AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 19:29:56 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: วางเครื่อง 20 v ฝาดำ ออโต้เดินท่อใหม่ 2.2 ต้นวิ่งอืดกว่าเดิม ทำไงดีครับ  (อ่าน 4326 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:22:46 »

ก่อนหน้านี้ วางเครื่อง 20v ฝาดำ ออโต้มา ใช้ท่อเดิม รู้สึก ต้นจะมาเร็ว  แต่ปลายอั้นๆ

จากนั้นไปเดินท่อใหม่ 2.2 นิ้ว คราวนี้ ต้นอืดกว่าเก่า  แต่ปลายก็ ไม่ได้ ดีอะไรมากมายจากเดิม
ผมต้องทำไงต่อครับ

อ้อ .. พักกลางเปลี่ยนใหม่ ใหญ่กว่าเก่า ใช้ปลายเดิม  รบกวนแนะนำด้วยครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:26:10 »

ร้านเดินท่อ  รู้ว่า เกีย ออโต้  ต้องเดินท่อ + พักกลาง ตรงสเป็ก อยู่แล้วแน่นนอน  

อาการน่าจะมาจาก ขนาดท่อ ครับ   พักกลาง ควรเป็นไส้ย้อย  พักปลายก็ไส้ย้อน  อ่ะครับ


รอ เพื่อนๆ 20 วาว ออโต้  มาตอบ ครับ
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:38:12 »

เปลี่ยนท่อครับ ที่ต้องทำ!
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:45:06 »

น้า โช พูดง่าย แต่ได้ใจความมากครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
kodomoAe92-By-SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,748


DoraeMonster9x / เหล่าจอมยุทธ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:47:37 »

ผม AT อยู่ครับ ฝาดำ ตี 2.2 เช่นกัน ก็วิ่งดี ครับ

2.2 หลัง เฮด ออกมา เข้า หม้อพัก ( เส้นม้วน ) ออกจากม้วน 2.2 ยิงยาวมาปลาย ไส้เยี้อง

เวลาซัด ดันลงมา L ( TEST ) กวด 8000 สบายๆ แต่อย่าทำบ่อยนะครับ เดียวเครื่องพัง อิอิอิ ส่วนเวลาวิ่ง ก็กำลังดี

ลองดู อีกทีครับ หรือลองฟัง ฝาดำ AT คันอื่นบ้างก็ดี ครับ

เกือบลืม พักกลางไม่ต้องใหญ่ มาก นะ เดียว อั้น ไปเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 07 กันยายน 2554 18:52:30 โดย kodomoAe92-By-SZ » บันทึกการเข้า



ระบบเครื่องยนต์ by Runabout ระบบช่วงล่าง by ช่างอ๋อย ซีคอน ระบบเครื่องเสียง by ช่างติซาวด์(จัดไปอย่าให้เสีย)
bever MuMu.SZ
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,413


ผมไม่ได้บ้ากาม..แค่มี..ไวอากร้า....ในรถเสมอ :-)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 18:56:43 »

ไส้ตรงเสียงดังมาก 
บันทึกการเข้า

Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:28:29 »

ผม..FGK..2.2 ทั้งเส้น ท่อคู่ อีกต่างหาก ก็วิ่งโอเคดีนะคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:36:58 »

อยากได้ปลายย้อนบ้าง ตอนนี้มันเยื้องอยู่ ปลายไม่ค่อยไหล แต่ยังไม่อยากจ่ายอะไรมาก รอยางแท่นเครื่องก่อน ขาดซะแล้ว
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:42:12 »

 
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:45:08 »

พักปลายเนี่ย ใส้เยื้องและย้อน นี่มันเป็นตัวเดียวกันไม่ใช่หรือคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
B☆NK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,188



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:50:48 »

http://www.civicesgroup.com/forum/topic22252


เรื่อง : เยื้อง ตรง เอียง
บันทึกการเข้า

smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 20:52:13 »

ต้นหาย ก็น่าจะโล่งเกินไป หาที่ให้มันอั้นสักหน่อย
บันทึกการเข้า

KENTENS@I <J>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,296


>< " ชอบง่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 21:00:04 »

คงต้องถ่ายรูป  ลายการเดินท่อ  วางพักกลาง  พักปลาย  มาเป็นกรณีศึกษา นะครับ
บันทึกการเข้า
AOD - T Z @ #019
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,843


น้ำใจ หาได้ ไม่ยาก ใน..AE-TZ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 21:08:25 »

ผม..FGK..2.2 ทั้งเส้น ท่อคู่ อีกต่างหาก ก็วิ่งโอเคดีนะคับ
แอ๊ะๆ ใจตรงกันเยยยยยยย...อิอิ   


เสียงมันเพราะอะไรเยี่ยงนี้...คริกๆท
บันทึกการเข้า

ทำอะไรต่อดี
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 21:14:34 »

http://www.civicesgroup.com/forum/topic22252


เรื่อง : เยื้อง ตรง เอียง
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 22:01:48 »

สั่งทำไปๆมาๆ อาจแพง ลองหา รึ สั่ง ของแต่งตรงรุ่นทั้งเส้นดูครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 00:32:00 »

ผม..FGK..2.2 ทั้งเส้น ท่อคู่ อีกต่างหาก ก็วิ่งโอเคดีนะคับ
แหม ก็รถเจ้า กล่องมัน FCON เชียวนะ วิ่งไม่ดีก็แย่ละ

นี่ จขกท เค๊ากล่องเดิม สมองไม่ได้ฉลาดตามท่อ ครับเพ่ ^^
บันทึกการเข้า
อากังฟู
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 610


สุขใดไหนจะเท่า เอามือล้วงเป๋าแล้วเจอตังค์


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 06:58:44 »

จริงๆ วางช่างยงวัดด่าน ก็น่าจะโอเค นะครับ

เห็นว่าประสบการณ์เยอะ

แล้ว จบๆ ต้อง ทำไงบ้าง  งบเท่าไหร่  ขอเสียงแบบไม่ดัง นะครับ
บันทึกการเข้า

รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 11:06:53 »

ถ้าเอาขับมันใช้งานในเมือง ปลายอาจลดลงหน่อยแต่ไม่น่าเกลียดเลย แต่ต้นดีแน่อน ส่วนตัว ผมใช่ท่อ 2.0 นิ้ว วัด จากด้านในนะครับ หรือจะผิดเพี้ยนไป 2.1 นิ้ว ก้อไม่น่าจะมีผลมาก พักกลาง สักใบ เอาใบใหญ่หน่อยก้อดี ปลายใส้เยื้อง 2.0 หรือ 2.2 ก้อได้ ถ้าเครื่อง สมบูรณ์ แค่นี้ก้อวิ่งดีแร้วครับ

ปล.เครื่อง ต้องสมบูรณ์ด้วยนะครับ ควรเช็ค การตั้งไฟจานจ่าย สายหัวเทียน หวัเทียน น้ำมันเครื่องที่ใช้ แล้วก้อ เช็คท่อรั่วด้วยครับ เผื่อมี เพราะ มันจะทำให้สูญเสียกำลัง

ผิดถูกประการใด ขออภัยด้วยครับ ขอให้มีความสุขกับการขับ 20V ครับ

บันทึกการเข้า



You are in my mind
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 11:17:20 »

แล้วทั้งเส้นที่แต่งของ 20V นอกนี่ใช่ EE90 ได้ไหมครับ แล้วอีกอย่างใส่แล้วหลบบนคานใหมครับ(ตรงด้านหลังนะครับ ช่วงท้าย)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!