AE. Racing Club
02 พฤศจิกายน 2568 14:32:01 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 ... 17  »  [5»] [10»]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: สันต์ไม่ไช่นักวิชาการเเต่สันต์ชอบปฏิบัติจริง  (อ่าน 47329 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 03:24:54 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ
บันทึกการเข้า
NU.NA.Kz.
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,115


งด...แข่งขันชั่วคราว.


ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 08:34:06 »

คลิปมาๆๆๆ
บันทึกการเข้า
โน่ SRC ™
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 14,361


086-6202798 โน่ SRC


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #2 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 08:59:54 »

จัดเลยคับผมก็อยากรู้
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:01:39 »

ก้อน้าลาาากกกก ซะ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
RPG.CZ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,087


อยากจะวัดรอยเท้าคนอื่น หรือจะสร้างรอยเท้าขึ้นมาใหม่


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:09:53 »

เมื่อวานไปลองรถมาเหรอครับน้า ที่ผมเจอน้าแถวเทเวศน์อ่า
บันทึกการเข้า

เบิก0
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=100063.0
ล้อEnkei ดำแดง ขอบ15 ล้อแท้ยุ่น ฝาครบ ราคาเบาๆ
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144316.0
~RETRO RACE...つづく
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,909


ไข่ยานใส่JICไข่กระดิกใส่Tein


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:18:44 »

น้าสัน นี่ รถแรงตลอด
บันทึกการเข้า



ฝากรูป>> http://image.ohozaa.com/
อยากทำCabonสวยๆ 
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=110314.0
อะไหล่ของแต่งจากญี่ปุ่น
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=112902.0
panaejorn
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 2,309


_~=*_ พ เ น จ ร_*=~_


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:25:02 »

แหม๋

ทดลองจริงซะด้วย

ไงก็ระวังหน่อยนะน้า ความเร็วสูงอะไรๆก็ไปไวซะหมด
บันทึกการเข้า

AE Racing Club
Panaejorn @ AE Racing Club.Net
No More Game-Friend Indeed
All Zone
ปากขมก็อมยา ปากหมาก็อมตีน
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:25:32 »

ผม 4A-FE มิกเชอร์ วิ่งแก๊ส 190+ ครับสะบายๆ อืมๆ

 
บันทึกการเข้า
UltraKw@nG
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 4,817


น้ำใจให้เท่าไหร ไม่มีวันหมด!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:54:03 »

ผมแก๊สโซฮอล ยังไม่โชว์เลยน่าสันต์
บันทึกการเข้า

aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 09:55:08 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า......
บันทึกการเข้า
TAOTAO-TZ#056-
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,805


ไอ๊หย่ะ


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:04:15 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า......

ใช่เลย ไมล์เราก้อ เกินกว่าดาวเทียมไป 10-15 กม/ชม หว่ะ
บันทึกการเข้า

....นินจา..ผลุบ..โผล่KENG SERVICE & MODIFY อู่เล็กๆเด็กๆทำถิ่นพระประแดง-คู่สร้าง แว๊นนนน KYB SR 3,999 บาท http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=144724.msg3137300#msg3137300
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:05:07 »

ฝาดำถ้าจูนเเก๊สมิ๊กเซ่อร์วิ่งปลายไม่ถึง210 ท้าชนหัวฉีดครับ ที่ตั้งกระทู้เเบบนี้ไม่ได้ท้าทายนะครับ เเต่ ผมมองคนทีติดมิ๊กเซ่อร์บ่นกันจังเลย ว่าวิ่งไม่ออก วิ่งไม่ดี ประมานนี้ครับ เลยอยากจะทำให้กลุ่มนี้สบายใจ ถ้าเครื่องเรา ฟิตดีพอ นะ มิ๊กเซ่อร์เราก็วิ่งได้ครับ 210 20วาล์วนะ เเต่ 4a-fe มิ๊ก เคยทำได้190ครับ เต็มที่ ที่เคยลองมิ๊กเซ่อร์มา เครื่องไมได้โมนะ เดิมๆ สมบูรณ์ๆ (หรือว่าไมล์อ่อนหว่า) ต้องลองถ้าใครคิดว่ามิ๊กเซ่อร์ เเพ้หัวฉีดนะ
ไมล์ 180
GPS ได้ 170

เกินจาก 180 ดูไมล์ไม่ได้ เพราะ ไมล์แค่ 180.. แต่ GPS ไปที่ 225 จร้า......


ใช่เลย ไมล์เราก้อ เกินกว่าดาวเทียมไป 10-15 กม/ชม หว่ะ
บันทึกการเข้า
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,159


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:08:09 »

วิ่งนะมันวิ่งได้ครับน้า อย่างที่เคยบอก

มันขึ้นช้ากว่าเพราะมิกมันไปขวางอากาศไว้ ครับ ไม่เชื่อน้าลอง ตั้งกล้องถ่ายคลิป แล้วไปถอดมิกออกตั้งกล้องถ่ายอีกรอบก็ได้ครับ

ส่วนประเดนว่าอืดไม่อืดเนี่ยมันหลายปัจจัยแต่ที่แน่ๆ ฝาดำกับมิกเซอเนี่ยมันมีโอกาศแบคไฟ ได้ทำให้ท่อร่วมไอดีแตกได้อย่างที่น้าเคยเจอนั้นแหละครับ

ทำได้ไหมทำได้ แต่พังไหม ขึ้นอยู่กับเวลา
บันทึกการเข้า

[[Badd]]
Web Administrator
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: มากเกินบรรยาย


トヨタ カローラ 1.6 GTi


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #13 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:10:03 »

น้าสันต์ต้องแจ้งบอกข้อมูลให้ด้วยครับว่า 210 นี่ต้องใช้ระยะทางแค่ไหน

ไม่ใช่บอกแค่ว่าวิ่งได้ความเร็วเท่านี้เด๋วจะกลายเป็นประเด็นเรื่องความแรงของรถกันอีก

อยากเป็นวิชาการก็ต้องให้ข้อมูลเชิงวิชาการครับ ปรับแต่งแบบไหน อะไรยังไง จะได้เป็นประโยชน์ครับ
บันทึกการเข้า

"ขำขำคลับ"
Lee Racing 086-063-7714
จะจบไหม
http://www.facebook.com/aeracingclub
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:11:05 »

วิ่งนะมันวิ่งได้ครับน้า อย่างที่เคยบอก

มันขึ้นช้ากว่าเพราะมิกมันไปขวางอากาศไว้ ครับ ไม่เชื่อน้าลอง ตั้งกล้องถ่ายคลิป แล้วไปถอดมิกออกตั้งกล้องถ่ายอีกรอบก็ได้ครับ

ส่วนประเดนว่าอืดไม่อืดเนี่ยมันหลายปัจจัยแต่ที่แน่ๆ ฝาดำกับมิกเซอเนี่ยมันมีโอกาศแบคไฟ ได้ทำให้ท่อร่วมไอดีแตกได้อย่างที่น้าเคยเจอนั้นแหละครับ

ทำได้ไหมทำได้ แต่พังไหม ขึ้นอยู่กับเวลา
บันทึกการเข้า
aod_ae
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #15 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:12:19 »

น้าสันต์ต้องแจ้งบอกข้อมูลให้ด้วยครับว่า 210 นี่ต้องใช้ระยะทางแค่ไหน

ไม่ใช่บอกแค่ว่าวิ่งได้ความเร็วเท่านี้เด๋วจะกลายเป็นประเด็นเรื่องความแรงของรถกันอีก

อยากเป็นวิชาการก็ต้องให้ข้อมูลเชิงวิชาการครับ ปรับแต่งแบบไหน อะไรยังไง จะได้เป็นประโยชน์ครับ
ประมาณสัก5กิโลได้อะ    
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #16 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:22:10 »

มาผมสมัคร เอา ฝาดำ หัวฉีด วัดเอง เมื่อไหร่ อย่างไรใครถึง 210 ก่อนยกเป็นอันว่าคนมาทีหลังแพ้ ตกลงตามนี้ ผมเองก้ออยากรู้เหมือนกันว่าตอนน้ำมันวิ่ง 240 แล้วยก แล้ว gas จะวิ่งเท่าไหร่  

งานนี้ต้องขอ เครื่องมือวัดครับ คือ GPS ใครมีมั่งอ่ะ  

จะได้เอาข้อมูลมาแบ่งปันพี่น้อง ว่าหัวฉีดกับ Mix ด้วยราคา และสมรรถณะ โดยรวมแล้วคุ้มค่าหรือไม่ครับ.


นัดเลยแล้วกันครับ วันกลับจากสนามคลอง 5 ที่ไปงาน Midnigth Drag วันที่ 17 กุมภานี้ แล้วคุยกันที่คลอง 5 ว่ายังไงที่ไหน

น้าสันต์ว่าไง
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:26:44 โดย Aj.Moo <RZ> » บันทึกการเข้า
Chan
นักแข่งมืออาชีพอันดับสอง
******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 942


BZ-Turing


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:27:34 »

อุอุ แรงๆ กันทั้งนั้น
ตามหลักการถ้าจูนเนียนๆ ยังไงหัวฉีดก็มาดีกว่า

แต่ของผมวิ่งได้แค่ 180 กล่องตัด
บันทึกการเข้า
Ae-RaNgSiT101-Ohana
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #18 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:29:59 »

มาผมสมัคร เอา ฝาดำ หัวฉีด วัดเอง เมื่อไหร่ อย่างไรใครถึง 210 ก่อนยกเป็นอันว่าคนมาทีหลังแพ้ ตกลงตามนี้ ผมเองก้ออยากรู้เหมือนกันว่าตอนน้ำมันวิ่ง 240 แล้วยก แล้ว gas จะวิ่งเท่าไหร่  

งานนี้ต้องขอ เครื่องมือวัดครับ คือ GPS ใครมีมั่งอ่ะ  

จะได้เอาข้อมูลมาแบ่งปันพี่น้อง ว่าหัวฉีดกับ Mix ด้วยราคา และสมรรถณะ โดยรวมแล้วคุ้มค่าหรือไม่ครับ.


นัดเลยแล้วกันครับ วันกลับจากสนามคลอง 5 ที่ไปงาน Midnigth Drag วันที่ 17 กุมภานี้ แล้วคุยกันที่คลอง 5 ว่ายังไงที่ไหน

น้าสันต์ว่าไง

จัดไปใครแพ้เติมแก๊สให้คันชนะ เต็มถัง โครงการอยากวิ่งจัดให้ ชิมิจารย์ 5555555
บันทึกการเข้า
ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #19 เมื่อ: 15 กุมภาพันธ์ 2554 10:35:31 »

ตามหลักการ คาร์บูเรเตอร์ กับหัวฉีด ไม่ได้ทำให้เครื่องยนต์ทำงานต่างกัน หรือว่าแรงต่างกัน แต่ทำให้การควบคุมปริมาณการจ่ายเชื้อเพลิงทำได้ต่างกันคือ หัวฉีดควบคุมโดยระบบ Electronic ส่วนคาร์บูเรเตอร์ควบคุมโดยระบบ Mechanic ทำไมในอดีตเครื่องเดียวกันหัวไปหา ไปคบกับ Webber เพราะว่าจ่ายน้ำมันได้เยอะ กว่า ควบคุมได้ง่ายกว่า ก้อไม่ต่างอะไรกันกับระบบจ่าย Gas ในรถยนต์ ระบบหัวฉีดควบคุมปริมาณการจ่าย ลดอัตราสูญเสียเชื้อเพิงได้ดีกว่าทำให้ประหยัดกว่า แต่ระบบดูด มีอัตราสูญเสียเยอะกว่าเพราะว่าจ่ายหน้าลิ้นเร่ง ก้อคล้าย ๆ กับการทำงานของคาร์บูเรเตอร์ ครับผม


แต่ผมแนะนำแบบนี้ดีกว่าสำหรับการทดสอบครั้งนี้ เอาแค่ 0 -180 ก้อพอ เพราะว่าถือว่ารถทั่ว ๆ ไปทำได้ แต่ถ้าเกิน 180 เดี๋ยวมีปัญหาเรื่อง Spec ต่าง ๆ หรือชิ้นส่วนตกแต่งแต่ละคันไม่เหมือนกันจะมาเป็นข้อได้เปรียบ เสียเปรียบกันครับ.  
บันทึกการเข้า
หน้า: [1] 2 3 ... 17  »  [5»] [10»]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!