|
อากังฟู
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 21:16:48 » |
|
AC ครับ ผมใช้อยู่ จ๊าบ มาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 23:18:24 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
อากังฟู
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 01:02:06 » |
|
อัพ จาก ดูดครับ เพราะว่า วางเครื่อง 20v มาครับ ร้านจึงแนะนำติด หัวฉีด
16000 ถ้วนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 16:20:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 16:47:05 » |
|
ผมว่าเอซีครับ ดูจากราคาแล้ว แต่ลองดูงานติดตั้งของร้านก่อนนะครับ
ผมก็ACครับ 20V
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 17:10:58 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ไปเรื่อย ㋡
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 22:18:38 » |
|
ผมว่าไม่แพงนะครับเพราะผมอัพมาราคาก็หมืนแปดแล้ว จริงๆผมว่า จะเอซีหรือเวอร์ซุสมันก็เหมือนๆกันอ่ะครับ ของพวกนี้มันต่างกันที่งานติดตั้งและหลังการขาย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 22:33:41 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
moza
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 14:15:39 » |
|
ของผม ฝาดำ ใช้ AC เหมือนกัน ติดมา23500(หม้อต้ม 210)ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 21:06:45 » |
|
ของผม ฝาดำ ใช้ AC เหมือนกัน ติดมา23500(หม้อต้ม 210)ครับ
พรุ่งนี่ผมก็จะไปดมแก๊สแล้ว AC 25000 น่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
otammzo
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 19:43:49 » |
|
วิ่งแล้วอย่าลืมมาบอกอัตราสิ้นเปลืองนะครับตอนนี้กำลังดูๆหัวฉีดอยู่ครับเบื่อระบบดูดแล้วกินแก๊สเหลือเกิ้น
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 23:47:19 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 11:16:06 » |
|
เห็นแปะรูปในกระทู้ห้องฟรีสไตล์ขอให้ความเห็นในกระทู้นี้ละกันครับ...ท่อแก๊สจากรางหัวฉีดไป nozzle ยาวมากและแต่ละเส้นยาวไม่เท่ากัน โดยทฤษฎีคือการเดินทางของแก๊สสู่ห้องเผาไหม้ใช้เวลามากและใช้เวลาไม่เท่ากัน (ต่อท่อ) อาการแรกเริ่มคือเครื่องเดินไม่เรียบ ต่อให้ใช้โปรแกรมจูนยังไงก็ไม่หายสนิทต้องวางแผนติดตั้งรางหัวฉีด (อาจรวมถึง nozzle ที่ฝั่งไว้ใกล้ฐานหัวฉีดน้ำมัน) และท่อแก๊สใหม่ให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสม...เอาเป็นว่าระยะต่อไปถ้ารถขณะใช้แก๊สมีปัญหาอย่างที่ผมว่าก็ขอให้นึกถึงข้อมูลส่วนนี้ อย่างน้อยเผื่อจะได้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ไม่มากก็น้อยครับ ป.ล. ช่างเก็บงานสายไฟเข้าหัวโซลินอยด์บนรางหัวฉีดไม่เรียบร้อยเลยครับ แค่เอาเคเบิ้ลไทร์รัดรวบๆ ไว้ ไม่สวมท่อโปโล (กระดูกงู) คลุมสายไฟให้มิดชิด อาจไม่มีผลกับการทำงานของแก๊สแต่ดูแล้วขัดๆ ตาพิกล
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2554 11:21:31 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 15:22:27 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 15:57:19 » |
|
เฉพาะเรื่องสายไฟนะครับเราทำเองได้ครับ ไปซื้อท่อโปโล (หรืออีกชื่อคือท่อกระดูกงู) เลือกเกรดเอได้ยิ่งดี (บีบไม่ดังก๊อบแก๊บหรือยุบตัวง่าย อาจแพงนิดนึงแต่ระยะยาวไม่กรอบแตกง่าย) มาหุ้มเองก็ได้ครับ ป.ล. เอาตัวอย่างงานติดตั้งรางหัวฉ๊ดแบบโซลินอยด์ 4 หัว/ราง กับเครื่อง 4A-FE เนียนๆ ให้ชมครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2554 23:12:51 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ho_oh
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2554 03:55:01 » |
|
ในรูปติดที่ไหนมาครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
"Beer@RYZ"
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 09:48:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|