UN_ZeeM
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:45:05 » |
|
2j โบในเมือง อืดครับ และกินน้ำมันมาก ไม่ต่างไรกับ 2j ไม่โบ ที่วางอยุ่
การทำงานของโบ เครื่องตัวนี้ทำงาน ทีละลูก ไม่ได้ดีงทำงานพร้อมกันทั้ง 2 ลูก แบบ 1j โบครับ มันจะวิ่งดีก็ต่อเมื่อรอบกลางๆ โบลูกที่ 2 ทำงานถึงจะดึงเอาเรื่องอยุ่ครับ
อะไหล่ หาไม่ยาก ติดแก๊สไม่มีปัญหา ทั้งมิกซ์ และหัวฉีด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 16
อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 22:52:07 » |
|
UZ กินพอ กับ JZ คับ บอกได้เท่านี้ เล่นแบบไม่โบดีกว่าคับไม่จุกจิก เป็นผม ผม เลือก UZ แล้วแต่อู่ชำนาญนะครับ ที่บ้านก็ใช้ w126 500sel เครื่องเดิม v8 กับ w123 250เครื่องเดิม 6 สูบ อยู่ กินต่างจาก 6 สูบ ไม่เท่าไรคับ แต่อยากบอกว่า v8 วิ่งสุดๆ อิอิ 200 สบายๆเลยคับ ไม่ต้องเค้นเลย  แล้วไม่โบเนี่ย ออกตัวจัดใหมคับต้องเค้นตอนออกตัวใหมคับ ถ้ากดขึ้นสั่งได้ดั่งใจตั้งแต่ออกตัวจนลากยาวๆแจ่มเลยคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:15:13 » |
|
UZ กินพอ กับ JZ คับ บอกได้เท่านี้ เล่นแบบไม่โบดีกว่าคับไม่จุกจิก เป็นผม ผม เลือก UZ แล้วแต่อู่ชำนาญนะครับ ที่บ้านก็ใช้ w126 500sel เครื่องเดิม v8 กับ w123 250เครื่องเดิม 6 สูบ อยู่ กินต่างจาก 6 สูบ ไม่เท่าไรคับ แต่อยากบอกว่า v8 วิ่งสุดๆ อิอิ 200 สบายๆเลยคับ ไม่ต้องเค้นเลย  แล้วไม่โบเนี่ย ออกตัวจัดใหมคับต้องเค้นตอนออกตัวใหมคับ ถ้ากดขึ้นสั่งได้ดั่งใจตั้งแต่ออกตัวจนลากยาวๆแจ่มเลยคับ เจไม่โบ ก็ใช้ได้ครับไม่ได้ถึงกับอืด ด้วยบอดี้ เบ็นซ์แล้วเครื่อง N/A ตัวไหนๆก้คงออกกระชากตัวรถไม่ไ่ด้ครับ อิอิ หนักมากมาย แต่พอ ลอยตัวไปแล้ว กดก็ไหลนิ่มๆครับ แต่ถ้าชอบขับแช่ยาวๆ ขับทางไกล ใช้ ตจว เป็นส่วนใหญ่ ผมว่า UZ เป็นคำตอบที่ดีที่สุดครับ เผลอๆ กินน้ำมัน เท่ากับ jz เลยทีเดียว เบ็นซ์ ถ้าลอยตัวไปแล้ว จะไม่กินน้ำมันครับรถมันหนักไหลๆเลย อย่างว่าครับ ใช้เครื่องที่ไม่โบ ขับแช่ได้สบายใจครับ โบขับแช่ไมไ่ด้เน้อ มีพังกับพังครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jen@171
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:21:22 » |
|
ลองเข้าไปดูที่clubJZครับพี่ ...... โดยส่วนตัวแนะนำ2JZ-GTE + เฟืองท้ายสกายไลน์ ครับ จบแน่ๆ ใช้งานยาวๆ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
<<nutt>>
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:27:01 » |
|
สองเจโบ ไม่อืดน่ะคับวายสายไฟให้ดีๆ ครบๆไม่พังง่ายๆหรอกคับ สองร้อยน่ะแค่แป็ปเดียวเองคับ(ค่าน้ำมันน่ะ) เคยลองละคับอยู่ในตัว 123 แทบบินเลยล่ะคับ ยูนี่ได้ความจุคับ และก็ราคาถูกกว่า สองเจอีก 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ 084.652.4314
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:28:34 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Quixotic
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:30:20 » |
|
ขอแจมหน่อยครับ >___<
มิทราบว่าราคาเครื่อง UZ V8 ที่ว่ากันมานี้ มันราคาเท่าไหร่หรอครับ แบบมีเกียร์มีกล่อง อุปรกรณ์เกือบครบอ่ะครับ พอดีผมหาราคาที่ชัดเจนไม่เจอ -*-
แต่ 2J โบนี้ ผมเห็นราคาอยู่ประมาณ 5 - 6 หมื่นอ่ะครับ ไม่รู้ได้อะไรมั่ง
และมันจะเปนไปได้ไหมครับที่จะเอาเครื่องขับ 4 มาวางในรถที่ขับ2 หลัง ถ้าได้คงจบยากน่าดูเลยใช่ป่าวครับ
ผมมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถน้อยครับ แฮะๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ที่เห็นจอดนิ่งๆ เพราะวิ่งไม่ได้ T_T
|
|
|
4ja1
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 14 กุมภาพันธ์ 2555 23:34:56 » |
|
ลองดูใน clubjz ....ในกลุ่ม uz หาชื่อพี่ตู่แกมี w202 วาง 3uzและ e30 วาง 1uz หรือหาชื่อพี่ขุนก็ได้ครับเซียนทั้งคู่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NU.NA.Kz.
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 10:49:52 » |
|
ขอแจมหน่อยครับ >___<
มิทราบว่าราคาเครื่อง UZ V8 ที่ว่ากันมานี้ มันราคาเท่าไหร่หรอครับ แบบมีเกียร์มีกล่อง อุปรกรณ์เกือบครบอ่ะครับ พอดีผมหาราคาที่ชัดเจนไม่เจอ -*-
แต่ 2J โบนี้ ผมเห็นราคาอยู่ประมาณ 5 - 6 หมื่นอ่ะครับ ไม่รู้ได้อะไรมั่ง
และมันจะเปนไปได้ไหมครับที่จะเอาเครื่องขับ 4 มาวางในรถที่ขับ2 หลัง ถ้าได้คงจบยากน่าดูเลยใช่ป่าวครับ
ผมมีความรู้เกี่ยวกับเรื่องรถน้อยครับ แฮะๆ
ราคาเครื่องอยู่ที่ สองหมื่นสามพันประมาณนี้ครับ ของผมเป็นตัว280ม้า วางในรถตู้โตต้าหัวจรวด ฝาดำ6สปีดเดิมๆ โดนห่างๆเลยครับ.
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Hunter_JIK.CZ48
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:00:50 » |
|
ภาษีแพง...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 12:06:08 » |
|
ภาษีแพง...
ปีละ7พันก่าอ่ะ v8ที่บ้าน 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 16
อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:29:12 » |
|
UZ มันวางกับเกียร์ AT ได้ใหมคับแล้วมัน มีกี่speed แล้วเกียไฟฟ้าใส่ได้ใหมคับ อันนี้ถามเพื่อเป็นความรู้นะคับอาจารย์ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 16
อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:55:51 » |
|
ใครรู้จักมีหรืออู่วางเครื่อง UZ ระดับเทพที่วางแล้วจบ แนะนำหน่อยคร้าบบบบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4ja1
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 14:58:09 » |
|
.....จบ ของแต่ละคนไม่เหมือนกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 15:13:38 » |
|
อยากแร่ดต้อง เจโบ
อยากแรงแบบผู้ดีต้อง ยูแซด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 15:28:29 » |
|
ใครรู้จักมีหรืออู่วางเครื่อง UZ ระดับเทพที่วางแล้วจบ แนะนำหน่อยคร้าบบบบ  มีอยู่ กทม. แถวร่มเกล้า แ่ต่เป็นอู่ทำรถยกสูงนะคับ วางแต่uz เกือบทุกคัน ทำจบแน่นอน เบอร์ PM มาถามผมดึกๆนะคับ พอดีจะออกไปข้างนอกรีบๆ แหะๆ ส่วน อีกทีก็มีแต่ แพงมากมาย ทำแต่ jz ทำจบเหมือนกันแต่ ราคาแพง แต่แพงตามคุณภาพครับ เกริ่นๆว่า ค่าทำสี รอบคัน อย่างเดียวก็ แสนอัพครับ ทำแต่เบ็นซ์คลาสสิก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ดาวหางS280
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 16
อยากจะแรงแต่ไม่รู้เรื่องเครื่องยนต์
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 18:21:58 » |
|
1-2-3 UZ นอกจากCC ไม่เท่ากันแล้ว มันแตกต่างกันยังไงบ้างอ่ะคับของแต่ละตัว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tobizaru_x
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 19:54:09 » |
|
ขอโทษนะครับ ขอถามนิดนึงว่า ต้องการอะไรจากการเปลี่ยนเครื่องในครั้งนี้บ้างครับ
ถึงแม้ว่า2JZ-GTE กับ1UZ-FE Spec. แรงม้ามันจะพอๆ กันก็ตาม แต่ว่านิสัยของเครื่องไม่เหมือนกันเลยนะครับ
ความเห็นส่วนตัว ผมคิดว่า ค่าเซอร์วิส UZ ดูเหมือนจะแพงกว่า JZ นะครับ
ยังไงก็ขอย้อนมาที่คำถามว่า คุณต้องการอะไรจากการเปลี่ยนเครื่องครับ...
แล้วคุณจะรู้เองว่า คุณชอบแบบไหน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
MR_C_ รักในหลวง
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 19:57:50 » |
|
อ่านๆ ดู จขกท เค้ามีในใจอยู่แล้วล่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
plew_ch
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2555 20:14:40 » |
|
ดูขนาดตัวถังแล้ว UZ แน่นอน แรงบิดต้นมาดีกว่า ไม่ต้องแค้น ปลายหรือ ไม้ต้องห่วง ไปยาว ถ้าวายสายครบฯ รถจดติดไฟแดง เครืองจุดระเบิกแค่ 4สูบเอง เพื่อความประหยัด มันสมฐานะของเบนซืรุ่นใหญ่ เครื่องยักย์กับตัวถังใหญ่ มันถึงคู่กัน
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|