ต้องถามว่าจูนถูกต้องตามหลักการมั้ยครับ 
การจูนแกสระบบมิกจะมีการจูนอยู่ 2 ส่วน คือ
1 จูนรอบเดินเบา ให้นิ่ง รอบใกล้เคียงน้ำมัน ตรงนี้จะจูนที่หม้อต้มเป็นหลัก
2 จูนพีก จะจูนที่ พาวเวอร์วาร์ว หรือวาร์วกลางสายนั่นแหละ ตรงนี้จะเป็นตัวตอบสนองใหนการขับขี่ หนาหรือบางไปจะทำให้รถอืด 
 ส่วนวิธีจูน ลองหาใน google หรือกระทู้เก่าๆดูครับ 
จูนทั้ง 2ส่วนเลยครับ 
ต้องถามว่าจูนถูกต้องตามหลักการมั้ยครับ 
การจูนแกสระบบมิกจะมีการจูนอยู่ 2 ส่วน คือ
1 จูนรอบเดินเบา ให้นิ่ง รอบใกล้เคียงน้ำมัน ตรงนี้จะจูนที่หม้อต้มเป็นหลัก
2 จูนพีก จะจูนที่ พาวเวอร์วาร์ว หรือวาร์วกลางสายนั่นแหละ ตรงนี้จะเป็นตัวตอบสนองใหนการขับขี่ หนาหรือบางไปจะทำให้รถอืด 
 ส่วนวิธีจูน ลองหาใน google หรือกระทู้เก่าๆดูครับ 
เเวคกั่มเเอร์อยู่ตรงไหนหรอครับ เเล้วจะรู้ไก้ยังไงครับว่ามันเสียอ่ะครับ(ไม่รู้จริง ๆๆ ครับ )