AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 06:34:02 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เหยียบคันเร่งแล้วดับ  (อ่าน 5818 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 16:51:50 »

ระบบดูดครับทำการขยายรูมิกจาก24เป็น26แล้วทำการย้ายมิกจากลิ้นปีกผีเสื้อไปไว้ติดกับกรองอากาศครับ

สตาทรอบเดินเบานิ่งมากๆครับนิ่งกว่าก่อนย้ายมิกแต่พอเหยียบคันเร่งแล้วรอบตกเครื่องดับไปเลยครับเหมือนมันดูดแก๊สมาไม่ทัน 

บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 19:38:49 »

คลาย power valve ออกทีละหน่อยแล้วลองดูใหม่  ครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 19:40:48 »

คลาย power valve ออกทีละหน่อยแล้วลองดูใหม่  ครับ

ลองคลายจากตอนแรก3รอบไล่ไปทีละรอบจนถึง6รอบก็ยังเหมือนเดิมครับ T T
บันทึกการเข้า

kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 19:46:48 »

คลาย power valve ออกทีละหน่อยแล้วลองดูใหม่  ครับ

ลองคลายจากตอนแรก3รอบไล่ไปทีละรอบจนถึง6รอบก็ยังเหมือนเดิมครับ T T
ถ้างั้นลองปรับลดดูทีละหน่อยครับ แสดงว่าก่อนหน้าปรับไปแต่ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้เลยไม่รู้ว่ามันบางหรือหนาครับ ลองดูครับ
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 20:15:17 »

คลาย power valve ออกทีละหน่อยแล้วลองดูใหม่  ครับ

ลองคลายจากตอนแรก3รอบไล่ไปทีละรอบจนถึง6รอบก็ยังเหมือนเดิมครับ T T
ถ้างั้นลองปรับลดดูทีละหน่อยครับ แสดงว่าก่อนหน้าปรับไปแต่ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้เลยไม่รู้ว่ามันบางหรือหนาครับ ลองดูครับ


ลองไปไล่แล้วครับค่อยๆหมุนเข้าจนเกือบสุดก็เร่งเครื่องแล้วดับอยู่ดีครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 13 กรกฎาคม 2554 20:46:13 »

คลาย power valve ออกทีละหน่อยแล้วลองดูใหม่  ครับ

ลองคลายจากตอนแรก3รอบไล่ไปทีละรอบจนถึง6รอบก็ยังเหมือนเดิมครับ T T
ถ้างั้นลองปรับลดดูทีละหน่อยครับ แสดงว่าก่อนหน้าปรับไปแต่ไม่ได้มาร์คตำแหน่งไว้เลยไม่รู้ว่ามันบางหรือหนาครับ ลองดูครับ


ลองไปไล่แล้วครับค่อยๆหมุนเข้าจนเกือบสุดก็เร่งเครื่องแล้วดับอยู่ดีครับ

น้าครับผมลองไปคลายพาวเวอวาวใหม่แล้วครับเปิด12รอบถึงจะนิ่งครับเปิดมากแบบนี้ปกติป่าวอะครับเปิดมากเปลืองมากไปด้วยมั้ยครับน้า
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2554 14:42:46 »

up
บันทึกการเข้า

ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2554 15:53:38 »

รูมิกส์ 26 แล้วท่ออากาศยาวเท่าไหร่ครับ ย้ายออกมาเยอะไหม แนะนำให้ย้ายพอประมาณนะครับประมาณ 4-6 นิ้วพอน่าจะแหล่มกว่านะครับ กดกำลังดีผมว่า ต้องลองดูครับ ไม่ลองไม่รู้ครับ ส่วนคลาย 12 รอบ หุ หุ สำหรับผมเยอะมากมายครับ ฝาดำผมคลายไว้ 2.75 รอบได้ครับ ว่าแต่กินแก๊สเยอะไหมครับ ลองดูยัง ถ้าประหยัดก็โอเคครับ หุ หุ แต่ผมว่าอยู่ห่างไปนะ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2554 18:06:08 »

วันนี้ลองต่อใหม่ดูแล้วครับแบบแรกวิ่งไม่ออกเลยครับเหยียบสุดก็ไม่เกิน20



เลยลองต่ออีกแบบดูคราวนี้พาวเวอวาวลดลงมาเหลือแค่8รอบก็วิ่งปกติครับ

บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2554 18:35:32 »

สายแกสน้ามันหักไปนะครับ หาซื้อเอาแบบที่มันมีท่อเลี้ยวให้มาเลยดีกว่าครับ ใช้แบบตรงแล้ว
สายหักทำให้แก๊สเดินไม่สดวกครับผม แล้วอัตตราการสิ้นเปลืองเป็นไงบ้างครับผม
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 14 กรกฎาคม 2554 18:40:49 »

ยังไม่ได้วิ่งเลยครับไว้จะมาบอกครับ
บันทึกการเข้า

totti สายเลี้ยว.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,998


7a fe twin coil


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กรกฎาคม 2554 19:35:28 »

 
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 กรกฎาคม 2554 19:22:15 »

มาอัพเดดอัตราสิ้นเปลืองครับ

จากรูปวิ่งไป110กิโลเมตรแล้วครับลดไปนิดเดียวเอง       ส่วนเส้นสีชมพูคือก่อนย้ายมิกครับวิ่งไปประมาณ100กิโลเมตรจะลดเหลือประมาณเส้นชมพูครับ

บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 19 กรกฎาคม 2554 00:08:33 »

มาอัพเดดอัตราสิ้นเปลืองครับ

จากรูปวิ่งไป110กิโลเมตรแล้วครับลดไปนิดเดียวเอง       ส่วนเส้นสีชมพูคือก่อนย้ายมิกครับวิ่งไปประมาณ100กิโลเมตรจะลดเหลือประมาณเส้นชมพูครับ


ขอเป็นโลละกี่บาทได้ป่ะครับน้า หรือ กี่โลลิตรก็ได้ครับ แล้วสต๊าทยากหายยังครับ แล้วการเร่งเป็นไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 17:25:15 »

มาอัพเดดครับวิ่งไป129กิโลเมตรเติมแก๊สเต็มถังเสียเงินไป162บาทครับวิ่งในเมืองนะครับ ถ้านอกเมืองน่าจะเหลือกิโลละ1บาท

สตาททีเดียวติดครับไม่สตาทยากอย่างที่คิดครับอัตราเร่งอืดลงหน่อยครับตอนออกตัวแต่ก็รับได้ครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 22:01:54 »

มาอัพเดดครับวิ่งไป129กิโลเมตรเติมแก๊สเต็มถังเสียเงินไป162บาทครับวิ่งในเมืองนะครับ ถ้านอกเมืองน่าจะเหลือกิโลละ1บาท

สตาททีเดียวติดครับไม่สตาทยากอย่างที่คิดครับอัตราเร่งอืดลงหน่อยครับตอนออกตัวแต่ก็รับได้ครับ
สรุปว่า project นี้น้าพอใจสัมเร็จลุร่วงไปด้วยดี รอฟังอย่างใจจดใจจ่อ สรุป ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ครับน้า ได้ประหยัด แต่ออกตัวอืด
แล้วปลายเป็นไงบ้างครับ แล้ว top speed เป็นไงบ้างครับ ได้มากขึ้นหรือเท่าเดิม ครับ แต่ปลายน่าจะไหลนะครับ จากความน่าจะเป็น
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 20 กรกฎาคม 2554 22:33:21 »

มาอัพเดดครับวิ่งไป129กิโลเมตรเติมแก๊สเต็มถังเสียเงินไป162บาทครับวิ่งในเมืองนะครับ ถ้านอกเมืองน่าจะเหลือกิโลละ1บาท

สตาททีเดียวติดครับไม่สตาทยากอย่างที่คิดครับอัตราเร่งอืดลงหน่อยครับตอนออกตัวแต่ก็รับได้ครับ
สรุปว่า project นี้น้าพอใจสัมเร็จลุร่วงไปด้วยดี รอฟังอย่างใจจดใจจ่อ สรุป ค่าใช้จ่ายทั้งหมดเท่าไหร่ครับน้า ได้ประหยัด แต่ออกตัวอืด
แล้วปลายเป็นไงบ้างครับ แล้ว top speed เป็นไงบ้างครับ ได้มากขึ้นหรือเท่าเดิม ครับ แต่ปลายน่าจะไหลนะครับ จากความน่าจะเป็น


เสียค่าคว้านรูมิก2ด้าน400บาทครับ ค่าสายท่อแก๊สอีก50บาท top speed ยังไม่ได้ลองครับวิ่งอยู่แต่ในเมืองแต่ก็120สบายๆครับไว้มีโอกาศวิ่งทางยาวๆจะลอง top speed ครับ
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 22 กรกฎาคม 2554 21:39:55 »

ปลายไหลไหมครับน้า upup รอฟังผล
บันทึกการเข้า

otammzo
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 422


แมวติดซีนอน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 16:27:19 »

ไม่ไหลอะครับความเร็วสูงสุดประมาณ150ครับ ถ้าน้ำมันได้160 แต่มีปัญหาตอนเครื่องร้อนรอบมันจะสวิงนิดหน่อยไม่รู้เป็นไร
บันทึกการเข้า

aotobort
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,294


มือไหม่แต่ใจเกินร้อยครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 22:57:26 »

เป็นเหมือนกันครับเรื่องรอบสวิงตอนจอดไฟแดงใช่ป่ะครีบ
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!