AE. Racing Club
19 กรกฎาคม 2568 02:39:30 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอเทคนิคออกตัวเกียร์ ออโต้หน่อยครับ  (อ่าน 13359 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:27:10 »

เวลาออกตัวตอนเริ่มจากอะไร รอบกี่พันรอบครับ

พอดีไม่เคยขับเกียร์ออโต้อ่ะ 

แล้วมันจะดึงเหมือนกะเกียร์ธรรมดาไหมอ่ะครับ ๆ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:29:14 »

เหยียบเบรค เข้าเกียร D แล้วกดคันเร่ง แค่นั้นพอ ที่เหลือระบบมันจัดการตัวเอง

บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:31:52 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง


ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:32:40 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง

ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน

เล่าเหมือนประสบการณ์ตรง จริง ๆ นะเนี่ย 
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:33:24 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง

ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน

เล่าเหมือนประสบการณ์ตรง จริง ๆ นะเนี่ย 

โดนพรีหรูดครับ ใต้สะพานกรุงเทพ เซงเรย
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 08:39:38 »

ผมใช้ PWR ออกตัวนะครับ (ฝาดำ)
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
4a71
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 462


F-CON V-PRO


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 09:31:22 »

ดึงมาL 
บันทึกการเข้า
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 10:40:41 »

ตอนออกตัวไม่เน้นแรงหรอกครับ  กลัวเกียร์พัง เน้นตีนปลายมันส์กว่า
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 10:42:03 »

เข้า N เบิ้ล 3000 รอบ เลี้ยงไว้
พอต้องการออก สับลงมา

รับรอง


ได้วิ่งหาเงิน ลงเกีย5สปีด แบบผมแน่นอน
ลองดูออกล้อฟรีเลย
บันทึกการเข้า

RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 10:55:55 »

ถ้าออกตัว ผมดึงมา L แล้วก็ไล่มา 2 แล้วก็ D
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:07:45 »

สมัยก่อนเครื่อง 4afe เกียจากมันที่เข้าเป็นจังหวะๆ เข้าหนืดๆนิดนึง  L 2 D+overdrive
ถ้าเล่นบ่อยๆ  เกียเข้าง่ายเลย 55+  
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2554 11:10:28 โดย `BaLL Allure` » บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
BIG 92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,790


นักรบเมืองลิง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:14:14 »

ตามท่านข้างบนเลยครับ   แต่ถ้าทำบ่อย ๆ เกียร์อาจจะพังก่อนอันควร  55+
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 พฤษภาคม 2554 11:16:59 โดย BIG 92 » บันทึกการเข้า
afrojack
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 665


N/A


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:18:09 »

ออกปกติเถอะครับ สงสารเกียร์
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:19:40 »

ตามท่านข้างบนว่าคับ l 2 d o/d ลากยันรอบตัดแต่ละเกียร์เลยคับ แต่มันผิดประเภทการใช้งานน่ะคับ
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:22:15 »

ตอนออกตัวไม่เน้นแรงหรอกครับ  กลัวเกียร์พัง เน้นตีนปลายมันส์กว่า
ผมก็ทำแบบน้าคับ เน้นที่รอบปลายๆมากว่าอ่ะ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:23:34 »

สมัยก่อนเครื่อง 4afe เกียจากมันที่เข้าเป็นจังหวะๆ เข้าหนืดๆนิดนึง  L 2 D+overdrive
ถ้าเล่นบ่อยๆ  เกียเข้าง่ายเลย 55+  
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0</a>
[/quote พี่ครับ ๆช่วงจังหวะที่ วิ่งอยู่ที่ 2 แล้วกด overdrive อ่ะ คือยังอยู่เกียร์ 2 ปกติหรือป่าวครับ

แล้วอย่างเช่นออกตัวเมื่อกี้ต่อจะเปลี่ยนเข้า 2 นั้นต้องให้ได้รอบของเครื่องยนต์ด้วยใช่ป่าวอ่ะครับ ๆ
บันทึกการเข้า

MR..LIM
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,457


ทุกอย่างเปลี่ยนได้ แต่ใจกูเปลี่ยนไม่ได้


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:24:54 »

MR..LIM, TonG_7a, LOUIS<RZ>, TON-ผู้ชายอบอุ่น>SZ<, saint<nic>_TZ, pkandtom@van wagon, bigabiga, Celtic, Great-de-@-tor  สงสัยมาเก็บความรู้กันใหญ่เลย ๆ 555+
บันทึกการเข้า

~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:45:09 »

สมัยก่อนเครื่อง 4afe เกียจากมันที่เข้าเป็นจังหวะๆ เข้าหนืดๆนิดนึง  L 2 D+overdrive
ถ้าเล่นบ่อยๆ  เกียเข้าง่ายเลย 55+ 
<a href="http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=1DMK0bgb5Y0</a>
[/quote พี่ครับ ๆช่วงจังหวะที่ วิ่งอยู่ที่ 2 แล้วกด overdrive อ่ะ คือยังอยู่เกียร์ 2 ปกติหรือป่าวครับ

แล้วอย่างเช่นออกตัวเมื่อกี้ต่อจะเปลี่ยนเข้า 2 นั้นต้องให้ได้รอบของเครื่องยนต์ด้วยใช่ป่าวอ่ะครับ ๆ

ลากเกือบตัดครับ ไม่ก็ตัดนิดนึงแล้วสับเปลี่ยนเกียเลยครับ 

ส่วนไฟ overdive ที่ขึ้น ตอนเกีย 2 ผมกดค้างไว้แต่มันก็ยังคือเกีย2นะ พอดันเข้าเกีย D  มันจะอยู่ใน mode overDive
ชอบ NA ตรงที่ ลากไปเลยไม่กลัวพังครับ ยิ่งเกียธรรมดา นะ ผมลาก สุดๆล่ะ
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 11:52:18 »

ออโต้เด่นที่ปลายนะ

วิ่ง 160-180 รอบเพิ่งจะ 3500-4800 รอบเอง

ยาวๆ สัก 1-2 ชม สบายๆไปเลย





(ไม่ใช่ ไปสบายเลย อ่านให้ถูกๆนะ )
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 26 พฤษภาคม 2554 12:29:28 »

555+
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!