artist
|
 |
« ตอบ #20 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 15:06:40 » |
|
ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nueng
มือใหม่หัดขับ
ออฟไลน์
กระทู้: 11
|
 |
« ตอบ #21 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 16:01:16 » |
|
ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ ผมใส่ลูกสูบ 51 มม.จาน 18 มม.แต่อยากจะเปลี่ยนเฉพาะจานเป็น 22 มม. ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนได้เลยมั๊ย 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #22 เมื่อ: 23 มีนาคม 2554 16:35:03 » |
|
ถ้าจานเดิมเป็น 18 mm แล้วสามารถเปลี่ยนจานเป็น 22 mm ได้เลยมั๊ยครับ  เบรค levin จะมีสองรุ่นครับ ลูกสูบใหญ่ 51 มม. จานหนา 18 มม. กับ ลูกสูบ 54 มม.จานหนา 22 มม.ครับ ผมใส่ลูกสูบ 51 มม.จาน 18 มม.แต่อยากจะเปลี่ยนเฉพาะจานเป็น 22 มม. ไม่ทราบว่าจะเปลี่ยนได้เลยมั๊ย  ต้องลองครับ แต่ผมว่าไม่น่าจะได้ ครับ เพราะ ขนาดความกว้่างของร่องคาลิปเปอร์น่าจะออกแบบ มารับได้ แค่ 18 มิล ครับ ถ้าใส่ จานที่หนา 22 เกรงว่า เวลาใส่ผ้าเบรคแล้ว จะมีปัญหาครับ ต้องเปลี่ยน ตัวคาลิปเปอร์ด้วย ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
artist
|
 |
« ตอบ #23 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 16:38:59 » |
|
สรุปต้องใช้จาน at171 รุ่น 4 รู 100 ใช่ป่าวครับ จะได้ไปหาซื้อบ้าง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
superhouse
|
 |
« ตอบ #24 เมื่อ: 24 มีนาคม 2554 18:48:53 » |
|
AT171 จานโต 9.2 นิ้ว หนา 18 มม. ลูกสูบ 54 มม. กลางตรงจานเบรค 54 มม. ฟันธงครับ วัดมากับมือ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #25 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 21:14:25 » |
|
ได้ของมาแล้วครับ  ดันไปตอน 11 โมง ช่างพักเที่ยงพอดี ไม่อยากเสียเวลารอเลยเอาของกลับมาใส่เอง อันนี้เป็นตัวหนังสือที่ปั้มบนดุมบอกว่า "TOYOTA CORONA ST 171 FRONT" ครับ  ก่อนใส่ครับ  หลังใส่เสร็จครับ  สำหรับใครที่ใส่จาน 10.2 นิ้ว แล้วอยากเปลี่ยนของ Runstop ก็บอกชื่อรุ่นตามด้านบนได้เลยครับ เส้นผ่านศูนย์กลาง 10.2 นิ้ว ความหนา 22 มม. รูตรงกลาง 54 มม. ต้องบอกว่ารูน๊อตล้อ 4 รูด้วยนะครับ (เพราะมี 4 รูกับ 5 รู)
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2554 21:21:55 โดย New. »
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
Nu MaI <RZ>
|
 |
« ตอบ #26 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 21:29:12 » |
|
พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #27 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 21:31:24 » |
|
พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^
ข้างละ 1090 บาท คู่นึงก็ 2180 บาท  ถ้าเอารถไปที่โรงงานมีช่างเปลี่ยนให้ด้วยครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #28 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 21:52:29 » |
|
สวยเชียว ไม่เป็นไร ถ้าโรงงาน มันบอกเป็น ST171 เราก็ มั่วตามมันไป อย่างน้อย ๆ ก้ มีของเบิกใช้ละวะ 555+ นิว ลองถาม จานคัมรี่ รุ่น ท้ายไม้บรรทัดให้ บ้างดิ 11 นิ้ว หนา 28 มิล อ่ะ เผื่อจะฟลุ๊ค ได้ 4 รู บ้าง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
wasabi
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #29 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 21:53:25 » |
|
ได้ของมาแล้วครับ  ดันไปตอน 11 โมง ช่างพักเที่ยงพอดี ไม่อยากเสียเวลารอเลยเอาของกลับมาใส่เอง อันนี้เป็นตัวหนังสือที่ปั้มบนดุมบอกว่า "TOYOTA CORONA ST 171 FRONT" ครับ  ก่อนใส่ครับ  หลังใส่เสร็จครับ  สำหรับใครที่ใส่จาน 10.2 นิ้ว แล้วอยากเปลี่ยนของ Runstop ก็บอกชื่อรุ่นตามด้านบนได้เลยครับ เส้นผ่านศูนย์กลาง 10.2 นิ้ว ความหนา 22 มม. รูตรงกลาง 54 มม. ต้องบอกว่ารูน๊อตล้อ 4 รูด้วยนะครับ (เพราะมี 4 รูกับ 5 รู) สวยเลย
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #30 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 22:07:22 » |
|
สวยเชียว ไม่เป็นไร ถ้าโรงงาน มันบอกเป็น ST171 เราก็ มั่วตามมันไป อย่างน้อย ๆ ก้ มีของเบิกใช้ละวะ 555+ นิว ลองถาม จานคัมรี่ รุ่น ท้ายไม้บรรทัดให้ บ้างดิ 11 นิ้ว หนา 28 มิล อ่ะ เผื่อจะฟลุ๊ค ได้ 4 รู บ้าง  บอกรุ่นตามนั้นเลย มั่วไม่มั่วไม่รู้แต่ที่แน่ๆ โรงงานหยิบมาให้ไม่ผิดแน่นอนครับ  ของคัมรี่คงไม่มี 4 รูมั้งครับพี่ (บอกช้าไปหน่อย คงอีกนานกว่าจะได้ไปโรงงานอีก) สวยเลย
ใจอยากจะได้เจาะรูเซาะร่อง แต่พอบอกว่าใช้งานหนัก ช่างก็บอกว่าเอาแค่เซาะร่องอย่างเดียวดีกว่า เจาะรูเดี๋ยวจะมีปัญหาจานแตกได้น่ะครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #31 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 22:08:34 » |
|
เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ
น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ
แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #32 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 22:20:03 » |
|
พอจะกระซิปราคาไห้หน่อยได้มั้ยฮะน้านิว ^ ^
ข้างละ 1090 บาท คู่นึงก็ 2180 บาท  ถ้าเอารถไปที่โรงงานมีช่างเปลี่ยนให้ด้วยครับ ลืมบอกว่าถ้าไม่เจาะรูหรือเซาะร่อง ราคาจะถูกกว่านี้เกือบครึ่งๆ เลยครับ เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ
น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ
แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ
แผนที่จาก http://www.wish-mania.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=15203 ช่างเปลี่ยนให้รู้สึกว่าจะไม่คิดค่าแรงนะครับ ของผมไม่ได้ให้ช่างเปลี่ยน เพราะพักเที่ยงพอดี เลยเอาของกลับมาใส่เอง แต่อาทิตย์ที่แล้วช่างถอดออกมาเทียบหารุ่นให้ก็ไม่คิดตังค์ครับ แถมดันผ้าเบรคทำน้ำมันเบรคล้นออกมา เอาน้ำแฟ้บฉีดล้างให้ ถึงบ้านคราบแฟ้บแห้งเต็มห้องเครื่องเช็ดอยู่นานเลยกว่าจะหมดครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #33 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 22:34:25 » |
|
เดี๋ยวจะไปจัดบ้าง อิอิ น้านิว ว่าแต่โรงงานเค้าอยู่ที่ไหนเหรอครับ แล้วช่างเปลี่ยนให้ เสียค่าแรงด้วยไม๊ครับ แผนที่จาก http://www.wish-mania.com/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=15203 ช่างเปลี่ยนให้รู้สึกว่าจะไม่คิดค่าแรงนะครับ ของผมไม่ได้ให้ช่างเปลี่ยน เพราะพักเที่ยงพอดี เลยเอาของกลับมาใส่เอง แต่อาทิตย์ที่แล้วช่างถอดออกมาเทียบหารุ่นให้ก็ไม่คิดตังค์ครับ แถมดันผ้าเบรคทำน้ำมันเบรคล้นออกมา เอาน้ำแฟ้บฉีดล้างให้ ถึงบ้านคราบแฟ้บแห้งเต็มห้องเครื่องเช็ดอยู่นานเลยกว่าจะหมดครับ  ขอบคุณครับน้านิว ถ้าเป็นจานแบบไม่เซาะ ไม่เจาะ ราคาหลักร้อยเองเหรอครับ !! ผมคงต้องไปถอดเทียบจาน เพราะไม่รู้รุ่นไหนเหมือนกัน ถอดๆ ใส่ๆ งงไปหมด
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 มีนาคม 2554 22:38:26 โดย panaejorn »
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #34 เมื่อ: 26 มีนาคม 2554 23:52:26 » |
|
จานแบบเรียบๆ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะไม่เกิน 700 นะครับ ลืมบอกน้ำหนัก ลองเอามาชั่งดูแล้ว จานของติดรถ 5.3 กก. จานของใหม่ 5.2 กก. ได้ลดน้ำหนักลงอีกนิดครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
panaejorn
|
 |
« ตอบ #35 เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 01:23:41 » |
|
จานแบบเรียบๆ ถ้าจำไม่ผิดรู้สึกว่าจะไม่เกิน 700 นะครับ
เดิมๆ 700 แบบสวย 1090 น้านิว ผมรบกวนเรื่องการเบรคหน่อยครับ ระหว่างจานเดิม กับ เซาะร่อง ในความรู้สึกน้า มันแตกต่างกันมากไม๊ครับ ถ้าแบบเซาะร่องเบรคดีกว่า ก็อาจจะต้องเพิ่มเงินเพื่อการเบรคที่ดีกว่า
|
|
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 27 มีนาคม 2554 01:27:06 โดย panaejorn »
|
บันทึกการเข้า
|
AE Racing Club Panaejorn @ AE Racing Club.Net No More Game-Friend Indeed All Zone ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
|
|
|
New.
|
 |
« ตอบ #36 เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 01:41:52 » |
|
ตอนนี้ยังไม่ทราบผลครับ  เปลี่ยนแต่จาน ใช้ผ้าเก่า คงต้องรอให้ผ้าจับกับจานเต็มที่ก่อน แล้วเพิ่งทำเสร็จเมื่อตอนบ่ายยังไม่ได้ขับไปไหนด้วย ได้แค่เดินหน้าถอยหลังลองเบรคในซอยวิ่งได้ไม่เร็วสักเท่าไหร่ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
AE92 เดิมๆ เครื่องก็ไม่แรง เชิญแซงได้เลย... 
|
|
|
Mr.not
|
 |
« ตอบ #37 เมื่อ: 27 มีนาคม 2554 06:00:02 » |
|
ของดีราคาถูกมาอีกแว้ว....
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
|
Louis Todo Juku <RZ>
|
 |
« ตอบ #39 เมื่อ: 28 มีนาคม 2554 18:18:44 » |
|
แล้วถ้า2พอตเลวินอ่ะพี่ ต้องพาร์ทตัวไหนอ่ะพี่
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
|
|
|
|