ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 21:20:52 » |
|
สุดยอดมากครับ โตต้าจงเจริญ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tor_EE101
|
 |
« ตอบ #41 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 22:19:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
1300cc จัดหนักๆ
|
|
|
ปล่อยวาง...
|
 |
« ตอบ #42 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 22:24:48 » |
|
โอ้วว..
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
6.9
|
 |
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 22:37:42 » |
|
อยากทราบข้อมูลของเครื่องตัวนี้ครับ ขอบคุณ ครับ
ข็อมูลอยู่ในหนังสือคาเปอร์ฉบับเดือนนี้เลยครับ เเถลงก่อนคร่าวๆ ได้ไหมครับ ไม่ได้ซื้อหนังสืออ่า คร่าวๆก่อนนะครับ ฝาเดิมมีแคม กล่องโมเทค ลูกซุปก้านซิ่ง โบสเปก600ม้า หัวฉีด1000ซีซี ระบบจุดระเบิดMSD เวสเกตไทอัล เกียรเดิม เพลาเดิมครับ โบไรครับผม  หนังสือคาร์เฟอร์ฟอร์ม๊านซ์ น่าจะเป็นเล่มเดือนที่แล้วนะครับ สิงหา กันยา หน้าปก ฮอนด้าบริโอ้ เล่มที่140 เทอร์โบ เปิดดูหนังสือเมื่อกี้บอกกว่า Garrett GT35 เอาใจช่วยและรอติดตามผลงานและเวลาครั้งต่อๆไปครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #44 เมื่อ: 03 ตุลาคม 2554 22:46:39 » |
|
เเจ่มครับ เวลาดีมากๆเลย สุดยอดๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
AekAE110
มือเก่าหัดแข่ง
 
ออฟไลน์
เพศ: 
กระทู้: 246
น้อง โคล่าจัง ผม AekAE110 อยู่สงขลาคร๊าบ
|
 |
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 08:25:10 » |
|
ยินดีด้วยคับ เป็นกำลังใจให้กับการพัฒนาต่อไป ^O^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
บ้านสวนเรซซิ่ง
|
|
|
ผู้ชายไร้ตัวตน
|
 |
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 08:42:29 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
สำนึกรักบ้านเกิด ยอด บ้านบึง 083-5844076 มีไรก็โทรมา 
|
|
|
beck_nan
|
 |
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 09:05:33 » |
|
คราวหน้าคงเลขตัวเดียวมั้งเนี่ย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 09:15:26 » |
|
สวดยวดจิงๆ ขอให้เห็นตัวเดียวไวๆ นะคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 09:30:53 » |
|
ต้องรอชมกันครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 09:33:16 » |
|
ติดตามคลิปครับ สวดดดยวดดดดดเลยจร้า ชอบๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
หน้าแวน92
|
 |
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 09:50:20 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #52 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 15:59:38 » |
|
ติดตามคลิปครับ สวดดดยวดดดดดเลยจร้า ชอบๆ
รอซักครู่นะครับเดี่ยวจัดครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #53 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 16:01:09 » |
|
แต่เลคตัวเดียวสหรับขับหน้ามันยากมากๆครับ รถขับหลังทำเต็มทำตัวถังยังยากเลย อิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #54 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 16:47:02 » |
|
สมัยก่อน3ประตูของคุณบอย วิ่งเมกาได้10กลับมาไทยเค้นยังไงก้อ11ยังไม่ลง10เท่าตอนอยู่เมกาเลย เท่านี้ผมว่าเจ๋งแล้วคับ ลงเลขตัวเดียวได้ ลองเทียบกับดีเซลเลขตัวเดียวสิคับ หมดไปหลายเลยทีเดียว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #55 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 21:35:20 » |
|
ขับหน้าผมว่าวิ่งลง 13- นี่ก้อสุดยอดเเล้ว อ่า นับถือๆ สุดยอดจิงๆครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #56 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:29:07 » |
|
พี่อรรถบอกว่าขอบคุณทุกเม้นนะครับพี่อรรถบอกว่าไม่เห็นเลขตัวเดียว ไม่หยุดทำรถครับ ทำจนกว่าจะได้ครับ แต่ที่แน่ๆปีนี้พี่เขาบอกว่าเอา10กลางให้ได้ก่อนครับ รอชมงานปลายปีนี้วิ่งแน่นอนครับตอนนี้ซ้อมดูอาการรถก่อนครับ มันอันตรายมากๆ ยังเหลือเสต็ปไนตรัสอีกสเต็ป 55555 กับเปลี่ยนเชื่อเพลิงอิ อิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nzfcon
|
 |
« ตอบ #57 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:30:59 » |
|
สมัยก่อน3ประตูของคุณบอย วิ่งเมกาได้10กลับมาไทยเค้นยังไงก้อ11ยังไม่ลง10เท่าตอนอยู่เมกาเลย เท่านี้ผมว่าเจ๋งแล้วคับ ลงเลขตัวเดียวได้ ลองเทียบกับดีเซลเลขตัวเดียวสิคับ หมดไปหลายเลยทีเดียว
เห็นด้วย+1เลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #58 เมื่อ: 04 ตุลาคม 2554 23:32:18 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|
|