ae 101
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 13:39:58 » |
|
อันนี้มีข่าวออกมาแก้แล้วครับ ว่าเป็นการเทรนพนักงาน ไม่ใช่ของจริง
ข่าวว่าอย่างนั้น
ผมก็ว่า น่าจะจัดฉาก หรือเป็นการทดสอบ ความอดทนของพนักงานนะ ถ้าจริง คงทนไม่ไหวหรอกนะครับ เป็นผมแมร่ง ตั้งแต่คำแรก ต้องให้ อวย กันบ้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ชๅlxล้ๅต้ม<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 13:46:03 » |
|
ถ้าผมมีบริษัทcalltenterน่ะผมจะจ้างพนักงานคนนี้เลยครับ
เป็นผมยังไงก็เอาลูกน้องไว้ก่อน คนดีใจเย็นแบบนี้
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Bank_บางบอน
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 14:25:28 » |
|
5555555+
นาสงสารพนักงานจิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
'ฟะฟะฟะเฟิร์น.TФCФβů'
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 14:41:00 » |
|
ถ้าเปนการเทรนด์ พนง. คนนี้ก็ควรจะผ่านนะคะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~kOdOmO~.CZ.65
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 14:53:02 » |
|
เท่าที่ฟังล/คต้องการใช่บัตรอย่างเดียว เลยลืมไปว่า call centerต้องถามข้อมูลให้ตรงตามหน้าจอก่อน เพื่อป้องกันการแอบอ้างแต่นี่ล/คไม่ตอบและตอบได้บ้างไม่ได้บ้าง call center เลยปล่อยไปตามระบบ2-3วันเท่าที่วิเคราะห์นะคับ แต่ผมชื่นชมพนักงานท่านนี้มากๆๆๆใจเย็นมากๆๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
DoraemonzA
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 15:02:05 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
คิดถึง 92 คู่ใจ.........จะจดจำไว้ตลอดไป
"Keep moving on"
|
|
|
Ghostor
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 15:13:03 » |
|
CC : คุณประชาคะถ้ายังพูดจาไม่สุภาพดิชั้นต้องขออนุญาตวางสายนะคะ ประชา : สุภาพหรือไม่สุภาพมันอยู่ที่เมิง แล้วพวกเมิงน่ะ ฟังหูไว้หูหรือว่ายังไง มีสมองรึป่าว มันเกี่ยวอะไรกับ ฟังหูไว้หูครับ มีสมองรึป่าว 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
เคยมีคนต่างชาติสงสัยว่า "ทำไมคนไทยรักในหลวง" คำตอบคือ ............. "คุณมีเวลามากพอที่จะฟังหรือเปล่า"
|
|
|
aoffer26.CZ
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 15:36:17 » |
|
อยากให้พี่ประชาเค้ามาฟังเองมากกว่า ถ้าเปลี่ยนจากคนพูดมาเป็นคนฟังพี่เค้า อาจจะใช้สมองน้อยๆคิดอะไรได้บ้างเนอะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NosDriVe
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 15:51:33 » |
|
เหมือนจะเคยอ่านผ่านตามาว่า เป็นหนึ่งในการทดสอบการให้บริการของพนักงานของหน่วยงานตัวเอง
ประมาณว่า ลองสุ่มโทร แล้วดูปฏิกิริยาิการโต้ตอบ กับอารมณ์ของลูกค้าลักษณะนี้
ผิดถูกยังไงก็ต้องขออภัยนะครับ
แต่ถ้าทดสอบกันรุนแรงขนาดนี้ ผมว่ามีไม่กี่คนมั้งที่จะใจเย็นได้จนจบ เฮ้อ ม่ายไหวๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าไม่ทนเหนื่อย ทนลำบากมาด้วยกัน ก็ไม่รู้หรอกว่าแต่ละคนให้ใจกันแค่ไหน ใช่มั้ย พิเรณทีม
|
|
|
PAtIPUT
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 16:18:23 » |
|
อารมณ์เย็นมากๆ เป็นผมอาจจะด่ากลับไปแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
|
|
|
ZaLoM
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 18:31:52 » |
|
งานก็คืองานครับ หน้าที่คือหน้าที่ call center มืออาชีพผมคิดว่าเขาไม่นำมาใส่ใจหรอกครับ วางสายก็จบ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
thanunchai mp.
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 19:08:53 » |
|
เป็นผู้ชายไม่น่าจะใช้คำพูดและอารมณ์แบบนี้กับฝ่ายตรงข้าม คนแบบนี้ไม่แน่จริงถ้าแน่ก็ไปที่ธนาคารเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
จ่าหมึกรักในหลวง
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 19:14:56 » |
|
นี่คือตัวอย่างของคนที่มี EQ & MQต่ำครับ และผมคิดว่า IQ ของเขาก็น่าจะต่ำด้วย
ยิ่งมีคนแบบนี้มากเท่าไร ความวุ่นวายจะยิ่งตามมามากเท่านั้นครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gamelovezaa01
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 21:11:12 » |
|
เป็นผมด่ากลับไปนานแล้ว ไม่ไหวจิงๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fogafoga
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 พฤษภาคม 2554 21:13:25 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
tobizaru_x
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 02:14:52 » |
|
พนักงานสุดยอดมากครับนับถือมากเลยครับสำหรับจิตใจ นิ่งมากๆเลยครับ
สำหรับคนที่โทรมา ผมอยากถามคำเดียวว่า สิ่งที่คุณทำอยู่หรือโรคที่คุณเป็นอยู่มันเกิดจากกรรมพันธุ์มาแต่บรรพบุรุษ หรือว่ายังไง ถึงได้เป็นแบบนี้
แค่นี้แหละครับ...
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
KaNoP Osk
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 22 พฤษภาคม 2554 02:36:53 » |
|
ดีแล้วที่เมีย คุนประชา อะไรเนี่ยไปต่างประเทศ ผัวอย่างงี้ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Jay หมอศรี @ WZ Zone
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2554 18:59:49 » |
|
น่าจะ ให้สืบสถานที่ ที่อยู่ ณ ขณะคุยโทสับ แล้วจับขึ้นรถ มากระทืบซะให้เข็ด
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
EE101 @ WZ
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 23 พฤษภาคม 2554 19:25:27 » |
|
สุดๆๆๆๆ...อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
(-- สักวันฉันจะดีพอ --) 
|
|
|
|