AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 17:28:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาเกี่ยวกับระบบน้ำมันซะแร้ววว มีคลิปแล้วครับ  (อ่าน 3152 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 06 กันยายน 2554 12:57:31 »

จะไปติดแก๊สหัวฉีดเลยต้องบูรณะระบบน้ำมัน ( แก๊สติดเรียบร้อยแล้วครับ ) เลยเจอะปัญหาข้องใจ ขัดใจ ปวดหัว ไม่รู้จะทำไง หาข้อมูลมาหลายชั่วโมง ตัดสินใจตั้งกระทู้ถาม จะบอกรายระเอียดเป็นข้อๆนะครับ
1.เปลี่ยนปั๊มติ๊กมา ช่างเทสแล้วบอกแรงดันโอเค คาดว่าหัวฉีดจะตันเพราะน้ำมันบูด ( เมื่อก่อนเติมโซฮอล 91 คาถังแล้วไม่ได้ใช้ ) ให้ลองวิ่งๆไปก่อน ( กลิ่นไอเสียก็บูดๆด้วย -*- )
2.สตาร์ทน้ำมันปกติ ฉึ่งเดียวติด ไม่เกินสอง เครื่องเดินเบาน้ำมันเรียบ ปกติ ไม่มีสั่น กดลิ้นคันเร่งที่ปีกผีเสื้อลองเร่งดู อัตรเร่งปกติ ขันรางหัวฉีดดูน้ำมันก็พุ่งๆ ( ช่างบอกปกติ )
3.กรองน้ำมันเปลีย่นตอนวางเครื่อง ไม่รู้ว่าของใหม่รึปล่าว ( จนบัดนี้วิ่งได้ 10000 นิดๆ จา่กปลาย พฤษภาคม )
4.สับแก๊สเป็นน้ำมัน น้ำมันเป็นแก๊ส เนียน แบบไม่รู้เลยว่าเปลี่ยนเมื่อไหร่
5.เช็คหัวฉีดโดยติดเครื่องแล้วดึงปล๊กไฟตรงหัวฉีดทั้งสี่หัว เครื่องวูบ ( อ่านจากเวปแ้ล้วลองทำ เครื่องวูบๆคือปกติ ) คล้ายๆกันทั้งสี่หัว ( ที่ว่าคล้ายๆเพราะระยะเวลาก่อนวูบไม่เท่ากัน )
6.ออกตัวไม่วูบ ไม่สั่น แต่เร่งไม่ขึ้น 40-60 ได้เท่านี้ คิ๊กดาวน์ได้ แต่มันก็ไม่ค่อยไปเท่าไหร่ อื้อๆ ตื้อๆ
รบกวนฟันธงด้วยครับ ว่าจะไม่ใช้แล้วเชียว แต่จูนแม๊ปแก๊สไม่ได้ เศร้านิดๆ แต่ไม่อยากให้บานปลายรบกวนผู้รู้ทีครับ

 

อันนี้คลิปครับ ตั้งแต่ออกตัว กดคันเร่งเท่ากันตลอด แต่ไม่ได้กดเยอะ ออกตัวกดคันแร่งมากไม่ได้ด้วย มีปุ้งที่ปลายท่อถ้ากดคันเร่งเยอะๆ ( ประมาณว่าเร่งกระทันหันไรเงี้ย ) ท่อไอเสียมีควันขาวหน่อยๆกลิ่นบูดๆ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=5yfxxgCIAig" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=5yfxxgCIAig</a>

อีกคลิปนึงคือเติมน้ำยา



<a href="http://www.youtube.com/watch?v=poyhKBMVw1M" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=poyhKBMVw1M</a>

หลังจากเิติมไปแล้วเร่งได้ดีขึ้นแต่มีดึง ( ดึงลงนะครับ เหอ เหอ ตามคลิป เป็นช่วงๆ ) กดคันเร่งเท่ากันตลอด เร่งได้ถึง 80 พอความเร็วสูงๆไม่ค่อยมีปัญหา แต่พอถอนคันเร่งรอบค่อนข้างตกไว พอกดคันเร่งต่อมีปุ้งป้างบ้างทางปลายท่อไอเสียครับ กลิ่นน้ำมันเหม็นมาก แต่แบบปกติ ควันดำด้วยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2554 15:49:56 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

kaImušIc…CBŽ™
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,396


งานๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆแระก็ งานน!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 13:34:24 »

ตอนจูนอัตโนมัต ได้ค่าเท่าไหร่อ่ะครับ  เห็นค่ามาตรฐาน 0.5-2.0 (versus)

ที่ผมเคยจูนบางแล้ววิ่งไม่ออก แต่ก็ไม่ถึงกับอืดมากมายอ่ะนะ

แต่ถ้าอืดวิ่งน้ำมันต้องรอผู้รู้อีกทีนะครับ มาช่วยดัน
บันทึกการเข้า

5A FE ORIGINAL INSIDE
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 15:50:15 »

ขออนุญาติดันนิดนะครับ

 
บันทึกการเข้า

tae_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 541



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 15:57:13 »

อาการเดียวกัน แต่ยังไม่ได้แก้ รอผู้รู้มาตอบครับ
บันทึกการเข้า



You are in my mind
tunmk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 911


ฝาดำกันจัง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 17:02:43 »

ลองเช็คพวก หัวเทียน หรือสายหัวเทียน จานจ่าย หรือ ตั้งไฟ หรือยังครับ (ระบบไฟ) เท่าที่อ่านมาเช็คแต่ระบบน้ำมัน (เชื้อเพลิง)
ลองดูนะครับ เป็นกะลังใจให้ครับ
บันทึกการเข้า

ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 17:34:26 »

ลองเช็คพวก หัวเทียน หรือสายหัวเทียน จานจ่าย หรือ ตั้งไฟ หรือยังครับ (ระบบไฟ) เท่าที่อ่านมาเช็คแต่ระบบน้ำมัน (เชื้อเพลิง)
ลองดูนะครับ เป็นกะลังใจให้ครับ

7A Twin Coils ครับ คอยล์เสียนี่ยาวเลยนะเนี่ย แต่ แก๊สวิ่งปกติอ่ะ

 
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 20:41:43 »

รูแก็สที่เจาะ ขนาดที่specกำหนดหรือป่าวครับ
ถ้าน้ำมันบูด แนะนำว่าลองถ่ายน้ำมันทิ้งให้หมด แล้วเติมน้ำใันใหม่เข้าไป แล้วลองไล่ที่ละอาการ ว่าที่เร่งไม่ขึ้น อืดๆ เป็นที่แก๊สหรือว่าน้ำมันครับ 
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 20:47:13 »

รูแก็สที่เจาะ ขนาดที่specกำหนดหรือป่าวครับ
ถ้าน้ำมันบูด แนะนำว่าลองถ่ายน้ำมันทิ้งให้หมด แล้วเติมน้ำใันใหม่เข้าไป แล้วลองไล่ที่ละอาการ ว่าที่เร่งไม่ขึ้น อืดๆ เป็นที่แก๊สหรือว่าน้ำมันครับ 

เห็นด้วยมากมายครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 20:57:33 »

รูแก็สที่เจาะ ขนาดที่specกำหนดหรือป่าวครับ
ถ้าน้ำมันบูด แนะนำว่าลองถ่ายน้ำมันทิ้งให้หมด แล้วเติมน้ำใันใหม่เข้าไป แล้วลองไล่ที่ละอาการ ว่าที่เร่งไม่ขึ้น อืดๆ เป็นที่แก๊สหรือว่าน้ำมันครับ 

เครื่อง 1800 115 แรง รู 2.0 มิลครับ แก๊สปกติครับจูนแบบออโต้ น้ำมันอาการที่เห็นในคลิปครับ

 
บันทึกการเข้า

chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 21:01:47 »

สงสัย ว่า ECU เครื่องยัง ok หรือเปล่า
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 21:51:41 »

ขอถามเพิ่มครับ
1.ตอนใช้น้ำมันเร่งเครื่องยุกับที่รอบขึ้นสุดได้แค่ไหน
2.ตั้งแต่เปลีย่นปั้มติ๊กมา ได้ลองวิ่งน้ำมันดูรึยัง

ตอบ
1.น้ำมันตั้งแต่บูดมันนต้องถ่ายทิ้งนะครับ ยิ่งใช้รถยิ่งพัง แล้วถ่ายเสร็จต้องล้างทั้งระบบ ล้างกรองเบนซินด้วย แล้วเติมเบนซินแท้ๆลงไป
2.ช่วงที่ถ่ายน้ำมันยุแนะนำแกะทุกอย่าง หัวฉีด รางหัวฉีด กรองเบซิน เอาออกมา พ่น เป่า ล้างดูครับ

จริงๆ ระบบบน้ำมันไม่ยากเลย ไล่มาเลยจากท้ายยันหัวรถ น้ำมัน+ปั้มติ๊ก+กรองเบนซิน+รางหัวฉีด+หัวฉีด+ท่อยางต่างๆ มีแค่นี้เรื่องตั้งไฟไม่น่ามีผลกระทบขนาดวิ่งกันไม่ไปเลย


เพราะเท่าที่ดูใส่น้ำยาล้างหัวฉีดไปก็เห็นวิ่งดีขึ้นเลย ผมว่าทำตามที่ผมบอก 2 ข้อนี้ อาการนี้น่าจะหายเป็นปกติครับ แต่ถ้าหัวฉีดเสื่อมพร้อมกันมันก็วิ่งไม่ออกนะ ต้องเปลีย่นอย่างเดยีว บางที่มีเครื่องทดลองเลย ไม่ก็ขอยืมของใครมาใส่ดูก่อนคับ ไม่ยากๆๆ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 22:05:17 »

ขอถามเพิ่มครับ
1.ตอนใช้น้ำมันเร่งเครื่องยุกับที่รอบขึ้นสุดได้แค่ไหน
2.ตั้งแต่เปลีย่นปั้มติ๊กมา ได้ลองวิ่งน้ำมันดูรึยัง

ตอบ
1.น้ำมันตั้งแต่บูดมันนต้องถ่ายทิ้งนะครับ ยิ่งใช้รถยิ่งพัง แล้วถ่ายเสร็จต้องล้างทั้งระบบ ล้างกรองเบนซินด้วย แล้วเติมเบนซินแท้ๆลงไป
2.ช่วงที่ถ่ายน้ำมันยุแนะนำแกะทุกอย่าง หัวฉีด รางหัวฉีด กรองเบซิน เอาออกมา พ่น เป่า ล้างดูครับ

จริงๆ ระบบบน้ำมันไม่ยากเลย ไล่มาเลยจากท้ายยันหัวรถ น้ำมัน+ปั้มติ๊ก+กรองเบนซิน+รางหัวฉีด+หัวฉีด+ท่อยางต่างๆ มีแค่นี้เรื่องตั้งไฟไม่น่ามีผลกระทบขนาดวิ่งกันไม่ไปเลยต


เพราะเท่าที่ดูใส่น้ำยาล้างหัวฉีดไปก็เห็นวิ่งดีขึ้นเลย ผมว่าทำตามที่ผมบอก 2 ข้อนี้ อาการนี้น่าจะหายเป็นปกติครับ แต่ถ้าหัวฉีดเสื่อมพร้อมกันมันก็วิ่งไม่ออกนะ ต้องเปลีย่นอย่างเดยีว บางที่มีเครื่องทดลองเลย ไม่ก็ขอยืมของใครมาใส่ดูก่อนคับ ไม่ยากๆๆ

เมื่อตอนสองทุ่มลองออกไปวิ่งอีกที สตาร์ทปกติครับ เกียร์ว่างเร่งได้จนกล่องตัดครับ แต่พอวิ่งเร่งไม่ึขึ้นครับ ได้สูงสุด 30 ทีนี้กดคันเร่งแล้วบอดเลย กดมากๆวูบดับเลยครับ ปุ ปุ ออกปลายท่อเป็นที่สนุกสนาน น้ำมันเก่าไม่มีแล้วครับเหลือแต่คราบเติม 91 อยู่ตอนนี้ เด๋วพรุ่งนี้คงต้องไปไล่ระบบน้ำมันแล้ว

 
บันทึกการเข้า

khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 22:14:56 »

โทดทีครับ เมื่อกี้ไม่ได้อ่านดา้นล่างของวีดีโอที่ 2  ถ้าเลย 80 แล้ววิ่งได้ปกติ  และมีควันดำ

ลองดูเรื่องหัวฉีดครับ ถ้าหัวฉีดดีอยุ่แล้ว ต้องดูที่เซ็นเซอร์ครับ เพราะเหมือนมันสั่งจ่ายน้ำมันหนาไปน่ะ แล้วกรองเบนซินล้างแล้วใช่ไหมครับ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
ooAmmYoo
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 659


เมื่อฟ้าสีทองผ่องอำไพ ประชาชนจะเป็นใหญ่ในแผ่นดิน


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 06 กันยายน 2554 22:27:55 »

โทดทีครับ เมื่อกี้ไม่ได้อ่านดา้นล่างของวีดีโอที่ 2  ถ้าเลย 80 แล้ววิ่งได้ปกติ  และมีควันดำ

ลองดูเรื่องหัวฉีดครับ ถ้าหัวฉีดดีอยุ่แล้ว ต้องดูที่เซ็นเซอร์ครับ เพราะเหมือนมันสั่งจ่ายน้ำมันหนาไปน่ะ แล้วกรองเบนซินล้างแล้วใช่ไหมครับ

กรองเบ็นซินเปลี่ยนตอนวางเครื่อง ก็ไม่ค่อยได้แตะน้ำมันเลยเหมือนกันครับ ตอนนี้หวั่นๆ o2 senser เหมือนกันครับ ว่าจะไปรึปล่าว -*- เรื่องกล่องก็ไม่น่าจะใช่นะ เพราะแก๊สหัวฉีดก็อ่านค่าจากกล่องน้ำมันเหมือนกัน ( รึปล่าวหว่า? )

ปล.ตอนที่เทสตอนสองทุ่ม เร่งไม่ขึ้นแล้วครับ ได้แค่ 30 กดคันเร่งมีวอด ปุ ปุ จนถึงดับไปเลย...
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กันยายน 2554 22:31:22 โดย ooAmmYoo » บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 00:42:33 »

น้ำมันเชื้อเพลิงที่ใช้มีปัญหา แน่นอนครับบบบบบบ ลองเติม91 หรือ 95 ดูครับ

ผมว่าอาการเหล่านี้จะหายไป ลองเลยครับ
บันทึกการเข้า
HP
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 141


ของแท้น่ะเว่ย !!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 02:11:02 »

O2 censer คับ ถอดมาล้าง ไม่ก็เปลี่ยนคับ
บันทึกการเข้า

หิว ๆ ๆ
plew_ch
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,245


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 07:58:14 »

ถ้ามีปุ้งปั้งออกทางปลายท่อไอเสีย คืออาการจ่ายน้ำมันหนา และมีควันดำด้วย ชัดเจนแน่นอน น้ำมันหนาไป คือหนาจนเผาไหม้ไม่หมด ออกมาเป็นควันดำ ก็ย้อนไปเช็คระบบ เซนเซอร์ ที่เกี่ยวกะสั่งจ่ายน้ำมัน เช่น ออกชิเย่น แมป 2ตัวนี้ อาจมีผิดพลาด
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 11:35:15 »

ถ้ามีปุ้งปั้งออกทางปลายท่อไอเสีย คืออาการจ่ายน้ำมันหนา และมีควันดำด้วย ชัดเจนแน่นอน น้ำมันหนาไป คือหนาจนเผาไหม้ไม่หมด ออกมาเป็นควันดำ ก็ย้อนไปเช็คระบบ เซนเซอร์ ที่เกี่ยวกะสั่งจ่ายน้ำมัน เช่น ออกชิเย่น แมป 2ตัวนี้ อาจมีผิดพลาด
+1 ครับ ล้างหัวฉีดก่อนเลยครับ อย่าพึ่งไปทำอย่างอื่นเอาง่ายๆก่อนครับไปร้านให้เขาตรวจสอบหัวฉีดก่อนครับ อาการนี้ น้ำมันหนามากต้นวิ่งไม่ออกแต่ปลายๆพอไปได้ หนาอาจจะไม่ได้หมาถึงสั่งจ่ายหนาแต่อาจจะจ่ายไม่เป็นฝอยแล้วประมาณนั้นครับ ลองทำเรื่องง่ายๆก่อนนะครับ เดวเสียเงินเยอะ 
บันทึกการเข้า
chaiyasita
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,937


7A-FE AUTO / แจ้งวัฒนะ-นครนายก


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 07 กันยายน 2554 11:44:04 »

ถ้ามีปุ้งปั้งออกทางปลายท่อไอเสีย คืออาการจ่ายน้ำมันหนา และมีควันดำด้วย ชัดเจนแน่นอน น้ำมันหนาไป คือหนาจนเผาไหม้ไม่หมด ออกมาเป็นควันดำ ก็ย้อนไปเช็คระบบ เซนเซอร์ ที่เกี่ยวกะสั่งจ่ายน้ำมัน เช่น ออกชิเย่น แมป 2ตัวนี้ อาจมีผิดพลาด
+1 ครับ ล้างหัวฉีดก่อนเลยครับ อย่าพึ่งไปทำอย่างอื่นเอาง่ายๆก่อนครับไปร้านให้เขาตรวจสอบหัวฉีดก่อนครับ อาการนี้ น้ำมันหนามากต้นวิ่งไม่ออกแต่ปลายๆพอไปได้ หนาอาจจะไม่ได้หมาถึงสั่งจ่ายหนาแต่อาจจะจ่ายไม่เป็นฝอยแล้วประมาณนั้นครับ ลองทำเรื่องง่ายๆก่อนนะครับ เดวเสียเงินเยอะ 

พี่เอ ครับ ขอถามเป็นความรู้หน่อยครับ เวลาช่างเขาล้างหัวฉีด จะต้องถอดออกมา ใช้อัลตราโซนิคอะไรอย่างนั้นหรือเปล่าครับ หรือว่าล้างด้วยน้ำยาล้างหัวฉีดอะครับ
บันทึกการเข้า

สนใจบ้านสวย วิววัน พาราไดซ์:นครนายก  www.fb.com/paradise26000
สนใจที่ดินเปล่า วิวสวย บรรยากาศขุนเขา ใกล้เขาใหญ่:นครนายก  www.fb.com/teedintookth
สนใจนิพพาน : www.fb.com/buddhawajana.ny
ROCK
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,153


ม้าสีหมอก..ออกรบ..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 08 กันยายน 2554 00:44:23 »

 
บันทึกการเข้า

AEトンブリ。 ธนบุุรี๘๒                                                                          TZ:82
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!