AE. Racing Club
04 พฤษภาคม 2568 04:00:55 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: แนะนำหน่อยครับเกี่ยวกับระบบเบรค  (อ่าน 9660 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:21:58 »

คือว่าเบรคที่ใช้งานอยู่ประจำจานเบรคเริ่มไปละครับ ลองเอานิ้วไปลูบดูแล้วเป็นคลื่นเลยครับ
1.เลยกะว่าอยากเปลี่ยนเบรคให้เป็นแบบ 2 port ต้องเปลี่ยนทั้งทั้งโช๊คด้วยป่ะครับ/แค่ชุดเบรคอย่างเดี่ยว
2.ส่วนมากเล่นของอะไรกัน
3.จำเป็นมั้ยครับที่ต้องเปลี่ยนหม้อลม ชั้นครึ่งด้วย
ราคาจะอยู่ประมาณที่เท่าไรครับ     
 
บันทึกการเข้า
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:25:33 »

 
บันทึกการเข้า
ice ice
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:35:09 »

หม้อลมไม่จำเป็นครับ ถ้ารถ ไม่ได้เเรงมากไป บอร์ดี้ เออี ชั้นเดียวก็เอาอยู่ครับ 1พอร์ท 2 พอร์ทอยู่ที่ เราขับมากกว่าครับ ถ้า รีบเร่ง เเนะนำ 2พอร์ทครับ ถ้า วัยรุ่นก็ 1 พอร์ทพอครับ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:43:13 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:48:59 »

เรื่องเบรกปัญหาใหญ่เลยครับ คิดเยอะๆน่ะครับ ไม่ใช่เรื่องเล่นๆ เลย
บันทึกการเข้า

♡? ? Sylvia Sherpy ♡? TФCФβů
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 34



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 21 มิถุนายน 2554 22:53:35 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า


รถคุณเบรคกี่พอร์ตค่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2554 00:00:30 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า


รถคุณเบรคกี่พอร์ตค่ะ อิอิ

2พอต ครับ อิอิ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 22 มิถุนายน 2554 00:15:12 »

 
บันทึกการเข้า

shinjung
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,794


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 12:28:12 »

 
บันทึกการเข้า
BUT_AE101 ~Lx~
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,796



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 12:40:22 »

รบกวนถามนิดครับ รถผม 101 เปลี่ยนเบรคหน้าจานใหญ่มา แล้วก็ดิสหลัง 1pot พร้อมตัวกระจานแรงดันเบรค หลังจากทำมาเวลาเบรคแรงๆมันชอบมีเสียงดังอื้อๆๆๆที่ล้อคู่หน้าอะครับ ม้นเป็นเพราะอะไรครับ แต่เบรคอยู่ปกติดี  ผมขับจนผ้าคู่หน้าหมด ก็ไป เจียจานลบรอยพร้อมผ้าเบรคหน้า national มาใหม่ เบรคแรงๆก็ยังดังอื้อๆๆ เหมือนเดิมเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไปทุกที่.. ที่อยากจะไป
Mart AE100 ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,573


4e bo ...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 13:12:10 »

ผมมีชุดดิสหน้าพร้อมปั้มของ AE 100
บันทึกการเข้า

NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #11 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 15:47:40 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า
ถ้าใจให้แนะนำเบรค 2 pot จะมีรุ่นไหนใส่ ล้อ 15 ได้บ้างครับ
จะแปลงขาหรือไม่แปลงก็ได้ครับ แล้วดูเบรคเชียงกงต้องดูอะไรบ้าง ถ้าผ้าเบรคหมดชุดนี้หมดว่าจะเปลี่ยนละ
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 15:51:26 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า
ถ้าใจให้แนะนำเบรค 2 pot จะมีรุ่นไหนใส่ ล้อ 15 ได้บ้างครับ
จะแปลงขาหรือไม่แปลงก็ได้ครับ แล้วดูเบรคเชียงกงต้องดูอะไรบ้าง ถ้าผ้าเบรคหมดชุดนี้หมดว่าจะเปลี่ยนละ

คาดิน่า หรือไม่ก็ ซิลก่า ครับ เลวินก็ได้ ต้องแปลงเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าจะแปลงน้อยแปลงมาก
บันทึกการเข้า

NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 18:35:54 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ   

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า
ถ้าใจให้แนะนำเบรค 2 pot จะมีรุ่นไหนใส่ ล้อ 15 ได้บ้างครับ
จะแปลงขาหรือไม่แปลงก็ได้ครับ แล้วดูเบรคเชียงกงต้องดูอะไรบ้าง ถ้าผ้าเบรคหมดชุดนี้หมดว่าจะเปลี่ยนละ

คาดิน่า หรือไม่ก็ ซิลก่า ครับ เลวินก็ได้ ต้องแปลงเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าจะแปลงน้อยแปลงมาก
รับทราบครับ ต้องมีตัวกระจายแรงเบรค หม้อลมชั้นครึ่งด้วยใช่มั้ยครับ หรือยกแพหน้ามา จะดีมั้ย
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
boss 101_TZ#......
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 562


ตามล่าหาแผงประตูสีเทาของชุดถั่ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 23 มิถุนายน 2554 19:52:50 »

ใส่คาดิน่าเลยครับแปลงไม่มากครับ
บันทึกการเข้า

รัก AE ตลอดกาล
รถสีขาว 4AGE  20 v 6speed
NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 09:47:05 »

ใส่คาดิน่าเลยครับแปลงไม่มากครับ
จัดไปครับ งบสักเท่าไหร่ถึงจะพอครับตอนนี้
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 10:15:57 »

ใส่คาดิน่าเลยครับแปลงไม่มากครับ
จัดไปครับ งบสักเท่าไหร่ถึงจะพอครับตอนนี้

เชียร์คาดิน่าคับ แต่ตัวผมใส่ซิลิกาอยู่ ตัวคาดิน่าแปลงน้อยมาก ไม่ต้องลดขนาดจาน เต็มล้อเลยล่ะ ถ้าอยากทำให้ระบบเบรคทำงานดีขึ้นแนะนำ ให้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดันกับหม้อลมด้วย ค่าตัวคาดิน่า หน้าเวบก็ 3พันห้าถึง4พัน ไม่รวมค่าใส่ หม้อลมชั้นครึ่งสภาพดีก็ พัน2ถึงพันห้า ส่วนตัวกระจายนี่ผมไม่มีข้อมูลเลย เคยไปซื้อเซียงกงมา3ตัวร้อย ไม่รู้ว่ามันใช้กับเบรคกี่พอร์ต เลยตัดใจไปหาเจ้าที่ขายตัวตรงรุ่น (คนขายว่าอย่างงั้น) โดนไปตัวล่ะพัน สรุปค่าใช้จ่าย ในการเปลี่ยนระบบเบรคทั้งหมด ดิสหน้า2พอร์ท 4500 รวมค่าแรง หม้อลม 1200+ตัวกระจาย 1000 ค่าแรง 300 ดิสหลัง 3500 + ค่าใส่ 500 = 11000 อันนี้เป็นราคาของรถผมนะคับ ส่วนท่านอื่นๆ อาจจะทำมาถูกกว่าผมก็ได้
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 10:19:33 »

ใส่คาดิน่าเลยครับแปลงไม่มากครับ
จัดไปครับ งบสักเท่าไหร่ถึงจะพอครับตอนนี้

เครื่องอะไรครับ ถ้าไม่ใช่ 20V ลองหม้อลมเดิมดูก่อนครับ
บันทึกการเข้า

NineTwo@Monster
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 10:22:57 »

2พอตเถอะครับ ยังไงก็ดีกว่า พวกที่บอกว่า 1พอต โตก็พอแล้ว
ราคาก็ แค่ 2500-2900 (ถ้าไปซื้อเองที่เซียงกงนะครับ)

เจีย จานให้ 10.3-10.4 + เจียรขา  900-1200บาท  แค่นี้ก็ใส่ได้แล้ว   ใช้ดุมเดิมสวมได้พอดีเลย

น้ำมันเบรค Dot 3 หรือ 4 แล้วแต่การใช้งานครับ  

อ่อ เปลี่ยนเบรคแล้ว ก็ยางคู่หน้า ก็ใช้ดีๆหน่อยนะครับ ไม่งั้น เบรคล้อล๊อคเลย แต่ รถยังไถล ไปข้างหน้า
ถ้าใจให้แนะนำเบรค 2 pot จะมีรุ่นไหนใส่ ล้อ 15 ได้บ้างครับ
จะแปลงขาหรือไม่แปลงก็ได้ครับ แล้วดูเบรคเชียงกงต้องดูอะไรบ้าง ถ้าผ้าเบรคหมดชุดนี้หมดว่าจะเปลี่ยนละ

คาดิน่า หรือไม่ก็ ซิลก่า ครับ เลวินก็ได้ ต้องแปลงเหมือนกันหมด อยู่ที่ว่าจะแปลงน้อยแปลงมาก
รับทราบครับ ต้องมีตัวกระจายแรงเบรค หม้อลมชั้นครึ่งด้วยใช่มั้ยครับ หรือยกแพหน้ามา จะดีมั้ย
ใส่คาดิน่าเลยครับแปลงไม่มากครับ
จัดไปครับ งบสักเท่าไหร่ถึงจะพอครับตอนนี้

เชียร์คาดิน่าคับ แต่ตัวผมใส่ซิลิกาอยู่ ตัวคาดิน่าแปลงน้อยมาก ไม่ต้องลดขนาดจาน เต็มล้อเลยล่ะ ถ้าอยากทำให้ระบบเบรคทำงานดีขึ้นแนะนำ ให้เปลี่ยนตัวกระจายแรงดันกับหม้อลมด้วย ค่าตัวคาดิน่า หน้าเวบก็ 3พันห้าถึง4พัน ไม่รวมค่าใส่ หม้อลมชั้นครึ่งสภาพดีก็ พัน2ถึงพันห้า ส่วนตัวกระจายนี่ผมไม่มีข้อมูลเลย เคยไปซื้อเซียงกงมา3ตัวร้อย ไม่รู้ว่ามันใช้กับเบรคกี่พอร์ต เลยตัดใจไปหาเจ้าที่ขายตัวตรงรุ่น (คนขายว่าอย่างงั้น) โดนไปตัวล่ะพัน สรุปค่าใช้จ่าย ในการเปลี่ยนระบบเบรคทั้งหมด ดิสหน้า2พอร์ท 4500 รวมค่าแรง หม้อลม 1200+ตัวกระจาย 1000 ค่าแรง 300 ดิสหลัง 3500 + ค่าใส่ 500 = 11000 อันนี้เป็นราคาของรถผมนะคับ ส่วนท่านอื่นๆ อาจจะทำมาถูกกว่าผมก็ได้
ขอบคุณครับได้ข้อมูลมากเลยครับ 
บันทึกการเข้า

จำหน่ายมือถือ Nokia Samsung Twz BlackBerry iPhone
http://www.newmobilehit.com จัดส่งฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=91761.0 <<<< อาการเสียและแก้ไข เชิญครับ AE92
wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 มิถุนายน 2554 10:35:45 »

คือว่าเบรคที่ใช้งานอยู่ประจำจานเบรคเริ่มไปละครับ ลองเอานิ้วไปลูบดูแล้วเป็นคลื่นเลยครับ
1.เลยกะว่าอยากเปลี่ยนเบรคให้เป็นแบบ 2 port ต้องเปลี่ยนทั้งทั้งโช๊คด้วยป่ะครับ/แค่ชุดเบรคอย่างเดี่ยว
2.ส่วนมากเล่นของอะไรกัน
3.จำเป็นมั้ยครับที่ต้องเปลี่ยนหม้อลม ชั้นครึ่งด้วย
ราคาจะอยู่ประมาณที่เท่าไรครับ     
 
1. เปลี่ยนแค่ คาลิปเปอร์ กับ จาน ครับ ช๊อคไม่ต้องก็ได้ครับ
2. แล้วแต่ชอบ ครับ  จาก เลวิน-ทรูโน่ BZR , MR2 , Celica  หรือ Caldina  ก็ได้  แต่ละอันก็ ตกแต่ง นิดหน่อย ไม่ถึงกับ ดัดแปลง ครับ
3. ถ้าเดิม เป็นหม้อลม ชั้นเดียว  อันนี้ ฟันธงไม่ได้ ครับ ต้องลอง เพราะ ถ้าเป็น 92 GTi ที่เป็นชั้นเดียว ของผม  ผมลองใส่ 2 พอท โดยใช้หม้อลมเดิม แรงลม กลับไม่พอ ต้องขยับไป เป็น ชั้นครึ่ง  แต่ รุ่นน้องผม 101 เดิมๆ ใส่ 2 พอท  แรงลมดันพอ ไม่ต้องใช้ ชั้นครึ่ง   

ส่วนเรื่องราคา  2 พอท ทั่วไป ก็ ประมาณ 2500-4000 แล้วแต่ ร้านและที่มา ครับ

แนะนำ ว่า ให้ หา คาลดิน่า มาใช้ครับ ผม ก็ ใช้อยู่  ใช้งานดีครับ Wink
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!