|  | 
	| 
			| 
					
						| อากังฟู | 
								|  | « ตอบ #1 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 21:16:48 » |  | 
 
 AC ครับ ผมใช้อยู่ จ๊าบ มาก |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #2 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 23:18:24 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| อากังฟู | 
								|  | « ตอบ #3 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 01:02:06 » |  | 
 
 อัพ จาก ดูดครับ  เพราะว่า วางเครื่อง 20v มาครับ ร้านจึงแนะนำติด หัวฉีด
 
 16000 ถ้วนครับ
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 รู้อะไรไม่สู้ รู้..ไปหมด |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #4 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 16:20:58 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ไปเรื่อย ㋡ | 
								|  | « ตอบ #5 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 16:47:05 » |  | 
 
 ผมว่าเอซีครับ ดูจากราคาแล้ว แต่ลองดูงานติดตั้งของร้านก่อนนะครับ
 ผมก็ACครับ 20V
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #6 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 17:10:58 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ไปเรื่อย ㋡ | 
								|  | « ตอบ #7 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 22:18:38 » |  | 
 
 ผมว่าไม่แพงนะครับเพราะผมอัพมาราคาก็หมืนแปดแล้ว  จริงๆผมว่า จะเอซีหรือเวอร์ซุสมันก็เหมือนๆกันอ่ะครับ ของพวกนี้มันต่างกันที่งานติดตั้งและหลังการขาย |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ  มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^ |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #8 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 22:33:41 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| moza | 
								|  | « ตอบ #9 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 14:15:39 » |  | 
 
 ของผม ฝาดำ ใช้ AC เหมือนกัน ติดมา23500(หม้อต้ม 210)ครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #10 เมื่อ: 07 มิถุนายน 2554 21:06:45 » |  | 
 
 ของผม ฝาดำ ใช้ AC เหมือนกัน ติดมา23500(หม้อต้ม 210)ครับ
 พรุ่งนี่ผมก็จะไปดมแก๊สแล้ว AC 25000 น่ะ     |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	|  | 
	| 
			| 
					
						| otammzo | 
								|  | « ตอบ #12 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 19:43:49 » |  | 
 
 วิ่งแล้วอย่าลืมมาบอกอัตราสิ้นเปลืองนะครับตอนนี้กำลังดูๆหัวฉีดอยู่ครับเบื่อระบบดูดแล้วกินแก๊สเหลือเกิ้น |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #13 เมื่อ: 08 มิถุนายน 2554 23:47:19 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Ralphy | 
								|  | « ตอบ #14 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 11:16:06 » |  | 
 
 เห็นแปะรูปในกระทู้ห้องฟรีสไตล์ขอให้ความเห็นในกระทู้นี้ละกันครับ...ท่อแก๊สจากรางหัวฉีดไป nozzle ยาวมากและแต่ละเส้นยาวไม่เท่ากัน โดยทฤษฎีคือการเดินทางของแก๊สสู่ห้องเผาไหม้ใช้เวลามากและใช้เวลาไม่เท่ากัน (ต่อท่อ) อาการแรกเริ่มคือเครื่องเดินไม่เรียบ ต่อให้ใช้โปรแกรมจูนยังไงก็ไม่หายสนิทต้องวางแผนติดตั้งรางหัวฉีด (อาจรวมถึง nozzle ที่ฝั่งไว้ใกล้ฐานหัวฉีดน้ำมัน) และท่อแก๊สใหม่ให้ได้ตำแหน่งที่เหมาะสม...เอาเป็นว่าระยะต่อไปถ้ารถขณะใช้แก๊สมีปัญหาอย่างที่ผมว่าก็ขอให้นึกถึงข้อมูลส่วนนี้ อย่างน้อยเผื่อจะได้แก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้ไม่มากก็น้อยครับ ป.ล. ช่างเก็บงานสายไฟเข้าหัวโซลินอยด์บนรางหัวฉีดไม่เรียบร้อยเลยครับ แค่เอาเคเบิ้ลไทร์รัดรวบๆ ไว้ ไม่สวมท่อโปโล (กระดูกงู) คลุมสายไฟให้มิดชิด อาจไม่มีผลกับการทำงานของแก๊สแต่ดูแล้วขัดๆ ตาพิกล   |  
						| 
								|  |  
								| « แก้ไขครั้งสุดท้าย: 10 มิถุนายน 2554 11:21:31 โดย Ralphy » |  บันทึกการเข้า | 
 
 4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia. |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #15 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 15:22:27 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| Ralphy | 
								|  | « ตอบ #16 เมื่อ: 10 มิถุนายน 2554 15:57:19 » |  | 
 
 เฉพาะเรื่องสายไฟนะครับเราทำเองได้ครับ ไปซื้อท่อโปโล (หรืออีกชื่อคือท่อกระดูกงู) เลือกเกรดเอได้ยิ่งดี (บีบไม่ดังก๊อบแก๊บหรือยุบตัวง่าย อาจแพงนิดนึงแต่ระยะยาวไม่กรอบแตกง่าย) มาหุ้มเองก็ได้ครับ ป.ล. เอาตัวอย่างงานติดตั้งรางหัวฉ๊ดแบบโซลินอยด์ 4 หัว/ราง กับเครื่อง 4A-FE เนียนๆ ให้ชมครับ |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia. |  |  | 
	| 
			| 
					
						| AE.พาฝัน | 
								|  | « ตอบ #17 เมื่อ: 11 มิถุนายน 2554 23:12:51 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| ho_oh | 
								|  | « ตอบ #18 เมื่อ: 21 กรกฎาคม 2554 03:55:01 » |  | 
 
 ในรูปติดที่ไหนมาครับ   |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 |  |  | 
	| 
			| 
					
						| "Beer@RYZ" | 
								|  | « ตอบ #19 เมื่อ: 24 กรกฎาคม 2554 09:48:57 » |  | 
 
 |  
						| 
								|  |  
								|  |  บันทึกการเข้า | 
 
 |  |  | 
	|  |