AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 00:25:50 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ค้ำโช้คหน้าที่ใส่ๆกันมีไว้ทำไมครับ  (อ่าน 12539 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
super jai
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 262


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 เมษายน 2554 14:18:37 »

อยากทราบว่าค้ำโช้คหน้า มันมีประโยชน์ยังไงครับ(ไม่รู้จริงๆครับไม่ได้กวนนะ)
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 14:21:14 »

ลดการบิดตัว-ของตัวถัง/แชสซี-
ทำให้ ช๊อกแอ๊บซอรบเบอร์ และ สปริง ทำงานเต็มประสิทธิภาพ ครับ

<a href="http://www.youtube.com/watch?v=m4KgS8ertHU" target="_blank">http://www.youtube.com/watch?v=m4KgS8ertHU</a>
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2554 14:43:01 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 14:47:44 »

เท่คับ+มีประโยชน์ในการยึดเกาะถนน ไม่โครงเครงคับ ถ้า3จุด CUSCO ยิ่งเท่เข้าไปใหญ่คับผม 
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 15:10:10 »

จะหามาติดมั่งละ
บันทึกการเข้า
M i N T o <NCZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,580



ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 15:25:48 »

ผมติดละ เท่ห์มากๆ อิอิ
บันทึกการเข้า
noom_noyna
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 181

หลังสวน...บางบัวทอง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 15:33:50 »

 กินไม่ได้แต่เท่...ประโยชน์อย่างที่ว่าแหละครับ
บันทึกการเข้า

NOOM_NOYNA
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 15:43:32 »

ไม่ดีึครับติดแล้วเสียตัง 555555+
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
mamaru
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 97


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 19:04:46 »

เสียตัง......และเสียใจที่น่าจะติดตั้งนานแล้ว
บันทึกการเข้า
Eccentric AEracingclub
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 662


AE110 5A-FE


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #8 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:18:52 »

สุดยอด กระชับขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

ผมรักในความเป็น AE ครับ
http://www.facebook.com/home.php#!/profile.php?id=556109893
เคยศึกษาไฟฟ้าอุตสาหกรรมที่ม.ราชภัฎธนบุรี '11อยู่ที่ Bangkok, Thail
เครื่องผม 5A-FE ครับรถบ้านไม่แรงครับ
KaNoP Osk
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 840


I LOVE AE@CURZE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:23:57 »

ไม่ดีึครับติดแล้วเสียตัง 555555+
อืม... จึง
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #10 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:23:57 »

ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม Huh? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:24:03 »

 
บันทึกการเข้า
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:25:29 »

ถ้าใช้ 3จุดของ CUSCO เทพมากมาย

ราคาก็ อุอุ อยากได้
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 22:51:44 »

ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม Huh? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ


ถ้าก๊อบมาจากที่อื่น ใส่เครดิตไว้ด้วยนะคร้าบ เดี๋ยวโดนเรื่องลิขสิทธิ์ 
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #14 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:00:35 »

ตัวถังของรถยนต์ประกอบเข้ากันด้วยด้วยการเชื่อมแบบSpot เพื่อให้สามารถให้ตัวและดูดซับแรงสั่นสะเทือนได้
ซึ่งตามมาตรฐานจากโรงงานก็ให้ความแข็งแรงในระดับหนึ่งและรองรับการใช้งานปกติได้

แต่เมื่อมีการนำรถไปโมดิฟายเครื่องยนต์เพื่อใช้งานแบบแข่งขัน  โดดคอสะพาน , เข้าโค้ง หรือขับด้วยความเร็วสูง
จะทำให้ตัวถังรถเกิดการบิดตัวมาก ทำให้รถท้ายปัด และไม่นิ่ง
การนำเอาค้ำโช๊คมาใส่จึงเป็นการเสริมความแข็งแรงเพื่อลดการบิดตัวของตัวถังรถ เป็นการแก้ปัญหาได้วิธีหนึ่ง

ซึ่งค้ำโช๊คก็จะมีค้ำหน้าบนและหลังบนหรือเรียกอีกอย่างว่า Upper Front and Rear Sturt Bar
โดยอุปกรณ์ดังกล่าวจะยึดติดกับเบ้าโช๊คด้านบน ทั้งหน้าและหลัง จะทำหน้าที่ลดการบิดตัวของตัวถัง
นอกจากนี้ก็ยังมีอุปกรณ์สำหรับกับตัวถังช่วงกลางบิดตัว ( Cross Bar )
ซึ่งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าวจะติดตั้งไว้ภายในห้องโดยสารช่วงหลังเบาะคนขับ

ด้านล่างก็จะมีค้ำล่างหน้าและหลังหรือเรียกอีกอย่างว่า Lower Arm Front and Rear
อุปกรณ์ดังกล่าวทำหน้าที่ยึดบู๊ทปีกนกซ้ายและขวาทั้งหน้าและหลังไม่ให้ดิ้น
เมื่อไม่ดิ้นเวลาตกหลุมจะไม่เกิดอาการเซ และทำให้การเข้าโค้งดีขึ้นลดอาการท้ายปัดได้
การติดตั้งเจ้าอุปกรณ์ดังกล่าว ควรทำร่วมกับการปรับโช๊คอัพให้มีค่าBump และRebound ที่เหมาะสมด้วย

การติดค้ำโช๊ค ไม่ว่าจะแบบบนหรือล่าง หน้าหรือหลัง ถามว่าติดแล้วดีขึ้นเท่าไร
คงตอบเป็นเปอร์เซนต์ยาก เพราะคนส่วนใหญ่ใช้การวัดผลด้วยความรู้สึกเป็นหลัก
แต่ถ้าถามว่ามันดีขึ้นใหม Huh? จาการสอบถามผู้ใช้ส่วนใหญ่จะได้คำตอบว่าดีขึ้น
ส่วนหนึ่งดูได้จากการเตรียมรถเพื่อการแข่งขัน ไม่ว่าจะทางฝุ่น , ทางเรียบ , ทางตรง
ทุกรูปแบบสนาม จะพบว่ารถแข่งแทบทุกคันก็จะติดเจ้าอุปกรณ์นี้
ดี - ไม่ดี , คุ้ม - ไม่คุ้ม คุณต้องตัดสินใจเองครับ


ถ้าก๊อบมาจากที่อื่น ใส่เครดิตไว้ด้วยนะคร้าบ เดี๋ยวโดนเรื่องลิขสิทธิ์  


คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 25 เมษายน 2554 23:16:57 โดย Handyman » บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:29:27 »

ใส่เพื่อเสริมความแข็งแรงให้เบ้าโช้ค ทำให้เวลาเข้าโค้งแรงๆ
ตกหลุม หรือกระแทกเนินคอสะพาน แล้วให้ความรู้สึกมั่นคงครับ
(ตอนใส่ให้รถพ่อ พ่อยังบอกว่าแค่เปลี่ยนเลนยังรู้สึกได้ว่านิ่งขึ้น)
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Tonsuan
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,000



ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:30:45 »


คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม 
บันทึกการเข้า

New.
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,024


Love me, love my AE


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:39:57 »


คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม 

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ
บันทึกการเข้า

AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย...
Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:44:44 »


คนอย่างผม คิดด้วยหัวตัวเอง พิมพ์เองกะมือทุกคำครับ ไม่เคยก๊อปใคร (คุณคงยังไม่รู้จักผมดีพอนะ ว่างๆมาคุยเรื่องรถกันได้ครับ)

ลองsearch หากระทู้ที่ผมตอบครับ เรื่องนี้ผมเคยตอบไว้นานแล้ว และไฟล์ต้นฉบับยังอยู่ในคอมพ์ครับ

และสืบประวัติผมดีๆครับ เรียนจบอะไร ที่ใหน

นี่อีกที่ ที่ผมตอบไว้ตั้งแต่ปี 2007 ครับ ไปอ่านดูซะ และเก็บคำเตือนที่หวังดีไว้เตือนใจตนเองครับ
http://www.galantvr4club.com/smfboard/index.php?topic=1310.0


ยินดีคร้าบผม 

หาโอกาสลองคุยดู คุยกับพี่อู๊ดสนุกครับ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 25 เมษายน 2554 23:45:21 »

คุยกับผมได้ทุกเรื่องแหละนิวส์ แต่อย่าออกลีลาคล้ายจะดูถูกปัญญาคนอื่นครับ

ผมคนตรงๆและผ่านร้อนผ่านหนาวมาครึ่งชีวิตแล้วครับ ไม่อยากไร้สาระกับใคร
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!