TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 10:24:35 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 03 พฤษภาคม 2554 11:18:47 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
fogafoga
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 10:29:23 » |
|
up
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 10:30:10 » |
|
เอาตัวนี้น่าจะใส่ได้ HKS GT3037
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
UltraKw@nG
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 10:36:43 » |
|
อุ๊ย....แรง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
4d56
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 10:37:46 » |
|
ไม่แน่ใจว่าโบแปรผันป่าวนะคับพี่ ถ้าแปรผันไฟฟ้าก้อต้องเอาของเดิมมาใส่คับ เพราะมันสั่งบูสต์ด้วยครีบคับคุณพี่ ของวีโก้ก้อประมาณนั้นคับสำหรับโบแปรผัน แต่เบนซิลยังไม่ค่อยเห็นโบแปรผันคับ แต่...ตัวที่เป็นเก๋งตัวใหญ่อ่ะคับ sหรือvไม่รู้ รู้แต่ว่าเกียร์ออโต้กดเต็มเนี่ย ออกไฟแดงด้วยกันเนี่ย 20vไม่มีของโดนแน่ๆคับ จี๊ดมาก ผมสับสองมันไปโน่นแล้วอ่ะคับคุณพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ 4D56 รหัสเทพ 4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง ต้องลอง...ต้องลอง
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 11:17:02 » |
|
เดี๋ยวผมจับถอดแล้วถ่ายให้ดูอีกทีครับปล. พังตอนใหนไม่พัง ด๊านนน มาพังคาตรีนกรู... ขับชีลดๆให้คนแกนั่งนะ 90-110 ดันมาพัง...โถ่ถัง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
surachat_pea
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 12:43:11 » |
|
ปล. พังตอนใหนไม่พัง ด๊านนน มาพังคาตรีนกรู... ขับชีลดๆให้คนแกนั่งนะ 90-110 ดันมาพัง...โถ่ถัง   ออกตัวเอี๊ยดปล่าวน้า ซ่อมเร็วๆ ประหยัดๆ นะจ๊ะ คนแก่รอนั่งอีก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 13:42:17 » |
|
ปล. พังตอนใหนไม่พัง ด๊านนน มาพังคาตรีนกรู... ขับชีลดๆให้คนแกนั่งนะ 90-110 ดันมาพัง...โถ่ถัง   ออกตัวเอี๊ยดปล่าวน้า ซ่อมเร็วๆ ประหยัดๆ นะจ๊ะ คนแก่รอนั่งอีก ขับ อยู่ 60-70 จะวิ่งแซง รถพ่วง 2 พ่วงครับ ผมก้อต้องเอาให้ชัวร์ กดซะ หุ หุ หุ ซวยไปเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ปิแอร์...แซ่กั๊ก
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 13:48:16 » |
|
แพงมาก ค่าของ ค่าแรง โอ้วววววววว ยกลงวาง 3s-gte เลยน้า อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
~ Funky_nu_NoO :
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:03:36 » |
|
โดค~ซวย~เลยครับพี่  แล้วงานนี้ออกเองหรือป้าออกให้อ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:07:19 » |
|
โดค~ซวย~เลยครับพี่  แล้วงานนี้ออกเองหรือป้าออกให้อ่ะ เราเป็นธุระให้ ป้าออกเองครับ แต่มองหน้าไม่ค่อยติด แห่ะ ๆ ๆ พวกเรา จะยืม รถ ยืมบ้าน ยืมห้อง ยืมกล้อง ยืมแฟน ก้อ ใช้ระวัง ระวัง นะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
NUI101
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:10:20 » |
|
มาดูตรงโกดังพระราม 5 ครับน่าจะมี
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE สี กะปิ
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:10:53 » |
|
แกนขาดใช่ไม๊ เครื่องตัวนี้ใช้โบ TD04HL ครับ ลูกไม่ แพง ลองหา เซียงกงดู ลูกประมาณ 5000 ได้ ของมือสอง เครื่องเดียวกับ 850 T-5R แต่ V70 แรงน้อยกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:14:14 » |
|
แกนขาดใช่ไม๊ เครื่องตัวนี้ใช้โบ TD04HL ครับ ลูกไม่ แพง ลองหา เซียงกงดู ลูกประมาณ 5000 ได้ ของมือสอง เครื่องเดียวกับ 850 T-5R แต่ V70 แรงน้อยกว่า
ใช่เลย ตรงตามเว๊ปฝรั่ง แม่นมาก ขอบคุณครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
surachat_pea
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 14:39:01 » |
|
ไม่แพงอย่างที่คิดซะแล้วครับน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 15:36:53 » |
|
TD04HL ของVR4 ตัวเกียร์ออโต้ครับ กลุ่มผมถอดทิ้งเพื่อup gradeกันเพียบ เดี๋ยวจะถามให้
หรือลองเดินเชียงกงครับ ย่านพระราม5 มีเชียงกงที่ทำรถยุโรป น่าจะหาตรงรุ่นได้เลยนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 16:20:09 » |
|
TD04HL ของVR4 ตัวเกียร์ออโต้ครับ กลุ่มผมถอดทิ้งเพื่อup gradeกันเพียบ เดี๋ยวจะถามให้
หรือลองเดินเชียงกงครับ ย่านพระราม5 มีเชียงกงที่ทำรถยุโรป น่าจะหาตรงรุ่นได้เลยนะ
คนแก่ไม่เคยใช้อะไหล่มือสองหน่ะพี่อู๊ด เลยดูเหมือนกล้าๆกลัวๆ ผมจะไปดูของที่พระราม5 พี่ว่าค่าเเรง+ค่าใช้จ่าย เปลี่ยนเทอร์โบเท่าใหร่ครับ จะได้ประมาณให้ป้าเค้าถูก ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 16:27:04 » |
|
TD04HL ของVR4 ตัวเกียร์ออโต้ครับ กลุ่มผมถอดทิ้งเพื่อup gradeกันเพียบ เดี๋ยวจะถามให้
หรือลองเดินเชียงกงครับ ย่านพระราม5 มีเชียงกงที่ทำรถยุโรป น่าจะหาตรงรุ่นได้เลยนะ
คนแก่ไม่เคยใช้อะไหล่มือสองหน่ะพี่อู๊ด เลยดูเหมือนกล้าๆกลัวๆ ผมจะไปดูของที่พระราม5 พี่ว่าค่าเเรง+ค่าใช้จ่าย เปลี่ยนเทอร์โบเท่าใหร่ครับ จะได้ประมาณให้ป้าเค้าถูก ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยครับผม ถ้าได้ของตรงรุ่นมา ราคาไม่ควรเกิน 6000 ค่าแรงเปลี่ยน1000 ก็หรูแล้ว
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 16:28:42 » |
|
ถ้าสาเหตุมาจากแกนturboขาด ให้ตรวจสอบระบบระบายความร้อนที่turboด้วยนะครับ
ปกติ มันไม่ขาดกันง่ายๆหรอก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 03 พฤษภาคม 2554 16:30:41 » |
|
TD04HL ของVR4 ตัวเกียร์ออโต้ครับ กลุ่มผมถอดทิ้งเพื่อup gradeกันเพียบ เดี๋ยวจะถามให้
หรือลองเดินเชียงกงครับ ย่านพระราม5 มีเชียงกงที่ทำรถยุโรป น่าจะหาตรงรุ่นได้เลยนะ
คนแก่ไม่เคยใช้อะไหล่มือสองหน่ะพี่อู๊ด เลยดูเหมือนกล้าๆกลัวๆ ผมจะไปดูของที่พระราม5 พี่ว่าค่าเเรง+ค่าใช้จ่าย เปลี่ยนเทอร์โบเท่าใหร่ครับ จะได้ประมาณให้ป้าเค้าถูก ขอบคุณทุกๆท่านมากเลยครับผม ถ้าได้ของตรงรุ่นมา ราคาไม่ควรเกิน 6000 ค่าแรงเปลี่ยน1000 ก็หรูแล้ว ถ้าสาเหตุมาจากแกนturboขาด ให้ตรวจสอบระบบระบายความร้อนที่turboด้วยนะครับ
ปกติ มันไม่ขาดกันง่ายๆหรอก
HDM 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|