AE. Racing Club
23 กรกฎาคม 2568 17:36:10 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีปัญหาอย่างมาก ใครเคยเป็นบ้าง  (อ่าน 5168 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:05:21 »

คือว่าตอนเดือนเมษา ผมเอารถผมเซ็ดเทอโบ ได้ทำการเปลี่ยน ลูกซุป หนุนประเก็น ขึ้นเขาเทอโบ ihi rhb5+ อีมีเนจ หัวฉีด j แล้วก็เอารถไปจูน จูนเส็ด ลูกแตก บูสเกินไป1.5
                                                            ผมเลยกับมาเปลี่ยนลูกใหม่ เปลี่ยนกระป๋องเวสเกสใหม่ ลองวิ่งดู ไหลอีก   เลยไปปึกษาช่าง ช่างบอกให้ลองแยกตูดเทอโบใหัไอเสียออกแบบว่าง่ายๆ
 ตัดท่อพักออกอีก ลองใหม่ ไหลอีก วัดบูสไม่เีสีย เลยลองเปิดเหลียนที่โข่งหลังเทอโบ แล้วลองไปวิ่งดูเลยใหลเหมือนเดิม 4000รอบ บูส 1.5 ยังไหลไม่หยุด ระหว่างที่ผมทดลองเรื่องบูสไหลเนี่ยผมลูกแตกไปแล้ว 2 ชุด ตอนนี้ผมหนุนประเก็นเป็น 2 มิล 2500 รอบบูสมาแล้ว 4500 บูสฟาดไป1.5แล้วไม่หยูดด้วยสิ มีใครเดยเจออาการอย่างนี้บ้าง ช่วยผมที            
                 4afe set turbo                                                 
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
tobizaru_x
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 534



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:15:34 »

ใช้เวสฯเดิมหรือว่า ใช้เวสฯแยกครับ

เคยได้ยินเค้าพูดๆกันว่า ถ้าบูสไหลอาจจะเป็นท่อแวคคั่มแตกหรือหลุดรึเปล่าครับ

ยังไงรอผู้รู้อีกทีครับ  รอฟังด้วยคนครับ
บันทึกการเข้า
ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:20:05 »

จูนน้ำมันบาง ลูกแตกได้เหมือนกัน
บันทึกการเข้า
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:34:08 »

ใช้เวสฯเดิมหรือว่า ใช้เวสฯแยกครับ

เคยได้ยินเค้าพูดๆกันว่า ถ้าบูสไหลอาจจะเป็นท่อแวคคั่มแตกหรือหลุดรึเปล่าครับ

ยังไงรอผู้รู้อีกทีครับ  รอฟังด้วยคนครับ
ใช้เวสเกสกระป๋องเดิมๆแต่กั้นห้องทำเป็นท่อแยกออกมาต่างหากเลยคับ
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:39:22 »

จูนน้ำมันบาง ลูกแตกได้เหมือนกัน
นี่แหละอีกปัญหานึง  ผมเปลี่ยนหัวฉีดที่ใหญ่ขึ้น แต่ก็ไปจูนไม่ได้เพราะบูสไหล
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
thanapun014
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:47:05 »

เวสเกต แยก ช่วยคุณได้คับ

ผมว่าไหนๆทำแล้ว ทำเวสเกตแยกไปเลยคับ จบกว่า ค่าเงินเปลี่ยนลูก ผมว่า ซื้อ เวสเกจดีดีได้ตัวนึงแล้ว

รับรองนิ่งๆ  ก่อนใส่เช็ครึยังคับว่า กระป๋องทำงานได้ไม่ รองเอาลมอัดดูรึยัง

อันนี้แก้บูสไหลนะะ

ลูกแตกนี่ลูกซุบ เดิมๆทนได้นะคับว่ากันว่า 1.5สบายมาก

ผมว่าตอนจูนบูสไหล และน้ำมันบางพอดี เลยเปะแหก

ตอนที่ผม เซทโบเครื่องซุบ บุสก็ 1.2.1.4 นะ จูนใช้แก๊สมิกด้วยด้วย ก้อไม่เปนไรนะ แต่ถอดออกเพราะ ควันไหล ตอนนี้เดิมๆๆคับ ยังไม่ได้ซ่อมโบเลย
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2554 20:51:55 โดย 4A-twincharger » บันทึกการเข้า
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:51:13 »

เวสเกต แยก ช่วยคุณได้คับ

ผมว่าไหนๆทำแล้ว ทำเวสเกตแยกไปเลยคับ จบกว่า ค่าเงินเปลี่ยนลูก ผมว่า ซื้อ เวสเกจดีดีได้ตัวนึงแล้ว

รับรองนิ่งๆ  ก่อนใส่เช็ครึยังคับว่า กระป๋องทำงานได้ไม่ รองเอาลมอัดดูรึยัง

อันนี้แก้บูสไหลนะะ

ลูกแตกนี่ลูกซุบ เดิมๆทนได้นะคับว่ากันว่า 1.5สบายมาก

ผมว่าตอนจูนบูสไหล และน้ำมันบางพอดี เลยเปะแหก
ขอบคุนคับ แต่ผมแปลกใจว่าผมเปิดเหลียนที่โขงหลังเทอโบลองวิ่งดูแล้วมันยังไหลมา1.5ยังใหลต่อนะดับ เปิดเหลียนที่โข่งหลังมันก็เหมีอนเวสเกสกระป๋องเปิดแต่ทำไม่บูสถึงไหล งง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2554 21:01:57 โดย yochee proclub » บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 20:54:41 »

กั้นห้องเวสเกตเท่าที่ศึกษามา บางคนไหล บางคนไม่ไหลครับ ทางที่ดีใส่เวสเกตแยกดีกว่าบูส 0.7 - 1 บาร์ ชัวร์กว่าครับ
บันทึกการเข้า

yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 21:03:18 »

กั้นห้องเวสเกตเท่าที่ศึกษามา บางคนไหล บางคนไม่ไหลครับ ทางที่ดีใส่เวสเกตแยกดีกว่าบูส 0.7 - 1 บาร์ ชัวร์กว่าครับ
ขอบดุนคับ และจะเลือกยี่ห้ออะไรดี
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 พฤษภาคม 2554 22:44:19 โดย yochee proclub » บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 21:16:13 »

 
บันทึกการเข้า

wasabi
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #10 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 21:46:50 »

up
บันทึกการเข้า
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 22:38:25 »

อัพเดทอาการรถหน่อยนะครับ

เพื่อนๆจะได้ศึกษาหาความรู้ไปด้วย
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 27 พฤษภาคม 2554 23:23:12 »

เก็บข้อมูลครับ
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
NUI101
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,913



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 00:03:31 »

  เวสเกตแยกครับ
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 00:07:19 »

เวสเกตกระป๋องเอาไม่อยุ่แล้วครับ เวสเกตแยกให้ไว ใช่พวกท่อเวคคลั่มดีๆหน่อยครับ บางที่ท่อเวคลั่มรั่ว บูสไหลประจำปุงปัง สุดท้ายเปลี่ยนเป็นท่อยางซิลิคนทั้งคัน หายครับ
บันทึกการเข้า

t_13
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,924


AE พลัง เค อิอิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 01:16:31 »

ทำที่ไหน  อะ คับ จูน  กับใคร ครับ  อยากเห็น ๓าพ  ห้อง เครื่อง  กับการ ต่อวัดบูสที่ตรงไหน  ครับ 

แล้ว ใส่ปะเก็น สองมิลกำลัง อัดไม่หายหรือ ครับ   

และ ที่ ฟังจากที่เล่า  ขนาด เปิด เหรียญแล้ว  เท่ากับเวสเกต ทำงาน ตลอด  ยัง เกิน นี่ มัน ยังไงๆๆ อยู่ นะ ครับ    แล้วมี ลม ออก มา ทางช่องเหรียญหรือ ป่าว ครับ 

เล่า เยอะ ๆๆ  ครับ เพื่อน ๆๆ จะ ได้ ช่วย กัน ครับ

บันทึกการเข้า

TOYO_DA Huh?
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 01:39:27 »

 
บันทึกการเข้า

ONIZAKI CM.524
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 321



ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 08:40:43 »

กั้นห้องเวสเกตเท่าที่ศึกษามา บางคนไหล บางคนไม่ไหลครับ ทางที่ดีใส่เวสเกตแยกดีกว่าบูส 0.7 - 1 บาร์ ชัวร์กว่าครับ
ขอบดุนคับ และจะเลือกยี่ห้ออะไรดี

ของไทยนี่แหละครับ เครื่องเก่าผมเป็น 4e bo ใช้เวสต์แยกของไทย ใช้ได้ดี ไม่มีปัญหา เก็บบูสได้ไม่เกิน 2 บาร์
บันทึกการเข้า
ร้านสยามแก๊ส 4a-fte
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 988


ไม่สนิท อย่าล้อเล่น


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #18 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 08:54:10 »

ผมว่าที่เค้าเปิดเหรียญ คือไปกั้นห้องเวสเกตนะ
บันทึกการเข้า
yochee proclub
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 100


รถบ้าน ครับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 28 พฤษภาคม 2554 15:25:28 »

ทำที่ไหน  อะ คับ จูน  กับใคร ครับ  อยากเห็น ๓าพ  ห้อง เครื่อง  กับการ ต่อวัดบูสที่ตรงไหน  ครับ 

แล้ว ใส่ปะเก็น สองมิลกำลัง อัดไม่หายหรือ ครับ   

และ ที่ ฟังจากที่เล่า  ขนาด เปิด เหรียญแล้ว  เท่ากับเวสเกต ทำงาน ตลอด  ยัง เกิน นี่ มัน ยังไงๆๆ อยู่ นะ ครับ    แล้วมี ลม ออก มา ทางช่องเหรียญหรือ ป่าว ครับ 

เล่า เยอะ ๆๆ  ครับ เพื่อน ๆๆ จะ ได้ ช่วย กัน ครับ


ทำที่ไหน  อะ คับ จูน  กับใคร ครับ  อยากเห็น ๓าพ  ห้อง เครื่อง  กับการ ต่อวัดบูสที่ตรงไหน  ครับ 

แล้ว ใส่ปะเก็น สองมิลกำลัง อัดไม่หายหรือ ครับ   

และ ที่ ฟังจากที่เล่า  ขนาด เปิด เหรียญแล้ว  เท่ากับเวสเกต ทำงาน ตลอด  ยัง เกิน นี่ มัน ยังไงๆๆ อยู่ นะ ครับ    แล้วมี ลม ออก มา ทางช่องเหรียญหรือ ป่าว ครับ 

เล่า เยอะ ๆๆ  ครับ เพื่อน ๆๆ จะ ได้ ช่วย กัน ครับ


มีไอเสียออกแน่นอนคับ แฟดดดดด 4500 รอบ ไหลมา1.5
บันทึกการเข้า

I LOVE 4A-FE
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!