AE. Racing Club
30 กรกฎาคม 2568 05:38:43 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สรุปเป็นที่หัวฉีดด้วย(20V-ฝาบลอนด์)  (อ่าน 2332 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 16:59:16 »

สรุปเป็นที่หัวฉีดด้วย(20V-ฝาบลอนด์)
เครื่อง 4AGE_20V ฝาบรอนด์ของโอ๊ต สรุปเป็นที่หัวฉีดด้วยครับ หลังจากเปลี่ยนปั้มติ๊กของ 4AFE-16V 1.6 ไปแล้วแต่ก็ยังวิ่งด้วยน้ำมันยังไม่ได้ ก็เพราะสาเหตุตามภาพนี้เองครับ


Thanks: ฝากรูป เว็บไซต์สำเร็จรูป

                          สรุปงานนี้ต้องเปลี่ยนหัวฉีดใหม่ยกชุดด้วยครับถึงจะกู้ระบบน้ำมันให้มันกลับมาใช้งานได้อีกครั้ง

*** แต่ยังไม่จบครับ...ดันมีปัญหาใหม่เกิดขึ้นมาอีกครับ มันเป็นปัญหาทางเลิกที่ว่าจะใช้แต่แก๊สอย่างเดียวไปเลยหรือจะยอมใช้น้ำมันด้วย
เนื่องจากตอนนี้มันทำให้ระบบแก๊สรวนไปด้วยครับ......นั้นคือวันใดที่ใช้ระบบน้ำมันด้วย....รุ่งเช้า....มันจะสตาร์ทไม่ติดเลยทั้งระบบแก๊สและระบบน้ำมัน
แต่ถ้าวันไหนใช้แต่ระบบแก๊สอย่างเดียวทุกอย่างก็จะเป็นปกติหมด.....เช้าวันใหม่ก็จะสตาร์ทรถติดเป็นปกติครับ.....มันชั่งทำใจลำบากจริงๆๆ....อุส่าห์ไปซ่อมระบบน้ำมันหมดเงินไป4,000กว่าบาทแล้ว...เฮ๋ออออออ............***********
บันทึกการเข้า
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:15:18 »

แก๊สมิกเซอหรือหัวฉีดอ่า
บันทึกการเข้า

Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:33:23 »

มิก...ครับ แบบสวิทช์ Manual ปรับเอง..น่ะครับ
บันทึกการเข้า
juujee
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 469


ยังไม่ได้ทำสีเลย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 01 พฤษภาคม 2554 17:37:36 »

เช็คระบบไฟก่อนครับ ของพรรคพวกก็เคยเป็นลองไล่สายไฟดูใหม่ เพราะจากอาการที่เป็นมันน่าจะเป็นระบบไฟอ่าครับ
บันทึกการเข้า

Nirun0101
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 72



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 15:06:26 »

คือตอนนี้ไฟมันแก่ไปเพราะช่างเค้าบอกว่ามันเหมาะกับระบบแก๊สน่ะครับ
เป็นเพราะเหตุนี้หรือป่าวที่ทำให้  พอใช้ระบบน้ำม้นด้วยแล้ว พอตอนเช้า  มันจะสตาร์ทไม่ติด
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 พฤษภาคม 2554 15:15:18 »

คือตอนนี้ไฟมันแก่ไปเพราะช่างเค้าบอกว่ามันเหมาะกับระบบแก๊สน่ะครับ
เป็นเพราะเหตุนี้หรือป่าวที่ทำให้  พอใช้ระบบน้ำม้นด้วยแล้ว พอตอนเช้า  มันจะสตาร์ทไม่ติด

การสตาร์ทด้วยน้ำมันไม่ติด มาจากหลายสาเหตุครับ ต้องตรวจสอบอย่างละเอียด

รถใช้แก็ส แนะนำให้ทำระบบน้ำมันให้สมบูรณ์ และใช้ระบบน้ำมันทุกวันด้วยครับ

อย่างน้อยวิ่งด้วยน้ำมันวันละ 10 กม. ก็ยังดี
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!