AE. Racing Club
24 กรกฎาคม 2568 11:22:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: นอกเรื่องเออี กับ ดีแม็ก ปี 2005+ ของแถม 18+ น้ำจิ้ม+อีกชุดหน้า 2  (อ่าน 9784 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 00:53:57 »

อยากทราบว่า ดีแม็กปี 2005 เนี่ย มันมีเรียกกลับเข้าไปเปลียนเครื่อง ด้วยหรอครับ
ถ้าไม่มีการเปลี่ยน แล้วครื่อง 2.5 I-Teq เนี่ย มันดูยังไง นอกจากฝาครอบที่เปลี่ยนไป ดูรหัสเครื่องได้ไหมครับ
พอดีรถที่ ที่บ้านจะไปเอา ฝาครอบมันมาเปน ไอเทคแล้วอยากรู้อะครับ ว่ามันยังไงกันแน่ คันนี้ ทางคนขาย เขาว่า  0 เรียกไปเปลี่ยนเครื่องอะครับ


ขอบคุณครับผม
ของแถมครับ









« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มิถุนายน 2554 12:30:45 โดย natti_ae92_LN.Z » บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 01:03:45 »

ไม่รู้  แต่เข้ามาดูของแถม 
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
natti_ae92_LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,222


Love is Fuck!!! Luck is Fake!!!!!!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 01:08:45 »

ไม่รู้  แต่เข้ามาดูของแถม 
ว่่าแล้ว = =
บันทึกการเข้า

ปากดีในโลกออนไลน์ เก่งแต่แบบเนี้ยนะ
โปรดอย่าทำเหมือนกรูเป็นคนแปลกหน้า ทั้ง ๆที่เคย "แก้ผ้าต่อหน้ากรู"
ROMEo@MAN_u
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,728



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 01:08:54 »

ไม่รู้   แต่เข้ามาดูของแถม  
+1
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 02:25:16 »

ไม่แน่ใจนะครับ แต่ว่าเท่าที่เคยทราบมา Dmax ปี05 มันเป็นเครื่อง DI เฉยๆนะครับยังไม่มีคอมมอนเรลนะครับ

รู้สึกว่าเป็นรุ่นที่ออกมาหลังจาก Dragon eyeนะครับ

ส่วนวิธีดูเครื่อง ตัวฝาครอบมันแล้วก็ลักษณะเครื่องมันก็ไม่เหมืนกันอยู่แล้วครับ
บันทึกการเข้า
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 03:17:09 »

เข้ามาดูของแถมอย่างเดียว 
บันทึกการเข้า

Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 04:13:26 »

+1 ไม่ยู้ แต่น้องในรูปหน่ะ อืมมม ...
บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 09:23:20 »

ดีแม็ก ปี 2002 โฉมแรก ยังเป็น Directinjetion อยู่ไม่ใช่หรอครับ

เป็นเครื่อง 4JK1 ตั้งแต่สมัย หน้าหนูแล้วมั่งถ้าจำไม่ผิด

หลังจากนั้นก็เอาเครื่อง 4JK1 เนี่ยมาปรับเป็น Commonrail แต่ยังไม่เต็มตัว

พอมาเป็นปี 2005 ก็เปลี่ยนรหัสเครื่องใหม่เป็น commonrail เต็มตัว

แต่ที่บ้านมี IZUSU หน้าหนูอยูคันนึงพึ่งขายไป รถไม่เคยเสียกลางทางเลยตั้งแต่ใช่มาก

อีก D-max ปี 2005 ยังไม่มีปัญหาอะไรเลย

แต่คันใหม่เนี่ยเจ้าปี 2006 เนี่ย ขับๆไฟเอ็นจิ้นชอบโชว์ รู้สึกมีปัญหาพวกปั้มคอมมอนเรลอะไรสักอย่างแหละครับ

เป็นๆหายๆบ่อยมาก ไม่แน่ใจว่าเจ้าตัวนี้รึป่าว
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 มิถุนายน 2554 09:29:28 โดย UltraKw@nG » บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 09:26:02 »

555+ ดูของแถมอย่างเดียว
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 09:27:18 »

ระวัง iteq ตัวแรกให้ดี  ผมไม่รู้ดูยังไง
แต่รถเพื่อนผม ปั๊มคอมมอนเรลเสีย คลัชต์ดัง เฟืองท้ายหอน ไฟเอนจิ้นโชว์ เข้าศูนย์บ่อยมาก เคลมไปรวมเป็นเงิน เป็นแสน
แต่เค้าก็เปลี่ยนให้นะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

ตัวหลังๆมาก็คงแก้ปัญหานี้แล้วหล่ะ
บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 09:33:59 »

แก้ไขเพิ่มเติมน่ะครับ

รถปี 2005 เครื่องเป็น commonrail แล้วน่ะครับแต่ยังใช้ 4JK1 อยู่ครับ
บันทึกการเข้า

tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 10:08:58 »

จขกท.  ไม่สนใจเป็นพวกวีโก้ อะไรแบบนี้หรือครับ สบายใจกว่าเรื่องคอมมอนเรลแน่นอน

บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 10:11:16 »

ของเเถม มันน่าลอง จิงๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

noncook
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 649



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 10:15:43 »

+1 ของแถม 5555
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 13:03:53 »

เรื่องปีผมไม่แน่ใจคับ แต่รู่นแรกเนี่ยเป็นปั๊มไฟฟ้าคือมีกล่องคุมแต่ไม่ใช่คอมมอนเรลคับ ส่วนตัวต่อมาไฟหน้ายังเป็นเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนกระจังเล็กน้อย
จะเป็นคอมมอนเรลแล้วคับ แล้วถึงจะมาเปลี่ยนเป็นไฟโฉมโกลด์ซีรี่ แพลทตินั่ม สรุปคือโฉมแรกมีเครือ่งแบบปั๊มไฟฟ้าใช้กล่องคุมกับคอมมอนเรลเต็มตัวคับ
ส่วนเรื่องเรียกไปเคลมทั้งตัวนั้นเท่าที่ได้ยินมามันเรียกไปเคลมอุปกรณ์บางตัวเท่านั้นคับ ไม่เคยได้ยินว่าเคลมทั้งตัว คือมันจะมีเรื่องกินน้ำมันเครื่องคับ เค้าเลยเรียก
ให้กลับไปแก้ไข แต่แก้ยังไงก้อไม่หายคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Tlen92.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,963


เอวดีไม่ได้มาเพราะความฟลุ๊คแต่ได้มาเพราะประสบการณ์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 13:08:02 »

ตอนแรกกะเข้ามาดูปัญหา แต่เจอของแถม ไม่ได้สนใจปัญหารถเลย 5555+
บันทึกการเข้า

ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ
ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์
ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก
ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+

onice cadet
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 234



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 13:39:45 »

2500 เทอร์โบตัวแรกไม่มีคอมมอนเรลใช้รหัส 4JA1-T
ต่อมาออกเครื่อง 2800 เทอร์โบ ใช้รหัส 4JB1-T
ต่อมาออกเครื่อง 3000 เทอร์โบ มีกล่องควบคุมแต่ไม่ใช่คอมมอนเรลใช้รหัส 4JH1-T
แล้วก็เข้าสู่ยุคคอมมอนเรล 2500 ใช้รหัส 4JK1-TC
3000 คอมมอนเรลใช้รหัส 4JJ1-TC
แล้วเครื่อง 3000 รุ่นเทอร์โบแปรผันออกมาแข่งกะ VIGO ใช้รหัส 4JJ1-TCX

แต่เรียกเข้าไปเปลี่ยนเครื่องไหม ไม่ทราบอ่าครับ
บันทึกการเข้า

( . )jab-ben( . )
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,179


น้องใหม่ ขอปั้นx


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 13:57:39 »

เรื่องปีผมไม่แน่ใจคับ แต่รู่นแรกเนี่ยเป็นปั๊มไฟฟ้าคือมีกล่องคุมแต่ไม่ใช่คอมมอนเรลคับ ส่วนตัวต่อมาไฟหน้ายังเป็นเหมือนเดิมแต่เปลี่ยนกระจังเล็กน้อย
จะเป็นคอมมอนเรลแล้วคับ แล้วถึงจะมาเปลี่ยนเป็นไฟโฉมโกลด์ซีรี่ แพลทตินั่ม สรุปคือโฉมแรกมีเครือ่งแบบปั๊มไฟฟ้าใช้กล่องคุมกับคอมมอนเรลเต็มตัวคับ
ส่วนเรื่องเรียกไปเคลมทั้งตัวนั้นเท่าที่ได้ยินมามันเรียกไปเคลมอุปกรณ์บางตัวเท่านั้นคับ ไม่เคยได้ยินว่าเคลมทั้งตัว คือมันจะมีเรื่องกินน้ำมันเครื่องคับ เค้าเลยเรียก
ให้กลับไปแก้ไข แต่แก้ยังไงก้อไม่หายคับ
ตามนี้คับ คอมมอนเรลของอีซุรุ่นแรกๆกิน นมค.คับ แบบว่าหายไปเฉยๆ ถ้าสมัยตอนที่รุ่นนั้นออกใหม่ๆเค้าเคลมเครื่องให้ รุ่นใหม่ๆตอนนี้บางคันยังกินอยู่แต่ต้องแสนไปแล้ววิ่งหมื่นนึงหายครึ่งลิตร เล่นตัวนี้มือ2ลองหาข้อมูลก่อนคับ ถ้าคอมมอลเรล เน้นแรงแบบเดิมๆ ไม่จำเป็นต้องtopสุดเชียร์วีโก้คับ แม้บางท่านอาจจะบอกว่าไม่ค่อยเกาะ แต่เพราะยางหน้ามันแคบไปหน่อย เปลี่ยนให้กว้างอีกนิดเกาะไม่แพ้รุ่นอื่นคับ
บันทึกการเข้า

THanasak
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,863


อิอิ...ลายไม้..ทำเอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 14:14:32 »

ตายละวา มัวแต่ดูของแถม ลืมอ่านคำถาม จขกท.เลยอ่ะ...อิอิอิ....หื่นหื่นหื่น
บันทึกการเข้า
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 มิถุนายน 2554 15:02:37 »

โตโยต้า มีคอมมอนเรล ตั้งแต่ปี 2002 โดยตัวแรกเป็น Tiger D4D แล้วก็ออกวีโก้ออกมา

โดยไทเกอร์รุ่นแรกนั้นเป็นครื่อง3L , 5L ตัวนี้ซัดน้ำมันสุดๆ

เชียร์วีโก้ครับ แรงจัดประหยัดจริง ราคาขายต่อ ไม่แพ้อิซูซุ แน่นอนครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!