otammzo
|
 |
« เมื่อ: 14 กันยายน 2554 15:02:53 » |
|
เปลี่ยนกรองอากาศมาครับแบบกระดาษของเก่าก็กระดาษครับตอนออกตัวเหยียบแล้ววูบไปเหมือนเร่งไม่ขึ้นพอความเร็วเกิน30แล้วปกติเหยียบมาเป็นมาปกติครับ มีวิธีแก้ไขมั้ยครับหรือต้องปรับจูนแก๊สใหม่ด้วยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 21:46:32 » |
|
ยังไม่ลงตัวหรอกครับกำลังลองหลายๆสูตรรอบหน้าว่าจะลองแบบปิดไอเดิลดูครับ
แล้วน้าเป็นยังไงบ้างครับจูนไปถึงไหนแล้วครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 14 กันยายน 2554 22:39:23 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 12:34:44 » |
|
หายแล้วครับลองจูนแบบปิดไอเดิ้ลคลายเซนอย่างเดียว ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sirikitgas
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 14:04:13 » |
|
ปรับ sentivity อย่างเดียว กินก๊าช แน่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 14:48:54 » |
|
ปรับ sentivity อย่างเดียว กินก๊าช แน่
เซนควรเปิดน้อยที่สุดใช่มั้ยครับแล้วไปชดเชยไอเดิลแทน แต่ถ้าทำแบบนั้นผมออกตัวมันวูบอะครับผมควรจะทำยังไงดี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กันยายน 2554 20:02:12 » |
|
ปรับ sentivity อย่างเดียว กินก๊าช แน่
ปรับ sentivity อย่างเดียว กินก๊าช แน่
เซนควรเปิดน้อยที่สุดใช่มั้ยครับแล้วไปชดเชยไอเดิลแทน แต่ถ้าทำแบบนั้นผมออกตัวมันวูบอะครับผมควรจะทำยังไงดี ขอโทษนะครับเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันของน้าทั้งสอง Idle คือ ตัวเล็ก sense คือตัวใหญ่ หรือ สลับกันครับผม จะได้ไปในแนวทางเดียวกัน อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sirikitgas
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 16 กันยายน 2554 07:35:36 » |
|
ปรกติแล้วแก๊ชจะออกทางรู sentivity เป็นหลัก ส่วน idle จะเอาไว้ชดเชยด้วยการ bybass แก๊ชออกมาช่วยให้รอบนิ่ง ถ้าตั้ง sent ไว้อ่อนคือเปิดน้อยไป เมื่อเกิดแรงดูดจากรถ ทำให้แก๊ชไหลออกช้า จะดื้อ กระตุก ช่วงออกตัว แต่เมื่อรอบได้หรือค่อยๆเร่งจะปรกติ ถ้าตั้ง sent ไว้มาก คือเปิดกว้างไว้ตั้งแต่ต้น ออกตัวดี กินแก๊ช ที่รอบเดินเบาจะมีกลิ่นออกท่อ การ tune แบบง่ายๆ 1.เริ่มจาก หมุน idle ให้สนิท รถต้องไม่ดับ ถ้าหมุนเกือบดับให้หมุน sent ออกเพื่อช่วย ขั้นตอนนี้ทำเพื่อ หมุน idle ให้ปิดสนิทให้ได้ จะได้ว่า แก๊ชจะไม่่ออกมาทาง idle จะออกทาง sent เท่านั้น 2.หลังจากที่ 1 ทำได้แล้ว คือ idle ปิดสนิท รอบตกอย่างไรช่างมัน ขอเพียงให้อย่าดับ จากนั้นหมุน sent เข้าไปเรื่อยๆๆๆๆ จนกว่าเครื่องสั่นมากๆ 3.จาก 2 ที่สั่นมาก จากนั้น หมุน sent ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนเครื่องเริ่มนิ่ง ดูว่ารอบเท่าไร ปรกติ ประมาณ 850 rpm แสดงว่า แก๊ชออกมาได้ดีแล้ว ถ้าไม่คำนึงถึงประหยัด ขั้นนี้จะได้ว่า ออกตัวดีแล้ว แต่เปลือง ให้ลองเร่งออกแรง ขึ้นตามเท้าหรือไม่ จากนั้นทดลองวิ่งดู ตอนที่มี load เร่งทันเท้าหรือไม่ ส่วนมากแล้วจะได้ ขั้นตอนนี้ เป็นไปตามที่ต้องการคือรอบได้ เร่งได้ทันเท้า
4. จาก 3 ยังไม่ประหยัดเมื่อรอบเดินเบา รถติด ซึ่งจะเป็นเหตุการบ่นว่า กินจังรถเรา เบารอบเดินเบามากไป 5. ขั้นตอนนี้ เราหมุน sent เข้าไป พอเริ่มสั่นเท่านั้น แสดงว่า แก๊ชน้อยไปตอนเดินเบา เราก็ปรับชดเชยด้วย idle โดยหมุน idle ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนรอบเริ่มนิ่ง ให้หยุด ถือว่า ok แล้ว
ซึ่งจริงๆแล้วยังไม่ใช่ optimum ที่สุด เอาเพียงง่ายๆ ก็วิ่งได้อย่างทันเท้า และใจเราแล้ว ไม่ถึงกับประหยัดสูงสุด 4a fe วิ่ง กทม 1.3-1.4 น่าจะยอมรับได้ ทันเท้า kick down ได้ทันใจ ทำ overdrive แล้วแซงได้ เท่าที่ลองดู ดีกว่านำ้มันเสียอีก หรือว่าน้ำมันเราปูด 5555
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 16 กันยายน 2554 19:35:21 » |
|
ปรกติแล้วแก๊ชจะออกทางรู sentivity เป็นหลัก ส่วน idle จะเอาไว้ชดเชยด้วยการ bybass แก๊ชออกมาช่วยให้รอบนิ่ง ถ้าตั้ง sent ไว้อ่อนคือเปิดน้อยไป เมื่อเกิดแรงดูดจากรถ ทำให้แก๊ชไหลออกช้า จะดื้อ กระตุก ช่วงออกตัว แต่เมื่อรอบได้หรือค่อยๆเร่งจะปรกติ ถ้าตั้ง sent ไว้มาก คือเปิดกว้างไว้ตั้งแต่ต้น ออกตัวดี กินแก๊ช ที่รอบเดินเบาจะมีกลิ่นออกท่อ การ tune แบบง่ายๆ 1.เริ่มจาก หมุน idle ให้สนิท รถต้องไม่ดับ ถ้าหมุนเกือบดับให้หมุน sent ออกเพื่อช่วย ขั้นตอนนี้ทำเพื่อ หมุน idle ให้ปิดสนิทให้ได้ จะได้ว่า แก๊ชจะไม่่ออกมาทาง idle จะออกทาง sent เท่านั้น 2.หลังจากที่ 1 ทำได้แล้ว คือ idle ปิดสนิท รอบตกอย่างไรช่างมัน ขอเพียงให้อย่าดับ จากนั้นหมุน sent เข้าไปเรื่อยๆๆๆๆ จนกว่าเครื่องสั่นมากๆ 3.จาก 2 ที่สั่นมาก จากนั้น หมุน sent ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนเครื่องเริ่มนิ่ง ดูว่ารอบเท่าไร ปรกติ ประมาณ 850 rpm แสดงว่า แก๊ชออกมาได้ดีแล้ว ถ้าไม่คำนึงถึงประหยัด ขั้นนี้จะได้ว่า ออกตัวดีแล้ว แต่เปลือง ให้ลองเร่งออกแรง ขึ้นตามเท้าหรือไม่ จากนั้นทดลองวิ่งดู ตอนที่มี load เร่งทันเท้าหรือไม่ ส่วนมากแล้วจะได้ ขั้นตอนนี้ เป็นไปตามที่ต้องการคือรอบได้ เร่งได้ทันเท้า
4. จาก 3 ยังไม่ประหยัดเมื่อรอบเดินเบา รถติด ซึ่งจะเป็นเหตุการบ่นว่า กินจังรถเรา เบารอบเดินเบามากไป 5. ขั้นตอนนี้ เราหมุน sent เข้าไป พอเริ่มสั่นเท่านั้น แสดงว่า แก๊ชน้อยไปตอนเดินเบา เราก็ปรับชดเชยด้วย idle โดยหมุน idle ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนรอบเริ่มนิ่ง ให้หยุด ถือว่า ok แล้ว
ซึ่งจริงๆแล้วยังไม่ใช่ optimum ที่สุด เอาเพียงง่ายๆ ก็วิ่งได้อย่างทันเท้า และใจเราแล้ว ไม่ถึงกับประหยัดสูงสุด 4a fe วิ่ง กทม 1.3-1.4 น่าจะยอมรับได้ ทันเท้า kick down ได้ทันใจ ทำ overdrive แล้วแซงได้ เท่าที่ลองดู ดีกว่านำ้มันเสียอีก หรือว่าน้ำมันเราปูด 5555
น้าทำเกี่ยวกับแก๊สหรือป่าวครับผม เห็นชื่อน้าเหมือนเป็นชื่อร้านเลยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 กันยายน 2554 16:47:36 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
น้าได้ย้ายมิกยังครับผมว่าผมจะลองย้ายกลับดูละพักหลังๆมันเริ่มกิน2บาทอีกแล้วตอนแรกๆกินแค่1.3เองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 กันยายน 2554 18:35:02 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
น้าได้ย้ายมิกยังครับผมว่าผมจะลองย้ายกลับดูละพักหลังๆมันเริ่มกิน2บาทอีกแล้วตอนแรกๆกินแค่1.3เองครับ ย้ายกลับแล้วครับผม รอบไม่นิ่งครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กันยายน 2554 19:12:49 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
น้าได้ย้ายมิกยังครับผมว่าผมจะลองย้ายกลับดูละพักหลังๆมันเริ่มกิน2บาทอีกแล้วตอนแรกๆกินแค่1.3เองครับ ย้ายกลับแล้วครับผม รอบไม่นิ่งครับ ผมก็ลองย้ายกลับละครับรอบนิ่งน้อยกว่าเก่านิดนึงแต่เหยียบพุ่งมากกว่าเยอะ แล้วก็เรื่องa/f meterที่ติดไปก่อนย้ายกลับเวลาจอดเฉยๆไฟขึ้นตลอดบอกว่าแก๊สไม่หนาไม่บางแต่เวลาเหยียบไฟหายหมดไม่บอกไรเลย พอย้ายมิกกลับเวลาจอดนิ่งๆไฟติดดวงเดียวจาก10ดวงหรือไม่ติดเลยแต่เวลาเหยียบไฟติดตลอดว่าแก๊สไม่หนาไม่บางผมก็เลยคิดว่าย้ายกลับอะดีแล้ว55+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 กันยายน 2554 21:17:42 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
น้าได้ย้ายมิกยังครับผมว่าผมจะลองย้ายกลับดูละพักหลังๆมันเริ่มกิน2บาทอีกแล้วตอนแรกๆกินแค่1.3เองครับ ย้ายกลับแล้วครับผม รอบไม่นิ่งครับ ผมก็ลองย้ายกลับละครับรอบนิ่งน้อยกว่าเก่านิดนึงแต่เหยียบพุ่งมากกว่าเยอะ แล้วก็เรื่องa/f meterที่ติดไปก่อนย้ายกลับเวลาจอดเฉยๆไฟขึ้นตลอดบอกว่าแก๊สไม่หนาไม่บางแต่เวลาเหยียบไฟหายหมดไม่บอกไรเลย พอย้ายมิกกลับเวลาจอดนิ่งๆไฟติดดวงเดียวจาก10ดวงหรือไม่ติดเลยแต่เวลาเหยียบไฟติดตลอดว่าแก๊สไม่หนาไม่บางผมก็เลยคิดว่าย้ายกลับอะดีแล้ว55+ สรุปแล้วมันช่วยอะไรได้ไหมครับผมหลังจากติดไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 กันยายน 2554 22:50:13 » |
|
จูนเองแล้วรอบมันตัดเร็วครับ 2500ตัดแล้วครับ ลากไม่ได้เลยครับ แบบที่น้าจูนให้เวิรคกว่าครับ แต่ยังไม่ได้จูนไหม่ ครับ ส่วนจูนแบบปิดไอเดิลผมลองแล้วครับ เหมือนมันอืดๆครับ แล้วก็เดินเบารอบสวิงครับ
น้าได้ย้ายมิกยังครับผมว่าผมจะลองย้ายกลับดูละพักหลังๆมันเริ่มกิน2บาทอีกแล้วตอนแรกๆกินแค่1.3เองครับ ย้ายกลับแล้วครับผม รอบไม่นิ่งครับ ผมก็ลองย้ายกลับละครับรอบนิ่งน้อยกว่าเก่านิดนึงแต่เหยียบพุ่งมากกว่าเยอะ แล้วก็เรื่องa/f meterที่ติดไปก่อนย้ายกลับเวลาจอดเฉยๆไฟขึ้นตลอดบอกว่าแก๊สไม่หนาไม่บางแต่เวลาเหยียบไฟหายหมดไม่บอกไรเลย พอย้ายมิกกลับเวลาจอดนิ่งๆไฟติดดวงเดียวจาก10ดวงหรือไม่ติดเลยแต่เวลาเหยียบไฟติดตลอดว่าแก๊สไม่หนาไม่บางผมก็เลยคิดว่าย้ายกลับอะดีแล้ว55+ สรุปแล้วมันช่วยอะไรได้ไหมครับผมหลังจากติดไปแล้ว ก็แค่ช่วยบอกว่าแก๊สมันหนาหรือบางไปแค่นั้นแหละครับ อย่างน้อยมันก็บอกผมได้ระหว่างตอนย้ายมิกกับไม่ย้ายมันต่างกันเห็นๆครับ แล้วเวลาจูนแล้วลองวิ่งดูก็จะรู้ครับว่าแก๊สมันบางไปหรือหนาไปหรือเปล่าเพราะไฟมันจะโชว์ตลอดเวลาเหยียบครับถ้าเราอาศัยความรู้สึกเราก็ไม่รู้หรอกครับว่ามันหนาหรือบางไปครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
sirikitgas
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 19 กันยายน 2554 07:20:29 » |
|
ปรกติแล้วแก๊ชจะออกทางรู sentivity เป็นหลัก ส่วน idle จะเอาไว้ชดเชยด้วยการ bybass แก๊ชออกมาช่วยให้รอบนิ่ง ถ้าตั้ง sent ไว้อ่อนคือเปิดน้อยไป เมื่อเกิดแรงดูดจากรถ ทำให้แก๊ชไหลออกช้า จะดื้อ กระตุก ช่วงออกตัว แต่เมื่อรอบได้หรือค่อยๆเร่งจะปรกติ ถ้าตั้ง sent ไว้มาก คือเปิดกว้างไว้ตั้งแต่ต้น ออกตัวดี กินแก๊ช ที่รอบเดินเบาจะมีกลิ่นออกท่อ การ tune แบบง่ายๆ 1.เริ่มจาก หมุน idle ให้สนิท รถต้องไม่ดับ ถ้าหมุนเกือบดับให้หมุน sent ออกเพื่อช่วย ขั้นตอนนี้ทำเพื่อ หมุน idle ให้ปิดสนิทให้ได้ จะได้ว่า แก๊ชจะไม่่ออกมาทาง idle จะออกทาง sent เท่านั้น 2.หลังจากที่ 1 ทำได้แล้ว คือ idle ปิดสนิท รอบตกอย่างไรช่างมัน ขอเพียงให้อย่าดับ จากนั้นหมุน sent เข้าไปเรื่อยๆๆๆๆ จนกว่าเครื่องสั่นมากๆ 3.จาก 2 ที่สั่นมาก จากนั้น หมุน sent ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนเครื่องเริ่มนิ่ง ดูว่ารอบเท่าไร ปรกติ ประมาณ 850 rpm แสดงว่า แก๊ชออกมาได้ดีแล้ว ถ้าไม่คำนึงถึงประหยัด ขั้นนี้จะได้ว่า ออกตัวดีแล้ว แต่เปลือง ให้ลองเร่งออกแรง ขึ้นตามเท้าหรือไม่ จากนั้นทดลองวิ่งดู ตอนที่มี load เร่งทันเท้าหรือไม่ ส่วนมากแล้วจะได้ ขั้นตอนนี้ เป็นไปตามที่ต้องการคือรอบได้ เร่งได้ทันเท้า
4. จาก 3 ยังไม่ประหยัดเมื่อรอบเดินเบา รถติด ซึ่งจะเป็นเหตุการบ่นว่า กินจังรถเรา เบารอบเดินเบามากไป 5. ขั้นตอนนี้ เราหมุน sent เข้าไป พอเริ่มสั่นเท่านั้น แสดงว่า แก๊ชน้อยไปตอนเดินเบา เราก็ปรับชดเชยด้วย idle โดยหมุน idle ออกเรื่อยๆๆๆๆ จนรอบเริ่มนิ่ง ให้หยุด ถือว่า ok แล้ว
ซึ่งจริงๆแล้วยังไม่ใช่ optimum ที่สุด เอาเพียงง่ายๆ ก็วิ่งได้อย่างทันเท้า และใจเราแล้ว ไม่ถึงกับประหยัดสูงสุด 4a fe วิ่ง กทม 1.3-1.4 น่าจะยอมรับได้ ทันเท้า kick down ได้ทันใจ ทำ overdrive แล้วแซงได้ เท่าที่ลองดู ดีกว่านำ้มันเสียอีก หรือว่าน้ำมันเราปูด 5555
น้าทำเกี่ยวกับแก๊สหรือป่าวครับผม เห็นชื่อน้าเหมือนเป็นชื่อร้านเลยครับ ไม่มีร้าน แต่ชอบรถ ชอบเล่นกับมัน งูๆปลาๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 19 กันยายน 2554 17:52:42 » |
|
เสริมอีกนิดครับน้าเกี่ยวกับ a/f meter เวลาเราจูนพีคอะครับช่วยได้เหมือนกันเราหมุนเอาเลยครับแล้วลองไปเหยียบคนเร่งดูถ้าไฟหายแสดงว่าแก๊สไม่พอครับ
หมุนจนกว่าเหยียบแล้วไฟไม่ดับครับจอดนิ่งไฟขึ้นยังไงเวลาเหยียบไฟก็ต้องเท่ากันครับต้องไม่ดับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
aotobort
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 19 กันยายน 2554 19:24:56 » |
|
เสริมอีกนิดครับน้าเกี่ยวกับ a/f meter เวลาเราจูนพีคอะครับช่วยได้เหมือนกันเราหมุนเอาเลยครับแล้วลองไปเหยียบคนเร่งดูถ้าไฟหายแสดงว่าแก๊สไม่พอครับ
หมุนจนกว่าเหยียบแล้วไฟไม่ดับครับจอดนิ่งไฟขึ้นยังไงเวลาเหยียบไฟก็ต้องเท่ากันครับต้องไม่ดับ
แล้วที่น้าบอกว่าไฟ มันดับบ้างติดบ้างอ่ะครับ เกิดจากเราจูนยังไม่นิ่งเหรอครับผม ถ้าบอกได้ขนาดนี้ ก็โอนะครับ กับการติดเจ้าตัวนี้น้าจบที่เท่าไหร่ครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 19 กันยายน 2554 19:33:08 » |
|
เสริมอีกนิดครับน้าเกี่ยวกับ a/f meter เวลาเราจูนพีคอะครับช่วยได้เหมือนกันเราหมุนเอาเลยครับแล้วลองไปเหยียบคนเร่งดูถ้าไฟหายแสดงว่าแก๊สไม่พอครับ
หมุนจนกว่าเหยียบแล้วไฟไม่ดับครับจอดนิ่งไฟขึ้นยังไงเวลาเหยียบไฟก็ต้องเท่ากันครับต้องไม่ดับ
แล้วที่น้าบอกว่าไฟ มันดับบ้างติดบ้างอ่ะครับ เกิดจากเราจูนยังไม่นิ่งเหรอครับผม ถ้าบอกได้ขนาดนี้ ก็โอนะครับ กับการติดเจ้าตัวนี้น้าจบที่เท่าไหร่ครับผม ตอนแรกมันติดๆดับวันนี้ผมเลยจูนใหม่ครับแล้วตามกระทู้แนะนำตอนแรกจูนอีกสูตรไฟมันดับตอนจอดนิ่งๆครับ จูนตามกระทู้แนะนำแล้วไฟติดตลอดครับไว้วันหลังผมจะถ่ายคลิปมาให้ดูครับค่าตัว250ครับค่าติดตั้งจำไม่ได้แล้วก็ค่า o2sensor400ครับ ของเก่าผมมันสายขาดน้าจำได้ใช่มั้ยละ555+
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
|