มาแอบเก็บข้อมูล

..อยากเห็นของ 3s direct มั่ง.จะได้เอาไปเป็นแนวทางรถผม
แอบเล่าให้ฟัง(รถเพื่อน)นะครับ สำหรับแก๊งค์ Directcoil
โจทย์ของคันนี้คือ คลั่งแรงม้า (มันบ้า) ขับยาวๆ ไม่เน้นแข่งขัน
ไล่ตั้งกะฝาลงมาเลยนะฮะ
แคม HKS 272 และ Sprocket Cam
วาล์ว Firrea Oversize 1 mm.
ไกด์วาล์ว Firrea
รีเทนเนอร์ BC
สปริงวาล์ว BC
ทำฝา ขยายพอร์ต
ประเก็น Cometic 1.2 mm.
ลูก cp 87.5
ก้าน Pauter
ชาร์ฟ Calico
น็อตฝา น็อตเมน น็อตก้าน ARP
ข้อเหวี่ยง บาลานซ์ใหม่
อุปกรณ์นอกเครื่อง
คอไอดี ขยายใหญ่ ลิ้น VH45
วาล์วน้ำ TRD
หัวฉีด Precision 750 cc. 8 หัว
ฺBlowoff valve HKS
Wastgate HKS GT2 55 mm.
Turbo T78 โข่งหลัง เบอร์ 14
คลัช HKS Twin Plate (GD Max)
ระบบจุดระเบิด MSD BlasterSS 4 ตัว และ MSD Dis4 High output
กล่อง V-Pro 3.24
ปรับบูสต์ไฟฟ้า HKS EVC V
น่าจะราวๆ นี้นะครับ
บูสต์ 2.34 ได้ม้ามา 627 ตัว ที่ Stryder
ทางอู่จะบูสต์ 2.5 แ่ต่เจ้าของรถใจจะขาดแล้ว เลยจบเพียงเท่านี้