AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 22:41:05 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: กระทู้นี้ผมอยากมีไว้เพื่อการศึกษาการ MODIFY รถของแต่ละคน  (อ่าน 7807 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #40 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 10:23:26 »

สงสัยรถเดิมกันทั้งนั้น
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 11:06:49 »

มาแอบเก็บข้อมูล  ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้


บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
Keng3s-GTE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 354


I LOVE AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 16:13:17 »

มาแอบเก็บข้อมูล  ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้



เคยลองวิ่งดูเวลามั้ยครับ
บันทึกการเข้า

LEE RACING...
ซัดยาววว.
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 16:29:27 »

เครื่องตาม ลายเซ็นต์คร๊าบ

ตัวเครื่องเดิม ๆ โรงงาน 6 speed

ชุดคลัช Toda พร้อม flywheel
สายหัวเทียน TRD
คันเกียร shotshift
ปากแตร OTTO
กล่องเก็บอากาศ ARC
Headder OTTO
 



เพิ่งเห็นโหจารหมูแล้วบอกรถเดิม มีครัชโทดะด้วย

เครื่องเดิมๆครับ

มีครัช หวี TRD ผ้าทองแดง5แฉกไทยทำย้ำหมุด เกียร์ไม่เต็ด

ยางRE001 ปี07 แม๊ก lensoหน้า7

ขยายท่อน้ำมัน2หุ้นครึ่งใช้แปปแก๊สทองแดงมาทำ

ปั้มติ๊ก 1J ธรรมดา

กรองเปลือย เพราะยัดกรองเดิมไม่ลง

เปิดลิ้น T vis ค้างไว้

Gas หัวฉีด Autonic หัวฉีดเบอร์21 ทะลวงหัว nozzle ให้ใหญ่ขึ้นเล็กน้อย และตัดปากฉลาม

ท่อถ้าใส่พักกลาง2.2ท่อนหลัง2.5 ถ้าแปปตรง2.5ท่อนหลัง2.5 พักปลาย2.2จะหา2.5มาใส่อยู่

Overhaul ใหม่ไป1รอบท่อนบน เจียร์บ่าเจียร์วาวตั้งวาว บดวาวใหม่

มีวัดแรงดันเบนซินตัวนึง

แบบนี้เรียกเดิมได้ใช่ปะ
แหล่มแล้วจิ๊ก 

ยังเลยพี่อยากได้กล่องอีกใบกับโอเวอฮอลท่อนล่างเปลี่ยนแหวนอะไรพวกนี้จะได้สดๆ แต่ตังไม่มีรื้อรอบที่แล้วตังหมดก่อนแหวน3000กว่าเลยถอดใจก่อน
บันทึกการเข้า

odd
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 265


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 16:29:37 »

เวลาดีสุด 12.4
คอนเซปไม่ได้ทำไว้แข่ง QM เลยครับ
เครื่องเสียงเต็ม ล้อใหญ่ เบาะนุ่ม รับ ญ
บันทึกการเข้า

SSS-101
ไม่เดิม!!!
โม!!!
แต่เจือกไม่แรง!!!
PUISHiCooL
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 708


ฝาลาย สายหมอบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 05 ธันวาคม 2552 18:40:37 »

มาแอบเก็บข้อมูล  ..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม

แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน

ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ

แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต

ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่

อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve  HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง  V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V

น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้




ถ้าจำไม่ผิด เจ้าของรถคันนี้ หน้าตาดี รูปหล่อ  แต่เป็นเกย์ ป่าว

 

บันทึกการเข้า

แรงม้าน้อยนิด แต่แรงTeeN มหาศาล 
 4AGE 92 GTi เก่าๆ
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2552 10:36:45 »

รถผมนะครับ เจ้า COROLLABOY

เครื่อง 4AGE 20V Black Top + C60 6 Speed (2ZZGE มี LSD) ครับ ส่วนของตัวเครื่อง เกียร์ครัช และ flywheel เป็นของ STD จากโรงงานทั้งหมดครับ

มีกล่อง F-CON PRO V2.1 + เล็กกรูเลเตอร์ ปรับแรงดันเชื้อเพลิงอยู่ 3.2 kg ครับ ปั้มติกของ เววโบ 190 L

ตอนนี้ทำเวลาดีที่สุดที่คลอง 5 ได้ 15.00 ET ครับ   topspeed เคยทำได้สูงสุดประมาณ 232 km/h ครับแต่กว่าจะถึงนานเหมือนกันครับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
ae-101 RED
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,159



ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 06 ธันวาคม 2552 15:02:28 »

^
^
^
จัดไป
บันทึกการเข้า

AE สำหรับเค้าคงไม่สำคัญ  แต่ AE สำหรับผมมันฝังใจ
                               
 - AE-101 RED
     
 - 3S-GTE NONAIR

 - E Manage Blue Tune By หน่อง

 - TURBO T04D A/R 60

 - 550 cc.

 - BoostPressure  Lo 0.8 - Hi 1.3

 - ORC single

 - AE บ้านบ้าน MO พอขำขำ
หน้า:  «  1 2 [3]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!