AE. Racing Club
18 กรกฎาคม 2568 14:37:40 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่อง โช๊คปรับหนืด ใช้ยังไง  (อ่าน 1246 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 403


เออี ไม่จูน ไม่โม ไม่โบ ไม่แรง ไม่มีเธอ เศร้าว่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2554 00:33:37 »

การที่ปรับหนืดได้นี่ ส่งผลให้การขับขี่ของเรามันเป็นยังไงครับ
สมมติว่าปกติผมใช้รถนั่งสองคนกับแฟนผมก็ปรับหนืดน้อย
แล้วเสาร์อาทิตย์ผมจะไปเที่ยวแก่งกระจานกับเพื่อนรวม4คนผมก็ปรับให้หนืดขึ้นเพื่อรับน้ำหนักที่บรรทุกเพิ่มขึ้น ถูกต้องรึปล่าว
บันทึกการเข้า
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2554 09:36:21 »

ผมว่า น่าจะคนละประเด็นนะ เรื่องความหนึด กับ น้ำหนักบรรทุก เนี่ย

บันทึกการเข้า
pinA
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 645


เคยใช้ AE ตอนนี้ก้อยังใช้อยู่...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2554 12:12:28 »

คงต้องปรับแบบนั้นล่ะ กรณีอย่างเราๆมันปรับได้ทางเดียวครับ
ถ้าให้อ่อนมันจะยุบง่ายแล้วก้อขึ้นไวด้วย ขูดซุ้มให้เสียวเล่น นั่งหลายคนมันเสียอาการรถด้วย
บันทึกการเข้า

เบื่อคนถือดี พวกทำตัวน่าเบื่อหน่าย.
อู๋ อยุธยา
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,687



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 กรกฎาคม 2554 12:15:23 »

ภาระรับน้ำหนัก อยู่ที่ปริง ไม่ได้อยู่ที่ความหนืดโช้ค
ลองดูจากรถบางรุ่นที่โช้คกับสปริงอยู่แยกกัน ถอดโช้คออก เอาแม่แรงลง รถยังอยู่ในระดับเท่าเดิม ไม่ได้หล่นมากองกับพื้น

บันทึกการเข้า

นาน ๆ แวะมาที
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!