AE. Racing Club
26 พฤษภาคม 2568 06:26:15 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สรุป 20 วาว เหมาะก่ะมิกซ์หรือหัวฉีด ครับ  (อ่าน 7590 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:26:25 »

เหมาะก่ะ NOS  หรือ NX อ่าครับ
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:30:50 »

เหมาะก่ะ NOS  หรือ NX อ่าครับ

5555+
ใช้รถเยอะครับ จ่ะซื้ออีกคันก้อไม่มีปัญญาครับ

เลยหาทางแก้ที่จ่ะได้ใช้เออีต่อไปดีกว่าครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:36:06 »

สรุป 20 วาว เหมาะก่ะมิกซ์หรือหัวฉีด ครับ
เริ่มไขว่เขวครับ งงงงง
มีเวลา มาเเสดงด้วยก็ดีนะครับผม 
***หาข้อมูลอยู่ครับ   

งบ+- 25000 บาท ครับ

ถ้าตัดเรื่องความสามารถของคนจูนออก

การติดแก็สกับเครื่องทุกรุ่น หัวฉีดย่อมดีกว่าครับ มันไม่มีอะไรไปปิดกั้นทางเดินอากาศ และจูนได้ละเอียดกว่า

แต่ถ้าไม่คิดมากและงบน้อย....จะใช้แบบมิก ก็พอได้ในระดับหนึ่งนะ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:38:37 »

ขอบคุณครับน้าอู๊ด
บางคนบอกยังงี้บางคนบอกอย่างนู้นเลย
เริ่มสับสน
เลยอยากถามจากประสบการผู้ใช้จริงครับผมน้า
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

nut_spoon.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,168


AE เสือเหลือง STYLE แรงไม่เท่า...เงาไว้ก่อน!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:04:06 »

เหมาะก่ะ NOS  หรือ NX อ่าครับ

5555+
ใช้รถเยอะครับ จ่ะซื้ออีกคันก้อไม่มีปัญญาครับ

เลยหาทางแก้ที่จ่ะได้ใช้เออีต่อไปดีกว่าครับผม


ใช่ ครับพี่
บันทึกการเข้า

 
SETUP BY TORNTO
AE SUPERCARBON
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:05:23 »

ไม่ขอออกความเห็นครับเพราะไม่เคยใช่แก๊สมิกกับเครื่อง20V
ลองดูงานแดร๊กAEที่พี่จับเช็งกับเกรธงานนั้นพี่วิ่งโดยใช่แก๊สหัว
ฉีดด้วยกันทั้งคู่ต้องลองพิจารณาดูเองเลยครับ

น้านิวยังไม่บอกผมเลยใช้ดีไหมครับ จุกจิกไหมครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

AE 71
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,380


(You'll Never walk Alone)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:53:12 »

มิกซ์ + วาริเอเบิ้ล  แรงขึ้นรู้สึกได้
บันทึกการเข้า


อะไหล่ AE สเปค เมกา USA http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=111679.0
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:56:17 »

มิกซ์ + วาริเอเบิ้ล  แรงขึ้นรู้สึกได้

วาริเอเบิ้ล  มันคืออะไรครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

รักคนอ่าน ㋡™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,326


DORAEMONSTER 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 07:02:10 »

ไม่ขอออกความเห็นครับเพราะไม่เคยใช่แก๊สมิกกับเครื่อง20V
ลองดูงานแดร๊กAEที่พี่จับเช็งกับเกรธงานนั้นพี่วิ่งโดยใช่แก๊สหัว
ฉีดด้วยกันทั้งคู่ต้องลองพิจารณาดูเองเลยครับ

น้านิวยังไม่บอกผมเลยใช้ดีไหมครับ จุกจิกไหมครับ  อิอิ
ถ้าได้ร้านที่มีประสบการณ์เคยติดกับ20vสักหน่อยจูนที่เดียวใช่ไปลืมเลย
ไม่จุกจิกอะไรไม่ต้องมากลัวแบ๊คไฟร์ด้วยไหนๆถ้าคิดจะใช่แก๊สเอาแบบที่
ที่เหมาะสมกับเครื่องเราที่สุดดีกว่าครับเดียวมันจะกลายเป็นว่า"เสียน้อยเสีย
ยากเสียมาเสียง่าย"
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 08:30:27 »

เครื่องคาบู เป็นเนื้อคู่ กะมิกเซ่อร์

เครื่องหัวฉีด จะหนีไปใหนได้ ก้อแก๊สหัวฉีดสิจ๊ะ


20วาวเนี่ยสามารถลงได้กับทั้งสองระบบแหล่ะครับ เคยขับของน้องเกมส์ วิ่งดีครับ มาแผ่วช่วง 160-180 รอนานหน่อยครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2554 08:33:34 โดย TAOTAO-TZ#056- » บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:30:24 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:34:30 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
บันทึกการเข้า
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:36:19 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:39:47 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ

อย่างงี้ต้องไปแก้ไขนะครับ   เวลาจูนอาจต้องวิ่งลากเกียร์1 แล้วเบรค ให้รอบมันสวิงลงมาต่ำ ๆ เยอะๆ หน่อยครับ 20 v ผมยังไม่เคยผ่านตาครับเลยแนะนำลำบาก


ปล. ถังโดนัท ถ้าจะติดแล้วจดให้ผ่าน ก็ต้องเป็นถังโดนัทที่ได้รับมาตรฐาน มอก. นะครับ   ถ้าเป็นพวกถังโปแลนด์ ตุรกี พวกนี้กม.บ้านเรายังไม่รับรองครับ
บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:41:04 »

เครื่องคาบู เป็นเนื้อคู่ กะมิกเซ่อร์

เครื่องหัวฉีด จะหนีไปใหนได้ ก้อแก๊สหัวฉีดสิจ๊ะ


20วาวเนี่ยสามารถลงได้กับทั้งสองระบบแหล่ะครับ เคยขับของน้องเกมส์ วิ่งดีครับ มาแผ่วช่วง 160-180 รอนานหน่อยครับ

คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม
เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ
อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด  อิอิ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:42:25 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ

แนะนำให้กลับไปที่ร้านที่ติดมาแล้วให้เขาจูนใหม่ แต่ถ้าไม่ไหวอยากเปลี่ยนก้อบอกกันได้ครับ
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:43:22 »

เครื่องคาบู เป็นเนื้อคู่ กะมิกเซ่อร์

เครื่องหัวฉีด จะหนีไปใหนได้ ก้อแก๊สหัวฉีดสิจ๊ะ


20วาวเนี่ยสามารถลงได้กับทั้งสองระบบแหล่ะครับ เคยขับของน้องเกมส์ วิ่งดีครับ มาแผ่วช่วง 160-180 รอนานหน่อยครับ

คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม
เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ
อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด  อิอิ

คร๊าบ ถ้าคิดได้แบบนั้นก้อ Mixer ครับประหยัดค่าติดตั้งไปได้เยอะเลย 
บันทึกการเข้า
mungming
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 119


AE92 ------------------> 4A-20V BT inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:46:47 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ

แนะนำให้กลับไปที่ร้านที่ติดมาแล้วให้เขาจูนใหม่ แต่ถ้าไม่ไหวอยากเปลี่ยนก้อบอกกันได้ครับ
ซื้อชุดแก๊สมือสองมาติดตั้งเองครับ จูนเฉพาะออโต้ครับ
บันทึกการเข้า

โต๋เต๋อยู่อู่
jen@171
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,966


Wanna be...!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:51:40 »

เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ  วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน
แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย


 gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  
เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ

เขี่ยกราฟช่วงเดินเบาขึ้นนิดนึง ลองดูนะครับ  อิอิ
บันทึกการเข้า

TunedByJen
พรชัย เฮดเดอร์
CORONA CLUB
Club JZ
Mercedes Mania
กะเรกะราด
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 10:03:52 »

เครื่องคาบู เป็นเนื้อคู่ กะมิกเซ่อร์

เครื่องหัวฉีด จะหนีไปใหนได้ ก้อแก๊สหัวฉีดสิจ๊ะ


20วาวเนี่ยสามารถลงได้กับทั้งสองระบบแหล่ะครับ เคยขับของน้องเกมส์ วิ่งดีครับ มาแผ่วช่วง 160-180 รอนานหน่อยครับ

คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม
เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ
อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด  อิอิ

คร๊าบ ถ้าคิดได้แบบนั้นก้อ Mixer ครับประหยัดค่าติดตั้งไปได้เยอะเลย  


ครับ ติดแก๊สให้เร็วที่สุด


เเล้ว ออมเงินที่เซฟค่าเติมน้ำมันไว้ อัพเป็นหัวฉีด...


ส่วน ชุดเก่า ก้อเอามาปล่อยพี่ น้อง ราคามิตรภาพ สิครับ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!