AE. Racing Club
29 กรกฎาคม 2568 22:49:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เบรคติด เพราะชุดซ่อม เป็นไปได้มั๊ยครับ  (อ่าน 2322 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 21:24:51 »

วันนี้ล้างคาริปเปอร์ 4 ล้อ พอประกอบกับ แม่ปั๊มเบรคตัวบนมีอาการรั่ว เลยไปซื้อชุดซ่อมเทียบมา โอริง 4 ตัว ประกอบเสร็จ

วิ่งออกไป ซักพัก เบรคติด ขยับรถไม่ได้เลย  ติดอยู่กะที่  ช่างบอกว่าชุดซ่อมไม่ได้ขนาด น้ำมันเลยไม่ไหลกลับ

ดันอยู่ทำให้เบรคจับตลอดเวลา มีใครเคยเจอบางครับ เกี่ยวกับชุดซ่อมแล้วเป็นแบบนี้  
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2554 21:32:02 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 21:40:03 »

ถ้าชุดซ่อมไม่ตรงรุ่นคาริปเปอร์ก็เป็นแบบที่ว่าแหละครับ


เอาออกมาล้างนี่แกะลูกสูบเบรกมาล้างใหม่หมดเลยป่าว
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 21:45:18 »

ไม่ใช่ชุดซ่อมคาริบเปอร์ครับ ชุดซ่อมแม่ปั๊มเบรคตัวบนที่ติดกับหม้อลมครับ ไปซื้อชุดซ่อม โอริง 4 ตัว

ที่ร้านหยิบให้นานมาก เทียบแล้วเทียบอีก ใจดีใส่ให้เรียบร้อย เซ้งเป็ดเลย เลยว่าจะยกมือสองทั้งใบดีกว่า

แค่สงสัยว่ามันเป็นได้ ตามที่ช่างบอกเลยหรือ งง
 
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กรกฎาคม 2554 21:48:18 โดย ae 101 » บันทึกการเข้า
khonjengji
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 458



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 22:59:59 »

ถ้าของมันเหมือนกันหมด ก็แสดงว่าอยุ่ที่คนประกอบแล้วครับ ไม่ก็มีส่วนอื่นที่พังอยู่ครับ

แต่สำหรับผมนะ ซื้อใหม่ตั้งแต่แรกแล้วครับ ถ้าหาดีๆ ได้ราคา 500-600 เยอะครับ
บันทึกการเข้า

4AGE 20V
smilegames
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,978



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 กรกฎาคม 2554 23:55:14 »

เหะๆ โทษทีไม่ได้รับสาย เอาใจช่วยนะ แต่ยังงง กระบอกปั้มบน ยุ่น กับ ไทย ต่างกันหรอ ไม่รู้ข้อมูลจริงๆ
แต่คราวที่แล้ว เบรคผมจม เลยเปลี่ยนทั้งกระบอกเลยนะ ของเทียบอ่ะ ยี่ห้อไรไม่รู้ รวมค่าแรง 1200.-
ตอนแรกก็คิดจะเปลี่ยนเป็นหม้อลมชั้นครึ่งเลย แต่มีพรายกระซิบว่า เราจะรู้ได้ไงว่ามือสองที่ได้มาปั้มบนจะอยู่ได้นานไหม ถึงราคาพอกัน แต่กระบอกใหม่ก็มั่นใจกว่านะ
บันทึกการเข้า

ae 101
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,485



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 กรกฎาคม 2554 09:38:50 »

ที่ผมอยู่หาได้ก็ดี ซิ  5-6 ร้อย ไปถามเมื่อวาน แม่ปั๊ม 1750 แม่ปั๋มเก่า เซียงกง 1000 ถ้ามัน5-6 ร้อย อย่างที่คุณว่าผมเปลี่ยนแล้ว
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!