AE. Racing Club
04 กรกฎาคม 2568 04:32:44 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไขข้อข้องใจให้หน่อยครับ ล้างปีกผีเสื้อ แล้วรอบเครื่องสูงขึ้น  (อ่าน 3020 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 11:43:19 »

คือ ผมใช้ เครื่อง 1300 4E-FE ปี 95ติดแก๊ส mix วิ่งมา 40,000km เลยล้างปีกผีเสื้อ อาการหลังทำคือ รอบเครื่องตอนสตาร์ท 2,000 กว่ารอบตัดมาเป็นแก๊สเลย
( ยังไม่ได้วอร์มน้ำมันเลย ตัดเป็นแก๊สแล้ว )

ซึ่งก่อนหน้าที่จะล้างปีกผีเสื้อ รอบเครื่องตอนสตาร์ท เด้งไม่ถึง 2,000 รอบ

ผมเลยอยากถามว่าอาการแบบ นี้ปกติไหมครับ


ขอบคุณล่วงหน้าครับ

 

บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 11:59:19 »

ไม่ปกติครับ กลับไปร้านที่ดำเนินการให้เขาแก้ไขให้ อาจจะประกอบ เข้าผิดตำแหน่งมาร์คบางอย่างเช่น มอเตอร์เดินเบาครับ.

แต่ถ้าดำเนินการเองให้ลองตรวจสอบว่าประกอบอะไรตรงไหนผิดตำแหน่งมาร์คเดิมหรือป่าวครับ.
บันทึกการเข้า
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 12:29:04 »

ล้างเองครับ

คือ มันเป็นที่ตอนสตาร์ทอย่างเดียว อย่างเดียวพอ วอร์มเครื่องแล้วก็ปกติ จะแค่ช่วงสตาร์ท เด้งเลย 2,000 รอบ ซึ่งก่อนล้าง ไม่ถึงครับ ที่เหลือปกติ
บันทึกการเข้า
Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 12:40:55 »

ตัวเหล็กด้านหลัง ปรับเปิดมากไปรึป่าวครับ

บิดให้มันอยู่ตรงกลางๆ หรือค่อนมาให้เปิดน้อยลง
บันทึกการเข้า
olezuzaaa
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 440


http://facebook.com/chanwit.sriyukrad


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 12:45:07 »

ของผมก็เป็นครับ ก่อนล้างไม่เป็นล้างเสร็จแล้วรอบขึ้น 2000 กว่าเหมือนกัน เห็นเค้าบอกว่า ก่อนล้างมันสกปรกพอล้างแล้วมันไม่มีอะไรอุดตัน ทำให้รอบมันสูงขึ้น แต่ทุกวันนี้ผมก็ยังเป็นอยู่นะครับ
บันทึกการเข้า

Zkr
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,371



ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 12:57:10 »

ผิดแล้วครับ รถตอนใหม่ๆ ยังไม่ถึงเลย 2000

เช็คท่ออากาศด้วย ว่ามันหลวมแล้วรึยัง

บันทึกการเข้า
<Art @ cz>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,535



ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 14:01:47 »

ปรับสกรูตั้งรอบเดินเบาบนลิ้นรึยังครับ
บันทึกการเข้า
miccjb
มือใหม่หัดซิ่ง
**
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 52


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 14:26:16 »

ขอบคุณนะครับ ได้ความรู้ ตอนเย็นเดี่ยวไปลุย แล้วยังไงจะเอามาบอก ( รอบเดินเบา เจอกัน ) หวังว่าคงไม่ยากนะ ใครมีรูปให้ดูไหมครับ มาปรับยังไง หรือ รอบเครื่องควรเป็นเท่าไหร่ครับ


 
บันทึกการเข้า
LIVEAE
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 536



ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 23 กุมภาพันธ์ 2554 18:24:20 »

ขอบคุณนะครับ ได้ความรู้ ตอนเย็นเดี่ยวไปลุย แล้วยังไงจะเอามาบอก ( รอบเดินเบา เจอกัน ) หวังว่าคงไม่ยากนะ ใครมีรูปให้ดูไหมครับ มาปรับยังไง หรือ รอบเครื่องควรเป็นเท่าไหร่ครับ


 
700-800
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!