AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 14:53:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v กะ 4e bo  (อ่าน 9648 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 23:27:22 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ

รถลอยตัวแล้วจะ off boost ครับ

รถผมเริ่มboost ที่ 2000 รอบ วิ่งเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่อง 4000+ ไม่ติดboost แล้วครับ
มันจะเริ่มboost อีกครั้งก็ต่อเมื่อเราเดินคันเร่งหนักๆ หรือปล่อยให้ความเร็วตกลงมากแล้วกระชากรถขึ้นไปอีกครั้งครับ
แต่พอรถลอยตัวได้ก็ไม่boostแล้ว ยิ่งรถมีแรงบิดเยอะๆ ใช้งานปกติ ช่วงboost จะสั้นๆเท่านั้น
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
kiw-11
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,437



ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 01:14:38 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ

  วิ่งเกียร 5  ลอยตัวแล้ว 140-160  คือว่าวิ่งแบบประคอง คันเร่ง  มันก็จะไม่ติดบูส แล้วครับ  แต่ถ้าเราจะแซงรถ พอเหยียบคันเร่งเต็ม มันก็จะเริ่มบูส ครับ
บันทึกการเข้า

Oo_PonGZa~TZ#004_oO
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,190


~พันสาม-แก็สมิก~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 08:58:00 »

4e-bo เกียร์ออโต้ ...

ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ...

ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ...

ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ...

เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)...

ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม.

บันทึกการเข้า

ถึงมาน้อย ... แต่ก็ 100%
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 09:49:55 »

 ผมชอบ 4อีโบครับ

 แต่ จำเป็นต้องวาง 20วาว เพราะ

เหมาะกับกรใช้งาน แช่ยาว 140++ 3 ชม อัพ


ไม่มีเสียงอะไรเพราะเท่า... แซ๊ด....ชิ่ว....  แล้วครับ...
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 14:15:57 »

4e-bo เกียร์ออโต้ ...

ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ...

ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ...

ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ...

เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)...

ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม.


บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

Autodarks
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 347



ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 14:18:53 »

ใจอยาก สี่อีโบ เหมื่อนกันครับ อิๆๆ. ไม่ได้ลามกนะ
บันทึกการเข้า

4A-GE 20V 6MT LSD
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 19:01:00 »

4e-bo เกียร์ออโต้ ...

ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ...

ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ...

ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ...

เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)...

ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม.



แล้วมันเหยียบแช่ได้นานแค่ไหรครับ  ผมขับกระบะ โบเดิม  เหยียบแช่  5-10 โล ไม่เห็นมันพังคา ทีน เลยสงสัย
บันทึกการเข้า
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #47 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 19:15:24 »

4e-bo เกียร์ออโต้ ...

ออกต่างจังหวัด ไม่ได้อืดอย่างที่คิดนะคับ ...

ผู้โดยสาร 3 คน สัมภาระ+แก็สเต็มถัง ...

ขับที่ความเร็วเฉลี่ย 100 - 120 ...

เวลาโดนกวนก็ซัดบ้าง เกิน 160 แน่นอน (น้องคันหลังบอกของเค้า 180 ผมไม่ได้ดูไมล์)...

ในกรุงเทพ กินแก็ส 1.5 บาท/กม. ออกต่างจังหวัด 1.2/กม.



แล้วมันเหยียบแช่ได้นานแค่ไหรครับ  ผมขับกระบะ โบเดิม  เหยียบแช่  5-10 โล ไม่เห็นมันพังคา ทีน เลยสงสัย

แช่ได้ไม่ทนเท่ากระบะหรอกคับ ดีเซลมันทนมาก
บันทึกการเข้า
khOndErm
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 40


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 19:36:11 »

ได้ความรู้ดีครับ แชร์ประสบการณ์ กัน
บันทึกการเข้า
PAtIPUT
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,057


AT190


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 19:57:21 »

อนาคตผมก้อยากเป็น 4e-bo แต่คงต้องรอ 4a-fe ตัวนี้พังก่อน ยังวิ่งไม่ถึง 2 แสนโลเลย
บันทึกการเข้า

อดีตขับ AE ปัจจุบันขับ AT
GearIto^OK!
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,042


ลากให้สุดม้า สับมาให้ถูกทอร์ค 55555555555+


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #50 เมื่อ: 22 มีนาคม 2554 20:12:17 »

อนาคตผมก้อยากเป็น 4e-bo แต่คงต้องรอ 4a-fe ตัวนี้พังก่อน ยังวิ่งไม่ถึง 2 แสนโลเลย

ผม6แสนแล้วยังไม่พังเลยเด้อออ
บันทึกการเข้า
rush_racing
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 331


ร่วมรณรงค์งด"ฟัน"เพื่อนสมาชิกAEด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #51 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 15:35:03 »

4eโบแหล่ม ฟังเสียโบออฟ + ขู่ชาวบ้านในเมืองแบบขำขำดีกว่า...เทห์กว่าเป็นไหนๆ
บันทึกการเข้า

อาตี๋ อีโบ
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 115



ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 15:42:21 »

4eโบแหล่ม ฟังเสียโบออฟ + ขู่ชาวบ้านในเมืองแบบขำขำดีกว่า...เทห์กว่าเป็นไหนๆ

แต่พอวิ่งในเมือง เอาเข้าจริงๆ  บูสมาที ก็ไม่ขำ เลย ชิมิ คร๊าบบบบ 55555  หน้าหงาย เงิบ !!!
บันทึกการเข้า

silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 23:21:29 »

เท่าที่อ่านมา  คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก  เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ
บันทึกการเข้า
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 23:32:19 »

เท่าที่อ่านมา  คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก  เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ

ไม่ลองขับดูทั้ง 2 รุ่นดูครับ ถ้าวางไปแล้วมันไม่เหมือนอย่างที่คนอื่นบอกพาลจะเซ็งเอานะครับ
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #55 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 00:54:12 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ
พอลอยแล้วยกคันเร่งนิดนึงก็จะอมแวกครับ
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
Toei~Caldina
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,124


~:baby boost:~


ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 08:39:15 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ
พอลอยแล้วยกคันเร่งนิดนึงก็จะอมแวกครับ
ขับอมแวกเป็นไงน้าแมวสอนหน่อยซิ 555
บันทึกการเข้า

จิ๊กโก๋..โรแมนติก <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,635


เข้าป่าพอไหว..ขับไวเค้ากัววว


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #57 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 09:59:56 »

ได้เรยยย
บันทึกการเข้า

หันมาเล่นออฟโรดดีกว่า

ไม่ได้เหลือ..แค่เบื่ออะไรเดิมๆ
Army<G7>.CBZ
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,920


เริ่มเบื่อละ เกรียนเยอะโพด ไม่ใช่พวก ตายหมด!!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 10:15:19 »

ได้เรยยย

สอนผมตั้งสายกีตาร์ด้วยได้มั้ยครับน้าแมว หุๆๆๆ
บันทึกการเข้า


<มีพบพาน ย่อมมีจากลา ขับ Honda หัวใจ AE>
~สุรามา ปัญญาเกิด~
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #59 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 19:04:53 »

เท่าที่อ่านมา  คนเชียร์ิ 4e Bo กันเป็นส่วนมาก  เอาแล้วสิ คิดยากเนอะ

ไม่ลองขับดูทั้ง 2 รุ่นดูครับ ถ้าวางไปแล้วมันไม่เหมือนอย่างที่คนอื่นบอกพาลจะเซ็งเอานะครับ

ตอนนี้ก้อ20v  แต่ 4e bo auto ยังหาคนที่มีให้ลองไม่ได้
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!