อันดับหนึ่งทำความสะอาด ISC
อันดับสองให้เช็คว่า ISC ทำงานหรือเปล่า บางทีสายอาจหลุดไม่ไปเข้ากล่อง
ถ้าทั้งสองอันนี้ แน่ใจว่ามันทำงานดี แต่รอบยังเบาอยู่ ให้มาปรับทางอากาศเข้าของปากลิ้นทั้ง 4 ครับ
อันนี้มีรูปประกอบครับ รถผมฝาดำนะครับแต่คิดว่าลิ้นน่าจะคล้ายๆกัน
พอจะบอกได้ มั้ยครับ ว่า การไขน๊อตรอบนึงรอบเครื่องมันจะขึ้นมากี่ร้อยรอบครับ เพราะว่า ฝาบรอนมันเป็นแอร์โฟร์อ่ะครับ ต้องใส่แอร์โฟรด้วยอ่ะมันจะปรับเลยไม่ได้เหมือนฝาดำอ่ะครับ ช่วยประมาณหน่อยอ่ะครับ ขอบคุณครับ