AE. Racing Club
13 พฤษภาคม 2568 03:58:13 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: ขอข้อมูล 3S BEAM ฝาแดง-ฝาขาว ต่างกันตรงไหน  (อ่าน 12587 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 05 กุมภาพันธ์ 2554 10:01:56 »

        รบกวนขอความรู้เพื่อนๆ ผมอยากทราบรายละเอียด-ข้อมูลของ 3S  BEAM ฝาแดง-ฝาดำ ต่างกันตรงไหน เป้นเครื่องยนต์GENERATIONไหน หายากมั๊ย น่าเล่นหรือไม่ ราคาประมาณเท่าไหร่ครับ  ผมเคยอ่านเจอในหนังสือเล่มนึง แค่แว๊บเดียวคิดว่า น่าจะเป็นรุ่นที่ใช้ระบบ VVTIคือว่าตอนนี้เจ้าเครื่อง 4afe ของผมเริ่มซดน้ำมันเครื่องแล้ว(สรุปว่าหลวม) อยากลงของแรงให้เจ้าคันโปรดของผม ช่วยจัดหนักให้ด้วยขอรับ
จักขอขอบพระคุณมั่กๆๆๆๆคร้าบบบบ
บันทึกการเข้า
Jay หมอศรี @ WZ Zone
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 4,819



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 00:07:56 »

4AFE ยกลงไปเล่น 3S ผมว่าซดกว่าอีกนะ

เงินค่ายก 3S ก็ประมาณ 30,000-50,000 ได้

แต่ Overhaul เครื่องเดิมให้เหมือนใหม่

ไม่น่าเกิน 20,000 นะครับ ลองดูๆ

หาวิธีประหยัดๆ แล้วก็ดำเนินในสายพันธุ์ พิกัด 1600 ของ AE ต่อปาย
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 02:08:54 »

เเบบนี้ ฝาดำจบเลยครับไม่ต้องเสียตังค์มากมาย กลัวว่า 3s แล้วจะไม่จบ เเค่หม้อลมเบรคยังต้องเปลี่ยน(เพราะหม้อลมที่มากับเครื่องตัวนี้ใหญ่ยาวเกินไป)ไม่งั้นก็ติดนะ ขอ บอก แล้วอย่างอื่นอีกล่ะ เเท่นเครื่องเพลา ปัญหาอีกบานเลย ไม่ได้เเรงกว่าฝาดำเท่าไหร่เลย วางฝาดำง่ายกว่า ยัดไส่ลงไปเลยเดินสายไฟ อยากเอาเเรงก็ จัดสักชุดกล่องจูนพอเเระ ลองคิดดูครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 06 กุมภาพันธ์ 2554 11:45:34 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
ด.ญ.วาดฝัน
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 409



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 09:37:08 »

ฝาดำอีกหนึ่งเสียงครับ..ผมว่า 3s มันแน่นยังไงก็ไม่รู้..หรือไม่ก็หันไปเล่น..หอยเล็ก..จะดีกว่าไหม..4e-fte..
บันทึกการเข้า

คณะราษฎ์
Hunter_JIK.CZ48
AE Racing Club Staff
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 8,158


3S-GE Doraemonster 9X


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 10:33:24 »

ฝาดำจบง่ายกว่า

3s จบมากกว่าฝาดำ ไม่ถึง10000ครับ

หม้อลมเบรคช่วงล่าง ฝาดำใช้ยังไง3sก็ใช้แบบนั้นแหละครับไม่ได้ต่างกันก็มันแรงไม่ต่างกันนิ
บันทึกการเข้า

ajmoo
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 11:22:28 »

3S-Beam ฝาเทา-ฝาแดง ขับหน้า วาล์วแปรผันเฉพาะด้านไอดีเท่านั้นครับ 180-200PS
3S-Beam ฝาดำ          ขับหลัง วาล์วแปรผันทั้งไอดีไอเสีย ครับ 210PS


บันทึกการเข้า
Henry
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 6,985


เเถวบ้านเค้าเรียกผมว่า ดอม (Dominic Torretto)


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 11:40:56 »

ฝาดำอีกเสียงครับ
กล่องใบเดียวดีๆ
วิ่งโลดครับ
บันทึกการเข้า

ก้อเเค่โบเดิมเเต่จะลง 12 เเระนะ อิอิ

farm_p
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 461


SSS inside


ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 06 กุมภาพันธ์ 2554 13:41:02 »

ฝาดำจบง่ายกว่า

3s จบมากกว่าฝาดำ ไม่ถึง10000ครับ

หม้อลมเบรคช่วงล่าง ฝาดำใช้ยังไง3sก็ใช้แบบนั้นแหละครับไม่ได้ต่างกันก็มันแรงไม่ต่างกันนิ
sss 
บันทึกการเข้า
pad101
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 221


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2554 08:56:38 »

           ผมชั่งใจมานานมากแล้วว่าจะจบที่ฝาดำหรือว่า3sดี และแล้วฟันธงเลยว่าฝาดำเวร์คสุด ก็ขอขอบคุณสำหรับคำแนะนำทุกท่านมากครับ
บันทึกการเข้า
ガレージ7 タカラショップ¥¥¥んーーーー
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 5,265


アンパンマン


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #9 เมื่อ: 07 กุมภาพันธ์ 2554 09:00:24 »

แรงพอกัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!