AE. Racing Club
08 มิถุนายน 2568 00:37:14 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เวลาเครื่องเย็นเครื่องมีอาการเขก พอเครื่องร้อนได้ที่ หาย  (อ่าน 1468 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 10:23:45 »

ตอนเช้าๆขับรถออกจากบ้านเครื่องจะเขก เป็นทั้งแกส ทั้งน้ำมัน แต่พอเครื่องร้อนได้ที่ อาการเขกก็หายไป ทั้งแกสและน้ำมัน  เป็นเพราะอะไรครับ ผมต้องตั้งไฟอ่อนกว่านี้มั้ย แต่กลัวว่ารถจะวิ่งไม่ออก
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 12:40:38 »

 ปกติแก๊สไม่เขกง่ายๆนะให้ตั้งไฟแก่สุดก็ไม่เขก  ลองดูพวกหัวเทียน สาย จานจ่าย
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 12:41:16 »

มีใครเป็นแบบผมบ้างมั้ยครับ เป็นที่อะไรไม่ทราบ
บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 12:44:18 »

กลัวว่าจะเป็นที่จานจ่ายอยุ่เหมือนกัน เพราะเพิ่งไปให้ร้านเค้าทำมา เปลี่ยนโอริง ซิลตัวใน แล้วก็ Capacitor  พอเปลี่ยนมาแล้วเค้าตั้งไฟอ่อนไปรถวิ่งอืดมากๆ ผมเลยมาขยับขึ้นอีก ลองวิ่งดูผมก็ว่าโอเคแล้ว พอมาตอนเช้า ได้ยิงเสียงเครื่องเขก เลยงง พอขับๆไปเครื่องร้อน มันก็หายเขกไปเอง
ว่าแต่ถ้าเป็นที่จานจ่ายมันจะเป็นตรงใหนของจานจ่ายละครับ ละครับอาการนี้
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2554 16:46:13 โดย AE-Drift » บันทึกการเข้า
Padj!
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 17


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 17 มีนาคม 2554 21:01:51 »

มีอาการเหมือนกันครับ แต่ของผมเป็นที่น้ำมันเครื่องครับ
ช่วงเช้าเครื่องเย็นและน้ำมันเครื่องมันไปอยู่ที่อ่างพักหมด
พอติดเครื่องน้ำมันเครื่องมันยังดันขึ้นไม่ทั่ว มันเลยมีเสียงอะครับ
พอดีใช้น้ำมันเครื่องเบอร์หนืดเลยขึ้นมาบนๆเครื่องช้า
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 17 มีนาคม 2554 21:03:58 โดย ipad1234 » บันทึกการเข้า
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 09:49:29 »

อืมม น่าคิด
บันทึกการเข้า
ฟี่ ณ บรรลัยยนต์
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 617


LPG Stan Alone


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 11:45:34 »

 ถ้าเป็นแบบนี้เรียกว่าวาร์วดังคับ ถ้าเขกคือการน๊อคของเครื่องยนต์เกิดจากการชิงจุดระเบิดก่อน
คงเป็นวาร์วดังแหละไม่ใช่เขกหรอก
บันทึกการเข้า

รวมช่างบรรลัยยนต์
  ยาวตัด สั้นต่อ ไม่พอจะเอาที่ไหน
 
  
AE-Drift
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,088



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 13:17:42 »

มาคิดดีๆ ของผมนี่เขกชัวร์ๆครับ  เพราะถ้าเร่งเครื่องเฉยๆไม่ดัง จะดังตอนขับแล้วกดคันเร่งลึกๆ เสีย
จะดังแกกๆมาเลย เป็นตอนเครื่องเย็น เครื่องร้อนแล้วไม่ได้ยิน งงมั้ย
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 18 มีนาคม 2554 18:26:40 »

เหล็กมันยังไม่ยืดตัวล่ะมั้งครับ บวกกับ น้ำมันเครื่องที่ยังมีสภาพที่หนืดอยู่
บันทึกการเข้า
rukawamai
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 64



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 19 มีนาคม 2554 17:49:05 »

ผมก็เปนครับ เปนทุกวันเลย เวลาเครื่องเย็นๆ หรือสตราท ใหม่ๆ ดังพอร้อนแล้วกะหาย -*-
บันทึกการเข้า

1300 พอใจ
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!