AE. Racing Club
22 กรกฎาคม 2568 05:02:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องท่อของรถ 4A-GE 20V Auto กำลังจะเปลี่ยนเครื่อง  (อ่าน 5304 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 มีนาคม 2554 13:32:26 »

คือ จะเปลี่ยนเครื่องนะครับ เป็น 4A-GE 20V Auto ไม่ทราบว่าจะต้องใช้ท่ออย่างไรครับ เพราะจะเดินใหม่หมดเลยครับ ช่วยแนะนำพักกลาง พักปลายให้ด้วย รวมทั้งขนาดท่อที่น่าจะเหมาะสมครับ ที่เล็งไว้คือ 2.1 นิ้วครับ แล้วขออีกนิดท่อเลสกับท่อที่เป็นเหล็กอย่างไหนเหมาะสมกว่ากันครับ (ราคาต่างกันค่อนข้างมาก) ช่วนแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 10:47:16 »

รอคำตอบครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
ktp
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 152



ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 11:19:24 »

ผมลงฝาดำหกเกียร์ ใน AE92 GTi ผมใช้ท่อเดิมตั้งแต่พักกลางยันปลายท่อ
บันทึกการเข้า
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 12:07:07 »

ไม่เกิน 2 " นะครับ มีพักกลางและพักปลายด้วยครับ 

เคยทำ 2" ต้นดันไม่ออกครับ
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 13:15:05 »

ไม่เกิน 2 " นะครับ มีพักกลางและพักปลายด้วยครับ 

เคยทำ 2" ต้นดันไม่ออกครับ

ไม่เกิน 2" หรือครับ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
Rong Fuel-Up
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,276



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 16:36:36 »

ไม่เกิน 2 " นะครับ มีพักกลางและพักปลายด้วยครับ 

เคยทำ 2" ต้นดันไม่ออกครับ

ครับ ไม่เกิน 2นิ้วครับ  นิ้วกว่าๆ ยังวิ่งเลยครับ  แต่ชอบลากรอบ จะจัดกี่นิ้วก็ว่าไปครับ ดังโหดดี แต่วิ่งช้าๆ ในเมืองเซ็งครับ

ไม่เกิน 2" หรือครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 16:49:09 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
aek_ex
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 452


รถสวนสัตว์ก๊าบบ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 16:59:06 »

ผมฝาดำออโต้ 2.2 ทั้งเส้นครับ  พักปลาย บริด โนว-สเป็ค
บันทึกการเข้า

กลายเป็นรถครอบครัวไปแล้ว
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 17:08:48 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม
2.2 ครับ วิ่งดีกว่าในรอบ 6000+ ขับออโต้มานานครับ ทั้งฝาขาว ฝาดำ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
•—ชๅ€lxล้ๅต้ม<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,569



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 09 มีนาคม 2554 18:05:50 »

2.2ครับผม
บันทึกการเข้า

http://www.facebook.com/#!/profile.php?id=100000603573246
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 10 มีนาคม 2554 16:29:20 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม

FGK 2.2 ต้นเป็นไงบ้างครับ ขับในเมืองรถติดๆ
บันทึกการเข้า
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #11 เมื่อ: 10 มีนาคม 2554 16:34:45 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม
2.2 ครับ วิ่งดีกว่าในรอบ 6000+ ขับออโต้มานานครับ ทั้งฝาขาว ฝาดำ

แล้วช่วงก่อน 6000+ เป็นยังไงบ้างครับ
บันทึกการเข้า
Louis Todo Juku <RZ>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,419


PANDA 101 อดีตเพื่อนรักของผม..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 10 มีนาคม 2554 16:34:58 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม

FGK 2.2 ต้นเป็นไงบ้างครับ ขับในเมืองรถติดๆ
ผมว่าก็ไม่อืดนะคับ ขับได้กำลังดีนะคับ ยิ่งถ้านอกเมืองขอบอก สนุกคับ มันมี2โหมดนะคับ MANU+POWER ลองใช้โหมดMANUดูคับ แล้วคุณจะสนุกกับมันแน่ๆ อันนี้ความคิดส่วนตัวผมนะ อือ เกือบลืม ผมมีเฮดด้วยนะ421 FGKคับผม อีกนิด ผมท่อคู่ตรงรุ่น2.2 FGKเช่นกันนะคับ
บันทึกการเข้า

GE-DA-ke ช่างติ สนามบินน้ำ
มือจูนระดับเทพ by พี่อุบ วายริ่ง
Naibas Sudlor
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 199


รถคันนี้ยังรอเก็บงานอยู่เลยคับ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #13 เมื่อ: 12 มีนาคม 2554 19:10:02 »

ผมฝาดำออโต้ FGK2.2ทั้นเส้นใส้เยื้องคับ แนะนำหาของตรงรุ่นใส่ดีกว่าคับ ราคาคงจะพอๆกับเดินเลสใหม่+ปลายสวยๆอ่ะคับ แต่ถ้าชอบของบ้านเราก็จัดเลยคับผม

FGK 2.2 ต้นเป็นไงบ้างครับ ขับในเมืองรถติดๆ
ผมว่าก็ไม่อืดนะคับ ขับได้กำลังดีนะคับ ยิ่งถ้านอกเมืองขอบอก สนุกคับ มันมี2โหมดนะคับ MANU+POWER ลองใช้โหมดMANUดูคับ แล้วคุณจะสนุกกับมันแน่ๆ อันนี้ความคิดส่วนตัวผมนะ อือ เกือบลืม ผมมีเฮดด้วยนะ 421 FGK คับผม อีกนิด ผมท่อคู่ตรงรุ่น2.2 FGK เช่นกันนะคับ

อ๋อ อย่างนี้ก็แรงอยู่แล้วสิครับมีเฮดด้วย
ของผมเฮดเดิม กำลังดู FGK2.2 ท่อเดี่ยวตรงรุ่น หรือ Tanabe2.2 ท่อเดี่ยวตรงรุ่นอยู่ครับ
แล้วท่อคู่กับท่อเดี่ยวมีผลต่างกันเยอะไหมครับ หรือได้แค่ความสวยงามอย่างเดียวครับ
บันทึกการเข้า
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #14 เมื่อ: 04 มิถุนายน 2554 19:47:15 »

คือ จะเปลี่ยนเครื่องนะครับ เป็น 4A-GE 20V Auto ไม่ทราบว่าจะต้องใช้ท่ออย่างไรครับ เพราะจะเดินใหม่หมดเลยครับ ช่วยแนะนำพักกลาง พักปลายให้ด้วย รวมทั้งขนาดท่อที่น่าจะเหมาะสมครับ ที่เล็งไว้คือ 2.1 นิ้วครับ แล้วขออีกนิดท่อเลสกับท่อที่เป็นเหล็กอย่างไหนเหมาะสมกว่ากันครับ (ราคาต่างกันค่อนข้างมาก) ช่วนแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ
เปลี่ยนแล้วหรือยังครับเนี่ย ?
บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
NANA.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


BT .20V


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 18:44:15 »

พักกลางไม่ต้องใส่ใช่ไหมรับ     คึอไม่รู่ว่าจะดีไหม
แต่อยากลอง  ตอนนี้2 นิ้วทั้งเส้น+พักกลางเดิม+ปลายเยื้อง
บันทึกการเข้า
yoshio ae
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,654


4a-gze only


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 19:37:56 »

คือ จะเปลี่ยนเครื่องนะครับ เป็น 4A-GE 20V Auto ไม่ทราบว่าจะต้องใช้ท่ออย่างไรครับ เพราะจะเดินใหม่หมดเลยครับ ช่วยแนะนำพักกลาง พักปลายให้ด้วย รวมทั้งขนาดท่อที่น่าจะเหมาะสมครับ ที่เล็งไว้คือ 2.1 นิ้วครับ แล้วขออีกนิดท่อเลสกับท่อที่เป็นเหล็กอย่างไหนเหมาะสมกว่ากันครับ (ราคาต่างกันค่อนข้างมาก) ช่วนแนะนำด้วยนะครับ ขอบคุณล่วงหน้าครับ

แนะนำท่อนอกทั้งเส้นวัสดุใดก็แล้วแต่กำลังทรัพย์คับ  จะเหล็ก หรือเลส

แต่ท่อไอเสียใบท้ายต้องเป็นใส้ย้อนเท่านั้น

บันทึกการเข้า

AE has brought us to MEET

NANA.
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 117


BT .20V


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 05 มิถุนายน 2554 22:32:56 »

อยากรู้ว่ามีเคยลองไหมบ้างแบบไม่มีพักกลาง
ยิงยาวไปเจอปลายเลย วิ่งเป็นไงบ้าง   
บันทึกการเข้า
ne_dnet
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,468


EE90 20V Fixmix


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 08:39:21 »

เปลี่ยนแล้วหรือยังครับเนี่ย ?

ลงไปแล้วนะครับ ได้ขับเดือนเมษาแล้ว แฮะ ๆ ไม่ได้ติดตามเลย ถามไว้นานละ สรุปคือ
ผมเดินท่อ 2.0 นิ้วทั้งเส้น พักกลางเยื้อง ปลายตรง วิ่งโอเคอยู่ครับ แต่เสียงดังไปหน่อย เดี๋ยวว่าจะหาพักปลายแบบเก็บเสียงเอาครับ ชอบขับรถเล่นมากกว่า แฮะ ๆ
บันทึกการเข้า

ความสามารถไม่เพียงพอ หรือความพยายามไม่เพียงพอ
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #19 เมื่อ: 06 มิถุนายน 2554 08:50:55 »

ผมเคยใช้ 2" พักกลาง 1 ลูก พักปลายไส้ย้อน
วิ่งดีสุด สำหรับ 20v at ของผมคับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!