AE. Racing Club
02 สิงหาคม 2568 22:08:52 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1] 2 3 4  »    ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เอาแล้วไงงานเข้าเครื่องแล้นน  (อ่าน 8634 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 00:43:40 »

 
ขอคำแนะนำครับ เหยียบเกิน 3000 รอบ ทุกเกียร์(เว้นเกียร์ 1ลากได้ถึง 5000 up) รอบตีความเร็วไม่ขึ้นเหมือนเบิ้ลเกียร์ว่างครับ ถ้าจะเอาความเร็ว 120 นี่ต้องเลียคันเร่งครับ อาการนี้จะเกี่ยวกับอะไรบ้างครับ
4A-FE M/T ครับ  

มาแล้วๆ ค่าใช้จ่าย
http://www.aeracingclub.net/forums/index.php?topic=82932.new#new
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 09 กุมภาพันธ์ 2554 18:10:26 โดย MR_C_ รักในหลวง » บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #1 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 00:47:44 »

น่าจะครัชหมดเหมือนผมเเระครับน้าซี ลองดูครับ จู้จู้.. อิอิ  ลองขึ้นเนินสูงๆ ขึ้นไหวไหมครับรึว่าต้อง เอาก้อนหินหนุนไว้ 5555555
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #2 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 00:52:21 »

น่าจะครัชหมดเหมือนผมเเระครับน้าซี ลองดูครับ จู้จู้.. อิอิ  ลองขึ้นเนินสูงๆ ขึ้นไหวไหมครับรึว่าต้อง เอาก้อนหินหนุนไว้ 5555555
เพิ่มเติมครับพี่สันต์ เข้าเกียร์ลื่นทุกเกียร์เลยครับพี่ มีสิทธิ์เป็นครัชเหรอครับ ขอบคุณมากคร๊าบบ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #3 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 00:54:58 »

น่าจะครัชหมดเหมือนผมเเระครับน้าซี ลองดูครับ จู้จู้.. อิอิ  ลองขึ้นเนินสูงๆ ขึ้นไหวไหมครับรึว่าต้อง เอาก้อนหินหนุนไว้ 5555555
เพิ่มเติมครับพี่สันต์ เข้าเกียร์ลื่นทุกเกียร์เลยครับพี่ มีสิทธิ์เป็นครัชเหรอครับ ขอบคุณมากคร๊าบบ
รอบกวาดทุกเกียร์เลยไช่ไหมครับ ชัวร์เลยครับ ครัชหมด เเหงๆ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 00:58:54 »

เกียร์ 1 ลากได้ครับ นอกนั้นรอบกวาดตั้งแต่ 3000 รอบขึ้นไปครับ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #5 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:07:35 »

เกียร์ 1 ลากได้ครับ นอกนั้นรอบกวาดตั้งแต่ 3000 รอบขึ้นไปครับ
ควันขาวไม่มีไช่ไหมครับ น้าซี ถ้าไม่มี ชัวร์ครับ ยกเกียร์ ครัช เเหงครับน้า ไม่ไช่ ผมจ่ายค่ายกให้เอ้า๕๕๕๕
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #6 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:10:32 »

เกียร์ 1 ลากได้ครับ นอกนั้นรอบกวาดตั้งแต่ 3000 รอบขึ้นไปครับ
ควันขาวไม่มีไช่ไหมครับ น้าซี ถ้าไม่มี ชัวร์ครับ ยกเกียร์ ครัช เเหงครับน้า ไม่ไช่ ผมจ่ายค่ายกให้เอ้า๕๕๕๕
อ่ะอุ๊ย อิอิ เดี๋ยวฮอลเครื่องดีก่าครับงั้น จัดครัชไปซักชุดใช้ยาวๆเลย ขอบคุณมากครับพี่สันต์
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #7 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:11:20 »

ไม่งั้นก็ซิลข้อเหวี่ยวตัวที่อยู่ฝั่งเกียร์รั่ว ทำให้น้ำมันเครื่องไหลเข้ามาตรงชุดหวีครัชได้ครับน้าซี ก็ต้องยกเกียร์ออกมาดูอยู่ดีครับผม สองประเดน ชัวร์ครับ ยกเกียร์ออกมาดูเลยครับ หวีครัชล้า ยังไงก็ไม่เป็นตลอดครับ ชุดครัช ซิล ยกเกียร์ครับ
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:15:45 »

ไม่งั้นก็ซิลข้อเหวี่ยวตัวที่อยู่ฝั่งเกียร์รั่ว ทำให้น้ำมันเครื่องไหลเข้ามาตรงชุดหวีครัชได้ครับน้าซี ก็ต้องยกเกียร์ออกมาดูอยู่ดีครับผม สองประเดน ชัวร์ครับ ยกเกียร์ออกมาดูเลยครับ หวีครัชล้า ยังไงก็ไม่เป็นตลอดครับ ชุดครัช ซิล ยกเกียร์ครับ
ขอบคุณมากครับพี่สัตน์เดี๋ยวจะลองจัดดูครับ 
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #9 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:20:49 »

ไม่งั้นก็ซิลข้อเหวี่ยวตัวที่อยู่ฝั่งเกียร์รั่ว ทำให้น้ำมันเครื่องไหลเข้ามาตรงชุดหวีครัชได้ครับน้าซี ก็ต้องยกเกียร์ออกมาดูอยู่ดีครับผม สองประเดน ชัวร์ครับ ยกเกียร์ออกมาดูเลยครับ หวีครัชล้า ยังไงก็ไม่เป็นตลอดครับ ชุดครัช ซิล ยกเกียร์ครับ
ขอบคุณมากครับพี่สัตน์เดี๋ยวจะลองจัดดูครับ 
ค่ายกเครื่องเปลี่ยนเเหวนไม่จ่ายให้นะน้าc ๕๕๕๕๕๕๕๕ 
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #10 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:21:45 »

ไม่งั้นก็ซิลข้อเหวี่ยวตัวที่อยู่ฝั่งเกียร์รั่ว ทำให้น้ำมันเครื่องไหลเข้ามาตรงชุดหวีครัชได้ครับน้าซี ก็ต้องยกเกียร์ออกมาดูอยู่ดีครับผม สองประเดน ชัวร์ครับ ยกเกียร์ออกมาดูเลยครับ หวีครัชล้า ยังไงก็ไม่เป็นตลอดครับ ชุดครัช ซิล ยกเกียร์ครับ
ขอบคุณมากครับพี่สัตน์เดี๋ยวจะลองจัดดูครับ 
ค่ายกเครื่องเปลี่ยนเเหวนไม่จ่ายให้นะน้าc ๕๕๕๕๕๕๕๕ 
ใจร้ายอ่ะ
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #11 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:35:24 »

ไม่งั้นก็ซิลข้อเหวี่ยวตัวที่อยู่ฝั่งเกียร์รั่ว ทำให้น้ำมันเครื่องไหลเข้ามาตรงชุดหวีครัชได้ครับน้าซี ก็ต้องยกเกียร์ออกมาดูอยู่ดีครับผม สองประเดน ชัวร์ครับ ยกเกียร์ออกมาดูเลยครับ หวีครัชล้า ยังไงก็ไม่เป็นตลอดครับ ชุดครัช ซิล ยกเกียร์ครับ
ขอบคุณมากครับพี่สัตน์เดี๋ยวจะลองจัดดูครับ  
ค่ายกเครื่องเปลี่ยนเเหวนไม่จ่ายให้นะน้าc ๕๕๕๕๕๕๕๕  
ใจร้ายอ่ะ
งั้นเอาชุดนี้มาเเลกกัน อิอิ ล้อ... อิอิ น้า (ดุ้งที่สุราษฯนะล้อผม ขอบ17 วันนั้นไป จะเลี้ยวขาวไปท่าเรือผมดันวิ่งตรงไปหลงทาง เเยกนั้นเเระน้าซี ปรับปรุงด้วย)อันตรายมาก ฝากบอกพี้นที่ น้า ซี555555
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:38:22 โดย AE_111_20BT » บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #12 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:36:47 »

(กดเครื่องคิดเลข)
บันทึกการเข้า

AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #13 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:39:09 »

(กดเครื่องคิดเลข)
เอางั้นเลย๕๕๕๕๕๕๕๕
บันทึกการเข้า
AE_111_20BT
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #14 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:39:56 »

ถ้าอยู่กทม เอาล้อมา เอารถมาให้ผมทำให้ ค่อยว่าไปอย่าง 555555 คุ้ม ได้ล้อ เสียค่าเเรงทำให้น้า ซี
บันทึกการเข้า
MR_C_ รักในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 10,620


ร่วมสร้างสรรค์ ร่วมแบ่งปัน น้ำใจ ใช้ไม่เคยหมด


ดูรายละเอียด
« ตอบ #15 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 01:40:25 »

ถ้าอยู่กทม เอาล้อมา เอารถมาให้ผมทำให้ ค่อยว่าไปอย่าง 555555 คุ้ม ได้ล้อ เสียค่าเเรงทำให้น้า ซี
บันทึกการเข้า

May
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 627


88ม้า+1แมว


ดูรายละเอียด
« ตอบ #16 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 08:41:32 »

หายป่วยหรือยังครับพี่ซี 

(สู้ๆครับ  )
บันทึกการเข้า
PyoungJ
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,853


น้องน้ำชา ก่าก๊ะ!!


ดูรายละเอียด
« ตอบ #17 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 08:49:02 »

กลับได้ป่าวครับเนี่ย












  จอดไว้  ผมโมยล้อนะ
บันทึกการเข้า

รับทำค้ำเสาซี081-554-6362 โต้ง (Mo-bar) ไม่แพงอย่างที่คิด..
ติดตามผลงานได้ที่
https://www.facebook.com/pages/ต๊ง-Mo-Bar/490690540953465?ref=hl
illusionx<NC.Z>
นักแข่งมืออาชีพอาวุโส
********
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 9,252


ปลวกคนเดิม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #18 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 09:12:34 »

คลัชหมดครับ ระวังหวีจะกระจายนะครับ ผมเคยกระจายคาทีนมาแล้ว

อาการตอนผมเป็น แบบว่า เร่งแล้วรอบมันไปแต่รถไม่ไป ก็ลองลากดูซัก 5-6 รอบ จากนั้นหวีก็ แหลกข้างในไปแล้ว ขับได้ไม่เกิน 40 + เข้าเกียร์ไม่ไ่ด้ ขึ้นมอเตอร์เวย์ปล่อยไหลกลับบ้าน ผ่าทุกไฟแดง(ตอนตี1รถโล่ง)

ขับค่อยๆนะครับ
« แก้ไขครั้งสุดท้าย: 02 กุมภาพันธ์ 2554 09:23:08 โดย illusionx » บันทึกการเข้า



https://www.facebook.com/stevesecondhandtire76.5shop
Steve 2nd tire racing & Termostat 76.5c
วาวน้ำอุณหภูมิต่ำ 76.5c / ยาง%ซิ่ง ขอบ17-20 / TE37ขอบ18 / ล้อยางป้ายแดงสั่ง
coolgrep2
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 1,223


ดูรายละเอียด เว็บไซต์
« ตอบ #19 เมื่อ: 02 กุมภาพันธ์ 2554 09:32:49 »

รีบยกลงด่วนเลยครับ มีประกันมารับถึงที่ฮ่า ๆ ๆ เดี๋ยวประกันหมด เผื่อผวีมันหัก จะได้เปลี่ยนฟรีไงครับ ฮ่า ๆ ๆ
แต่ถ้าให้เดาอาการก็คือ ซีลรั่ว น้ำมันเข้าครัชชุ่มน้ำมัน
บันทึกการเข้า

หน้า: [1] 2 3 4  »    ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!