AE. Racing Club
13 สิงหาคม 2568 02:06:37 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ถามเรื่องโช้คเทพ tein(ถามเพิ่มเติมหน่อยครับ)  (อ่าน 2138 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 21:47:33 »

ไม่ทราบว่าโช้คของ ae101 หน้า+หลัง เอามาใส่ ae111ได้หรือป่าวครับ มันเป็นสตรัทปรับเกรียวน่ะครับ

« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 26 กุมภาพันธ์ 2554 20:19:26 โดย noon96 » บันทึกการเข้า

Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:17:54 »

แก้ปัญหาแบบใช้เงินเยอะไปหน่อยครับถามว่าได้ไหมได้ครับ เพราะมันปรับเกรียวได้

วิธีที่ถูกกว่านั้นก็แค่เสริมสเปเซอหัวโช๊คหลังแค่นั้นก็พอครับ ไม่ถึงพันกับ tein 20000++

แต่ถ้าอยากเปลี่ยนอยู่แล้วก็ได้ครับแต่ก็ต้องรับกับความกระด้างของโช๊คแต่งด้วยนะครับ
บันทึกการเข้า

Hanuy90@LN.Z
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,930


ไม่ได้เป็นกลาง...อยู่ข้าง"ในหลวง"


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:29:05 »

ตามพี่จิ๊กว่าเลย
ความนุ่มสบายหายไปแลกกับสมรรถภาพของช่วงล่างที่เพิ่มขึ้น แต่ก็ตามราคานะครับ
ถ้าอยากใส่ก็ใส่ได้ครับ แต่ถ้าต้องการแค่เสริมท้าย ใส่สเปเซอร์ก็คงพอ ไม่กี่บาทเองครับ
บันทึกการเข้า

ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #3 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:35:08 »

โช้คแต่งก็แก้ไม่ได้ครับ ถ้าหากไม่คำนวณน้ำหนักใช้ไปสุดท้ายโช้คแต่งก็พัง อย่าไปใช้เลยให้คนอื่นเขาใช้กันดีกว่าครับ

โช้คแต่งดีๆไม่กระด้าง ถ้า set เป็น



บันทึกการเข้า

UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 25 กุมภาพันธ์ 2554 22:56:20 »

แนะนำให้ทำสเปเซอร์ดีกว่าครับ ให้เหมาะสมและคุ้มค่ากับการใช้งานมากที่สุด เนื่องจากเงินหายากมาก
บันทึกการเข้า

Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554 00:25:12 »

ถ้ากลัวท้ายห้อย ก็รองสเปเซอร์อย่างที่ข้างบนกล่าวมาน่ะแหละครับ ประหยัด และเป็นวิธีง่ายๆ

แต่ถ้าคิดจะเพิ่ม Performance จริงๆ ทำที่ทั้ง 4 ต้นไปเลยดีกว่า ได้เป็นชุดเดียวกันไป

จะได้ เหมาะกันหน่อย
บันทึกการเข้า
nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554 15:00:12 »

แล้วต้องเปลี่ยนสปริงไหมครับ
บันทึกการเข้า

nong@111
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 880


carib....สวยโฮ้กๆๆ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554 20:20:36 »

ถามเพิ่มเติม
บันทึกการเข้า

aumkun05
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 452


คนเคยคบโคโรลล่า


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 26 กุมภาพันธ์ 2554 20:27:40 »

ได้ครับ
บันทึกการเข้า


Toyota Mania
Corolla EE100, Corolla AE111, Corolla AE112, VIOS NCP93, Wish ANE11 , Celica ST204, FT-86 ZN6
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 27 กุมภาพันธ์ 2554 01:06:59 »

20,000 เปลี่ยนสปริง เปลี่ยนโช๊ค เหลืออีกประมาณ 2000 เห็นจะได้ (ผมทำกับร้านพ่อเพื่อน ประมาณ 18000
โช๊คแก๊ส Gabriel + สปริงโหลด Progressive ของ H&R Spring วิ่งหนึงโคตรๆ ติดแก๊สแล้วเสริมสเปเซอร์ก็เวิร์คเลยครับ
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!