AE. Racing Club
21 กรกฎาคม 2568 03:03:16 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: มีไครใช้ header ของ engineering tec บ้างใหมครับ  (อ่าน 8279 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 16:06:33 »

คุณภาพเป็นไงบ้างครับ   
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 16:36:47 »

คุณภาพเป็นไงบ้างครับ   

ขอพาดพิงท่อเทพฯหน่อยนะ ผมหากร๊าฟ ก่อน/หลัง เปลี่ยน เฮ้ด ของท่อเทพฯได้ (มีการให้ข้อมูล)
ส่วนของ ET นี่ ผมยังหาไม่เจอ มีแต่บอก ม้าเพิ่ม 2 ตัวบ้าง 3 ตัวบ้าง (ให้ข้อมูลยังไม่ชัดอ่ะ)
ใครเห็น เอามาเเป๊ะ ไว้ให้ดูบ้างนะครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 16:47:13 »

จากข้อมูลที่หาได้
http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=50846.0

รถส่วนใหญ่ที่ไปใส่จะเป็นรถที่ไม่มี Header แต่งมาจากยี่ปุ่น หรือประเทศแม่

ผมว่าคุณภาพของงานไม่น่าจะต่างอะไรกันมากกับ Head ที่มีขายทั่วไปตามร้านท่อดัง ๆ

สำหรับ 20V แนะนำแบบนี้ครับ ถ้าอยากได้วิ่ง ๆ ใส่ท่อน 4 เดิม แต่ทำท่อน 2 -1 ใหม่ โดยต้องทดลองไช่ขนาดจนได้ดีที่สุด แต่ถ้าอยากเปิดฝากระโปรงมาแล้วหล่อ เท่ห์ เทพ ก้อต้องท่อจาก ยี่ปุ่นเท่านั้น เช่น FGK, HKS

ส่วนตัวผมเลือก FGK เพราะว่ารูปทรงสวย ซึ่งก่อนใส่หลังใส่เปรียบเทียบอัตราการตอบสนอง ใกล้เคียงกับ Head ไทยที่เคยใส่แบบบ้าน ๆ ไม่มียี่ห้อ และสำหรับ 20V Head เดิม กับ Head แต่งสิ่งที่แตกต่างที่ผมสัมผัสได้คือรอบเครื่องมาต่างกันครับ อัตราตอบสนองใส่ Head จะดีกว่า Head เดิมครับ.

และลองอ่านดูดี ๆ มันคือการลอกแบบมาอ่ะครับ ไม่ได้เกิดจากการคำนวนใหม่แต่อย่างใด

ปล. ทั้งหมดคือข้อมูลที่ผมได้ทดลองมาแล้วครับ.
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 11 พฤษภาคม 2554 16:50:16 โดย Aj.Moo <RZ> BZ-R » บันทึกการเข้า
fogafoga
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,223


IN MY HART


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 17:16:09 »

งานดีครับ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 17:17:30 »

จากข้อมูลที่หาได้
http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=50846.0

รถส่วนใหญ่ที่ไปใส่จะเป็นรถที่ไม่มี Header แต่งมาจากยี่ปุ่น หรือประเทศแม่

ผมว่าคุณภาพของงานไม่น่าจะต่างอะไรกันมากกับ Head ที่มีขายทั่วไปตามร้านท่อดัง ๆ

สำหรับ 20V แนะนำแบบนี้ครับ ถ้าอยากได้วิ่ง ๆ ใส่ท่อน 4 เดิม แต่ทำท่อน 2 -1 ใหม่ โดยต้องทดลองไช่ขนาดจนได้ดีที่สุด แต่ถ้าอยากเปิดฝากระโปรงมาแล้วหล่อ เท่ห์ เทพ ก้อต้องท่อจาก ยี่ปุ่นเท่านั้น เช่น FGK, HKS

ส่วนตัวผมเลือก FGK เพราะว่ารูปทรงสวย ซึ่งก่อนใส่หลังใส่เปรียบเทียบอัตราการตอบสนอง ใกล้เคียงกับ Head ไทยที่เคยใส่แบบบ้าน ๆ ไม่มียี่ห้อ และสำหรับ 20V Head เดิม กับ Head แต่งสิ่งที่แตกต่างที่ผมสัมผัสได้คือรอบเครื่องมาต่างกันครับ อัตราตอบสนองใส่ Head จะดีกว่า Head เดิมครับ.

และลองอ่านดูดี ๆ มันคือการลอกแบบมาอ่ะครับ ไม่ได้เกิดจากการคำนวนใหม่แต่อย่างใด

ปล. ทั้งหมดคือข้อมูลที่ผมได้ทดลองมาแล้วครับ.

จารย์เคยทำที่ใหนครับ กี่ตังเอ่ย

ปล. วันนั้น ขากลับ สวมวิญญาณ แวนดิเซล รึ ฮาน ครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Tree 20V
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 579


เก็บตังมีลูกคร้าบบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 17:38:11 »

จากข้อมูลที่หาได้
http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=50846.0

รถส่วนใหญ่ที่ไปใส่จะเป็นรถที่ไม่มี Header แต่งมาจากยี่ปุ่น หรือประเทศแม่

ผมว่าคุณภาพของงานไม่น่าจะต่างอะไรกันมากกับ Head ที่มีขายทั่วไปตามร้านท่อดัง ๆ

สำหรับ 20V แนะนำแบบนี้ครับ ถ้าอยากได้วิ่ง ๆ ใส่ท่อน 4 เดิม แต่ทำท่อน 2 -1 ใหม่ โดยต้องทดลองไช่ขนาดจนได้ดีที่สุด แต่ถ้าอยากเปิดฝากระโปรงมาแล้วหล่อ เท่ห์ เทพ ก้อต้องท่อจาก ยี่ปุ่นเท่านั้น เช่น FGK, HKS

ส่วนตัวผมเลือก FGK เพราะว่ารูปทรงสวย ซึ่งก่อนใส่หลังใส่เปรียบเทียบอัตราการตอบสนอง ใกล้เคียงกับ Head ไทยที่เคยใส่แบบบ้าน ๆ ไม่มียี่ห้อ และสำหรับ 20V Head เดิม กับ Head แต่งสิ่งที่แตกต่างที่ผมสัมผัสได้คือรอบเครื่องมาต่างกันครับ อัตราตอบสนองใส่ Head จะดีกว่า Head เดิมครับ.

และลองอ่านดูดี ๆ มันคือการลอกแบบมาอ่ะครับ ไม่ได้เกิดจากการคำนวนใหม่แต่อย่างใด

ปล. ทั้งหมดคือข้อมูลที่ผมได้ทดลองมาแล้วครับ.

ขอบคุณครับ      เดี๋ยวลองไปทำท่อน 2 ไหม่ก่อนดีกว่าครับ 
บันทึกการเข้า

illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 18:22:44 »

ตกลง เฮดตามร้านท่อดังๆ ก็คือกัน ต่างกันไม่มาก

อยู่ที่ความสวยงามรึเปล่าครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 20:58:09 »

 
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 21:31:52 »

น้าเต๋าผมได้ยินคำนี้มาหมายความว่าไงอ่ะน่ะ

“ไม่มีท่อไอเสียอะไรที่เพิ่มแรงม้า
มีแต่ทำให้ม้ามาไว้ขึ้น!“
บันทึกการเข้า

vagrant3036
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 302


Corona Supercharger


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 11 พฤษภาคม 2554 22:36:37 »

น้าเต๋าผมได้ยินคำนี้มาหมายความว่าไงอ่ะน่ะ

“ไม่มีท่อไอเสียอะไรที่เพิ่มแรงม้า
มีแต่ทำให้ม้ามาไว้ขึ้น!“

คุ้นจังเลย อิอิ 
แต่...ไมญี่ปุ่นมันทำขาย ไม่เห็นจะบอกแบบนี้เลย มีแต่ว่า ใส่แล้วม้าได้กี่ตัว 
บันทึกการเข้า

Napp
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 31



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 01:07:01 »





มะเคยใช้ท่อของร้านนี้อ่ะครับ...... แต่ให้ดูความแตกต่างของสีโลหะที่เป็นเฮดมือ 2 ลองเปรียบเทียบดูเล่นๆ กันนะครับ   
บันทึกการเข้า

VAGRANT
Traveling From Place to Place


COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 07:27:37 »

ไครอยากรู้เรื่อง engineering tec โทรมา ผมจะเล่าให้ฟังแบบละเอียด ว่าเค้าขายแบบไหน ใส่แล้วเป็นยังไง  โทรมาเอาไม่อยากพิมพ์

ที่รู้เพราะเคยใช้ และเคยฉะกันมาแล้ว

ใส่แล้วเป็นแบบสีแดงอะครับสีฟ้าเฮดเดิม


« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2554 07:31:39 โดย COROLLABOY (BZ-R) 20V หมุน 9000 rpm » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 07:35:15 »

น้าเต๋าผมได้ยินคำนี้มาหมายความว่าไงอ่ะน่ะ

“ไม่มีท่อไอเสียอะไรที่เพิ่มแรงม้า
มีแต่ทำให้ม้ามาไว้ขึ้น!“


ลองดูครับว่าผลการทดสอบหลังจากทำท่อที่ถูกต้องมันเป็นยังไง.......อันนี้ทดสอบแบบเอากันจะจะ เลยครับ

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=119407

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?s=&showtopic=119407&view=findpost&p=4554965
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2554 07:40:40 โดย COROLLABOY (BZ-R) 20V หมุน 9000 rpm » บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 08:31:25 »

น้าเต๋าผมได้ยินคำนี้มาหมายความว่าไงอ่ะน่ะ

“ไม่มีท่อไอเสียอะไรที่เพิ่มแรงม้า
มีแต่ทำให้ม้ามาไว้ขึ้น!“


ลองดูครับว่าผลการทดสอบหลังจากทำท่อที่ถูกต้องมันเป็นยังไง.......อันนี้ทดสอบแบบเอากันจะจะ เลยครับ

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?showtopic=119407

http://www.civicfdthailand.com/ipb_forum/index.php?s=&showtopic=119407&view=findpost&p=4554965

ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า

mengbuu
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


0-200km/h in 8 sec. 750cc 155แรงม้า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 12 พฤษภาคม 2554 10:12:11 »

น้าเต๋าผมได้ยินคำนี้มาหมายความว่าไงอ่ะน่ะ

“ไม่มีท่อไอเสียอะไรที่เพิ่มแรงม้า
มีแต่ทำให้ม้ามาไว้ขึ้น!“


เพิ่มสิ ลองไปขี่โกคาร์ทที่แดนเนรมิต  รถเหมือนกัน เครื่องเดียวกัน  มีท่อใบเดียว  วิ่งขี้แตก  

อยู่ที่ ว่า ดีไซน์เดิมทำไว้เพื่ออะไร  วิ่งประหยัด เน้นแรงบิด ต้องเล็กประหยัดที่ หรือเน้นแรงรอบสูง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 12 พฤษภาคม 2554 10:14:29 โดย mengbuu » บันทึกการเข้า

มาชักว่าวกันเถอะ  ว่าว สอง ป่าน มันดีนะ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!