AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 05:09:45 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องใส่ท่อพักปลาย  (อ่าน 2207 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
mhomza1976
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


เลี้ยงสัตว์มีพิษ ดีกว่า ....... มีมิตรไม่จริงใจ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 กันยายน 2554 10:24:02 »

 รถผมเครื่อง 4a fe auto เครื่อง 1600 อยากถามพี่ๆว่าต้องใส่ปลายท่อซักกี่นิ้วแล้วต้องใส่ไส้ตรงหรือใส้เยื้องแล้วต้องถอดแคทออกหรือป่าวช่วยกันแนะนำหน่อยคับ
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 10:31:29 »

เครื่องเดี่ยวกันผมใส่ เยื้อง ครับ  ตอนใส่ ตรง ต้นไม่ต่อยมา แต่ปลายก็ไหลดี
บันทึกการเข้า

alicetotle <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,433



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 10:37:50 »

ใส้เยื้อง กับใส้ย้อน แล้วก็ ใส้วน มันต่างกันมากมั้ยครับ ? 
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 11:30:12 »

ไส้ซัก2นิ้วพอครับ จะไส้เยื้องหรือย้อนก็ได้ครับ ทางที่ดีใช้ของนอกดีที่สุดครับแพงหน่อยแต่คุ้ม
บันทึกการเข้า

Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 18:12:20 »

ผมก็อยากเปลี่ยนปลายเหมือนกานอ่า อยากได้แบบเสียงเงียบๆ ดังเฉพาะตอนซัดอ่ะคับ

งบเท่าไรเอ่ย 4afe m/t
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 20:44:00 »

ใส่อยู่พักปลายยุ่น FGK ใส้ย้อน เดินเบาเงียบมาก เเต่พอ 3 พันรอบขึ้นไป ดัง เพราะๆ ครับ 
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 21:39:24 »

ใส่อยู่พักปลายยุ่น FGK ใส้ย้อน เดินเบาเงียบมาก เเต่พอ 3 พันรอบขึ้นไป ดัง เพราะๆ ครับ 
เหนน้าๆ เค้าบอกว่า เกีย mt ใช้ใส้ตรงดีกว่าเหรอคับ

แล้วท่อ fgk ของน้าเท่าไรเหรอค๊าบบ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กันยายน 2554 22:56:17 »

ถ้าเกียร์MTน่าจะใส่ ไส้ตรงทรงรีครับแล้วแต่ยี่ห้อครับมีทั้ง FGK/RS*R/KAKIMOTO ในเว็บเราก็มีขายอยู่อ่ะครับ ท่อสวยแต่ราคาสูงหน่อยครับ ไส้ตรงทรงรีดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

mhomza1976
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 306


เลี้ยงสัตว์มีพิษ ดีกว่า ....... มีมิตรไม่จริงใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 กันยายน 2554 08:22:08 »

ขอบคุณทุกข้อมูลคับ แต่ไม่เห็นมีใครตอบผมเรื่องเคทเลย
บันทึกการเข้า

NonG_<TPZ#02>_<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,479



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กันยายน 2554 09:58:46 »

ใส่อยู่พักปลายยุ่น FGK ใส้ย้อน เดินเบาเงียบมาก เเต่พอ 3 พันรอบขึ้นไป ดัง เพราะๆ ครับ  
เหนน้าๆ เค้าบอกว่า เกีย mt ใช้ใส้ตรงดีกว่าเหรอคับ

แล้วท่อ fgk ของน้าเท่าไรเหรอค๊าบบ
อันไหนดีกว่า ผมไม่ทราบครับ ต้องขึ้น dyno test อิอิ  เเต่ผมเห็นท่อโรงงานก็ใส้ย้อนหมดอ่ะ เกียร์ MT หรือ AT ก็เหอะ

ของผม AT ท่อใส้น่าจะ 2 นิ้ว ได้มา 5K นิดๆครับ

ขอบคุณทุกข้อมูลคับ แต่ไม่เห็นมีใครตอบผมเรื่องเคทเลย
ส่วน cat ลองอ่านดูครับ

http://www.thaidriver.com/webboard/showdetail.php?id=2551&setid=
บันทึกการเข้า

Trang-Phattalung Zone / Nongchok Zone
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 กันยายน 2554 10:19:16 »

เกียร์ธรรมดา ใส้ตรงน่าจะเหมาะนะคับ เกียร์ออโต้ ใส้ย้อนหรือเยื้องก็เหมือนกันแหละคับ เหมาะที่สุดจ้าาา
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Big_PraYooN~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,706


4A-FE MT เดิมๆ กังๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 กันยายน 2554 16:14:27 »

ขอบคุนทุกความเห็นคร๊าบบ
บันทึกการเข้า

*เด็กหัดถ่าย
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 28 กันยายน 2554 03:34:13 »

เกียร์ธรรมดา อย่างที่ ท่านข้างบนแนะนำกันมา

ไส้ตรงจะเหมาะกับเกียร์ธรรมดาครับ แต่ถ้าตรงเป๊ะๆเลยเนี่ย
มันจะดังไปหน่อย แนะนำให้หา ไส้ตรงแบบบิดเกลียว เยื้องๆหน่อยครับ

ตอนนี้ของผมมีของเดิมถอดแล้ว ไส้ยังไม่ผุครับ ที่ถอดเพราะเปลี่ยนของใหม่
ของผมเป็ฯไส้ 1.8 ถ้ากับเครื่อง 4AFE MT เดิมๆ ก็เหมาะครับผม
ถ้าจะเอาผมขายให้ไปลองใช้ได้เลย 500 ก็พอแล้ว ท่อมีตำหนิเย๊อะโหน่ย
แต่ใส่เข้าไป ก็สวยครับ หรือถ้าต้องการให้เก็บงานให้ก่อนก็ไม่มีปัญหาเลย
ถ้าจะเอา PM มาได้เลยนะครับ
บันทึกการเข้า
jack@noxious
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,757


2 ZZ รู้จักป่าว !!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 กันยายน 2554 03:38:51 »

เกียร์ธรรมดา ใส้ตรงน่าจะเหมาะนะคับ เกียร์ออโต้ ใส้ย้อนหรือเยื้องก็เหมือนกันแหละคับ เหมาะที่สุดจ้าาา
 
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!