AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 12:40:54 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สงสัยเรื่องการรอรอบ เพื่อตัดจากน้ำมันเป็นแก๊สครับ  (อ่าน 2304 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
noohnu
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,857


ค่อยๆ กลับมาหล่ออย่างต่อเนื่อง


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« เมื่อ: 18 เมษายน 2554 08:02:48 »

น้าๆ ครับผมมีเรื่องสงสัย รบกวนปรึกษาผู้รู้ครับ รถแฟนผมเป็นเกียร์ออโต้ ใช้ระบบดูด ตั้งไว้ที่ 2000 รอบจึงจะตัดเป็นแก๊ส
ผมสามารถสตาร์ทรถ ใส่เข้าเกียร์ แล้วเหยียบคันเร่งให้รอบตีไปที่ 2000 เลย....มันมีผลเสียอย่างไรบ้างครับ
เพราะกว่าจะออกตัว กว่าจะวิ่งเข้าเส้นถนนหลักก็ใช้เวลาพอสมควร ผมรู้เพียงว่าช่วยเซฟน้ำมันได้เท่านั้น
บันทึกการเข้า

Oon_Resist .CZ
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,524

มี Program จูน F-con S,SZ,IS,2.1,3.14,3.24 จำหน่าย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 11:06:36 »

เราสามารถตั้งรอบใหม่ได้ครับว่าจะให้ตัดที่รอบเท่าไหร่ หรือจะใช้วิธีนี้ก็ได้ แต่ควรให้เครื่องมันอุ่นสักพักดีกว่าครับ
บันทึกการเข้า

gigoman
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,136



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 12:33:21 »

ตามท่านข้างบนคับ ควรให้เครื่องมันอุ่นซะก่อนคับ
เด๋วเครื่องจะไปไว
บันทึกการเข้า
Jack_copy
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 860


http://forum.khonkaenlink.info/index.php?topic=335


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 18 เมษายน 2554 23:41:22 »

ผมมาตั้งใหม่ที่ 2500 รอบ  ตอนเช้าๆ แรกๆก้อค่อยๆ  วิ่งไปก่อนเลี้ยงรอบไม่ให้ตัดซักประมาณ โล 2 โล  ก้อค่อยเหยี่ยบ  แต่ทำอย่างท่านว่าก้อไม่มีปัญหาไรหรอกครับ  เพียงแต่ตอนเช้าเครื่องมานเย็น  แก๊สก้อเย็น  เลยจุดระเบิดไม่ดีครับ  มีกระตุก  งึกงึก
บันทึกการเข้า

บริการรถตู้ จ.ชัยภูมิ อ.บำเหน็จณรงค์  08-9846-3727 แจ๊ค
L@Dy คอนหวัน~ ♥(◡‿◡✿)♥
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 7


ทนที่สุดคือหน้า กล้าที่สุุดคือใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 16:23:01 »

ซื้อรถติดแก๊สมาแล้วเป็นหม้อต้มตอนเช้าทุกวันสตาร์ทน้ำมัน รอประมาณ 2-3 นาที แล้วขับออกจากบ้านมาเครื่องดับทุกวันสาเหตุจากอะไรหรือต้องรอให้เครื่องร้อนก่อน บางทีจำเข้าเกียร์ 2 เครื่องก็กระตุกทั้งที่ยังไม่ได้ปรับมาที่ gas 
บันทึกการเข้า

~ ♥(◡‿◡✿)♥ ツ คอนหวัน
aon101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 786


声と演奏が音とずれてますね・・・


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 20 เมษายน 2554 20:45:50 »

ซื้อรถติดแก๊สมาแล้วเป็นหม้อต้มตอนเช้าทุกวันสตาร์ทน้ำมัน รอประมาณ 2-3 นาที แล้วขับออกจากบ้านมาเครื่องดับทุกวันสาเหตุจากอะไรหรือต้องรอให้เครื่องร้อนก่อน บางทีจำเข้าเกียร์ 2 เครื่องก็กระตุกทั้งที่ยังไม่ได้ปรับมาที่ gas 

ถูกคับ ถ้าจูนมาหนาส่วนใหญ่จะดับ ต้องรอหม้อต้มร้อนก่อน ส่วนเข้าเกียร์สองแล้วกระตุกโดยที่ยังไม่ได้ปรับเป็นแกส ก็คงไม่เกี่ยวกับแกสแล้วคับ
บันทึกการเข้า

ความ แรง นั้นมีขาย อยากได้ต้องมีตัง
L@Dy คอนหวัน~ ♥(◡‿◡✿)♥
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 7


ทนที่สุดคือหน้า กล้าที่สุุดคือใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 21 เมษายน 2554 11:14:47 »

ค่ะ..เช้านี้ลองใหม่สตาร์ทแล้วรอจน gage ขึ้นสูงหน่อยจึงขับออกมา ไม่ดับเลยค่ะ ไม่กระตุกด้วย เฮ้อเล่นใจหายใจคว่ำมาหลายวัน
บันทึกการเข้า

~ ♥(◡‿◡✿)♥ ツ คอนหวัน
L@Dy คอนหวัน~ ♥(◡‿◡✿)♥
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: หญิง
กระทู้: 7


ทนที่สุดคือหน้า กล้าที่สุุดคือใจ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 29 เมษายน 2554 11:13:48 »

อ้อเครื่องกระตุกคงเกิดขณะเปลี่ยนอัตโนมัติจากน้ำมันมาเป็นแก๊สค่ะ แล้วทำไมต้องจูนจูนหนาหรือบาง จูนหนากินแก๊สหรือปล่าวช่วยรบกวนตอบหน่อยน่ะค่ะ ใช่ค่ะถ้าเครื่องร้อนแล้วไม่มีปัญหา ถามเยอะหน่อยน่ะต่ะ อยากใช้น้ำมันที่ช่วยรักษาบ่าวาล์ว กับรักษาความร้อนในหม้อน้ำ แล้วเรื่องหัวเทียนเย็นด้วยค่ะ รถ toyota 3 ห่วง 1.3 DXI ปี 95 ติดแก๊สLPG มาประมาณ 2 ปี fix mix ถ่ายน้ำมันเครื่องระยะ 5000 พัน ก.ม.
บันทึกการเข้า

~ ♥(◡‿◡✿)♥ ツ คอนหวัน
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!