AE. Racing Club
04 มิถุนายน 2568 22:03:07 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ระหว่างโช้คเลวินใส่สปริงแต่งกับโช้คเดิมทำปรับเกลียวใส่สปริงหลอดอย่างไหนดีกว่ากัน  (อ่าน 2128 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
bonbearling
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 22:09:25 »

รบกวนขอข้อมูลหน่อยคับ ขอบคุณคับ
บันทึกการเข้า
KITTI 2616<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 884


"ทฤษฏีมีไว้ทดสอบ ผลของมัน นั้นแระคือความจริง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 22:19:08 »

  ขอตอบแบบนี้ละกัน ถ้าให้เลือกทั้ง 2 แบบนี้ โช้ค เลวินถ้ามือ 1 ใส่กับสปริงแต่ง ผมเอาแบบนี้ครับ แต่ถ้าเป้น มือ2 ไม่เอาครับ อีกแบบโช้คเดิมทำสตรัทแล้วอัดโช้คใหม่ แบบนี้งบบานปลายแถมไม่รู้ว่าจะจบจริงๆหรือป่าว เหนื่อยอีก ขอไม่เอาด้วยครับ อยากให้คิดดีๆเกี่ยวกับโช้ค+สปริง ถ้ารักจะโหลดก็ควรคำนึงถึงความปลอดภัยและความทนทานด้วยครับ ซื้อโช้คแต่งแบบอับเกรดจากของเดิมเอาแบบของใหม่+สปริงแต่ง แบบที่เราต้องการดีกว่าครับ

ผมแนะนำเท่าที่ผมเคยใช้ราคา พอรับได้นะครับ คือโช้ค KYB EXCEL G แกน 22 มม. ทั้ง 4 ต้นเลยกับ สปริง เอาตามที่ชอบเลยคับ ทั้ง APEX-TEIN-TANABE-EIBACH-H&R เลือกเอาตามที่ชอบเลยครับ แต่ถ้างบถึงเล่นของใหม่ที่มาทั้งชุดเลยจะดีมาก หาลองนั้งเวลาที่ คลับมีมิตติ้งกันก็ได้ครับ จะได้เสียเงินครั้งเดว ถูกใจกันไป 
บันทึกการเข้า
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 กรกฎาคม 2554 22:31:17 »

ถามตัวเองว่าชอบฟีลลิ่งแบบไหน แล้วลองหานั่งดูตามเพื่อนๆเวลามีตติ้งกันครับ
ส่วนตัวแนะนำโช๊คซิ่งไปเลย แต่นั่นคือผม เพราะอยากได้ฟีลลิ่งที่เป็นเรซซิ่งมากกว่าใช้งานครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 09:44:47 »

โช็คเดิม ทำปรับเกลียว อัดน้ำมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคับ
บันทึกการเข้า

OAT_P.D.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,172


เอ อี สี ฟ้า ... หลัง คา มี รู ... อยู่แถวรังสิต


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 20:33:31 »

โช๊คเดิมทำเกลียวอัดน้ำมัน แล้วแต่ร้าน ถ้าดีก็ฟลู๊กไป ส่วนใหญ่วัดดวง
บันทึกการเข้า

ยาง แม็ก น๊อตแต่ง สเปอร์เซอร์ อะแดปเตอร์ ราคาถูก
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=130166.new
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 21:50:59 »

โช็คเดิม ทำปรับเกลียว อัดน้ำมันแย่ขนาดนั้นเลยหรอคับ

โดยปกติทั่วไป ไม่เกินปีก็รั่ว ผมเคยเจอเร็วสุด3เดือนรั่ว

อัดมาก็กระด้างๆ ยวบๆ โยนๆ

เลยกัดฟันใส่โช๊ค monotube ฟีลลิ่งคนละแบบกันเลยทีเดียว
บันทึกการเข้า
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 22:11:56 »

กำลังอยากรู้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
bonbearling
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 14


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 10:10:15 »

แล้วถ้าเป็นโช้ค trd กระบอกสีฟ้าละคับ  เห็นในเว็ปขายอยู่ พี่ๆ ว่าเป็นไงบ้าง
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 10:18:32 »

ไม่ดีทั้งคู่อะครับ ถ้าจะซิ่งนะ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
nogpompam
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 810


น้องข้าวปั้นฝากตัวด้วยนะคร้าบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 23:40:58 »

ปรับเกลียวทำ ของมือสองใช้มาปีกว้าแล้วยังขับมันเหมือนเดิม..ชื้อในเวปนี้ละ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!