AE. Racing Club
28 กรกฎาคม 2568 04:12:39 *
ยินดีต้อนรับคุณ, บุคคลทั่วไป กรุณา เข้าสู่ระบบ หรือ ลงทะเบียน
ส่งอีเมล์ยืนยันการใช้งาน?

เข้าสู่ระบบด้วยชื่อผู้ใช้ รหัสผ่าน และระยะเวลาในเซสชั่น
 
   หน้าแรก   ช่วยเหลือ ค้นหา เข้าสู่ระบบ สมัครสมาชิก  
หน้า: [1]   ลงล่าง
  พิมพ์  
ผู้เขียน หัวข้อ: เพลาขับเสีย ช่วยแนะนำหน่อยครับ  (อ่าน 3167 ครั้ง)
0 สมาชิก และ 1 บุคคลทั่วไป กำลังดูหัวข้อนี้
prapatsuhot
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 46


ดูรายละเอียด
« เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2550 22:45:13 »

เพลาขับเสีย ช่วยแนะนำหน่อยครับ  จะซ่อมหรือซื้อใหม่ดีครับ  ee100 1300cc.
เพลาขับของ นาสโก้ ดีไหมครับ  http://www.naskodriveshaft.com
เวลาเปลียนต้องเปลียนทั้ง 2 ข้างเลยไหมครับ

ช่วยแนะนำด้วยครับ ขอบคุณครับ
บันทึกการเข้า
T@tUnGkuNg
นักแข่งมืออาชีพอันดับสาม
*****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 682



ดูรายละเอียด
« ตอบ #1 เมื่อ: 08 พฤศจิกายน 2550 22:50:04 »

อัพให้ รอผู้เชี่ยวชาญมาตอบคับ 
บันทึกการเข้า

nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #2 เมื่อ: 09 พฤศจิกายน 2550 09:31:26 »

ให้ดีใช้ยาวๆ ก็ควรเปลี่ยนใหม่ไปเลยครับสองข้างเลย เผลอๆอีกทีเครื่องจะเสียก่อนเพลาด้วยอิอิ
บันทึกการเข้า
S!!7AFE!!
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 388



ดูรายละเอียด
« ตอบ #3 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 10:13:11 »

เพลาขับ นาสโก้ คือเพลารีบิวส์ อ่ะ รับประกัน 1 ปี แต่ต้องเอาเพลาเก่าให้ร้านไปด้วยนะครับ 
บันทึกการเข้า

Jo_AE92
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,620



ดูรายละเอียด
« ตอบ #4 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 10:46:19 »

ให้ดีใช้ยาวๆ ก็ควรเปลี่ยนใหม่ไปเลยครับสองข้างเลย เผลอๆอีกทีเครื่องจะเสียก่อนเพลาด้วยอิอิ
เห็นด้วยครับ ของผมก็ซื้อใหม่ตั้งแต่เครื่องตัวเก่า (4A-F คาร์บู) ตอนนี้ใช้เครื่อง 5A-FE ยังใช้เพลาขับของเดิมอยู่เลยครับ
ใช้มาประมาณ 4ปี แล้วครับ มีแค่เปลื่ยนยางหุ้มเพลาด้านซ้ายแค่นั้นเองง่ะ...
บันทึกการเข้า

ChilD 1300 รัก ในหลวง
นักแข่งมืออาชีพอันดับหนึ่ง
*******
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 1,160


เพื่อนคบกันด้วยใจ ไม่ใจจะคบเป็นเพื่อนทำเกลืออะไร..


ดูรายละเอียด
« ตอบ #5 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 12:50:25 »

น่าสน แต่มันจะทนขนาดไหนเหรอ ใครพอรู้บ้างช่วยหน่อยนะคร๊าบบบ หาข้อมูลอยู่งะ
บันทึกการเข้า

nethouse
บุคคลทั่วไป
« ตอบ #6 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 13:00:30 »

น่าสน แต่มันจะทนขนาดไหนเหรอ ใครพอรู้บ้างช่วยหน่อยนะคร๊าบบบ หาข้อมูลอยู่งะ
ตราบนานเท่านานเลยครับ ถ้าขับแบบปกติอ่ะครับ เครื่องไปก่อนเพลาแน่ๆ
บันทึกการเข้า
chelsea6
นักแข่งมือสมัครเล่น
****
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 427



ดูรายละเอียด
« ตอบ #7 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 13:13:03 »

ใช้มาจะสามปีแล้วครับ วิ่งทางไกลเป็นส่วนมาก ยังไม่มีปัญหาอะไร แนะนำว่าให้ติดต่อกับบริษัทโดยตรง แล้วเอารถไปอู่ถอดเพลารอไว้พอเขามาส่งจ่ายตังค์ไปเลย พร้อมกับเพลาเก่าเรา พร้อมได้ใบรับประกันมา แล้วให้อู่ใส่ให้ ค่าเพลาข้างละไม่เกินสองพัน ค่าแรงกับน้ำมันเกียร์ไม่เกินห้าร้อย แต่ถ้าไปให้อู่ที่บริษัทเขาแนะนำ เบ็ดเสร็จพร้อมเพลา ข้างละสองพันแปด รู้สึกว่าบริษัทจะอยู่แถวสุทธิสารลองคำนวณระยะทางกับเวลาดูความคุ้มค่าแล้วกันครับ
ปล. เป็นประสบการณ์ส่วนตัวครับ
บันทึกการเข้า
tuifupy
มือใหม่หัดขับ
*
ออฟไลน์ ออฟไลน์

กระทู้: 42


ดูรายละเอียด
« ตอบ #8 เมื่อ: 10 พฤศจิกายน 2550 14:02:12 »

ผมเคยเปลี่ยนเฉพาะตัวนอก
2 ข้างเลยซ้าย-ขวา เบิกใหม่ 2,000 บัท(จำยี่ห้อไม่ได้)
ใช้ได้ไม่ถึง 6 เดือน ข้างขวาเริ่มเจ๊งแระ
เซ็ง...โคตะระ
บันทึกการเข้า


AE มีไว้ซ่าส์ Honda  มีไว้บี้ ส่วนเธอแม่คนดี เอาไว้ปรี้...ให้หายซ่าส์
wansiri
มือเก่าหัดแข่ง
***
ออฟไลน์ ออฟไลน์

เพศ: ชาย
กระทู้: 166


ขอเป็นส่วนหนึ่งของสังคม


ดูรายละเอียด
« ตอบ #9 เมื่อ: 01 ธันวาคม 2556 20:15:06 »

ดันความรู้
บันทึกการเข้า
หน้า: [1]   ขึ้นบน
  พิมพ์  
 
กระโดดไป:  

Powered by MySQL Powered by PHP Powered by SMF 1.1.21 | SMF © 2006-2008, Simple Machines | Thai language by ThaiSMF Valid XHTML 1.0! Valid CSS!