AE. Racing Club
05 สิงหาคม 2568 20:44:00 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: == ระหว่า V.20 ฝาดำ VS 4G63 TURBO vr4 หรือ ฝากะปิ ==  (อ่าน 27511 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #40 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:31:41 »

ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ
สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ
แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ
เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14   ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ


***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ
      vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ

ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ

ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป


ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว
แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม  เช่นน้ำหนักครับผม

เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง .....

ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ

ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ

อยากอธิบายให้เข้าใจครับ
ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้
แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ลูกเจ้าแม่
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 3,315


ตั้งแต่เกิด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #41 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 17:39:40 »

เปรียบกันไม่ได้คับ คนละขนาด
บันทึกการเข้า

4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #42 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 18:01:21 »

ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ
สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ
แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ
เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14   ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ


***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ
      vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ

ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ

ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป


ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว
แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม  เช่นน้ำหนักครับผม

เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง .....

ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ

ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ

อยากอธิบายให้เข้าใจครับ
ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้
แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ


คริคริ เอาเป็นว่าสตราด้า4d56เดิมๆโรงงาน ยัดโบเดิมของตัวปาเจรา(ปาเจโร่)เข้าไป เทสต์ปั๊มระดับอนุบาล ท่อตรงลงหน้าเพลา
180ขนมๆเลยคับ แป๊บเดียวมาเลย ถ้าออกไปไหนสนุกๆผมไม่เอา101วาง7a twin coilไปคับ เอาสตราด้าไปคับคริคริ จนตอนนี้
มาใช้วีโก้ มันส์กว่ามากเลยคับ เดิมๆ2.5vntผมพอใจแระ ทำเยอะ หมดเยอะ พังเยอะคับคริคริ เพราะรู้ว่าตัวเองขับโหด จะบอกว่าไงดี
ในสนามไม่รู้นะคับแต่บนถนนตามที่พี่อู๊ดชี้เป้า เซฟเจหรือ3doorถ้าไม่จัดชุดกลางๆถึงใหญ่มาเนี่ย มีโดนดีเซลคับ ผมเห็นมากับตา
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
HipPO_kUnG
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 761


4efe turbo


ดูรายละเอียด
« ตอบ #43 เมื่อ: 03 มีนาคม 2554 18:56:59 »

20v กับ 4g63t เทียบกันไม่ได้คับ คนละชั้นเลย
ยิ่งทำเต็มทั้งคู่ ยิ่งห่างไกลกันมาก

เห็นหลายคนบอกแรงม้าเยอะๆ ก็อาจไม่แรงเสมอไป อันนี้จิง
แต่ 63t เค้าดีกว่าเราแทบทุกอย่าง ระบบส่งกำลังก็ดีกว่า เพราะขับสี่
cc ก็เยอะกว่า มีเทอร์โบอีกตะหาก รถเค้า evo ก็ไม่ได้หนักเท่าไหร่

ถ้าอยากรู้ ไม่ต้องลองเองก็ได้นะคับ คนเค้าลองกันแล้วเยอะแยะ
แต่ถ้างบประมาณเพียงพอ ก็ลุยโลดครับ
บันทึกการเข้า
SK One @ WZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,450


ขับรถไม่สุภาพ กรุณา"แข่ง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #44 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 02:22:22 »

โดนมาแล้วคับ 4g63 t ใน e-car ไอ้เราก็นึกว่าเครื่องเดิมเห็นมืดๆ โดนซ๊ะหาย อายม้วนเลย T^T
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #45 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 08:45:59 »

5e-fte โมเต็มของผมยังโดนเป็นทุ่งเลยครับ ฮ่าๆ
บันทึกการเข้า


[บุคตนทั่วไป]<LN.Z>
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,995


*-*พกมาพันสาม*-*


ดูรายละเอียด
« ตอบ #46 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 08:55:18 »

5e-fte โมเต็มของผมยังโดนเป็นทุ่งเลยครับ ฮ่าๆ
รถน้ายังโดนอีกหรอ อิอิอิอิอิ
บันทึกการเข้า

ปิแอร์...แซ่กั๊ก
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,324


เทอร์โบ...ไม่สบาย


ดูรายละเอียด
« ตอบ #47 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 10:27:19 »

เค้าขับสี่นะน้า evo3
บันทึกการเข้า


Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #48 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 10:47:31 »

ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ
สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ
แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ
เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14   ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ


***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ
      vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ

ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ

ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป


ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว
แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม  เช่นน้ำหนักครับผม

เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง .....

ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ

ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ

อยากอธิบายให้เข้าใจครับ
ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้
แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ


ถ้า คอมมอลเรลบอกเลยว่าเราโดนเป็นทุ่งครับ  อิอิ

เเต่ถ้าเปนดีเซลเซตมาผมลองก่ะ บิ๊กเอมเเล้วครับน้า
ขอบคุณที่ชี้เเนะครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

ปิแอร์...แซ่บี้
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 7,425


Gonna BE Minor Change


ดูรายละเอียด
« ตอบ #49 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 12:14:46 »

เค้าขับสี่นะน้า evo3

ตั้งแต่เกียร์1 ห้าๆๆ เซงเลยเนอะ อุตส่าจิ้วๆ ขู่มันแปร้ดไปเลยอ่ะ
บันทึกการเข้า


11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #50 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 12:24:32 »

ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ
โบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ
ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ
ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็น
กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ

ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ
ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ

อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ
หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4
อยาก service ช่วงล่างนางแบบมากกว่าครับเสี่ย...^_^
บันทึกการเข้า
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #51 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 18:03:42 »

ถ้าเดิมๆฝาแดงตัวไซโคลนในกาแลนท์ขับ2ผมว่าไม่เท่าไร ขับมันส์ดีแต่ไม่เท่าไรเพราะรถหนัก แต่ถ้าทำสมัยก่อนแค่พ่วงrebicหรือfconรุ่นแรกๆแบบที่ปรับแบบeqอ่ะคับ
โบเดิมขยับบูสต์ สมัยยุคบางใหญ่นี่ก้อจี๊ดมากมายเลยคับ จิกพวกe30วางsrหรือ7mได้แบบว่าหนีไม่ออกเลยล่ะคับ ยิ่งถ้าเป็นฝากะปิในevo2-3นี่ไม่ต้องพูดถึงเลยคับ แต่เดิมๆ
ผมว่าไม่เท่าไร ถ้ากาแลนท์เครื่องฝาแดงทำขับ2ประกบกับท้ายโด่งหรือเออีเราลง3sผมว่ามันส์เลยล่ะ
ไม่ใช้กาแลนท์หน้าปลาดุกค่ะ เป็น
กาแลนท์โรยอล ซาลูน ปีเก่า 90 เองค่ะ

ตัวนี้ก็วาง4G63T ได้ครับ แก้แท่นเครื่องนิดหน่อยก็จบ
ล๊อคเกียร์เป็นขับสองล้อหน้า ก็ขับสนุกแล้วละครับ

อยากรู้จักรถVR4 ให้ลึกซื้ง ....... ติดต่อมาครับ ผมจะให้ลองนั่งสักรอบ
หรือจะขอคำปรึกษาในการวางหรือserviceก็ยินดีครับ บ้านผมอยู่แถวๆพุทธมณฑลสาย4
อยาก service ช่วงล่างนางแบบมากกว่าครับเสี่ย...^_^

55555 กล้าๆแวะมาหน่อยน้องชาย แต่ระวังโดนสวนหงายหลังนะครับ นางแบบผมแต่ละนางนี่เครื่องแรงๆทั้งนั้นนนนน

ว่าแต่กล่องที่ได้ไปนี่จูนลงตัวหรือยังครับ
 
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
ไปเรื่อย ㋡
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,458


Standard Version


ดูรายละเอียด
« ตอบ #52 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 20:28:15 »

ผมว่า20Vเหนือกว่าครับ ประหยัดกว่าเยอะ อิอิ มันดีคนละด้าน

แต่อย่างว่าใช้งานอ่ะ ไม่ได้ไปแรง555

20Vยังโดน FD เดิมๆ(1.8ด้วย) 4g63tจะเหลืออะไรให้คิด อุอุ
บันทึกการเข้า

ไม่ใช่รถแข่ง เอาไว้ขับส่งลูกไปโรงเรียนครับ

มองไปรอบๆ แล้วจะรู้ว่าคุณไม่ได้เจ็บแค่คนเดียว ^_^
kampol
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,990


ครอบครัวต้องมาก่อน จำไว้ๆ ห่างจากยุทธจักรมานานแล้ว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #53 เมื่อ: 04 มีนาคม 2554 21:50:09 »

ผมว่าไม่เสมอไปน่ะ
สังเกตุไหมดีเซลโมกล่องดันราง ม้าที่ล้อ 180-200 ปลายๆ
แต่วิ่งควอเตอร์ไมล์ 15 กว่าๆ
เเต่ 20 วาวเราลงล้อ 140 แต่วิ่ง14   ผมว่าหลายองค์ประกอบนะ


***ล่าสุดเทสกับบิ๊กเอมโบเท่าหัวยังไล่เราเหนื่อยเลยครับ
      vvvอยากรู้ต้องลองจริงเท่านั้นครับ

ดีเซลโมเต็ม เขาวิ่งกัน 10.xxx แล้วครับ

ถ้าอยากลองกะดีเซล ทุกวันพฤหัส มาปั๊มเจทดิจิตอล เส้นกาญจนาภิเษกไกล้the mall บางแคครับ มีให้ลองแทบทุกสเต็ป


ผมหมายถึงสเตปแรกๆอ่าครับว่าม้าเข้าเยอะ 200 กว่าตัว
แต่เวลาเค้าไม่ดีเพราะปัจจัยหลายๆอย่างครับผม  เช่นน้ำหนักครับผม

เห็นบอกว่าอยากรู้จริงต้องลอง .....

ผมเลยชี้เป้าให้ไงครับ จะเอาแค่เดิมๆ มีกล่องดันรางใบเดียว ก็มีให้ลองครับ มันมากันเยอะจริงๆ

ยังไม่เลิกกันอีกนะคับพี่อู๊ด ตรงนี้อ่ะ นานมากแระ

อยากอธิบายให้เข้าใจครับ
ดีเซลระดับม้าลงพื้น 200+ นี่ ของจริงมันไม่ได้ช้าเหมือนที่คิดครับ นายเล่นดีเซลมาก่อน ย่อมจะเข้าใจได้
แต่น้องที่ยังไม่เคยขับดีเซลระดับนี้ อาจจะยังไม่รู้จักพิษสงมันดีพอครับ อยากรู้-อยากลอง หรือหากสงสัยก็ชี้เป้าให้ครับ


ถ้า คอมมอลเรลบอกเลยว่าเราโดนเป็นทุ่งครับ  อิอิ

เเต่ถ้าเปนดีเซลเซตมาผมลองก่ะ บิ๊กเอมเเล้วครับน้า
ขอบคุณที่ชี้เเนะครับ
คอมมอนเรลต้องถามว่าstepไหนนะน้าต้อง เพราะถ้าดันรางอย่างเดียวถ้าเป็นพวกบ้าอั้นแบบไม่กลัวรางแตกก็ยอมนะครับ แต่ปลายโดนเรานะครับ แต่ถ้า ดันรางแล้วทำหัวฉีดมาเพิ่มก็ตัวใครตัวมันครับ พอดีลองกันหลายครั้งครับ แถวนี้มีเยอะครับ ถ้าอยากลองมีหลาย step น้อง ๆ มีกันหลายคันครับ ผมลองเล่นกันบ่อย มันส์ดีนะ...ของจริงมีครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 04 มีนาคม 2554 21:54:13 โดย kampol » บันทึกการเข้า

ปัจจุบัน
 
 ก่อนหน้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #54 เมื่อ: 05 มีนาคม 2554 17:51:14 »

ตามนั้นครับผมน้ากำพล
มีอะไรมาเเชร์กานครับผมน้า
ยินดีครับผม
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #55 เมื่อ: 05 มีนาคม 2554 20:09:59 »

4G63 มันบล๊อคเทพนะนั่น แล้วยิ่งมีเทอรฺโบอีก

เรื่อง ความจุเราก็แพ้เค้าแล้ว ไหนจะเจอหอยอีก โอ้ว โบกมือ บ๊ายบาย ง่ายกว่าไปอัดกับเขาครับ
บันทึกการเข้า
มดจอมพลัง
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 192



ดูรายละเอียด
« ตอบ #56 เมื่อ: 06 มีนาคม 2554 01:24:24 »

ที่แน่ๆวันนี้ไปเซียงกงบางนามาหา 4g63t vr4 ไม่เจอเลยซักตัว เค้าบอกมาเลมันเอาไปหมดแย้ววว
บันทึกการเข้า

@@ คุณธรรม นำไทย @@
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #57 เมื่อ: 06 มีนาคม 2554 11:59:43 »

คำถามคือว่า เดิมๆหรือว่าโมครับผมไม่เข้าใจคนตั้งคำถาม

ถ้าเดิมๆ ด้วยกัน เอาอะไรไปสู้ EVO แค่ชื่อรุ่นก็คนล่ะโลกแล้ว 555555

แต่ถ้าโมด้วยกันน่ะ ก็จะเอาอะไรไปสู้ EVO อีกแหละครับ รถเค้าทำซิ่งมาโดยกำเนิดจากโรงงาน 555555

เคยมีลองมากับตัว กดมากับตีนตัวเอง แค่ 4G63 ไม่ต้องมี T น่ะ สมบูรณ์ๆ เครื่องสดๆ 20V ก็โดนและครับ

ใครจะบอกว่า ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า โบลูกเล็กกว่า ชนะรถที่ความจุกระบอกสูบมากกว่า โบลูกมากกว่าได้ ผมคนนึงไม่เชื่อ

โบลูกใหญ่กว่า ยังไงก็วิ่งกว่าครับ อยู่ที่ทำถึงมัย ขับถึงมัย ไม่มีทางที่โบลูกเล็กกว่าจะวิ่งกว่าลูกใหญ่กว่าได้ครับ

ผมเองน่ะเวลาลองกับรถที่เครื่องเหนือกว่าเรา กับกลุ่มเพื่อนฟูง แล้วชนะ ไม่เคยบอกเลยว่ารถเราแรงกว่า

ผมมักจะบอกเพื่อนว่า "ขับอ่อนหว่ะ" เพราะถ้าบอกว่ารถเรา "แรงกว่า" มันเป็นไปได้อยาก

แต่คนขับน่ะ "มันขับอ่อน" เป็นไปได้ง่ายกว่า รถจะแรงไม่แรง ทำมาสะ 100 ขับ 50 ก็เท่านั้นแหละครับ
บันทึกการเข้า
4d56
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,037


บินไปด้วยกัน


ดูรายละเอียด
« ตอบ #58 เมื่อ: 06 มีนาคม 2554 12:04:43 »

คำถามคือว่า เดิมๆหรือว่าโมครับผมไม่เข้าใจคนตั้งคำถาม

ถ้าเดิมๆ ด้วยกัน เอาอะไรไปสู้ EVO แค่ชื่อรุ่นก็คนล่ะโลกแล้ว 555555

แต่ถ้าโมด้วยกันน่ะ ก็จะเอาอะไรไปสู้ EVO อีกแหละครับ รถเค้าทำซิ่งมาโดยกำเนิดจากโรงงาน 555555

เคยมีลองมากับตัว กดมากับตีนตัวเอง แค่ 4G63 ไม่ต้องมี T น่ะ สมบูรณ์ๆ เครื่องสดๆ 20V ก็โดนและครับ

ใครจะบอกว่า ความจุกระบอกสูบน้อยกว่า โบลูกเล็กกว่า ชนะรถที่ความจุกระบอกสูบมากกว่า โบลูกมากกว่าได้ ผมคนนึงไม่เชื่อ

โบลูกใหญ่กว่า ยังไงก็วิ่งกว่าครับ อยู่ที่ทำถึงมัย ขับถึงมัย ไม่มีทางที่โบลูกเล็กกว่าจะวิ่งกว่าลูกใหญ่กว่าได้ครับ

ผมเองน่ะเวลาลองกับรถที่เครื่องเหนือกว่าเรา กับกลุ่มเพื่อนฟูง แล้วชนะ ไม่เคยบอกเลยว่ารถเราแรงกว่า

ผมมักจะบอกเพื่อนว่า "ขับอ่อนหว่ะ" เพราะถ้าบอกว่ารถเรา "แรงกว่า" มันเป็นไปได้อยาก

แต่คนขับน่ะ "มันขับอ่อน" เป็นไปได้ง่ายกว่า รถจะแรงไม่แรง ทำมาสะ 100 ขับ 50 ก็เท่านั้นแหละครับ

ตามไปคับ ผมเคยจะซื้อฮุนไดเอลันตร้า ก้อเพราะไอ้เครื่องตัวนี้ไม่โบอ่ะคับ เกียร์ออโต้ขับมันส์มาก
บันทึกการเข้า



กำลังบ้าดีเซลโบควายคับ
4D56 รหัสเทพ
4M40 อิมก้ออิมเถอะ...ยาว
ไหนๆใครว่าดีเซลไม่แรง
ต้องลอง...ต้องลอง
Handyman
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 2,473


You are alway all my mine


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #59 เมื่อ: 06 มีนาคม 2554 16:18:59 »

ที่แน่ๆวันนี้ไปเซียงกงบางนามาหา 4g63t vr4 ไม่เจอเลยซักตัว เค้าบอกมาเลมันเอาไปหมดแย้ววว

เครื่อง4G63T VR4 เป็นบล๊อคเครื่อง 4 สูบ ที่ทำสถิติเวลาดีที่สุดในการแข่งขัน 1/4 mile ทั้งในไทยและมาเลเซียครับ

มันโดดเด่นด้วยท่อนล่างที่แข็งแกร่งทุกชิ้น อึด ถึก ทนมากๆ ก้านเดิมสามารถรองรับอัตราboost ได้มากมาย

จึงไม่ต้องแปลกใจที่คนมาเลเซียจะกวาดเครื่องรุ่นนี้ไปกองไว้ในโกดังบ้านเขา เพราะตอนนี้มาเลฯกำลังคลั่ง 1/4 mile

ประกอบกับเขาไม่ต้องเสียภาษีนำเข้าเครื่องยนต์เก่า จึงทำให้เขากล้าซื้อเข้าในราคาที่สูงกว่าคนไทย
บันทึกการเข้า

++ รถยนต์เป็นวิทยาศาสตร์ ไม่ได้แรงด้วยพลังแห่งเวทย์มนต์ ++ http://www.facebook.com/handyman.aoud

รับซื้อรถมือสอง , รับจำนำรถ ,รับปรึกษาปัญหาของรถยนต์ ฟรี
หน้า:  «  1 2 [3] 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!