AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 23:36:51 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขยันทำโช้คมาขายกันซะจริงๆ KAYABA MODI  (อ่าน 3249 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:01:28 »

เคยเห็นที่บริษัทลูกค้ามาหลายปีและ ไม่คิดว่าจะเอาเข้ามาขายด้วย

เห็นว่าเปิดตัวขายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่ราคาก็แพงเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน

และก็ดูยังไง ก็คล้ายๆ TANABE ดีๆนี่เอง



บันทึกการเข้า

ton_69
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 143



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:12:24 »

แล้วมันดีป่าวมาลองบ้างดิ
บันทึกการเข้า
Nong55
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 281



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:34:38 »

มันคือ Tanabe เลยครับเนื่องจากทราบว่า tanabe ญี่ปุนขาดทุนเยอะ ซึง kayaba ก็เป็นคนผลิตให้ tanabe มาตลอด
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:40:58 »

 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 10:41:54 »

เห็นมีปรับไฟฟ้าด้วย ท่าทางน่าลอง อิ อิ อิ

http://www.smparts.co.th/th/products/autoparts/kayaba/model
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 20 มิถุนายน 2554 12:56:34 โดย Aj.Moo <RZ> BZ-R » บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 11:17:07 »

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

DARKSTAR
Moderator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,369



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 12:00:06 »

อ้างอิงเพิ่มเติม : http://www.motortrivia.com/section-bizzes-news-06/1016-kayaba/kayaba.html

Kayaba MODI แบ่งเป็น 3 ซีรีย์ ดังนี้
MODI Extreme
• ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
• ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• เทคโนโลยีสปริงแบบสองชั้น Twin Spring คอล์ยสปริงจาก Tanabe PRO210 น้ำหนักเบา
• มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
• หัวโช้คอัพ สไลด์รู ปรับองศาได้
• กระบอกโช้คอัพสองชั้นแบบ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืดของโช้คอัพ

MODI Pro sport
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• มีประสิทธิภาพต้านทานต่อแรงดึงได้สูงถึง 2,100 N/mm โดยการออกแบบให้มีสปริงตัวที่สอง (Helper spring)
• ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่

MODI Sport
• เทคโนโลยีสปริงรูปทรงแบบถัง Barrel Form Spring นุ่มสบายในการขับขี่
• รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
• เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
• ผสานระบบสปริงสองชั้น เพื่อรักษาระดับการทรงตัวของรถ และเพิ่มความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• ระบบวาว์ลอัตโนมัติ ปรับค่าความหนืดตามสภาวะการขับขี่

Sporty Model
• รักษาตำแหน่ง และค่า K ของสปริงไม่ให้มีการเปลี่ยนแปลงจากค่าที่ออกแบบไว้ ในสภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลงระยะยืดหรือหดตัว
 • เมื่อเกิดการยุบตัว สปริงยังคงรับแรงได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เกิดความเสียหาย
 • ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัว และความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
 • ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆ เพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่
 
Pro sport Model
• ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
• สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
• ออกแบบโดยใช้วาล์วที่ตำแหน่งความเร็วต่างๆเพื่อประสิทธิภาพในการขับขี่

Extreme Model
• ปรับค่าความหนืดได้ 12 ระดับ ด้วยระบบ Slide Valve
 • ปรับระดับความหนืดเพิ่มเป็น 16 ระดับ โดยปรับได้จากภายในรถ เมื่อทำการติดตั้งอุปกรณ์การปรับค่าแบบอิเล็คทรอนิกส์
• ปรับแต่งความสูง-ต่ำ ของรถได้ ด้วยสตรัทปรับเกลียว
• ออกแบบโดยใช้ Helper spring load เพื่อรักษาระดับการทรงตัวและเพื่อความสะดวกสบายภายในห้องโดยสารตลอดการขับขี่
 • สปริงไม่หย่อนตัว, มีความทนทานสูง, น้ำหนักเบา วัตถุดิบที่ใช้สำหรับผลิตสปริงมีลักษณะพิเศษและความต้านทานแรงดึงที่สูง
• ใช้อลูมิเนียมที่แข็งแรงและทนทาน ป้องกันการกัดกร่อน และมีการชุบโลหะผสมบนสกรู เพื่อป้องกันการเกิดสนิมอีกด้วย
• ใช้ Twin Tube Damper เพื่อรักษา Stroke และลดค่าความฝืด
• ใช้ Rubber Mount เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการรักษาความเงียบภายในห้องโดยสารอีกด้วย
บันทึกการเข้า

dookzateam
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,057


แต่งรถไม่ได้กำไรหรอกครับ


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #7 เมื่อ: 20 มิถุนายน 2554 12:52:17 »

ลองดูราคาครับผม
บันทึกการเข้า

ไม่ต้องรู้ว่าคนขับชื่ออะไร รู้แค่ว่าผมขับAEก็พอ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!