AE. Racing Club

AE Racing Club - FreeStyle => Free Style - AE Racing Club => ข้อความที่เริ่มโดย: โดเรมี่ ที่ 11 ธันวาคม 2551 13:33:10



หัวข้อ: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: โดเรมี่ ที่ 11 ธันวาคม 2551 13:33:10
4A- FE เครื่องเดิม  ติดเทอร์โบเพิ่ม   พังเเล้ว  จ้า   ใช้ดีเเค่เดี๋ยวเดียว  หมดเงินไปหลายรู้งี้วางเครื่องเเต่เเรกดีกว่า


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: -AMM- ที่ 11 ธันวาคม 2551 14:01:06
ใช่


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: t_13 ที่ 11 ธันวาคม 2551 23:22:24
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........



หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: balloon ที่ 12 ธันวาคม 2551 19:17:45
เกียร์ออโต้เหรอครับ ??


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Petee101 ที่ 13 ธันวาคม 2551 10:58:57
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........


พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: >>lSlingtolOl<< ที่ 13 ธันวาคม 2551 21:11:00
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........


พี่คร้าบอยากทราบ step พี่อ่ะครับ pm บอกหน่อยได้มั้ยครับ
ขอรู้เสตบด้วยคนครับ อยาก เซ็ทโบมั่ง เครื่องเดิมๆอิอิ ขอบคุณมากครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: 9QC ที่ 08 มกราคม 2552 12:34:23
 :emo2 :emo2เดิมๆดีสุดค้าบบบบบ  (ไม่มีตังค์)55555+


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: MAI_111 ที่ 08 มกราคม 2552 19:42:50
ผมกะลังจะไปผูกโบกะพี่เค้า อิอิ 
ผมใช้เป็นปี ไม่ เห็นเป็นไรเลยคับ  ขนาดใช้แก๊ส  นะคับ ........




หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ~RETRO RACE...つづく ที่ 11 มกราคม 2552 11:34:50
มันขึ้นอยู่กับหลายๆปัจจัย ความพร้อม สมบรูณ์ของ อุปกรณ์ต่างๆ
การติดตั้งอย่างถูกต้อง และสำคัญคือลิมิตตัวเอง ผมเห็นทำกัน ก็ไม่ค่อยพังนะ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: MAI_111 ที่ 16 มกราคม 2552 15:38:53
ถ้าไส้ในเดิมสนิทนะมันต้องมีกล่อง e-manage สักใบ จูนเนอร์เนียร์ๆ ก็จบแล้วหละคับไม่พังหรอก


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 22 มกราคม 2552 11:24:18
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: PyoungJ ที่ 13 พฤษภาคม 2552 11:33:01
อะของเราเดิมๆรอดไป


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: บ่าววี _TPZ#03 ที่ 03 สิงหาคม 2552 16:44:59
 :emotg


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: sinn ที่ 07 สิงหาคม 2552 10:38:24
    ความรู้เพียบเลย


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 07 สิงหาคม 2552 16:37:11
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ

พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย

แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ  :emoti


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Suwatchai ที่ 10 สิงหาคม 2552 18:21:58
กล่อง e-manage  ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 12 กรกฎาคม 2553 08:13:52
กล่อง e-manage  ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ
กล่องก็อยู่ราวๆ 7-8พันตามสภาพคัฟ ค่าจูน+ติดตั้งก็ 5-6พันคัฟๆ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: 7MGTE ที่ 12 กรกฎาคม 2553 08:17:27
ถ้าเซ็ทโบก้ต้องมี ปั๊มติ๊ก หัวฉีด และ e-manage มาลดไฟตอนบูสอะครับ เห็นหลายคนและเซ้ทอย่างเดียวไม่ลดไฟ NAเดิมๆเวลาซัดไฟมันจะยิ่งแก่ พอมีแรงบูสมา+เจอไฟแก่ยิ่งทำให้ห้องเผาไหม้ร้อนขึ้นไปอีก ทำให้หัวเทียนร้อน เวลามีไอดีเข้ามามันก้ติดไฟได้เลย ไม่ต้องรอไฟที่คอยล์ทำให้เกิดอาการน๊อคได้หรือไม่ก็ลูกละลาย ต่อให้ลดไฟที่จานจ่ายก็ไม่พอครับ

พึ่งเข้าใจหน้าที่ของ E มะเหงก...ขอบคุณมากๆเลย

แล้วถ้าเครื่องโบ มันจะลดไฟตรงนี้ยังไงอ่ะครับ  :emoti
โปรแกรมการสั่งงานมันไม่เหมือนกับ na คัฟ  มันจะลดให้ตอนเริ่มบูสอะคัฟ และจะสังน้ำมันเพิ่มให้หนาขึ้นตอนที่บูสเยอะ เพื่อลดความร้อนห้องเผาไหม้ ส่วนจะเป้นตอนไหนนั้น ก้ขึ้นอยุ่กับแม๊พเซ้นเซอร์ว่าตรวจจับแรงดันบุสได้แค่ไหน


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ~ Funky_nu_NoO : ที่ 12 กรกฎาคม 2553 08:46:06
ตอนนี้ได้เครื่องโบเดิมมาแล้วครับ ถึงว่าทำไมแถวแมพมีเซ็นเซอร์อีกหลายตัวเลย ต่างกะ 4A-FE ตัวเก่า :emotn


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ตั้ม_NT.Z#003 ที่ 12 กรกฎาคม 2553 08:57:46
เกือบไปแระ

คิดไว้ว่าจะเอาชุดโบ(โรงงาน)ของ 4E-BO มาประกอบกับ 4E เดิมๆ

เบรกไว้ยาวๆดีก่าครับ

เก็บเงินวางใหม่ ให้จบ ทีเดียวดีก่าครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 12 กรกฎาคม 2553 09:13:43
หลักๆคือลดกำลังอัดในกระบอกสูบคับ รองปะเก็นเข้าไป ไม่ใช่ว่าจะทำแต่ภายนอก ถ้าใช้น้ำมันก้อต้องเปลี่ยนหัวฉีดให้จ่ายได้มากขึ้น ส่วนประกอบที่สำคัญสำหรับnaเซ็ทโบมันมีหลายอย่างคับ ที่สำคัญอยู่ที่เท้าด้วย กดแช่มากไปก้อไส้แตกคับ เครื่องเบนซิลไม่เหมือนดีเซลเซ็ตโบอัดบูตที20-30ปอน


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 12 กรกฎาคม 2553 10:14:47
ราคาเครื่องเดิมเซ็ตโบอยู่ประมาณเท่าไหร่คับ เอาแบบถูกสุดยันแพงสุดแบบเปลี่ยนลูกซุป หัวฉีดอะไรแบบเนี้ยคับ ถ้าเทียบกับ4อีโบลูก1จีจะทนกว่ากันมากมั้ย


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 12 กรกฎาคม 2553 10:16:54
กล่อง e manage. มือหนึ่ง ประมาณ 10000 รวมสายไฟ สายจุดระเบิด ค่าจูนแล้วแต่จูนเนอร์ เปลี่ยนใส้เพื่อความอึด อย่าลืม map ไม่ของเจ ก็ 4ebo หัวเทียนเบอร์8


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 12 กรกฎาคม 2553 10:20:42
เอาแบบสบายๆ td04 สำหรับหอย บูสสักบาร์พอเหมาะ ที่เหลือ ก็ถ้าเงินถืงก็บ้าแบรนด์ไปเลย


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 12 กรกฎาคม 2553 10:26:22
แต่ถ้าพังแล้วมาพูดแบบนี้ คุณเองดูแลมันดีรึป่าว อัดเพลินลืมดูว่าบูสไหลรึป่าว หรือแช่รึป่าว น้ำมันเครื่องแห้งรึป่าว


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 12 กรกฎาคม 2553 11:06:14
ผมว่าเครื่องเดิมเซ็ทโบ ถ้าไม่ทำไส้เปลี่ยนลูก หัวฉีดเดิมบูต0.6-0.8ก้อจะแย่แล้วคับ :emotw :emotw


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: kampol ที่ 12 กรกฎาคม 2553 12:28:38
อะของเราเดิมๆรอดไป
รอดเหรอ ๆๆๆๆ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 12 กรกฎาคม 2553 17:38:35
ตกลงมันพังยังไง หรอจ๊ะ ๆ ๆ ๆ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Alivez_Super92 ที่ 12 กรกฎาคม 2553 19:33:25
เอ่อกระทู้&laquo; เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 13:33:10 &raquo;   ป่านนี้คงวางเครื่องใหม่ไปแล้วมั้งครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: UltraKw@nG ที่ 12 กรกฎาคม 2553 21:26:33
ซะงั้น


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: park-in7 ที่ 13 กรกฎาคม 2553 01:00:46
86p
เอ่อกระทู้&laquo; เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 13:33:10 &raquo;   ป่านนี้คงวางเครื่องใหม่ไปแล้วมั้งครับ
นั้นดิใครไปขุดขึ้นมา


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กรกฎาคม 2553 09:01:15
เครื่อง Turbo ไม่จำเป็นต้องมีกำลังอัดน้อยเสมอไป Technology ในการแต่งรถปัจจุบันก้าวหน้าไปไกลแล้ว รถ Turbo ดีๆ
จากโรงงานเดี๋ยวนี้ มีกำลังอัด 10:1 กันทั้งนั้น แน่นอนไม่ใช่แบบ Turbo แบบติดพอให้เรียกว่ามี แต่มันเป็นพวกรถที่พวกคุณ
ทุกคนคลั่งไคล้ ไม่ว่าจะเป็น LAN EVO หรือ Subaru ทั้งหลาย รวมถึงรถยุโรปติด Turbo แรงๆ อย่าง Audi เป็นต้น

คุณแค่ทำให้มันสอดคล้องกัน ไปได้อีกไกลครับ ไม่จำเป็นต้องลดกำลังอัดเท่านั้น เพราะการลดกำลังอัด เท่ากับคุณลดประสิทธิภาพ
เครื่องยนต์ขณะเดินเบาและรอบต่ำ รวมถึงการออกตัวด้วย

คุณต้องศึกษาอย่างจริงๆ จังๆ ก่อนลงมือครั้งถัดไป แล้วคุณจะได้ความรู้อีกมากมายครับ การฟังและเชื่อโดยไม่หาเหตุผลในการทำ
ว่าทำตรงนี้ต้องทำหรือไม่ต้องทำ ทำแล้วได้อะไรไม่ได้อะไร แล้วคุณจะเป็นนักเลงรถที่แท้จริง ไม่เพียงแค่คนผ่านทางมา อกหักแล้วจากไป


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: coolgrep2 ที่ 13 กรกฎาคม 2553 09:30:39
เอ่อกระทู้&laquo; เมื่อ: 11 ธันวาคม 2008 13:33:10 &raquo;   ป่านนี้คงวางเครื่องใหม่ไปแล้วมั้งครับ

แว๊กกกก ใครไปขุดมาฟะ 555555 ป่านี้เปลี่ยนรถแล้วมั้งเนี่ย


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Toom ที่ 13 กรกฎาคม 2553 10:27:50
กล่อง e-manage  ราคาเท่าไหร่ครับ หาซื้อได้ที่ไหน ติดตั้งยากป่าวครับ กำลังวาง 4a fe + turbo อยู่พอดีเลยครับ
กล่องก็อยู่ราวๆ 7-8พันตามสภาพคัฟ ค่าจูน+ติดตั้งก็ 5-6พันคัฟๆ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ปิแอร์...แซ่บี้ ที่ 13 กรกฎาคม 2553 11:09:31
ว่าแต่อะไรพัง ครับ มากน้อยแค่ไหน สเตปที่ทำ ยังไงมั่งคับ???? เล่าหน่อยเพื่อเเชร์ประสบการณ์


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: ( . )jab-ben( . ) ที่ 13 กรกฎาคม 2553 11:20:35
ผมก้อไม่ได้ดูว่ากะทู้นานแล้ว ว่าแต่เครื่องnaเซ็ทโบเนี้ยถ้าไม่เปิดฝาสูบแล้วยัดโบไปเลยเซ็ทแต่รอบเครื่องบูตได้เท่าไหร่คับ กำลังอัดเครื่องโบแท้ๆเท่าnaแต่อุปกรเค้าทำมารองรับให้ใช้กะโบป่าวคับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: amnat ที่ 13 กรกฎาคม 2553 17:27:50
เครื่อง Turbo ไม่จำเป็นต้องมีกำลังอัดน้อยเสมอไป Technology ในการแต่งรถปัจจุบันก้าวหน้าไปไกลแล้ว รถ Turbo ดีๆ
จากโรงงานเดี๋ยวนี้ มีกำลังอัด 10:1 กันทั้งนั้น แน่นอนไม่ใช่แบบ Turbo แบบติดพอให้เรียกว่ามี แต่มันเป็นพวกรถที่พวกคุณ
ทุกคนคลั่งไคล้ ไม่ว่าจะเป็น LAN EVO หรือ Subaru ทั้งหลาย รวมถึงรถยุโรปติด Turbo แรงๆ อย่าง Audi เป็นต้น

คุณแค่ทำให้มันสอดคล้องกัน ไปได้อีกไกลครับ ไม่จำเป็นต้องลดกำลังอัดเท่านั้น เพราะการลดกำลังอัด เท่ากับคุณลดประสิทธิภาพ
เครื่องยนต์ขณะเดินเบาและรอบต่ำ รวมถึงการออกตัวด้วย

คุณต้องศึกษาอย่างจริงๆ จังๆ ก่อนลงมือครั้งถัดไป แล้วคุณจะได้ความรู้อีกมากมายครับ การฟังและเชื่อโดยไม่หาเหตุผลในการทำ
ว่าทำตรงนี้ต้องทำหรือไม่ต้องทำ ทำแล้วได้อะไรไม่ได้อะไร แล้วคุณจะเป็นนักเลงรถที่แท้จริง ไม่เพียงแค่คนผ่านทางมา อกหักแล้วจากไป
ชอบมากกระทู้ดานบน  เหนือที่ติ ความจิงก็คือความจิง


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: carboys ที่ 13 กรกฎาคม 2553 21:04:17
ผมก้อไม่ได้ดูว่ากะทู้นานแล้ว ว่าแต่เครื่องnaเซ็ทโบเนี้ยถ้าไม่เปิดฝาสูบแล้วยัดโบไปเลยเซ็ทแต่รอบเครื่องบูตได้เท่าไหร่คับ กำลังอัดเครื่องโบแท้ๆเท่าnaแต่อุปกรเค้าทำมารองรับให้ใช้กะโบป่าวคับ

20v ไม่เปิดฝา เดิมๆ ใส่ GT3540 Boost 0.9 หัวฉีด 420cc รีดม้าได้เพียบ แต่นัทยืดเลยต้องเปลี่ยนนัทใหม่ ^_^

3S-FE นี่ก็เดิมๆ ใส่ TD05H twin-scroll Boost 0.9 หัวฉีด 550cc พอดีซวยไม่ได้เปลี่ยน shaft ก่อน (เครื่อง 1.5แสนโลฯ) วิ่ง 20km ก้านติด ยกเสื้อใหม่โลด ฮ่า ฮ๋า


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 15 กรกฎาคม 2553 00:10:03
4A-FE เล่น NA ดีกว่าไหมเอ่ย

ถ้าจะเล่น แรงๆ ผมว่า ไปวาง 4A-GE แล้วไปยัดห่า เอาให้สุดดีกว่า

FE เค้าไว้ประหยัดๆ มาเล่นแรง มันก็ต้องแหกสินะ (ถ้าไม่เปลี่ยนไส้ใน)


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Chay Siam U-.CZ ที่ 27 กันยายน 2554 12:31:19
4afe วางโบเเบบว่าทีเดียวจบนี้มันราคาปะมานเท่าไรอ่าครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Jay หมอศรี @ WZ Zone ที่ 28 กันยายน 2554 00:47:32
4AFE ผูกโบ ถ้าชอบซัดยาวๆ ผมว่า อย่าเล๊ย ทำเยีอะครับผมว่าทำสนุกๆ

ปะเก็น 7A กำลังอัดเพิ่มขึ้น / เปลี่ยนหัวฉีดเป็นของ GE (จุ๊บแดง) / พอกแคมซักกะโหน่ย
กับท่อโล่งๆซัก 1.8-2.0 นิ้ว ซัดยาวๆ มันส์ครับ ไม่กังวลด้วย (ถ้าแนะนำเพิ่มอีก ในฉบับผม
คงแนะนำให้ทำระบบเชื้อเพลิงเป็น E85 ด้วยจะเจ๋งมากครับ)


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: Tonsuan ที่ 28 กันยายน 2554 01:47:20
4afe วางโบเเบบว่าทีเดียวจบนี้มันราคาปะมานเท่าไรอ่าครับ

เคยลองคำนวณคร่าวๆ โบเล็กๆ เปลี่ยนหัวฉีด แมพเจ บูสซัก.5
ประมาณสามหมื่นครับ


หัวข้อ: Re: เซ็ง 4A- FE เครื่องเดิม ติดเทอร์โบเพิ่ม พังเเล้ว จ้า
เริ่มหัวข้อโดย: jack@noxious ที่ 28 กันยายน 2554 01:48:50
 :emotk :emotk :emotk