AE. Racing Club
03 สิงหาคม 2568 16:12:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้ ซีเดี่ย 1.8 เทอรโบ แรลลี่อารต หน่อยครับ  (อ่าน 12732 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:19:13 »

ขอความรู้ ซีเดี่ย 1.8 เทอรโบ แรลลี่อารต หน่อยครับ (เครื่องยกแพมาครับ) อีก 2 เดือน รถเค้าจะเสร็จ

เสิรช หาข้อมูลไม่เจอเลยอ่ะ...

เค้าชวนผมวิ่ง พิกัด 150 กม จาก กทม แบบติดปลายนวม... รับดีไม๊เนี่ย.... ฝาดำเดิมๆ 5 สปีด พอลุ้นได้ไม๊ครับ

ถ้าสูสี จะได้ลองวิ่งดูครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
แอ๊ด@พระนคร
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 6,085


ดูแต่ตาวาจาอย่าเป็นเซียน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:25:04 »

เอาเลยพี่เต๋า มันอยู่ที่ฝีมือ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:25:30 »

วิ่งไงน้า 150 กม. เอาเวลารวมใครไปถึงปลายทางเร็วที่สุดหรอ

ถ้าใช่ เราก้อแบกเรื่อง CC อยู่หน่อยคงต้องแล้วแต่ฝั่งโน้นว่าใจถึงแค่ไหนที่จะวิ่งแช่ยาว ๆ ครับผม
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:33:15 »

รับแล้วครับ จารย์
ผมรอคิวให้น้อง t_13 ใส่หวีTRD ให้ น่าจะดีขึ้นครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
6.9
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,263



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 16:36:09 »

150 สั้นไป ซัก 690ดีกว่า
บันทึกการเข้า

4AGE16v เก่าแต่แรงกำลังดี
รสนิยมส่วนบุคคลกรุณาโปรดใช้วิจารณญาณในการเสพ
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 17:00:57 »

150 สั้นไป ซัก 690ดีกว่า
มุกดาหารเลยนะทั่น
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 17:28:00 »

   รอฟังผล
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
AE.พาฝัน
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,910



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 17:40:40 »

 
บันทึกการเข้า
AE สี กะปิ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,938


จัดไป อย่าให้เสีย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 17:57:21 »

4G93 GDI turbo เดิม ก็ 210 ม้าแระ จะให้เป็น rallyartก็ สเปคเหมือนกันต่างกันแค่ พวก part ต่างๆในรถครับ
แค่ เกียร์ออโต้ CVT ดึงแรงดีแท้ ไม่ต้องไปคุยเลย ยังไงก็โดนตั้งแต่ต้นเลยล่ะ
ยิ่งเครื่องเทอร์โบโรงงาน สแตนดาร์ด แช่ได้ ไม่พังแน่นอน
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 18 เมษายน 2554 17:59:37 โดย AE สี กะปิ » บันทึกการเข้า

ขายของAE-> http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=80096.0
081-920-6990
089-053-2666
TEIN
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 178


นิยามผมแบบนี้เค้าเรียกว่าเดิมคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 18:20:12 »

เราโดนแน่นอนคับ  แบบนี้ต้องเอา 2zz ไปวิ่งด้วยถึงจะสูสี

ฝาดำ เดิมๆ ไม่ไหวหรอกคับ เปลืองรถเปล่าๆ
บันทึกการเข้า

เป็นคนหน้าตาดี ไม่ค่อยมีเรื่องกับใครคับ ที่สำคัญ หัวใจผมหล่อมากกกกกกกกก
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 19:47:45 »

พิกัดเครื่องเรา ก็แพ้ครับ

พอมาดูที่ พิกัดแรงม้า ยิ่งเป็นแรงม้าจากโรงงาน ขนาด 210 อย่างที่ข้างบนบอกมา

ผมว่าเห็นทีจาไม่ไหว

2ZZ ฟัดได้แน่ ยิ่งเป็น NA แต่แรงม้า 190 หูย สบายๆ พิกัดเครื่องเท่ากันด้วย
บันทึกการเข้า
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 20:05:38 »

ไม่ลองไม่รู้ครับน้า แพ้เป็นความรู้ ชนะเป็นประสบการณ์

ลองเลยครับ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #12 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 20:06:47 »

4G-93 GDI Turbo  ถ้าเป็นตัวที่Modify จากเรลลี่อาร์ตจริง ตัวนี้ 255 แรงม้าเลยนะครับ ตัวธรรมดาก็ 210 ม้าเข้าไปแล้ว

เทียบกับ 20 วาล์วแล้วแรงม้า และแรงบิดต่างกันเยอะมากครับ จะชนะได้ก็ต้องลุ้นให้เขาเจออุปสรรคในการเิดินทางต่างๆละครับ

และอย่าไปหวังว่าแช่ยาวๆแล้วเครื่องเขาจะพังนะครับ เครื่องเทอร์โบมันไม่ได้ติดบู๊สท์ตลอดทางหรอก

ลอยตัวได้ วิ่ง 200 มันไปด้วยแรงบิดและไม่บู๊สท์แล้วนะ  ผมกลัวแต่ 20v แช่ 200 ยาวๆ หากเครื่องไม่สดจริงจะน๊อคซะก่อนเขานะ


แต่ระยะทางตั้ง 150 โล อะไรก็เกิดขึ้นได้ละครับ

ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากนะครับ ทางยาว อุปสรรคย่อมจะมีมากตามมานะครับ

ผ่านซอย ผ่านชุมชน ผ่านรถ ผ่านคนจำนวนมาก โอกาสแข่งไม่จบ มันมีสูงนะ

ทางที่ดี แข่งประหยัดน้ำมันกันจะสนุกกว่านะ อิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 20:15:33 »

4G-93 ตัวเรลลี่อาร์ต ไม่ไหวครับน้า มันวิ่ง 200 แช่ยังได้เลย

ไม่คุ้มๆ
บันทึกการเข้า

Hmee
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,678



ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 20:20:49 »

4G-93 GDI Turbo  ถ้าเป็นตัวที่Modify จากเรลลี่อาร์ตจริง ตัวนี้ 255 แรงม้าเลยนะครับ ตัวธรรมดาก็ 210 ม้าเข้าไปแล้ว

เทียบกับ 20 วาล์วแล้วแรงม้า และแรงบิดต่างกันเยอะมากครับ จะชนะได้ก็ต้องลุ้นให้เขาเจออุปสรรคในการเิดินทางต่างๆละครับ

และอย่าไปหวังว่าแช่ยาวๆแล้วเครื่องเขาจะพังนะครับ เครื่องเทอร์โบมันไม่ได้ติดบู๊สท์ตลอดทางหรอก

ลอยตัวได้ วิ่ง 200 มันไปด้วยแรงบิดและไม่บู๊สท์แล้วนะ  ผมกลัวแต่ 20v แช่ 200 ยาวๆ หากเครื่องไม่สดจริงจะน๊อคซะก่อนเขานะ


แต่ระยะทางตั้ง 150 โล อะไรก็เกิดขึ้นได้ละครับ

ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากนะครับ ทางยาว อุปสรรคย่อมจะมีมากตามมานะครับ

ผ่านซอย ผ่านชุมชน ผ่านรถ ผ่านคนจำนวนมาก โอกาสแข่งไม่จบ มันมีสูงนะ

ทางที่ดี แข่งประหยัดน้ำมันกันจะสนุกกว่านะ อิอิ

บันทึกการเข้า

BOMber
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 615


Keep Walking


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 20:29:20 »

4G-93 GDI Turbo  ถ้าเป็นตัวที่Modify จากเรลลี่อาร์ตจริง ตัวนี้ 255 แรงม้าเลยนะครับ ตัวธรรมดาก็ 210 ม้าเข้าไปแล้ว

เทียบกับ 20 วาล์วแล้วแรงม้า และแรงบิดต่างกันเยอะมากครับ จะชนะได้ก็ต้องลุ้นให้เขาเจออุปสรรคในการเิดินทางต่างๆละครับ

และอย่าไปหวังว่าแช่ยาวๆแล้วเครื่องเขาจะพังนะครับ เครื่องเทอร์โบมันไม่ได้ติดบู๊สท์ตลอดทางหรอก

ลอยตัวได้ วิ่ง 200 มันไปด้วยแรงบิดและไม่บู๊สท์แล้วนะ  ผมกลัวแต่ 20v แช่ 200 ยาวๆ หากเครื่องไม่สดจริงจะน๊อคซะก่อนเขานะ


แต่ระยะทางตั้ง 150 โล อะไรก็เกิดขึ้นได้ละครับ

ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากนะครับ ทางยาว อุปสรรคย่อมจะมีมากตามมานะครับ

ผ่านซอย ผ่านชุมชน ผ่านรถ ผ่านคนจำนวนมาก โอกาสแข่งไม่จบ มันมีสูงนะ

ทางที่ดี แข่งประหยัดน้ำมันกันจะสนุกกว่านะ อิอิ




บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 21:57:58 »

ปลอดภัยไว้ก่อนนะคร้าบน้าเต๋า

แต่ 150 กม. ไม่ไ่ด้ขึ้นกับความแรงรถเป็นส่วนมากละครับ อยู่ที่ฝีมือด้วยละ แล้วเส้นทาง เป็นทางไหน ถ้าขึ้นทางด่วน ก็คือ เราไม่ไหวแน่นอน ทางข้างล่างก็มีลุ้นครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #17 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 22:44:44 »

เข้ามาดู  แต่จะเล่นกับซีเดียเลยรึครับ  ทางยาวๆ  คงต้องวัดที่ใจละครับ
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
Mr.not
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,336



ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 22:56:00 »

วาง 3 เอส แบบน้าโน๊ตเลย...พอไหว
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 23:08:12 »

4G-93 GDI Turbo  ถ้าเป็นตัวที่Modify จากเรลลี่อาร์ตจริง ตัวนี้ 255 แรงม้าเลยนะครับ ตัวธรรมดาก็ 210 ม้าเข้าไปแล้ว

เทียบกับ 20 วาล์วแล้วแรงม้า และแรงบิดต่างกันเยอะมากครับ จะชนะได้ก็ต้องลุ้นให้เขาเจออุปสรรคในการเิดินทางต่างๆละครับ

และอย่าไปหวังว่าแช่ยาวๆแล้วเครื่องเขาจะพังนะครับ เครื่องเทอร์โบมันไม่ได้ติดบู๊สท์ตลอดทางหรอก

ลอยตัวได้ วิ่ง 200 มันไปด้วยแรงบิดและไม่บู๊สท์แล้วนะ  ผมกลัวแต่ 20v แช่ 200 ยาวๆ หากเครื่องไม่สดจริงจะน๊อคซะก่อนเขานะ


แต่ระยะทางตั้ง 150 โล อะไรก็เกิดขึ้นได้ละครับ

ขอให้ใช้ความระมัดระวังให้มากนะครับ ทางยาว อุปสรรคย่อมจะมีมากตามมานะครับ

ผ่านซอย ผ่านชุมชน ผ่านรถ ผ่านคนจำนวนมาก โอกาสแข่งไม่จบ มันมีสูงนะ

ทางที่ดี แข่งประหยัดน้ำมันกันจะสนุกกว่านะ อิอิ






ขอบคุณทุกท่านนะครับ ยังไง้อรับเค้าไปแล้ว
แข่งแบบ เพื่อนๆกันครับ
จะระวังไม่บังไลน์ ไม่วิ่งเสี่ยงๆ

ถ้า เพื่อนผมขับน่ากลัว ผมจะถอยครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า: [1] 2 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!