ของผมใช้ ออยเกียร แยกอ่ะ หม้อน้ำไปทำทองแดง 2 ชั้น ฝาบนล่างเดิมทองเหลือง 2700.- ลองถามแล้วถ้าติดออยไปด้วย เพิ่มไปอีกเกือบ 2000 เป็นค่าออยใหม่ และค่าทำ เลยไม่เอา ใช้ออยเกียร แยกเหมือนเดิมครับ
ถามช่างหม้อน้ำบอกไม่ต่างกันมาก (แต่จริงๆมันน่าจะต่างกันนะ อุณหภูมิน่าจะคงที่กว่า) มีโอกาสรั่วมากกว่า (อันนี้เป็นไปได้)
แต่หม้อน้ำ ติดรถที่มีออยด้วย ของ 92 ไม่ค่อยมีเลยอ่ะ เห็นว่า ถ้าเอา 101 มาใส่ด้านหลังยึดไม่เหมือนกันอ่ะ
จากประสบการณ์นะ
จริงๆแล้วถ้าเปลี่ยนแค่ฝาบนทุกอย่างัยงเหมือนตอนที่ใช้ 5 A ก็ไม่ต้องเปลี่ยนอะไรนี่ครับพี่ออฟ
ปล.พี่เอสช่วยหน่อยครับ บอดี้เดียวกัน

บอกได้แต่ประสบการณ์ตัวเอง เจ็บมาเยอะ อิอิอิ ตอนนี้ก็ใช้น้ำมันไม่ได้แล้ว งานเข้า ปั้มติกเสีย ถอดเ้องก็ไม่ได้ เสียตังอย่างเดี่ยว
ว่าจะปล่อยให้คุยกันสองคนแระ อิ อิ
เท่าที่รู้ 4A-GE(ฝาลาย,ซุป) กับ FE ฝาบนของหม้อน้ำไม่เหมือนกันอ่ะครับ FE ท่อบนจะอยู่เกือบกลางหม้อน้ำ ส่วน GE ท่อบนจะอยู่ริมซ้าย(หันหน้าเข้าหารถ) ฉะนั้นจะเลือกหม้อน้ำต้องตรงรุ่นเครื่องน่าจะถูก(รึป่าว)
ส่วนพัดลมหม้อน้ำจะเป็น 5 ใบครับ รู้สึกตัวมอเตอร์จะใหญ่กว่าพัดลมแอร์ จึงปั่นลมได้แรงกว่า
ส่วนพัดลมแอร์เห็นมี 5 ใบและ 11 ใบ(จะเงียบกว่า)
ถูกผิดขออภัยครับ รอท่านอื่นมาคอนเฟริมครับ
ใช่เลยครับ ถ้าเป็นหม้อน้ำของ GE ต้องต่อสายด้านบนยาวเลยอ่ะ สำหรับเครื่อง FE ถามใครๆ ก็ไม่แน่นำให้ใส่เลย
ผมเคยเห็นหน้าตัดที่ สงขลา 92 มีพัดลม 3 ตัวเลยอ่ะครับ ด้านในพัดลมดูด 2 ตัว ด้านนอกพัดลมเปล่าพัดแอร์ 1 ตัว คล้ายๆพวกโคโรน่าเลยครับ น่าทำใส่มั่ง