|
[[Badd]]
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 16 เมษายน 2554 22:13:16 » |
|
caltex
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Aztech
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 16 เมษายน 2554 22:15:27 » |
|
Dexron ll Toyota งับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 16 เมษายน 2554 22:18:14 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Ralphy
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 16 เมษายน 2554 22:42:36 » |
|
Caltex Texamatic 1888
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 16 เมษายน 2554 22:54:43 » |
|
Dexron ll Toyota งับ
เหมือนกันครับ ผมเคยใช้ของ Dexron III ของ คาสตรอน สู้ของ Toyota ไม่ได้ครับ เพราะว่า มันน่าจะเหมาะกับ Dexron II มากกว่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 00:00:30 » |
|
Caltex Texamatic 1888
Dexron ll Toyota งับ
เหมือนกันครับ ผมเคยใช้ของ Dexron III ของ คาสตรอน สู้ของ Toyota ไม่ได้ครับ เพราะว่า มันน่าจะเหมาะกับ Dexron II มากกว่า  ใช้ประมาณกี่ลิตร ครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
gigoman
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 00:26:58 » |
|
ไม่เกิน 3 ลิตร คับ
ผมใช้ของ Shell Dex II
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 01:25:52 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 02:05:28 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
smilegames
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 02:07:46 » |
|
ผมใช้ 3 ลิตร หน่อยๆ นะ เทปพันเกลี่ยวต้องใช้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 02:12:59 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
jedee
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 05:14:54 » |
|
Dexron ll จำยี่ห้อไม่ได้ ก่อนนั้นใช้ปตท.กับคาร์เทค Dexron lll มันต่างกับDexron ll มากครับ เวลาดึงจาก P มา D มันกระตุกยังกะถูกช้างถีบครับ แต่พอใช้Dexron ll โนเนม ยี่ห้อรัยก็ไม่รู้ กลับตอบสนองดีกว่า ทีนี้ข้างบานบอกใช้ โตต้าDexron ll อันนี้น่าสน ผมใช้แบบโนเนม ยังดีกว่า Dexron lll เยอะครับ เลยใช้ตลอด ว่างก็เปลี่ยนถ่ายเอง ไม่ยากเลย เพียงแค่หาอุปกรณ์ในการเติด การถ่ายไม่ยากหรอก ลองก้มไปดู แต่ขันน็อตให้ระวังหน่อย ผ้าไม่เคยพันครับ แค่ขันกลับตึงมือนิดๆก็หยุด ไม่รั่วไม่ซึมครับ ลองดูไม่ยากๆ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
JOKE
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 05:48:10 » |
|
ตอนนี้ใช้ Dexron lll อยู่ อยากเปลี่ยนเป็น Dexron ll (คู่มือใช้รถน่าจะเป็น Dexron ll ) ทำไง ถ่ายแล้วเติมมันก็ยังมีของเดิมค้างอยู่ หรือผสมรวมกันได้  ? ใครรู้ช่วยตอบหน่อย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Ralphy
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 13:30:09 » |
|
Caltex Texamatic 1888
ใช้แกลลอนนึง (เปิดอ่างล้าง) ถ้าจะให้ดีควรถอดกรองน้ำมันเกียร์ล้างด้วย แต่ถ้าสภาพไม่ไหวก็เปลี่ยนของแท้ก็พันกว่าครับ ป.ล. ไม่ได้ตั้งใจใช้แต่แรก เผอิญช่างเปลี่ยนให้ก็เลยใช้ต่อมาเรื่อยๆ ผ่านมาสามปียังไม่มีอะไรผิดปกติแบบมีนัยสำคัญ (ทั้งที่มันเป็น D-III) ครั้งต่อไปคงเปลี่ยนกรองแล้วครับ
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 เมษายน 2554 13:33:20 โดย Ralphy »
|
บันทึกการเข้า
|
4A-FE LPG Sequential Injection Kit and Multivalve by LOVATO GAS S.p.A. Vicenza , Italia.
|
|
|
Tlen92.CBZ
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 13:41:21 » |
|
ขอถามนิดนึงครับ เราจะเปลี่ยนน้ำมันเกียร์ออโต้ ควรดูจากตรงไหนครับ ดูตามกิโลหรือว่าดจากตรงไหนครับ เครื่องเดิม 4a-fคาร์บู เป็นเกียร์ธรรมดาแต่ว่าเจ้าของเก่าเขาเอาไปใช่ออโต้มาเลยไม่ค่อยรู้อะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ถ้าคบคนอย่างผม ผมพา ไปนากาตะ ถ้าคบบัณฑิต บัณฑิตพา ไปเที่ยวดริฟเฟอร์ ถ้าคบเรา ไม่หล่อไม่รวย แต่เล่นท่าแปลก ถ้าท่าแปลกไม่พอ จะเล่นให้ครบ 108 ท่า 5555+ 
|
|
|
Apzzii
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 13:54:19 » |
|
แวะมาอ่าน ...ว่าจะไปเปลี่ยนเหมือนกัน ^^ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
AE.พาฝัน
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 17 เมษายน 2554 14:27:50 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|