AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:23:16



หัวข้อ: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:23:16
คือว่าผมเห็นว่าช่วงนี้หลายๆคนออกมาพูดเรื่องการ  MODIFY  เครื่องยนต์ของตัวเอง  ผมว่ามันเป็นเรื่องดีเลยทีเดียว  เพราะคนอื่นจะได้รับรู้และรับทราบ

กันคนที่กำลังอยากจะคิด  MODIFY  เครื่องยนต์ของตัวเอง
 
จะได้ไม่ต้องไปลองผิดลองถูก  เพื่อจะได้เห็นข้อมูลและนำไปทำตาม  เอาแบบคร่าวๆ  พอสังเขป  หรือใครไม่กั๊ก  ก็ได้น่ะครับ  อิอิอิ  

ปล.แล้วแต่ความสมัครใจนะครับไม่ได้บังคับน่ะครับ  ( ขอบคุณแทนสมาชิกAEทุกท่านที่ให้ข้อมูล )  ใครเริ่มก่อนเชิญครับ .......


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:26:38
เอาข้อมูลมาให้ชมกันครับ

คันนี้แต่ก่อน สีบรอน  วิ่งงานเออี ครั้งล่าสุดรับที่ 1 ในรุ่น 20V
การโมดิฟายในตอนนั้นคือ
ลูกสูบ 83 mm
กล่องเดิม สแตนดาร์ด เกียรธรรมดา พ่วงจอฟ้า S-AFC II
แคมชาฟ สแตนดาร์ด
ท่อนล่าง 20 v  
ฝาสูบขัดพอร์ต ไอดีไอเสีย
จุดระเบิดmsd  รุ่น SCI l
 coil msd  ballster ss
เกียร 5 speed ของฝาดำ
ชุดครัช หวีสองชั้นไทยทำ ผ้าทองแดงสามก้อน ฟลายวิล โทดะ
เต็ด trd
ทำเวลาควอเตอรไมล์อยู่ที 15.1วิ
 (http://image.ohozaa.com/te/dsc00452.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=4506f2432a5e401c579bf43fa4f110f9)
(http://image.ohozaa.com/t7/9afeeeba42.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=e91d2251d8f1586761627b242f41e623)

สเตบปัจจุบัน หลังจากที่ผมเอาไปซัดซะก้านขาดแล้วได้ เปลี่ยนใหม่ดังนี้ครับ
ลูกสูบ 83 เท่าเดิม
ท่องล่าง 7a
เกียร ห้าสปีด แต่เปลี่ยน เฟืองท้าย 4.7
ระบบจุดระเบิดเปลี่ยนมาใช้แบบ ทวินคอย์ล ของอีโวสาม
กล่อง F CON v เงิน
ท่อ 2.5 นิ้ว ทั้งเส้น
เฮด FGK  4 -2- 1
130 แรงม้า
ทอร์ค 15
(http://image.ohozaa.com/tz/0dsc00499.jpg) (http://image.ohozaa.com/show.php?id=04075a3adcf12074aac3fc9e7e9fe0a5)

ติชม และชี้แนะกันได้ ครับเอาความรู้มาแชรกัน
อยากทราบข้อมูลอะไร สอบถามได้ครับ
แต่ถ้าถามกวน... ควรงดดีกว่านะครับ

ปล . ไม่ได้เป็นการอวดอ้างสรรพคุณหรือโชวพาวเวอรอะไร แค่ทำออกมาแล้วอยากให้เพื่อนๆในคลับได้ศึกษากันครับ



ขออนุญาติน่ะครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: mee... ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:33:29
-กรองเปลือย
-สายหัวเทียนแต่ง
-เดินสายกราววาย
เต็มที่แล้วครับสำหรับผม


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: doctorlan ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:35:31
มาแอบเก็บข้อมูล  :emotx ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:44:41
เจ้าของกระทู้เปิดเผยข้อมูลรถตัวเอง ก่อนรอคำตอบจากคนอื่นดีกว่าไหมคร๊าบ ...............


ไหน ๆ ก้อจะแบ่งปันความรู้กันทั้งที แบ่งของที่ตัวเองมีก่อนคร๊าบ .........  :emotp


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 16:48:35
ได้ครับเดี่ยวรถเสร็จวันไหนจะมาพูดโคร่าวๆแน่ครับ  อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: smilegames ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 18:48:45
กรอง เลส เฮอริเคน
สายหัวเทียนแต่ง แต่ไม่เห็นต่างจากเดิม
กราวไวด์ ทำเอง 10 mm เอาสวยไม่เอาแรง
โวต์ลแตสสเตอบิไรเซอร์ Voltestrabliser ตัวจัดเรียง ทำเอง เอาไว้คุย ได้ผลทางใจครับ

สรุปว่าเหมือนไม่ได้ทำอะไร 5555555


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 19:32:38
จัดไปครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 23:22:13
อิอิอิ 


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: carboxy.CZ ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 07:21:52
อิอิอิ 

ตอนนี้ รถอยู่ที่ K$D หรือเปล่าครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: <"เป็นคนเลวซํกพักนะ"> ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 07:49:18
แก๊ส1ถัง :emoth


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: taufhun ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 08:16:37
แก๊ส1ถัง :emoth
LPG รึ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: yoshio ae ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 09:49:56
กรองแผ่นk&n

มูเล่ย์แต่งเพิ่มบูส blitz

สายหัวเทียน nology hotwire (เก็บไว้ในตู้เบิกมาไม่กล้าใส่)

กล่องแต่ง mine's

หัวเทียน อิริเดียม ngk เบอร์ 7

หวีแต่งตรงรุ่นtrd

ผ้าคลัช trd (ยังไม่ได้ใส่)

เฮดเดอร์รงรุ่นเครื่องซุป 4/2/1 เลส จัสม่า

ท่อคู่ fgk ทั้งชุดตรงรุ่นเครื่องซุป

ชุดออยคูเล่อย์ พร้อม แยกกรองชุดใหญ่ สายถัก ทั้งชุด trust (ยังไม่ได้ใส่)

ด้ามควิกชิบ c's

แต่วิ่งธรรมดาๆเองอ่ะ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: vonezaa ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 10:08:08
เค้าขอสวยอย่างเดียวแล้วกัน....ไม่เอาแรงเค้ากลัว เอาแค่ที่หุ้มพวงมาลัยลาย Kitty ก็แล้วกัน  :emov


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: Oon_Resist .CZ ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 10:12:07
เครื่องเดิมครับ

ใช้แค่ลีโอ 3 ขวด  :emob :emob :emob


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: arTO-TRD ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 10:20:31
เดิม สนิท


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: KKK_KKK ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 13:03:04
กรองเคแอนเอ็น + ท่อสองนิ้วทั้งเส้น +ใจ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 15:30:14

อิอิอิ  




หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 15:34:11
อิอิอิ 

ตอนนี้ รถอยู่ที่ K$D หรือเปล่าครับ



ครับรอไปรับรถอยู่ครับ  รถเรียบร้อยแล้วครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: vitty@LN.Z ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 20:00:17
อยากเห็น5a โมแบบnaอะครับ..........


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: แค๊ปหมู ^_^ ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 20:25:49
เดิมๆๆ


แต่ใจเยีบยแล้วไม่ปล่อย


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 24 พฤศจิกายน 2552 23:12:00
ลงกันหน่อยเพื่อการศึกษา  อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: NewZ-*- ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 00:32:30
วู้ว แรงๆทั้งนั้นน


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ajmoo ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 08:41:50
เครื่องตาม ลายเซ็นต์คร๊าบ

ตัวเครื่องเดิม ๆ โรงงาน 6 speed

ชุดคลัช Toda พร้อม flywheel
สายหัวเทียน TRD
คันเกียร shotshift
ปากแตร OTTO
กล่องเก็บอากาศ ARC
Headder OTTO
 :emotn



หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: soda ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 08:52:33
เดิมคับ :emotq


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 25 พฤศจิกายน 2552 23:03:19
เงียบไปซักหน่อย  อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 10:06:35
ข้อมูลเพื่อการศึกษา  อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: z-man ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 11:06:45
-กรองแผ่น
-สายหัวเทียน
-ท่อ RsR
-Groundwire
-หัวเทียน

ปล. ก็ได้ความรู้สึกทางใจ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: AE LOVER ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 11:24:23
เดิม สนิท

4เอ 20วาวนี่นะเดิม  โกงกันเห็นๆ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 12:34:33
......ย้ายอินเตอร์.......ขึ้นเขาใหม่......โบ......TD04.....ครัชเดิมผสมทองแดงนิดหน่อย.......... :emotq :emotq :emotq


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 12:35:13
เดิม สนิท

4เอ 20วาวนี่นะเดิม  โกงกันเห็นๆ


พี่โต้  หมกเม็ด


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 12:44:06
เครื่องเดิมๆครับ

มีครัช หวี TRD ผ้าทองแดง5แฉกไทยทำย้ำหมุด เกียร์ไม่เต็ด

ยางRE001 ปี07 แม๊ก lensoหน้า7

ขยายท่อน้ำมัน2หุ้นครึ่งใช้แปปแก๊สทองแดงมาทำ

ปั้มติ๊ก 1J ธรรมดา

กรองเปลือย เพราะยัดกรองเดิมไม่ลง

เปิดลิ้น T vis ค้างไว้

Gas หัวฉีด Autonic หัวฉีดเบอร์21 ทะลวงหัว nozzle ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และตัดปากฉลาม

ท่อถ้าใส่พักกลาง2.2ท่อนหลัง2.5 ถ้าแปปตรง2.5ท่อนหลัง2.5 พักปลาย2.2จะหา2.5มาใส่อยู่

Overhaul ใหม่ไป1รอบท่อนบน เจียร์บ่าเจียร์วาวตั้งวาว บดวาวใหม่

มีวัดแรงดันเบนซินตัวนึง

แบบนี้เรียกเดิมได้ใช่ปะ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อทราบรายละเอียดการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 04 ธันวาคม 2552 19:53:11
อิอิอิ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: tumtls ที่ 04 ธันวาคม 2552 20:06:32
......ย้ายอินเตอร์.......ขึ้นเขาใหม่......โบ......TD04.....ครัชเดิมผสมทองแดงนิดหน่อย.......... :emotq :emotq :emotq
เหมือนกันเลยครับโอ๊ต   


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: [NoN@NympH] ที่ 04 ธันวาคม 2552 22:37:14
กรองเห็ด

คลัช 2 แผ่น เบิกใหม่ เมื่อ วันที่ 26 - 11 - 09

แค่นี้อะคับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: AE80 ที่ 04 ธันวาคม 2552 22:43:54
มาเก็บข้อมูล


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: taharn ที่ 04 ธันวาคม 2552 22:45:03
ใส่หม้อลมเบรค ฟอร์จูนเนอร์ ถือเป็นของแต่งป่าวครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: AE สี กะปิ ที่ 04 ธันวาคม 2552 23:01:56
เด๋วค่อยมาโม้ ของผม โมเพียบ
วิ่งเหมือนรถเดิม
แต่ตอนนี้ ไปนั่งเล่น ดีฟ่่่าาาา


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 05 ธันวาคม 2552 00:01:46
เด๋วค่อยมาโม้ ของผม โมเพียบ
วิ่งเหมือนรถเดิม
แต่ตอนนี้ ไปนั่งเล่น ดีฟ่่่าาาา


ต้องนึกกันยาวๆ  พี่ 


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: น้องหนูบลอนด์_TPZ#06 ที่ 05 ธันวาคม 2552 00:16:57
เครื่องเดิมๆครับ

มีครัช หวี TRD ผ้าทองแดง5แฉกไทยทำย้ำหมุด เกียร์ไม่เต็ด

ยางRE001 ปี07 แม๊ก lensoหน้า7

ขยายท่อน้ำมัน2หุ้นครึ่งใช้แปปแก๊สทองแดงมาทำ

ปั้มติ๊ก 1J ธรรมดา

กรองเปลือย เพราะยัดกรองเดิมไม่ลง

เปิดลิ้น T vis ค้างไว้

Gas หัวฉีด Autonic หัวฉีดเบอร์21 ทะลวงหัว nozzle ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และตัดปากฉลาม

ท่อถ้าใส่พักกลาง2.2ท่อนหลัง2.5 ถ้าแปปตรง2.5ท่อนหลัง2.5 พักปลาย2.2จะหา2.5มาใส่อยู่

Overhaul ใหม่ไป1รอบท่อนบน เจียร์บ่าเจียร์วาวตั้งวาว บดวาวใหม่

มีวัดแรงดันเบนซินตัวนึง

แบบนี้เรียกเดิมได้ใช่ปะ
แหล่มแล้วจิ๊ก  :emo2


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 05 ธันวาคม 2552 10:23:26
สงสัยรถเดิมกันทั้งนั้น


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: odd ที่ 05 ธันวาคม 2552 11:06:49
มาแอบเก็บข้อมูล  :emotx ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้




หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: Keng3s-GTE ที่ 05 ธันวาคม 2552 16:13:17
มาแอบเก็บข้อมูล  :emotx ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้



เคยลองวิ่งดูเวลามั้ยครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: Hunter_JIK.CZ48 ที่ 05 ธันวาคม 2552 16:29:27
เครื่องตาม ลายเซ็นต์คร๊าบ

ตัวเครื่องเดิม ๆ โรงงาน 6 speed

ชุดคลัช Toda พร้อม flywheel
สายหัวเทียน TRD
คันเกียร shotshift
ปากแตร OTTO
กล่องเก็บอากาศ ARC
Headder OTTO
 :emotn



เพิ่งเห็นโหจารหมูแล้วบอกรถเดิม มีครัชโทดะด้วย

เครื่องเดิมๆครับ

มีครัช หวี TRD ผ้าทองแดง5แฉกไทยทำย้ำหมุด เกียร์ไม่เต็ด

ยางRE001 ปี07 แม๊ก lensoหน้า7

ขยายท่อน้ำมัน2หุ้นครึ่งใช้แปปแก๊สทองแดงมาทำ

ปั้มติ๊ก 1J ธรรมดา

กรองเปลือย เพราะยัดกรองเดิมไม่ลง

เปิดลิ้น T vis ค้างไว้

Gas หัวฉีด Autonic หัวฉีดเบอร์21 ทะลวงหัว nozzle ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และตัดปากฉลาม

ท่อถ้าใส่พักกลาง2.2ท่อนหลัง2.5 ถ้าแปปตรง2.5ท่อนหลัง2.5 พักปลาย2.2จะหา2.5มาใส่อยู่

Overhaul ใหม่ไป1รอบท่อนบน เจียร์บ่าเจียร์วาวตั้งวาว บดวาวใหม่

มีวัดแรงดันเบนซินตัวนึง

แบบนี้เรียกเดิมได้ใช่ปะ
แหล่มแล้วจิ๊ก  :emo2

ยังเลยพี่อยากได้กล่องอีกใบกับโอเวอฮอลท่อนล่างเปลี่ยนแหวนอะไรพวกนี้จะได้สดๆ แต่ตังไม่มีรื้อรอบที่แล้วตังหมดก่อนแหวน3000กว่าเลยถอดใจก่อน


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: odd ที่ 05 ธันวาคม 2552 16:29:37
เวลาดีสุด 12.4
คอนเซปไม่ได้ทำไว้แข่ง QM เลยครับ
เครื่องเสียงเต็ม ล้อใหญ่ เบาะนุ่ม รับ ญ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: PUISHiCooL ที่ 05 ธันวาคม 2552 18:40:37
มาแอบเก็บข้อมูล  :emotx ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้




ถ้าจำไม่ผิด เจ้าของรถคันนี้ หน้าตาดี รูปหล่อ  แต่เป็นเกย์ ป่าว :emotp

 :emotq



หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: COROLLABOY ที่ 06 ธันวาคม 2552 10:36:45
รถผมนะครับ เจ้า COROLLABOY

เครื่อง 4AGE 20V Black Top + C60 6 Speed (2ZZGE มี LSD) ครับ ส่วนของตัวเครื่อง เกียร์ครัช และ flywheel เป็นของ STD จากโรงงานทั้งหมดครับ

มีกล่อง F-CON PRO V2.1 + เล็กกรูเลเตอร์ ปรับแรงดันเชื้อเพลิงอยู่ 3.2 kg ครับ ปั้มติกของ เววโบ 190 L

ตอนนี้ทำเวลาดีที่สุดที่คลอง 5 ได้ 15.00 ET ครับ   topspeed เคยทำได้สูงสุดประมาณ 232 km/h ครับแต่กว่าจะถึงนานเหมือนกันครับ


หัวข้อ: Re: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน
เริ่มหัวข้อโดย: ae-101 RED ที่ 06 ธันวาคม 2552 15:02:28
^
^
^
จัดไป