AE. Racing Club
08 สิงหาคม 2568 13:52:41 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: 4a20v กะ 4e bo  (อ่าน 9605 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
RANGSIT
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 74

เสือนอนกิน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #20 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 09:01:21 »

ถ้า auto แนะนำ 20 valve
บันทึกการเข้า

รับซื้อซากรถ สามห่วง  คว่ำมา-ชนมา ไม่อยากซ่อม-ซ่อมไม่คุ้ม-เล่มทะเบียนไม่มี-ไฟแนนท์ล้ม โทรมาเลยครับรับซื้อทุกสภาพ
 โทร 0805977320
PonD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 3,554


zc72s


ดูรายละเอียด
« ตอบ #21 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 09:15:35 »

ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป

ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร

ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16   4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้

เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ  
บันทึกการเข้า
PEP_AE
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 376


4E-FTE+Ecu-Mine's+Carbon by Monza


ดูรายละเอียด
« ตอบ #22 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 09:58:06 »

แนะนำ4Eฺ BOแล้วจะติดจาย
บันทึกการเข้า

amnat
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,110


4E-FTE DRAG CRAZY รถกูไม่แรง..แต่กูอยากแข่ง


ดูรายละเอียด
« ตอบ #23 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 11:16:55 »

ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป

ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร

ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16   4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้

เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ 
บันทึกการเข้า

ใจรักแดร็ก..4อีโบ...โมนิดๆๆ

ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #24 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 11:38:44 »

ใช่แล้วครับ ต้องลองดูว่าตัวเองชอบแบบไหน ถ้าชอบขับเร็วๆ วิ่งยาวๆ 150+ ไม่แนะนำ 4e ครับ มันจะโหนเครื่องเกินไป

ส-อา ที่ผ่านมาก็เพิ่งไปตจว. วิ่งอมแวคชิวๆประมาณ 120 กำลังดีครับ จะเร่งแซงก็กดให้บูสท์มา เติมโซฮอล 95 เฉลี่ยวิ่งไป 14 โลลิตร

ก็ถือว่าพอใจแล้วครับ เพราะเครื่องก็ไม่เดิมแล้ว ถ้าเครื่องเดิมๆน่าจะได้ถึง 15-16   4e ในเมืองขับสนุก ทางไกลก็วิ่งพอได้

เอาการใช้งานเป็นหลักดีกว่า เคยเห็นมีบางคนบอกอยากวาง 4e เพราะอยากมีมีเสียงโบ บูชชิ่ว ... เฮ้อ คิดได้แค่นี้เองรึ 

โอ้วมาตราฐานเดียวกับผมเลย14 โลลิตร  100-130 วิ่งไกลๆ ก็ได้นะแต่ไม่เหมาะ
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
[B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 355


.................................


ดูรายละเอียด
« ตอบ #25 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 12:09:32 »

....ผมวาง.....เพราะ...อยากได้....เสียง....โบว์ออฟ...ครับ........

.....พูดเล่นนะครับ........ผมชอบ...Feel....เทอร์โบ..นะครับ....
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 21 มีนาคม 2554 12:12:20 โดย [B]orn_ [T]o_[B]e_[A]e » บันทึกการเข้า

......ถ้าคุณแน่!!!...อย่าแพ้...4E...โบ...นะจ๊ะ.......

..............www.4efteclub.com.................
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #26 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 13:48:53 »

 
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 13:51:28 »


ถ้าผมได้ลองกะ น้าน๊อท จะมาบอกนะครับว่า ตัวไหนดีกว่ากัน กร๊ากกกกกกกกกก 
บันทึกการเข้า
ปล่อยวาง...
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 966


Knot...


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 14:07:24 »


ถ้าผมได้ลองกะ น้าน๊อท จะมาบอกนะครับว่า ตัวไหนดีกว่ากัน กร๊ากกกกกกกกกก 
55555++  น้าสันต์ ผมขับจากราชบุรีถึงนนท์ ก็พอแว้วว ผมกลัวความเร็วคับน้า
บันทึกการเข้า

จงรักษาความถูกต้องมากกว่าความถูกใจ คนเดี๋ยวนี้มันจัญไรรักษาความถูกใจมากกว่าความถูกต้อง




http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=85266.0
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 14:26:59 »

อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ  แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 14:30:12 »

อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ  แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ
เหมือนกันเลย ไม่เห็นเป็นไร ... เเช่ไปได้อีก ฮ่าๆ อย่าไปสนครับถ้าระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำวาล์วน้ำเราหมุนเวียนดี ขับไปเหอะ ..พังก็ลาก 5555
บันทึกการเข้า
putchy
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 284


ชายไทย ไม่ต้องใช้ไซเลนเซอร์


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 14:34:09 »

อ้าว 20V ขับแช่ได้140เหรอ  แล้วผมขับแช่160-170จาก อมตะ-บางนาเป็นประจำเนี่ยเป็นไรป่าวอ่ะ
เหมือนกันเลย ไม่เห็นเป็นไร ... เเช่ไปได้อีก ฮ่าๆ อย่าไปสนครับถ้าระบบระบายความร้อนน้ำมันเครื่องรึว่าน้ำวาล์วน้ำเราหมุนเวียนดี ขับไปเหอะ ..พังก็ลาก 5555
บันทึกการเข้า


รางหลังแข็ง/คันเกียร์ออโต้/ขาเบรค/วิทยุ/ยางแจกฟรี
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144406.new#new
arTO-TRD
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 12,360



ดูรายละเอียด
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 16:15:18 »

เป็นคำถามยอด ฮิด  เหมือนกับ  ใช้กล้องยี่ห้อไรดี  ระหว่าง  แคนน่อน  กับ  นิคค่อน 

สรุป คือดูเป๋าตัวเอง  แล้วจบ  ฮึ ฮึ
บันทึกการเข้า
oat1
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,733


ไม่ใช่อู่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 17:56:58 »

4a gze  อิ
บันทึกการเข้า

สอบถามกันได้ครับ  088 8092585
offza fte
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,201


4e-fte


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 21:29:38 »

ต้องลองขับดูครับ ของแบบนี้ นานาจิตตัง
บันทึกการเข้า

www.doraemon-project.com

www.4efteclub.com

ไสบาบา กล่าวเอาไว้ว่า "วิธีการรับมือเกรียนนั้นมีอยู่สองวิธี นิ่งเฉยซะ หรือเกรียนกลับให้ยิ่งกว่าที่เค้าเกรียนมาจนมันเลิกเกรียนไปเอง"
tor_EE101
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 774


1300cc


ดูรายละเอียด
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 21:42:03 »

อยากมีหอยต้องลอง
บันทึกการเข้า

1300cc จัดหนักๆ
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 22:58:43 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 23:01:29 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ

ฮ่าๆ ต้องให้มานั่งรถพี่อุ๊ดไปเที่ยว ยาวๆ เนาะ ถึงจะ... รู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
บันทึกการเข้า
silent
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 196



ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 23:12:36 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ทุกวันนี้ขับแต่ ไทรทัน 2500 bo ชอบตรงแซง มาทันใจ อยากขับเร็วๆ ก้อเหยียบ  แต่นัน N/A เลยไม่อยากไปนับ พอลองอ่านพี่ๆมาช่วยตอบ คิดยากเข้าไปอีก  คงต้องรอ ให้20v ตัวนี้พังก่อน แล้วค่อยคิดมั่งว่าเอาไงต่อ  แต่ถ้าวาง Bo ไปแล้ว ไม่ดี ทีนี้งานเข้าแน่เพราะเงินคงจะไม่พอแล้ว
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 มีนาคม 2554 23:18:18 »

ผมก้อว่า 20v ขับทางไกลดีกว่าเพราะทำความเร็วที่ 130 -140 ยาวๆ ซัก 100 กม.ได้ แต่ bo เหยียบตลอดไม่ได้แน่ ใช้หรือเปล่าครับ

แสดงว่าไม่เคยขับเครื่องturbo
เครื่องturbo เหยีบยยาวๆได้สบายครับ พอรถลอยตัวได้มันไม่ได้บู๊ทแล้วครับ


ถามเป็นความรู้ต่อนะครับ แล้วถ้าสมมุติ บูสมารอบ3000 แล้วเกียร์5 ความเร็ว150-180 รอบเครื่องมัน4000+อยู่แล้ว มันจะไม่ติดบูสเหรอครับ
บันทึกการเข้า

หน้า:  «  1 [2] 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!