AE. Racing Club
27 กรกฎาคม 2568 15:28:58 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอความรู้: เรื่องการเดินท่อไอเสีย 4A 20V (AUTO) หน่อยค่ะ  (อ่าน 8985 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 12:17:16 »


1. header
     1.1 4-2-1 เดิมๆครับ 2 สั้นหรือยาวค่ะ
     1.2 4-1

2. แคท ต้องมีมั้ย
     2.1 มี
     2.2 ไม่มี

3. พักกลาง แบบไหนพักกลางมี ตรง เยื้อง ย้อน ด้วยเหรอครับ ?? อันนี้ไม่ทราบจริงๆ ค่ะ
   3.1 ไส้ตรง
    3.2 ไส้เยื้อง
    3.3 ไส้ย้อน

4. พักปลาย แบบอะไร
    4.1 ไส้ตรง
    4.2 ไส้เยื้อง
    4.3 ไส้ย้อน

5. เหมือนกับ เกียร์ธรรมดา ได้มั้ย ไม่ทราบที่มาครับ หมายถึงใส่แบบของเกียร์ธรรมดา ค่ะ
    5.1 ได้
    5.2 ไม่ได้ เพราะ.....

6. ขนาดของท่อกี่นิ้ว
    6.1 1.8"
    6.2  2.0"
    6.3  2.2"
    6.4  2.3"
    6.5 >2.5"

ท่อของเดิมคือรุ่น 4e-fe 1300 AUTO

ขอบคุณสำหรับคำตอบล่วงหน้านะค่ะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 12:45:33 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 12:49:06 »

Head เดิม หาชุดท่อไส้เยื้องมาใส่จบครับ.

เอาตามท่านนี้ ไม่มีผิดหวังครับ ประหยัด คุ้ม

อ่า 2.2 นะ ท่อ อ่ะคับ

ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 12:56:09 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

sun_ae20bt
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 13:03:10 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
บันทึกการเข้า
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 13:17:12 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 13:34:49 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 13:42:32 »

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ

1.8

ท่อสูตรหรอน้า อิอิ ซุ่มๆๆ
เอาเเรงบิดก่อนไงครับ ของเค้าเกียร์ออโต้ ทำท่อใหญ่ไป ไม่มีกำลังเเน่ๆ
ค่ะ
ถ้าไม่ได้ไปวิ่งแข่งกะไคร
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น เก็บไว้
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ประหยัดกว่า
เผื่อไว้ตาม ผู้ชาย(สามี) หนีเที่ยว ค่ะ อิอิ
บันทึกการเข้า

TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 13:49:15 »

ฮ่าๆๆๆๆ
งั้น
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น (7-8000) เก็บไว้ นะ
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ดีกว่า ลองไป ลองมา เสียเงิน เสียเวลา

ถ้าไม่พอใจ เก็บอีก 2หมื่น เอา เฮดแต่ง ของแท้ นอกนะ
รับรองวิ่งกว่าเดิมแน่

ผมไม่ได้ดูถูกของทำในประเทศนะ
เพียงแต่
"เอาชัวร์" อ่ะครับ

แถมถ้าคุณเบื่อ ถอดขายผมซักครึ่งราคา ก้อยังได้ 
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 14:43:47 »

ฮ่าๆๆๆๆ
งั้น
ซื้อท่อนอกตรงรุ่น (7-8000) เก็บไว้ นะ
ไว้ท่อเดิมหมดสภาพแล้วค่อยเปลี่ยนครับ
ดีกว่า ลองไป ลองมา เสียเงิน เสียเวลา

ถ้าไม่พอใจ เก็บอีก 2หมื่น เอา เฮดแต่ง ของแท้ นอกนะ
รับรองวิ่งกว่าเดิมแน่

ผมไม่ได้ดูถูกของทำในประเทศนะ
เพียงแต่
"เอาชัวร์" อ่ะครับ

แถมถ้าคุณเบื่อ ถอดขายผมซักครึ่งราคา ก้อยังได้ 
รับรองว่า ตามผู้ชาย(สามี)ทัน นะค่ะ
ขอบคุณอีกครั้งค่ะ
บันทึกการเข้า

Me!bourne101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 775


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 17:02:30 »

4age 20v ฝาดำ auto

เฮดเดิมติดเครื่องมาจากยุ่น

พักกลางไส้เยื้อง

พักปลายไส้เยื้อง

ขนาดท่อ 2.2
บันทึกการเข้า
ozzy_ae
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617



ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 17:56:37 »

หาท่อเลสมือ 2 ยุ่น ตรงรุ่นมาใส่ชัวร์กว่าครับ สภาพสวยๆ ประมาณหมื่น มีงบเยอะก็เอาเฮดด้วยก็ได้
วิ่งดีชัวร์ๆ ไม่ต้องลองผิดลองถูกของบ้านเรา อ้อ...เก็บแคตไว้ด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #32 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 18:26:12 »

    

ท่อไอเสียต้องมี ขนาดที่เหมาะสมครับ

ใส่ใหญ่ๆเกินกว่าstandardมากๆ แรงบิดหายแน่นอน และส่งผลให้อุณหภูมิที่หัวลูกสูบไม่คงที่ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 23:18:15 »

   

ท่อไอเสียต้องมี ขนาดที่เหมาะสมครับ

ใส่ใหญ่ๆเกินกว่าstandardมากๆ แรงบิดหายแน่นอน และส่งผลให้อุณหภูมิที่หัวลูกสูบไม่คงที่ครับ



ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 23:19:49 »

หาท่อเลสมือ 2 ยุ่น ตรงรุ่นมาใส่ชัวร์กว่าครับ สภาพสวยๆ ประมาณหมื่น มีงบเยอะก็เอาเฮดด้วยก็ได้
วิ่งดีชัวร์ๆ ไม่ต้องลองผิดลองถูกของบ้านเรา อ้อ...เก็บแคตไว้ด้วยนะครับ
แคตใช้ไม่ได้แล้วค่ะ
ขอบคุณค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 08 เมษายน 2554 23:21:43 »

4age 20v ฝาดำ auto

เฮดเดิมติดเครื่องมาจากยุ่น

พักกลางไส้เยื้อง

พักปลายไส้เยื้อง

ขนาดท่อ 2.2

ไส้หม้อพักกลาง กี่น้วค่ะ
และพักปลาย กี่น้ิวค่ะ
ขอบคุณสำหรับคำตอบค่ะ
บันทึกการเข้า

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 09 เมษายน 2554 09:29:08 »

ีuppppppppppp
บันทึกการเข้า

yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 09 เมษายน 2554 18:53:46 »

 
บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

@@@kongthai@@@
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 178



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 08:53:51 »

ใครมีความเห็นอีกมั้ยค่ะ
บันทึกการเข้า

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #39 เมื่อ: 10 เมษายน 2554 09:20:03 »

มันมีความเห็นออกมาหลากหลาย ผมอยากรู้ว่าสุดท้าย จขกท. จะตัดสินใจอย่างไร อิอิอิ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!