AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 01:08:29 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 20v กับอาการชักกระตุก  (อ่าน 636 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Kadoadz
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 773


....ไม่มีความลับบนโลก....


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 18:18:34 »

เม่ือเช้าก่อนออกจากบ้านสตาทเคร่ืองวอร์มไว้ปกติ แต่เสียงท่อไม่เหมือนเดิม เหมือนเคร่ืองทํางานไม่เต็มท่ี สงสัยว่าอากาศมันเย็นไปหรือเปล่า ไม่น่าจะเก่ียวเท่าไหร่ พอใส่เกียร์ออกตัวธรรมดาปกติพบว่ามันกระตุกครับ พร้อมอาการเร่งไม่ออก พอติดไฟแดงออกตัวอีกที หายครับเป็นปกติเลย ทั้งวันก็ไม่มีอาการเกิดข้ึนเลยครับ งงมาก สาเหตุมันคืออะไรครับ
บันทึกการเข้า

ไม่มีความลับบนโลก 1997 - 2014 with 300,000 km ++
Overhual @ 12 DEC 2013
Millions Thanks Madam Blue

New Version Sprinter111 GT with 4AGE 20V 6 CARBON CEVLAR
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 สิงหาคม 2554 19:02:57 »

เบื้องต้นเช็คหัวเทียน กับ สายหัวเทียนก่อนคับ ไล่จากเล็กไปใหญ่ เด๋วก็เจอ

เคยเป็นเหมือนกันคับ เปลี่ยนปั้มติ๊ก เปลี่ยนหัวเทียน เปลี่ยนสายหัวเทียน ไม่หาย มาเปลี่ยนกรองเบนซินหาย -*-
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!