AE. Racing Club
26 พฤษภาคม 2568 06:46:32 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ไปอัดโช็คมาแล้วมันมีเสียงดัง  (อ่าน 6955 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #20 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:16:02 »

เคยทำใส่ กับสปริงโหลด เอสพิเรจ มาครับ...หลังมีแก๊ส เตี้ยไป เลยต้องไปเสริมมาครับ ดูรูปละกันนะครับ



บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #21 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:20:10 »

เคยทำใส่ กับสปริงโหลด เอสพิเรจ มาครับ...หลังมีแก๊ส เตี้ยไป เลยต้องไปเสริมมาครับ ดูรูปละกันนะครับ




ครับพี่อ๊อดพอรู้ เเต่งานมันยากไปผมว่านะ ความคิดส่วนตัวน่าจะทำดีได้ไม่ต้องถึงขนาดนี้ครับพี่..เปลี่ยนน๊อตแล้วต้องเจาะสเปเซ่อร์อีก กี่ตังครับนั่น....
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #22 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:22:06 »

น้าจะไปเจาะทำไม คร้าบบบบบ เ้ค้ามีขาย สำเร็จรูปมาให้เป็นชุดคร้าบบบบบบ....400-500 ครับ...นอต ตัวละกี่ตังค์กันครับ..
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #23 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:25:43 »

น้าจะไปเจาะทำไม คร้าบบบบบ เ้ค้ามีขาย สำเร็จรูปมาให้เป็นชุดคร้าบบบบบบ....400-500 ครับ...นอต ตัวละกี่ตังค์กันครับ..
ผมเคยเห็นขายสเปเซ่อร์เเต่ไม่มีรูครับพี่อ๊อด เเบบนี้ ผมว่า ไม่รู้สิมีทำไว้แล้วเหรอครับ เเบบมีรู น๊อตเบอร์12 ตัวยาวอีก เพราะผมไม่เคยเจอไงพี่อ๊อดเลยไม่รู้ว่ามีทำขายไว้เเบบนี้ ไม่เคยเจอจริงๆครับพี่ เห็นเเต่มีขายเเบบเสริมบนสปริงเเค่นั้นครับ
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #24 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:27:54 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #25 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:31:22 »

น้าจะไปเจาะทำไม คร้าบบบบบ เ้ค้ามีขาย สำเร็จรูปมาให้เป็นชุดคร้าบบบบบบ....400-500 ครับ...นอต ตัวละกี่ตังค์กันครับ..
ผมเคยเห็นขายสเปเซ่อร์เเต่ไม่มีรูครับพี่อ๊อด เเบบนี้ ผมว่า ไม่รู้สิมีทำไว้แล้วเหรอครับ เเบบมีรู น๊อตเบอร์12 ตัวยาวอีก เพราะผมไม่เคยเจอไงพี่อ๊อดเลยไม่รู้ว่ามีทำขายไว้เเบบนี้ ไม่เคยเจอจริงๆครับพี่ เห็นเเต่มีขายเเบบเสริมบนสปริงเเค่นั้นครับ
ผมถึงบอกว่า ให้ลองไปถามดูครับ..มีขายเยอะแยะครับ


http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=81602.0
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #26 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:36:09 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
คือว่า ท่า จขกท เค้าไปเสริมมา แล้ว มันทำให้ แกนโช๊ค สูงขึ้นไงครับ เพราะลองใต้เบ้าโช๊คไงครับ แกนโช๊คของ จขกท เลยยันกับ เสื้อโช๊คไงครับ...

แล้วจะให้แก้แบบไหนละครับ....

ก็ต้อง เสริมสเปเซอร บนเบ้าโช๊ค เพื่อให้ แกนโช๊ค อยุ่เหมือนเดิมเท่าเดิม ...ไงครับ...

แต่ตอนนี้ ท่าน จขกท เค้าไปให้ร้าน เปลี่ยนแกนให้ใหม่ แล้วนิครับ (ดีนะที่เปลี่ยนฟรี ถ้าเสียเงิน ก็คงมากกว่า ค่าสเปเซอร หรือเปล่าละครับ)
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #27 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 02:38:48 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
คือว่า ท่า จขกท เค้าไปเสริมมา แล้ว มันทำให้ แกนโช๊ค สูงขึ้นไงครับ เพราะลองใต้เบ้าโช๊คไงครับ แกนโช๊คของ จขกท เลยยันกับ เสื้อโช๊คไงครับ...

แล้วจะให้แก้แบบไหนละครับ....

ก็ต้อง เสริมสเปเซอร บนเบ้าโช๊ค เพื่อให้ แกนโช๊ค อยุ่เหมือนเดิมเท่าเดิม ...ไงครับ...

แต่ตอนนี้ ท่าน จขกท เค้าไปให้ร้าน เปลี่ยนแกนให้ใหม่ แล้วนิครับ (ดีนะที่เปลี่ยนฟรี ถ้าเสียเงิน ก็คงมากกว่า ค่าสเปเซอร หรือเปล่าละครับ)
อ๋อครับผมไม่ได้อ่านตรงที่เเกนโช๊คเค้าสั้นไช่ไหมครับพี่อ๊อด เลยหาทางเเก้ เข้าใจเเระ ปัญหาเรื่องเเกนเหมือนตัดมาแล้ว ไส่กะสปริงโลดไช่ไหมครับ งั้นผมก็ ผิดที่ ไม่ได้อ่านตรงเเกนมันสั้นแล้วหาทางเเก้ ครับ เข้าใจแล้ว
บันทึกการเข้า
COROLLABOY
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,467


I มิถุนา ing = ฉันกำลัง JUN งงปะ กิกิ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #28 เมื่อ: 20 กุมภาพันธ์ 2554 04:40:33 »

บางทีเวลาเติมน้ำมันเข้าไปไล่อากาศออกไม่หมดมันก็ดังครับ แต่จะดังเบาๆนะคับ ต้องเปิดออกมาใหม่แล้วทำใหม่ครับ ร้านพวกที่ทำกึ่งแกสจะชอบเป็นเพราะยังมีวิธีบางขั้นตอนไม่ถูกต้องคับ
บันทึกการเข้า

อยากได้ท่อไอเสียโทรมา 084-3608339
https://www.facebook.com/BestThorThep
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=108304.0
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #29 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 10:40:13 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
คือว่า ท่า จขกท เค้าไปเสริมมา แล้ว มันทำให้ แกนโช๊ค สูงขึ้นไงครับ เพราะลองใต้เบ้าโช๊คไงครับ แกนโช๊คของ จขกท เลยยันกับ เสื้อโช๊คไงครับ...

แล้วจะให้แก้แบบไหนละครับ....

ก็ต้อง เสริมสเปเซอร บนเบ้าโช๊ค เพื่อให้ แกนโช๊ค อยุ่เหมือนเดิมเท่าเดิม ...ไงครับ...

แต่ตอนนี้ ท่าน จขกท เค้าไปให้ร้าน เปลี่ยนแกนให้ใหม่ แล้วนิครับ (ดีนะที่เปลี่ยนฟรี ถ้าเสียเงิน ก็คงมากกว่า ค่าสเปเซอร หรือเปล่าละครับ)

พี่อ๊อดครับ

พอดีผมรองแบบด้านบนหัวโช็ค แล้วมุมล้อมันด้านไปติดด้านหน้านะครับ จึงเอาออก แล้วเลื่อนเบ้าโช็คขึ้นแทนนะครับ มุมเหมือนเดิมครับ
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #30 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 10:51:15 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
คือว่า ท่า จขกท เค้าไปเสริมมา แล้ว มันทำให้ แกนโช๊ค สูงขึ้นไงครับ เพราะลองใต้เบ้าโช๊คไงครับ แกนโช๊คของ จขกท เลยยันกับ เสื้อโช๊คไงครับ...

แล้วจะให้แก้แบบไหนละครับ....

ก็ต้อง เสริมสเปเซอร บนเบ้าโช๊ค เพื่อให้ แกนโช๊ค อยุ่เหมือนเดิมเท่าเดิม ...ไงครับ...

แต่ตอนนี้ ท่าน จขกท เค้าไปให้ร้าน เปลี่ยนแกนให้ใหม่ แล้วนิครับ (ดีนะที่เปลี่ยนฟรี ถ้าเสียเงิน ก็คงมากกว่า ค่าสเปเซอร หรือเปล่าละครับ)

พี่อ๊อดครับ

พอดีผมรองแบบด้านบนหัวโช็ค แล้วมุมล้อมันด้านไปติดด้านหน้านะครับ จึงเอาออก แล้วเลื่อนเบ้าโช็คขึ้นแทนนะครับ มุมเหมือนเดิมครับ
ตั้งศูนย์ใหม่ แล้วไม่หายหรอครับ
หรือว่า ปิเนียมที่เอาไปเสริม มันเอียงไม่เท่ากันอะครับ...

ปกติที่เคยทำไป 2 ครั้งแล้ว ก็ ตั้งศูนย์หน้าหลัง ได้ตามปกติ ครับ....

แต่ตอนนี้ จะหนีไปใส่ โช๊คแต่งดีๆแล้วละกัน เบื่อบิ้วละ...
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #31 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 10:53:24 »

ขอบคุณ น้าอ๊อด และ น้าสันต์ และ ้นาเบส และทุกๆท่านครับ เข้ามาให้ความรู้มากมายเลย

ตอนนี้หายดังแล้ว แต่....ผมว่าใช้ไปได้อีกสักพักเดี๋ยวก็น่าจะดังอีก เพราะแกนมันสุดละ

อนาคตอาจจะเอา สเปเซอร์ออก และหา สปริงที่แข็งกว่าเดิมมาใส่ เพื่อให้ท้ายไม่ห้อย แต่ก็ ไม่สูงเท่ารองสเปฯ

ตอนนี้ใช้สปริง Apex เหลือง ช่วยแนะนำทีครับอะไรที่มันแข็งกว่า Apex เหลือง เรื่องค่า k ผมไม่มีวคามรุ้เลยจิงๆ k มากน้อยมันส่งผลอย่างไรบ้าง
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #32 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 10:56:05 »

ปิงท้ายโด่งครับ..จะเดิมหรือจะแต่ง ก็แล้วแต่ ครับ...แต่ตอนนี้ใส่ ปิงท้ายโด่งแต่งrsr อยู่ครับ..
บันทึกการเข้า
surachat_pea
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 881


อู่เล็กๆเด็กๆทำ.


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #33 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 11:30:25 »

ราคาเเระที่ผมคิดครับพี่อ๊อด 400-500 เเพงไปผมชื้อสเปเซ่อร์เเค่ตัวละร้อยกว่าบาท ไช้งานเหมือนกันเสริมได้เหมือนกันสูงเท่ากันจะไปทำให้มันยุ่งยากทำไมกันครับ ความคิดผมนะ คุยกันนะพี่อ๊อดไม่มีประเดน อิอิ
คือว่า ท่า จขกท เค้าไปเสริมมา แล้ว มันทำให้ แกนโช๊ค สูงขึ้นไงครับ เพราะลองใต้เบ้าโช๊คไงครับ แกนโช๊คของ จขกท เลยยันกับ เสื้อโช๊คไงครับ...

แล้วจะให้แก้แบบไหนละครับ....

ก็ต้อง เสริมสเปเซอร บนเบ้าโช๊ค เพื่อให้ แกนโช๊ค อยุ่เหมือนเดิมเท่าเดิม ...ไงครับ...

แต่ตอนนี้ ท่าน จขกท เค้าไปให้ร้าน เปลี่ยนแกนให้ใหม่ แล้วนิครับ (ดีนะที่เปลี่ยนฟรี ถ้าเสียเงิน ก็คงมากกว่า ค่าสเปเซอร หรือเปล่าละครับ)

พี่อ๊อดครับ

พอดีผมรองแบบด้านบนหัวโช็ค แล้วมุมล้อมันด้านไปติดด้านหน้านะครับ จึงเอาออก แล้วเลื่อนเบ้าโช็คขึ้นแทนนะครับ มุมเหมือนเดิมครับ
ตั้งศูนย์ใหม่ แล้วไม่หายหรอครับ
หรือว่า ปิเนียมที่เอาไปเสริม มันเอียงไม่เท่ากันอะครับ...

ปกติที่เคยทำไป 2 ครั้งแล้ว ก็ ตั้งศูนย์หน้าหลัง ได้ตามปกติ ครับ....

แต่ตอนนี้ จะหนีไปใส่ โช๊คแต่งดีๆแล้วละกัน เบื่อบิ้วละ...

ตั้งศูนย์ได้ตามปกติครับ แต่ที่เยื้องไปด้านหน้าถอยไม่ได้ครับ  ติดลิ้นข้างเวลายกรถลอยขึ้น ถอดล้อลำบากนิดมันเบียด

อยากใส่เหมือนกันครับ โช๊คแต่งดีๆ  แต่ราคาไปไกลจังแถมงบซ่อมแซมก็เลยมาไกลมาก  ซ่อมไม่หมดสักที ^^
บันทึกการเข้า

  Provincial Electricity Authority
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #34 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 15:04:08 »

ปิงท้ายโด่งครับ..จะเดิมหรือจะแต่ง ก็แล้วแต่ ครับ...แต่ตอนนี้ใส่ ปิงท้ายโด่งแต่งrsr อยู่ครับ..

แข็งไหมครับ ถ้าเทียบกับapex เหลือง กี่ตังได้ครับ rsr อ่ะครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #35 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 15:05:27 »

ปิงท้ายโด่งครับ..จะเดิมหรือจะแต่ง ก็แล้วแต่ ครับ...แต่ตอนนี้ใส่ ปิงท้ายโด่งแต่งrsr อยู่ครับ..

แข็งไหมครับ ถ้าเทียบกับapex เหลือง กี่ตังได้ครับ rsr อ่ะครับ
หาของท้ายโด่ง นะครับ ไม่ใช่ ของ 101-111 นะครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #36 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 15:56:29 »

ปิงท้ายโด่งครับ..จะเดิมหรือจะแต่ง ก็แล้วแต่ ครับ...แต่ตอนนี้ใส่ ปิงท้ายโด่งแต่งrsr อยู่ครับ..

แข็งไหมครับ ถ้าเทียบกับapex เหลือง กี่ตังได้ครับ rsr อ่ะครับ
หาของท้ายโด่ง นะครับ ไม่ใช่ ของ 101-111 นะครับ

ครับน้อออด แล้ว ค่าความแข็งของ ท้ายโด่งน้าออดทราบไหมครับ
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #37 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 16:10:13 »

ปิงท้ายโด่งครับ..จะเดิมหรือจะแต่ง ก็แล้วแต่ ครับ...แต่ตอนนี้ใส่ ปิงท้ายโด่งแต่งrsr อยู่ครับ..

แข็งไหมครับ ถ้าเทียบกับapex เหลือง กี่ตังได้ครับ rsr อ่ะครับ
หาของท้ายโด่ง นะครับ ไม่ใช่ ของ 101-111 นะครับ

ครับน้อออด แล้ว ค่าความแข็งของ ท้ายโด่งน้าออดทราบไหมครับ
ไม่ทราบครับ...ดูไม่เป็นครับ..
สูงประมาณเนี่ยครับ
บันทึกการเข้า
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #38 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 16:42:24 »

ขอบคุณครับน้าออด
บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
ngageko
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #39 เมื่อ: 21 กุมภาพันธ์ 2554 16:57:46 »

เรื่องช่วงล่างต้องยกให้พี่อ็อด ทั้งใน และ นอก
บันทึกการเข้า
หน้า:  «  1 [2] 3  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!