คิดว่าจะติดแก็สมานานแล้วคับ แต่คงคิดมากไปหน่อย ปล่อยระยะยาวไปซัก 2 ปี
พอมาปีนี้ ไม่ไหวละ 3 วัน วิ่ง 180 กิโล น้ำมันตกอาทิตย์ละ 1000 บาท 
ถ้าไม่ได้วิ่งออกนอกเส้่นทางเลย  เลยตัดสินใจหาข้อมูลการติดแก็สอยู่นาน 
จะขับไปติดที่ กทม เช็กราคามา 26000 บาท ค่าน้ำมันไป 2000 บาท รวม 28000 บาท 
ติดที่แพร่ มี 2 ระบบที่น่าใช้ 1. Versus             ราคา 28500 บาท 
                              2. Energy Reform   ราคา 28000 บาท 
เลยเข้าไปคุยกับช่างที่รับติดแก็ส ทั้ง 2 ร้าน 
ร้าน Versus ครับพี่ ติดราคานี้เลยครับ พี่จะติดวันไหน จะได้สั่งของมาไว้ให้ คุยดีมาก แต่ผมเป็นพวกชอบซักถาม อยากรู้ 
      ถามมากไปหรือป่าวไม่รู้ ไปดูลูกค้าคนอื่นซะงั้น ก็ไม่เป็นไรมาถามข้อมูลก่อนนี่หว่า          
ภาพประกอบการติดตั้ง รถรุ่นพี่ที่ทำงาน              
       
ร้าน Energy Reform ก็ถามรายละเอียดเหมือนเดิม แต่บอกว่าผมอยากได้แบบเก็บสายไฟ รายละเอียดให้ดี ช่างบอกว่าดีเลยครับ
     เจอลูกค้าแบบนี้ผมชอบ ไม่ต้องคิดเอง เอารูปแบบมาเลยครับ เดียวจัดการให้      
ภาพประกอบการติดตั้ง  ส่วนนี่รถผมครับ      
     
พูดคุยกับช่างอยู่ประมาณ 2-3 วัน คิดวิเคราะห์มากมาย ว่างานมันจะออกมาแบบไหน ถามคนนู้นคนนี้ 
แต่พองานออกมาก็พอใจครับ แต่ตอนนี้มีเสียงดังจากหัวฉีดครับ ช่างบอกว่าเด๋ยวเอามาแก้งาน ยึดรางหัวฉีดใหม่ 
ติดมาครั้งแรกอัตราการกินแก็ส  
     เติมถังแรก  อัตราการกินแก็ส  1 กิโลเมตร  1.40 บาท 
กลับมาเปลี่ยนหัวฉีด กับกล่องตัดรอบ (อาจจะเรียกไม่ถูก) 
     เติมถังที่สอง  อัตราการกินแก็ส  1 กิโลเมตร 1.10 บาท 
จากการทดสอบ เติมแก็ส 200 บาท วิ่งได้ 180 กิโลเมตร  ติดมาแล้วประมาณ 20 วัน รอครบ 1 เดือนจะเอาเข้าไปจูนใหม่ 
เอาข้อมูลรถตัวเองมาฝาก