AE. Racing Club
31 กรกฎาคม 2568 12:46:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สายน้ำมันเพาเวอร์แตกน้ำมันกระจาย ยังขับได้มั้ยครับ  (อ่าน 13707 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:08:05 »

พอดีขับรถมาทำงานแล้วสายน้ำมันเพาเวอร์แตกน้ำมันกระจายเลยครับ
ที่นี้เลยสงสัยว่าผมจะขับกลับบ้านได้มั้ย

เห็นบางคนบอกว่าให้เอาสายพานที่ปั่นเพาเวอร์ออก ก็ขับได้แบบไม่มีพวงมาลัยเพาเวอร์ พอจะทำได้มั้ยครับ
รบกวนผู้รู้หน่อยคร๊าบบบ เดี๋ยวเที่ยงคืนเลิกงานแล้วจะได้รู้ว่าต้องทำไงอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:34:21 »

ถอดสายพานถูกต้องแล้วครับ เพื่อป้องกันปั้ม(ตัวปั่น)พาวเวอร์ไหม้
ขับได้ครับแต่พวงมาลัยจะเป็นแรงเยอร์ พึงระรึกในสติเสมอว่าพวงมาลัยเราไม่พาวเวอร์แล้ว เพราะจะใช้แรงมากกว่าปรกติตอนหมุนพวงมาลัยตอนรถจอดแต่รถเคลื่อนแล้วจะไม่ค่อยหนักครับ ระวังตอนจอดตอนออกตัวเรื่องน้ำหนักของพวงมาลัย เดี๋ยวหมุนนิดเดียวคิดว่าพ้นแต่จริงๆไม่พ้น
ลองดูครับสู้ๆ
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:35:49 »

แย่หน่อยครับ แตกซะดึกเลย
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:45:45 »

ถอดสายพานถูกต้องแล้วครับ เพื่อป้องกันปั้ม(ตัวปั่น)พาวเวอร์ไหม้
ขับได้ครับแต่พวงมาลัยจะเป็นแรงเยอร์ พึงระรึกในสติเสมอว่าพวงมาลัยเราไม่พาวเวอร์แล้ว เพราะจะใช้แรงมากกว่าปรกติตอนหมุนพวงมาลัยตอนรถจอดแต่รถเคลื่อนแล้วจะไม่ค่อยหนักครับ ระวังตอนจอดตอนออกตัวเรื่องน้ำหนักของพวงมาลัย เดี๋ยวหมุนนิดเดียวคิดว่าพ้นแต่จริงๆไม่พ้น
ลองดูครับสู้ๆ
ขอบคุณครับ ได้เยอร์กันซัก 30 กิโลแน่ๆครับ 
แย่หน่อยครับ แตกซะดึกเลย
ขับมาตั้งไกล มาแตกเอาตอนจอดเข้าซองที่ออฟฟิตด้วยอ่ะครับ
บันทึกการเข้า
shock53c
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 496


1.6 เดิ๊มเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:46:59 »

= =  ซวยย
บันทึกการเข้า
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 22:58:05 »

ของผมแตกกลางแยกกำลังเลี้ยวเลยครับ แรงเยอร์จริงๆ วันนั้นเลยลางานซ่อมด่วน
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
mkwang
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 60



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:03:01 »

ถ้าแตกแล้วอย่าดันขับต่อนะครับ
เพื่อนผม ขับe36 พวงมาลัยล็อคเลย
มันบอกเพาเวอร์รั่วอยุ่ คว่ำทั้งคัน
บันทึกการเข้า

086-8474778 เอ็ม
Line: moshop
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:05:18 »

ของผมแตกกลางแยกกำลังเลี้ยวเลยครับ แรงเยอร์จริงๆ วันนั้นเลยลางานซ่อมด่วน
สงสัยงานนี้มีกล้ามขึ้นแน่เลยครับ พวงมาลัยวงเล็กด้วย
ถ้าแตกแล้วอย่าดันขับต่อนะครับ
เพื่อนผม ขับe36 พวงมาลัยล็อคเลย
มันบอกเพาเวอร์รั่วอยุ่ คว่ำทั้งคัน

บันทึกการเข้า
kang-ro
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 218


เปลี่ยนมันไปเรื่อย รถอะไรก็ขับได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:07:52 »

ไม่เป็นไรหรอกครับ ถอดสายพานปั๊มออกก็ขับได้แล้วแต่พวกมาลัยหนักหน่อยเท่านั้นเอง
บันทึกการเข้า

ยังงัยก็4Aอยู่แล้ว
รับจัดหาอะไหล่เดิม-อะไหล่ซิ่ง(ถ้ามี)
Jub@92GTI
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,836


เบอร์สนทนา081-651-3810


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:15:00 »

มีน้องคนนึง ชื่อ อุ้ย
ขับเออี พาวเวอร์ แต่ไม่มีปั้ม
ขับมานานแล้วครับ จนเค้าชิน ลงสนามก็บ่อย

เค้าบอกว่า มันหนักแน่นดี

ลองดูก็ได้ครับ  เดี๋ยวก็ชินเอง
บันทึกการเข้า

Toyota  Honda ใส่เบรควัน ส/อ รับแค่ วันละสองคัน โปรดนัดคิวล่วงหน้า และมีชุดเบรคแปลงเสร็จพร้อมส่ง ตจว.ใส่เองได้ โทรเช็คของก่อนนะครับ
คุยเรื่องเบรคมาเลยครับที่นี่  http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=86532
เรื่องสตรัทโช้คท่อ http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=96595
<<nutt>>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,661


<NC.Z> / ถึงจะพังก็ตังค์กรูเฟร้ย!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:17:31 »

 
บันทึกการเข้า

บ่องตงเครื่องเดิ๊มเดิม+KKT+TD05h ไว้จ่ายกับข้าวจ๊ะ
084.652.4314
j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:24:00 »

ไม่เป็นไรหรอกครับ ถอดสายพานปั๊มออกก็ขับได้แล้วแต่พวกมาลัยหนักหน่อยเท่านั้นเอง
มีน้องคนนึง ชื่อ อุ้ย
ขับเออี พาวเวอร์ แต่ไม่มีปั้ม
ขับมานานแล้วครับ จนเค้าชิน ลงสนามก็บ่อย

เค้าบอกว่า มันหนักแน่นดี

ลองดูก็ได้ครับ  เดี๋ยวก็ชินเอง

 
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 00:41:29 »

ขับมันดีนะครับ เพาเยอร์เนี่ย 
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 00:54:24 »

หนักตอนออกตัวเท่านั้น รถวิ่งแล้วก็ไม่เท่าไร
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 04:53:09 »

สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ มันถึงได้แตก ผมจะได้ระวังๆ ...
บันทึกการเข้า

snoopy
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,148



ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 10:05:53 »

ถอดสายพานออกยังไงครับ 
บันทึกการเข้า

j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 13:09:56 »

สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ มันถึงได้แตก ผมจะได้ระวังๆ ...
สาเหตุผมก็ไม่แน่ใจครับ ก็กำลังจะถอยรถเข้าจอดในซองที่ทำงานแต่ทางมันแค่เลยหักพวงมาลัยมากหน่อยอ่ะครับ
ดังปุ เสร็จแล้วมาทั้งเสียหอน พวงมาลัยหนัก กับควันออกมาจากฝากระโปรงเลย

ถอดสายพานออกยังไงครับ 
พอดีก้มดูสายพานมันก็แตกลายบ้างแล้ว เลยเล่นคัตเตอร์เลยครับ ง่ายดี 


วันนี้ไปเปลี่ยนมาแล้วครับ
ค่าสายเพาเวอร์(ตัวที่มันยาวๆงอๆอ่ะครับ) 500
ค่าแรงเปลี่ยน   100
น้ำมันเพาเวอร์   120
 
บันทึกการเข้า
KKK_KKK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,095



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 14:49:09 »

ผมขับพาวเย่อจนชินแล้วครับ
บันทึกการเข้า
~ Funky_nu_NoO :
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,930


: ถ้าไม่รีบ ทำไมไม่ออกพรุ่งนี๊ !!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 15:26:11 »

ค่าสายเพาเวอร์(ตัวที่มันยาวๆงอๆอ่ะครับ) 500

ของใหม่หรือเซียงกงอ่ะครับ Smiley

สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ มันถึงได้แตก ผมจะได้ระวังๆ ...

เคยแตกแล้วเหมือนกัน สาเหตุคือน้ำมันร้อนมากๆ ครับ

เดาว่า...อาจเกิดมาจากระบบตันเพราะมีกรวดทราย (พวกแรคเซียงกงหรือชุดท่อน้ำมัน+กระปุก ได้มาควรถอดล้างก่อนครับ) ทำให้ตัวปั่นฉีดน้ำมันไม่สะดวก เมื่อแรงดันสูงมากๆ จุดที่อ่อนแอก็ระเบิดก่อน

อีกอย่างนึงคือในท่อน้ำมันจะมีวาล์วครับ ถ้ามันตันก็ระเบิดได้เหมือนกัน สังเกตได้จากตอนจอดนิ่งๆ จะมีเสียงซี๊ด แต่ถ้าหักพวงมาลัยนิดนึงหรือเลี้ยว เสียงจะหายไปเลย
บันทึกการเข้า

j-o-k-e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 416



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 05 ตุลาคม 2554 16:41:35 »

ค่าสายเพาเวอร์(ตัวที่มันยาวๆงอๆอ่ะครับ) 500

ของใหม่หรือเซียงกงอ่ะครับ Smiley

สาเหตุเกิดจากอะไรหรอครับ มันถึงได้แตก ผมจะได้ระวังๆ ...

เคยแตกแล้วเหมือนกัน สาเหตุคือน้ำมันร้อนมากๆ ครับ

เดาว่า...อาจเกิดมาจากระบบตันเพราะมีกรวดทราย (พวกแรคเซียงกงหรือชุดท่อน้ำมัน+กระปุก ได้มาควรถอดล้างก่อนครับ) ทำให้ตัวปั่นฉีดน้ำมันไม่สะดวก เมื่อแรงดันสูงมากๆ จุดที่อ่อนแอก็ระเบิดก่อน

อีกอย่างนึงคือในท่อน้ำมันจะมีวาล์วครับ ถ้ามันตันก็ระเบิดได้เหมือนกัน สังเกตได้จากตอนจอดนิ่งๆ จะมีเสียงซี๊ด แต่ถ้าหักพวงมาลัยนิดนึงหรือเลี้ยว เสียงจะหายไปเลย
ของเซียงกงครับ 

บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!