Henry
|
 |
« เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 10:26:24 » |
|
20 วาวฝาดำเดิมๆเปลี่ยน PiggyBack or StandAlone up ม้าขึ้นได้กี่ตัวครับ สมมุติว่าเดิม ได้ 110-115ที่ล้อ ถ้าใส่ กล่องฟ้า = กล่องเงิน = กล่องทอง = อื่นๆ = โดยประมาณก้อได้ครับ หรือใครมีกราฟหรือประสบการณ์มาเเชร์น้องๆด้วยครับผม เพื่อเปนเเนวทาง เพราะผมดูเเล้วว่ายุคนี้อัพเกรด ECU ม้าน่าจ่ะมาเยอะที่สุดผิดถูกขออภัยครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
offkung
|
 |
« ตอบ #1 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 10:33:03 » |
|
แค่นี้อย่างไม่แรงอีกหรอ  ตามไม่ทันแล้ว  รอผู้รู้มาตอบ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #2 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 10:34:25 » |
|
เปนเเนวทางครับพี่ อาจจ่ะไปแก็สหัวฉีดเเล้วครับ น้ำมันมัน+ เรื่อยๆ เลยอยากทราบ เก็บข้อมูลไว้อนาคตว่าจ่ะไปทางไหนต่อครับพี่ออฟ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #3 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 10:45:45 » |
|
น่าจะ 1 ตัวมั่งครับ ต้องให้อ.หมู มาแถลงไขครับงานนี้ นะน้าต้อง
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #4 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 10:47:24 » |
|
ครับผมตีฟ หัวฉีดเเก็สมาแชร์บ้างน้า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
offkung
|
 |
« ตอบ #5 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:12:59 » |
|
ต้อง เก็บตังติดแก๊สเลยเวลามีงานคลับจะได้มาเที่ยวได้สบายๆ  แก๊สหัวฉีดไปเลยเพราะต้อง ชอบเล่นกับรถยี่ห้ออื่นบ่อยๆจะได้ใช้น้ำมันได้เหมือนเดิม  ส่วนเวลาไปเที่ยวก็ใช้แก๊สเดินทางประหยัดสบายกระเป๋า  แต่เท่าที่เห็นส่วยใหญ่คนที่ติดแก็สก็จะไม่ค่อยใช่น้ำมันเท่าไรใช่แต่แก๊ส 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #6 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:15:43 » |
|
ต้อง เก็บตังติดแก๊สเลยเวลามีงานคลับจะได้มาเที่ยวได้สบายๆ  แก๊สหัวฉีดไปเลยเพราะต้อง ชอบเล่นกับรถยี่ห้ออื่นบ่อยๆจะได้ใช้น้ำมันได้เหมือนเดิม  ส่วนเวลาไปเที่ยวก็ใช้แก๊สเดินทางประหยัดสบายกระเป๋า  แต่เท่าที่เห็นส่วยใหญ่คนที่ติดแก็สก็จะไม่ค่อยใช่น้ำมันเท่าไรใช่แต่แก๊ส  รอตัง + ตัดสินใจอยู่ครับพี่ออฟ อย่างเเรงเเต่ คุ้มค่าที่สุดครับ เงินน้อยครับพี่ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
kampol
|
 |
« ตอบ #7 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:20:18 » |
|
ต้อง เก็บตังติดแก๊สเลยเวลามีงานคลับจะได้มาเที่ยวได้สบายๆ  แก๊สหัวฉีดไปเลยเพราะต้อง ชอบเล่นกับรถยี่ห้ออื่นบ่อยๆจะได้ใช้น้ำมันได้เหมือนเดิม  ส่วนเวลาไปเที่ยวก็ใช้แก๊สเดินทางประหยัดสบายกระเป๋า  แต่เท่าที่เห็นส่วยใหญ่คนที่ติดแก็สก็จะไม่ค่อยใช่น้ำมันเท่าไรใช่แต่แก๊ส  รอตัง + ตัดสินใจอยู่ครับพี่ออฟ อย่างเเรงเเต่ คุ้มค่าที่สุดครับ เงินน้อยครับพี่  ชอบคำนี้มากครับ เพราะต้องการเหมือนกันครับ เข้าใจตั้งกระทู้เนอะคุณต้อง อยากรู้เหมือนกันครับ แต่ยัง ไม่มีใครมาตอบเลยอ่ะ รอด้วยคนครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ปัจจุบัน ก่อนหน้า 
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #8 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:22:22 » |
|
ต้อง เก็บตังติดแก๊สเลยเวลามีงานคลับจะได้มาเที่ยวได้สบายๆ  แก๊สหัวฉีดไปเลยเพราะต้อง ชอบเล่นกับรถยี่ห้ออื่นบ่อยๆจะได้ใช้น้ำมันได้เหมือนเดิม  ส่วนเวลาไปเที่ยวก็ใช้แก๊สเดินทางประหยัดสบายกระเป๋า  แต่เท่าที่เห็นส่วยใหญ่คนที่ติดแก็สก็จะไม่ค่อยใช่น้ำมันเท่าไรใช่แต่แก๊ส  รอตัง + ตัดสินใจอยู่ครับพี่ออฟ อย่างเเรงเเต่ คุ้มค่าที่สุดครับ เงินน้อยครับพี่  ชอบคำนี้มากครับ เพราะต้องการเหมือนกันครับ เข้าใจตั้งกระทู้เนอะคุณต้อง อยากรู้เหมือนกันครับ แต่ยัง ไม่มีใครมาตอบเลยอ่ะ รอด้วยคนครับ ครับน้ากำพล ถามเเบบบ้านๆนี่แหล่ะครับ เข้าใจกันง่ายดีครับ  รอกุรูนะครับ 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ปิแอร์...แซ่บี้
|
 |
« ตอบ #9 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:27:00 » |
|
แกสหัวฉีดก้อใส่กล่องแกสพอแล้วสิพี่ อิอิ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 11 ปีแล้วจ้า AE RACING CLUB NORTHERN THAILAND
|
|
|
illusionx<NC.Z>
|
 |
« ตอบ #10 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:29:13 » |
|
ครับผมตีฟ หัวฉีดเเก็สมาแชร์บ้างน้า
ครับผม ตอนนี้ เซ็นเซอรื แวค น่าจะ ลาโลกครับ ยังวิ่งเป็นเรืออยุ่เลย อิอิ ล่าสุด จะมีอาการกินแก๊สมากผิดปกติด้วย ปกติ เติม 300 ว่งได้ 150-170 กิโล แต่ เมื่อวานก่อน เติม 300 วิ่งได้ 70 กิโล จะหมดแว้ว ยังไม่มีเวลาไปทำเลยอ่ะ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #11 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 11:32:21 » |
|
แกสหัวฉีดก้อใส่กล่องแกสพอแล้วสิพี่ อิอิ
มันวิ่งได้เท่าเดิมไหมอ่า
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
 |
« ตอบ #12 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 13:17:27 » |
|
Piggy เด๋วรอพี่ๆมาตอบ ครับละเอียดชัวร์ แต่แสตนแรงแน่นอน(อุตส่ายอมลดความสะดวกสบายขนาดนั้น)อันนี้อยากรู้ชัด ลองคุยกับพี่ปุ้ยดูคับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #13 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:09:49 » |
|
ผมใส่กล่องเงิน ก่อนใส่ ตัวเครื่องมี Head ไทย, มีชุดคลัช Toda วัดแรงม้าที่ Stryder ได้ 133 พอใส่แล้วกลับมาวัดม้า ได้ 134 สรุปว่าขึ้นมา 1 ตัว เครื่องฝาดำ เดิม ๆ ปกติ ม้าเกิน 120 อยู่แล้ว ส่วนใส่แล้วได้เท่าไหร่ คุ้มกับเงินที่เสียไปไหม อธิบายแบบนี้ ถ้าใส่กล่องเงินกล่องพร้อมใส่จูน จบที่ประมาณ 28000 บาท แลกกับได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัว แต่ได้การตอบสนองที่ดีขึ้น สามารถเปลี่ยนการใช้น้ำมันได้หลากหลายมากขึ้น ถ้าไม่นับเอาไปติด Gas ซะก่อน ก้อคุ้มครับ ได้ปลดรอบเครื่อง ได้ปลดความเร็ว ได้ลูกเล่นต่าง ๆ ของกล่องเงิน ได้อนาคตที่ไปได้ไกลกว่ากล่องฟ้า แต่ด้อยกว่ากล่องทอง 
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
HipPO_kUnG
|
 |
« ตอบ #14 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:16:53 » |
|
ผมใส่กล่องเงิน ก่อนใส่ ตัวเครื่องมี Head ไทย, มีชุดคลัช Toda วัดแรงม้าที่ Stryder ได้ 133 พอใส่แล้วกลับมาวัดม้า ได้ 134 สรุปว่าขึ้นมา 1 ตัว เครื่องฝาดำ เดิม ๆ ปกติ ม้าเกิน 120 อยู่แล้ว ส่วนใส่แล้วได้เท่าไหร่ คุ้มกับเงินที่เสียไปไหม อธิบายแบบนี้ ถ้าใส่กล่องเงินกล่องพร้อมใส่จูน จบที่ประมาณ 28000 บาท แลกกับได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัว แต่ได้การตอบสนองที่ดีขึ้น สามารถเปลี่ยนการใช้น้ำมันได้หลากหลายมากขึ้น ถ้าไม่นับเอาไปติด Gas ซะก่อน ก้อคุ้มครับ ได้ปลดรอบเครื่อง ได้ปลดความเร็ว ได้ลูกเล่นต่าง ๆ ของกล่องเงิน ได้อนาคตที่ไปได้ไกลกว่ากล่องฟ้า แต่ด้อยกว่ากล่องทอง  เฮดไทยที่จานหมูใส่ ดีกว่าเฮดเดิมเยอะมั้ยคับ ค่าตัวเเพงมั้ย ม้าดีจัง 133 แหนะ อยากใส่เฮดบ้าง แต่ของญี่ปุ่นไม่ไหว ราคาสูงมาก
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
nut_spoon.CZ
|
 |
« ตอบ #15 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:17:17 » |
|
แล้วกล่อง AEM อ่าครับน่าเล่นหรือป่าวครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
 SETUP BY TORNTO AE SUPERCARBON
|
|
|
ลูกเจ้าแม่
|
 |
« ตอบ #16 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:19:54 » |
|
ส่วนตัวผมว่า รถทุกคันมันต้องจูนอะครับ ถ้าจะเอามาวิ่ง ไม่ว่าจะพ่วงอะไร ใช้อะไร ก็ต้องจูนให้เหมาะสม
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #17 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:27:41 » |
|
ผมใส่กล่องเงิน ก่อนใส่ ตัวเครื่องมี Head ไทย, มีชุดคลัช Toda วัดแรงม้าที่ Stryder ได้ 133 พอใส่แล้วกลับมาวัดม้า ได้ 134 สรุปว่าขึ้นมา 1 ตัว เครื่องฝาดำ เดิม ๆ ปกติ ม้าเกิน 120 อยู่แล้ว ส่วนใส่แล้วได้เท่าไหร่ คุ้มกับเงินที่เสียไปไหม อธิบายแบบนี้ ถ้าใส่กล่องเงินกล่องพร้อมใส่จูน จบที่ประมาณ 28000 บาท แลกกับได้ม้าเพิ่มมา 1 ตัว แต่ได้การตอบสนองที่ดีขึ้น สามารถเปลี่ยนการใช้น้ำมันได้หลากหลายมากขึ้น ถ้าไม่นับเอาไปติด Gas ซะก่อน ก้อคุ้มครับ ได้ปลดรอบเครื่อง ได้ปลดความเร็ว ได้ลูกเล่นต่าง ๆ ของกล่องเงิน ได้อนาคตที่ไปได้ไกลกว่ากล่องฟ้า แต่ด้อยกว่ากล่องทอง  เฮดไทยที่จานหมูใส่ ดีกว่าเฮดเดิมเยอะมั้ยคับ ค่าตัวเเพงมั้ย ม้าดีจัง 133 แหนะ อยากใส่เฮดบ้าง แต่ของญี่ปุ่นไม่ไหว ราคาสูงมาก จะ Head ไทย Head นอกหลังใส่เห็นความแตกต่างชัดเจน กับ Head เดิม แต่ถ้าจะทำเอารถวิ่งจริง ๆ Head เดิม ๆ ดีที่สุด ที่เปลี่ยนเพราะว่าอยากเปิดฝากระโปรงแล้วหล่อ ราคาตอนนั้นที่ได้มา 3500 ครับ
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
ajmoo
บุคคลทั่วไป
|
 |
« ตอบ #18 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:28:18 » |
|
แล้วกล่อง AEM อ่าครับน่าเล่นหรือป่าวครับ
คุยกับสำนักบ้านสวนเลย ปุ๊ยใช้อยู่ในคัน Soluna กับชุดไฟ MSD
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
|
|
|
Henry
|
 |
« ตอบ #19 เมื่อ: 24 กุมภาพันธ์ 2554 16:56:57 » |
|
|
|
|
บันทึกการเข้า
|
ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ 
|
|
|
|