nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:26:25 » |
|
เหมาะก่ะ NOS หรือ NX อ่าครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:30:50 » |
|
เหมาะก่ะ NOS หรือ NX อ่าครับ
5555+ ใช้รถเยอะครับ จ่ะซื้ออีกคันก้อไม่มีปัญญาครับ เลยหาทางแก้ที่จ่ะได้ใช้เออีต่อไปดีกว่าครับผม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
Handyman
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:36:06 » |
|
ถ้าตัดเรื่องความสามารถของคนจูนออก การติดแก็สกับเครื่องทุกรุ่น หัวฉีดย่อมดีกว่าครับ มันไม่มีอะไรไปปิดกั้นทางเดินอากาศ และจูนได้ละเอียดกว่า แต่ถ้าไม่คิดมากและงบน้อย....จะใช้แบบมิก ก็พอได้ในระดับหนึ่งนะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 20:38:37 » |
|
ขอบคุณครับน้าอู๊ด บางคนบอกยังงี้บางคนบอกอย่างนู้นเลย เริ่มสับสน เลยอยากถามจากประสบการผู้ใช้จริงครับผมน้า 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:04:06 » |
|
เหมาะก่ะ NOS หรือ NX อ่าครับ
5555+ ใช้รถเยอะครับ จ่ะซื้ออีกคันก้อไม่มีปัญญาครับ เลยหาทางแก้ที่จ่ะได้ใช้เออีต่อไปดีกว่าครับผม ใช่ ครับพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:05:23 » |
|
ไม่ขอออกความเห็นครับเพราะไม่เคยใช่แก๊สมิกกับเครื่อง20V ลองดูงานแดร๊กAEที่พี่จับเช็งกับเกรธงานนั้นพี่วิ่งโดยใช่แก๊สหัว ฉีดด้วยกันทั้งคู่ต้องลองพิจารณาดูเองเลยครับ
น้านิวยังไม่บอกผมเลยใช้ดีไหมครับ จุกจิกไหมครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
AE 71
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:53:12 » |
|
มิกซ์ + วาริเอเบิ้ล แรงขึ้นรู้สึกได้ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 03 เมษายน 2554 21:56:17 » |
|
มิกซ์ + วาริเอเบิ้ล แรงขึ้นรู้สึกได้  วาริเอเบิ้ล มันคืออะไรครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
รักคนอ่าน ㋡™
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 07:02:10 » |
|
ไม่ขอออกความเห็นครับเพราะไม่เคยใช่แก๊สมิกกับเครื่อง20V ลองดูงานแดร๊กAEที่พี่จับเช็งกับเกรธงานนั้นพี่วิ่งโดยใช่แก๊สหัว ฉีดด้วยกันทั้งคู่ต้องลองพิจารณาดูเองเลยครับ
น้านิวยังไม่บอกผมเลยใช้ดีไหมครับ จุกจิกไหมครับ อิอิ ถ้าได้ร้านที่มีประสบการณ์เคยติดกับ20vสักหน่อยจูนที่เดียวใช่ไปลืมเลย ไม่จุกจิกอะไรไม่ต้องมากลัวแบ๊คไฟร์ด้วยไหนๆถ้าคิดจะใช่แก๊สเอาแบบที่ ที่เหมาะสมกับเครื่องเราที่สุดดีกว่าครับเดียวมันจะกลายเป็นว่า"เสียน้อยเสีย ยากเสียมาเสียง่าย"
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 08:30:27 » |
|
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 เมษายน 2554 08:33:34 โดย TAOTAO-TZ#056- »
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mungming
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:30:24 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โต๋เต๋อยู่อู่
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:34:30 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mungming
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:36:19 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โต๋เต๋อยู่อู่
|
|
|
Rong Fuel-Up
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:39:47 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ อย่างงี้ต้องไปแก้ไขนะครับ เวลาจูนอาจต้องวิ่งลากเกียร์1 แล้วเบรค ให้รอบมันสวิงลงมาต่ำ ๆ เยอะๆ หน่อยครับ 20 v ผมยังไม่เคยผ่านตาครับเลยแนะนำลำบาก ปล. ถังโดนัท ถ้าจะติดแล้วจดให้ผ่าน ก็ต้องเป็นถังโดนัทที่ได้รับมาตรฐาน มอก. นะครับ ถ้าเป็นพวกถังโปแลนด์ ตุรกี พวกนี้กม.บ้านเรายังไม่รับรองครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:41:04 » |
|
คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด อิอิ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:42:25 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ แนะนำให้กลับไปที่ร้านที่ติดมาแล้วให้เขาจูนใหม่ แต่ถ้าไม่ไหวอยากเปลี่ยนก้อบอกกันได้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:43:22 » |
|
คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด อิอิ  คร๊าบ ถ้าคิดได้แบบนั้นก้อ Mixer ครับประหยัดค่าติดตั้งไปได้เยอะเลย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
mungming
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:46:47 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ แนะนำให้กลับไปที่ร้านที่ติดมาแล้วให้เขาจูนใหม่ แต่ถ้าไม่ไหวอยากเปลี่ยนก้อบอกกันได้ครับ ซื้อชุดแก๊สมือสองมาติดตั้งเองครับ จูนเฉพาะออโต้ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
โต๋เต๋อยู่อู่
|
|
|
jen@171
|
 |
« ตอบ #38 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 09:51:40 » |
|
เพิ่งติดหัวฉีด versus ได้ 3-4 วันครับ วิ่งดีครับแถบไม่ต่างกับการวิ่งน้ำมัน แต่ 20v ของผมยังหาทางแก้เรื่องถอนคันเร่งเร็วๆ หรือช่วงติดไฟแดงแล้วเบาดับยังไม่ได้เลย  gas หรือน้ำมันครับ ที่ดับ  เฉพาะแก๊สครับ ช่วงรถติดต้องสลับเป็นน้ำมันแทนครับ เขี่ยกราฟช่วงเดินเบาขึ้นนิดนึง ลองดูนะครับ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
TunedByJen พรชัย เฮดเดอร์ CORONA CLUB Club JZ Mercedes Mania กะเรกะราด
|
|
|
TAOTAO-TZ#056-
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 04 เมษายน 2554 10:03:52 » |
|
คล้ายของน้าสัน ช่วง 0-140 มาดีมากครับผม เเต่เราใช้งานจริงคงไม่ถึงหรอกครับ อย่างซิ่งก้อน้ำมันโลด อิอิ  คร๊าบ ถ้าคิดได้แบบนั้นก้อ Mixer ครับประหยัดค่าติดตั้งไปได้เยอะเลย  ครับ ติดแก๊สให้เร็วที่สุด เเล้ว ออมเงินที่เซฟค่าเติมน้ำมันไว้ อัพเป็นหัวฉีด... ส่วน ชุดเก่า ก้อเอามาปล่อยพี่ น้อง ราคามิตรภาพ สิครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|